o như vậy. Có chăng thì mở cái đường song song với Tam Trinh bên kia sông chỗ cây xăng kéo dài. Cũng giảm tải khá nhiều vì các cụ đi theo hướng Tân Mai ra Tam Trinh sẽ không phải qua cầu sắt gây xung đột như hiện tại. E cũng ko rõ chỗ đường cây xăng kéo dài này vướng gì mà không thông luôn đi, để dân ngày nào cũng tranh nhau đi cái cầu sắt bé con con.
Thực ra cầu sắt là đường 1 chiều, cả 4B lẫn 2B, nói cho vuông là như vậy.
Nhưng 2B thì chưa một ai tuân thủ chỗ cầu sắt này, chính vì thế những giờ cao điểm nó là nguyên nhân gây xung đột và tắc nghẽn. Cá biệt thỉnh thoảng em vẫn thấy 4B đi ngược chiều chỗ cầu sắt, có lần 1 chú 4B bị dí cho lùi rồi, nhưng cũng may lúc đó không đông đúc, chứ còn đông vui thì thì chắc tèo.
Con đường ven sông bên kia chỗ cây xăng kéo dài thì vướng 1 công ty Xe bus và 1 nhà máy điện thì phải, di dời hoặc bắt lùi 2 cơ quan này là đỡ được rất nhiều, nhưng chắc là khó
Còn đi xuyên qua Luis Hoàng Mai có lần em đã đi thử, em bảo tôi chủ nhà ở đây, đến để xem tình hình xây sửa
, và thấy rằng khả năng sau này sẽ đi được. Vì đây không phải khu đô thị kín như khu thấp tầng Gamuda, mà là đô thị mở, ô bàn cờ. Giờ nó chặn 2 đầu có barrier chủ yếu là để cho thợ xây vào xây sửa, chứ sau này bàn giao cho chủ nhà là dỡ hết barrier và rào chắn, lúc đó các bác luồn lách ở đó thoải mái nhé.
Nói chung về mặt đường xá sắp tới làng Ga mình đỡ bị cô lập rồi