- Biển số
- OF-53581
- Ngày cấp bằng
- 25/12/09
- Số km
- 1,147
- Động cơ
- 461,910 Mã lực
Khổ ghê cơ, nhưng mà em không thích form nhièu loại xe đời mới bây giờ, quá giống nhau, vuốt ve chau chốt nữ tính. Ý kiến cá nhân thôi ạ
Bác ơi tui chưa bao giờ nhìn thấy hoặc nghe nói vụ 4 máy 8 buzi nó như thế nào ở loại xe Path này, bác chịu khó chụp cái ảnh vụ 8 buzi quăng lên đây cho anh em xem thực hư thía nào bác?Bác BMW có chiếc xe trắng còn cứng quá! nội thất nỉ zin vẫn còn rất đẹp chưa hề sờn rách, xe bác đời bi nhiêu vậy, máy 2.4 hay 3.0? bác cho thêm ảnh khoang máy nhé, loại 2 cửa này hơi hiếm đó nhe, mãi từ năm ngoái có một bác trong Sài Gòn đăng bán 1 chiếc máy dầu, hay là bác giữ lại chơi cùng anh em trong hội cho vui đê...
Vâng thank Bác ! xe Em 2.4 . 4 máy nhưng 8 bugi lên đi khoái lắm . máy , 2 cầu , số chính số phụ còn zin hết . Em đang cho bảo dưỡng tổng thể rồi nếu không gặp ý chung nhân là cũng để chơi đấy Bác ạ !
Cụ có trách khéo gì em không đấy, hihi, em nhớ lại đúng chiều hôm thứ 6 trong khi bạn gọi đi uống bia, vợ lại gọi về lấy nước tắm cho con trong khi vẫn phải chưa xong việc cơ quan sốt hết cả ruột, nên em phóng hơi vội, hic... chắc lúc ý em đang điều đình với vợ để đi uống bia mà ko được, chẹp.Tối qua 7.6 gặp bác Khactrong chạy con Patrol 2 cửa tại Ngã tư Đại Cồ Việt, xe bác độc đáo treo lốp gai to đùng phía sau thật oai hùng và hoành tráng, chủ nhân hạ kính vừa lái xe vừa nói chuyện điện thoại thật ung dung tự tạị, nhìn chung rất là ấn tượng nhé...
Con này bác lấy của cụ phamhungga phải không?Em cung dang co mot em du nay Bac nao co nhu cau goi cho Em nhe ! 0936191899
Công nhận Pathfinder của cụ còn ngon quá! Dáng vẫn đẹp.@ Cụ Pejero: Xe cháu có ở page2 mà cụ....cụ lướt lát cưỡi ngựa xem hoa quá
Cháu có cái ảnh vừa thay mấy đồ ở trên... Sâu hàng cho cụ Laze và mù tạt thèm
Tại Nissan Thăng Long, dẫu có nghèo cũng phải vào chính hãng
Các cụ khác có gì khoe đê...mình em khoe của mãi ngại quá..
Đâu dám trách gì bác hihi! thấy xe bác đẹp quá thì chạy theo ngắm nghía he he! quả lọt nửa lốp xuống cống nếu là xe thường lốp nhỏ thì toi thật rồi! chơi chiếc xe như của bácx đã thật! hôm nào caphe bác nhé!Cụ có trách khéo gì em không đấy, hihi, em nhớ lại đúng chiều hôm thứ 6 trong khi bạn gọi đi uống bia, vợ lại gọi về lấy nước tắm cho con trong khi vẫn phải chưa xong việc cơ quan sốt hết cả ruột, nên em phóng hơi vội, hic... chắc lúc ý em đang điều đình với vợ để đi uống bia mà ko được, chẹp.
À, mà sau lúc đó em về nhà, đến chỗ Khương Trung mới thì gặp mưa to dã man, thế là đang đi sát vỉa hè cho luôn lốp trước vào cái cống ko nắp. Mưa to thế mà phải cởi giầy ra ngoài khảo sát tình hình, ướt từ đầu đến chân. Thấy nửa lốp trước đã lọt thỏm dưới cống, may quá về cầu chậm lùi vài cái lại lên được. Tí toi.
Chào bác uazcuuthuong !padfinder này Quân đội nhiều lắm.hôm vừa rồi cơ quan e được cấp trên thải cho 2 con biển đỏ để đi dậy tập lái mà chẳng ông nào dám ôm xe.sợ ăn xăng quá.nhưng phải công nhận dòng này bền.Các xếp trong QĐ ngày xưa chuộng Niiisan lắm xe bluebird sss với padfinder nhiều kinh khủng,chạy cứ xà xã ấy.đến bây giờ lại trang bị con Xtrail 6 số sàn,cài cầu điện chạy đầm chắc kinh khủng.bây giờ mà có con Padfinder máy dầu đời cũ đi ra đường e vẫn thấy đẹp.(e chỉ thích máy dầu thôi,siêu hiếm)
Hóng tiếp chuyện của bác...Chào bác uazcuuthuong !
Cơ quan bác được cấp xe biển đỏ dạy lái phải chăng là trường 10? tôi ngày trước cũng học lái xe tại đây nhưng lúc đó cả trường 100% chỉ dạy toàn bằng xe Nga thôi! xe dầu siêu hiếm quá đúng từ năm ngoái đến giờ mới thấy 1 bác trong SG bán 1 chiếc máy dầu 2 cửa ko biết bây giowf đã lưu lạc nơi đâu, nhưng theo tôi biết về hình dáng bên ngoài xe máy dầu và máy xăng có gì khác nhau đâu bác!
Các bác thân mến, lại bàn về chủ đề ăn xăng của dòng Path đời 92-94! thấy nhiều người lo vụ này, xe 2 cầu việt dã 2.4 hoặc 3.0 thế hệ cũ dùng chế hòa khí đã 20 tuổi nếu quá lăn tăn về xăng dầu thì ko chơi được dòng này đâu! tuy nhiên ăn tầm bi nhiêu là đúng, là hợp lý đề nghị các bác cho biết nhận xét thực tế của mình để anh em tham khảo? PX kể chuyện xe mình trước nhé: xe tôi máy 2.4, mới mua xong liền chọn tuyến đường Hà Nội - Thái Nguyên - ATK cỡ 250 km cả đi lẫn về để đo thử độ ăn xăng, như vậy thể loại đường hỗn hợp cả thành thị, nông thôn, cao tốc và tý chút núi đồi, trước lúc đi và khi về đổ cùng một họng bơm xăng nấc 2 cho đến khi nẩy cò để đảm bảo độ chính xác cao nhất có thể. Xe chở đủ tải 5 người và bật điều hòa suốt chuyến đi kết quả là 10.7 lít/100km quá ổn và quá sướng tuy nhiên xe ko được bốc vọt như ý muốn bèn quyết định phen này về quyết tháo cái chế 20 năm tuổi ra xem sao...
(còn tiếp...)
Xe V6 chạy 12 l/100km theo tôi là cực kỳ lý tưởng chứ ko phải là khá hợp lý, điều đó cho thấy xe bác đang ở tình trạng tuyệt hảo về động cơ tất nhiên cũng vẫn có thể ít hơn nữa, tôi từng thấy 1 chiếc nissan vip máy V6 3.0 chỉ sài có 10l/100km mà thôi, dĩ nhiên đó là xe 1 cầu loại sedan ko có đẳng cấp so với chúng ta. Vấn đề ly hợp quạt gió chắc bác muốn nói cơ cấu dùng dầu để điều khiển tốc độ quay của quạt gió ly tâm, khi cơ cấu này hỏng thợ thường cố định cho luôn quay chế độ nhanh nhất có thể, vấn đề này rất hay, bác nói cụ thể hơn nữa đi nhé?Hóng tiếp chuyện của bác...
Xe em lấy về khi chủ trước mới làm lại máy, chạy khoảng 600km, máy vẫn chưa tròn, đi gằn rõ.
Xe chạy đủ tải 5 người với cung đường QL1A HN- Thanh Hóa, điều hòa chạy đủ.
Kết quả là 15,5l/100km.
Một điểm hạn chế là khi ấy, ly hợp quạt gió két nước phía trước hỏng, luôn cài ở chế độ chạy mạnh nhất, đây cũng là nguyên nhân gây hao xăng.
Đến hiện tại, do chưa hoàn thiện tổng dự án, em chưa thực hiện test lại, nhưng nghĩ rằng mức 12l/100km có thể đạt được. Em nghĩ con số này khá hợp lý với máy 3.0 V6
Bác chỉ nói vài câu đã tỏ ra rất am hiểu máy móc, mong bác đóng góp thường xuyên cho anh em chơi Nissan xe lá vững dạ bác nhá! mà việc ăn xăng xe bác thế nàoLy hợp quạt gió hỏng, quạt sẽ quay lờ đờ không cấp đủ không khí tản nhiệt cho két nước dẫn đến hiện tượng sôi nước. Thợ thường bắt chết quạt để quay đồng tốc vợi trục cơ (em đoán thế) sẽ làm máy rất ồn, nếu tua máy cao có thể dẫn đến gẫy cánh quạt, chọc phá lung tung hỏng két nước. Ngoài ra, nếu đi trời lạnh thì động cơ sẽ nguội lâu, chậm đạt nhiệt độ tối ưu hơn cũng dẫn tới hao nhiên liệu. Em thấy mọi thứ dù rất nhỏ trên oto đều đã qua giai đoạn tiến hóa rất lâu, chẳng có cái gì thừa cả. Em nghĩ cụ laze_a1 nên thay bộ ly hợp quạt khác, ở chợ giời chỉ vài trăm ngàn thôi, không nên để như vậy lâu cụ ạ.