Quang Quế Gara em cũng làm đó rồi, ko nhớ chính xác địa chỉ nhưng bác đi từ Hoàng Quốc Việt lên hướng cầu Thăng Long thì đi quá Metro một tẹo nhìn bên tay trái sẽ thấy nó, em làm thì thấy cũng bình thường thôi, lần đó em rửa chế hòa khí (200k), chỉnh lại gió xăng (200k) và tổng thiệt hại là 400k
Gara Q-Q này em thấy về cơ bản làm cũng được. Nhưng hình như dạo này tay quản lý (tên là P) có vẻ máu mê buôn bán (xe cũ), kinh doanh, kiếm tiền cho nhanh nên chất lượng dịch vụ có phần giảm sút, không bằng trước. Ngày trước nghe bảo thời anh trai của P, tên là Q trực tiếp quản lý thì làm ăn tốt hơn, chu đáo hơn. Còn từ khi Q vào nam (mở rộng làm ăn), P trực tiếp quản lý thì chất lượng không còn tốt như trước. Những cái đơn giản (sơn, gầm, điện đóm... đơn giản) thì có vẻ vẫn còn tốt (gara này chủ yếu là thợ miền Nam mà em thấy thợ người miền Nam đa số vẫn rất chịu khó, cẩn thận hơn thợ người miền Bắc
.) Còn những pan nào khó, phức tạp thì cũng chưa chắc, em thấy P có vẻ như cũng làm muốn đại khái cho xong, (để lấy thời gian làm pan đơn giản, thay thế phụ tùng mấy xe đời mới - ăn tiền ngay.). Cho nên mấy bệnh đơn giản thì được chứ mấy bệnh khó chữa của xe cỏ thì chưa chắc đã phù hợp ở gara Q-Q này đâu.
Em đã từng sửa xe ở đó một số lần, có lần thì thấy rất hài lòng, những cũng có mấy lần thì... Đợt gần nhất, em sửa con "Bù ga không tải" (bệnh òa ga) ở đó. phải đi đi lại lại đến 3, 4 lần mà vẫn không xong. Bảo là ngon rồi, lên đi thử 1 phát thấy bệnh vẫn i nguyên. Mà P và thợ cũng không đoán đúng nguyên nhân bệnh, lần thì bào là do côn - cuối cùng không phải, lần thì bảo là do ga-ran-ti - cuối cùng không phải... (Trừ lần cuối P không tính tiền, còn lần nào cũng cũng có bill hết, mà em cũng chưa có phàn nàn gì về chuyện đó miễn là thợ và gara phải cố gắng, cẩn thận, chu đáo khi kiểm tra, chỉnh sửa.) Sau đó P có vẻ nản, P còn bảo em: "xe anh đi được 60%-70% là được rồi, sửa nữa mất thời gian lắm". Kết cục là giờ em vẫn còn đang phải đi tìm ga-ra/thợ để sửa bệnh ga chập chờn này.
(Nói thêm là ga-ra Q-Q này có vẻ rất được tín nhiệm, thấy lúc nào cũng đông khách, đến không sớm là chật cứng xe. Có vài lần em nói chuyện với mấy người đem xe đến sửa, có mấy người đều nói là: gara làm cũng được, nhưng không bằng thời Q còn quản lý trực tiếp, thời Q còn quản lý thì tốt hơn. Q thì em chưa gặp. P thì rất nhanh nhẹn, nhưng có vẻ hơi ranh mãnh và láu cá
. Có 1 chú em út cũng làm ở đó - làm kế toán thì rất ngoan và lễ phép
. Có mấy chú thợ người miền Nam ở đó có vẻ cũng ngoan và chiu khó.)