Thảo luận Tìm các bác yêu thích Nissan pathfinder...

Anycar

Xe tăng
Biển số
OF-53581
Ngày cấp bằng
25/12/09
Số km
1,100
Động cơ
461,910 Mã lực
Khổ ghê cơ, nhưng mà em không thích form nhièu loại xe đời mới bây giờ, quá giống nhau, vuốt ve chau chốt nữ tính. Ý kiến cá nhân thôi ạ
 

PX85

Xe máy
Biển số
OF-555
Ngày cấp bằng
30/6/06
Số km
98
Động cơ
579,066 Mã lực
Hoàn toàn đồng ý với ý kiến bác Anycar, tôi cũng thấy vậy đó bác!
 

Mr.BMW

Xe tải
Biển số
OF-64908
Ngày cấp bằng
25/5/10
Số km
458
Động cơ
440,345 Mã lực
Nơi ở
NƠI ĐỊA ĐẦU TỔ QUỐC
Bác BMW có chiếc xe trắng còn cứng quá! nội thất nỉ zin vẫn còn rất đẹp chưa hề sờn rách, xe bác đời bi nhiêu vậy, máy 2.4 hay 3.0? bác cho thêm ảnh khoang máy nhé, loại 2 cửa này hơi hiếm đó nhe, mãi từ năm ngoái có một bác trong Sài Gòn đăng bán 1 chiếc máy dầu, hay là bác giữ lại chơi cùng anh em trong hội cho vui đê...
Vâng thank Bác ! xe Em 2.4 . 4 máy nhưng 8 bugi lên đi khoái lắm . máy , 2 cầu , số chính số phụ còn zin hết . Em đang cho bảo dưỡng tổng thể rồi nếu không gặp ý chung nhân là cũng để chơi đấy Bác ạ !
 
Chỉnh sửa cuối:

Ns-athfinder

Xe đạp
Biển số
OF-195924
Ngày cấp bằng
27/5/13
Số km
32
Động cơ
326,820 Mã lực
Cafe cuoi tuan hồ đền lừ nhé các bác of hanoi.sang chu nhat nhé.
 

PX85

Xe máy
Biển số
OF-555
Ngày cấp bằng
30/6/06
Số km
98
Động cơ
579,066 Mã lực
Nhiệt liệt đón chào bác Ns với chiếc Pafinder 2 cửa hàng khủng đầy phong độ! hình như đây là chiếc 1404 đã có ảnh ở trang đầu? rất vui mừng được biết bác, vậy hội Pat HN đang lớn mạnh từng ngày rồi !
 

PX85

Xe máy
Biển số
OF-555
Ngày cấp bằng
30/6/06
Số km
98
Động cơ
579,066 Mã lực
Tối qua 7.6 gặp bác Khactrong chạy con Patrol 2 cửa tại Ngã tư Đại Cồ Việt, xe bác độc đáo treo lốp gai to đùng phía sau thật oai hùng và hoành tráng, chủ nhân hạ kính vừa lái xe vừa nói chuyện điện thoại thật ung dung tự tạị, nhìn chung rất là ấn tượng nhé...
 

PX85

Xe máy
Biển số
OF-555
Ngày cấp bằng
30/6/06
Số km
98
Động cơ
579,066 Mã lực
Bác BMW có chiếc xe trắng còn cứng quá! nội thất nỉ zin vẫn còn rất đẹp chưa hề sờn rách, xe bác đời bi nhiêu vậy, máy 2.4 hay 3.0? bác cho thêm ảnh khoang máy nhé, loại 2 cửa này hơi hiếm đó nhe, mãi từ năm ngoái có một bác trong Sài Gòn đăng bán 1 chiếc máy dầu, hay là bác giữ lại chơi cùng anh em trong hội cho vui đê...
Vâng thank Bác ! xe Em 2.4 . 4 máy nhưng 8 bugi lên đi khoái lắm . máy , 2 cầu , số chính số phụ còn zin hết . Em đang cho bảo dưỡng tổng thể rồi nếu không gặp ý chung nhân là cũng để chơi đấy Bác ạ !
Bác ơi tui chưa bao giờ nhìn thấy hoặc nghe nói vụ 4 máy 8 buzi nó như thế nào ở loại xe Path này, bác chịu khó chụp cái ảnh vụ 8 buzi quăng lên đây cho anh em xem thực hư thía nào bác?
 

khactrong

Xe máy
Biển số
OF-29975
Ngày cấp bằng
25/2/09
Số km
87
Động cơ
482,570 Mã lực
Tối qua 7.6 gặp bác Khactrong chạy con Patrol 2 cửa tại Ngã tư Đại Cồ Việt, xe bác độc đáo treo lốp gai to đùng phía sau thật oai hùng và hoành tráng, chủ nhân hạ kính vừa lái xe vừa nói chuyện điện thoại thật ung dung tự tạị, nhìn chung rất là ấn tượng nhé...
Cụ có trách khéo gì em không đấy, hihi, em nhớ lại đúng chiều hôm thứ 6 trong khi bạn gọi đi uống bia, vợ lại gọi về lấy nước tắm cho con trong khi vẫn phải chưa xong việc cơ quan sốt hết cả ruột, nên em phóng hơi vội, hic... chắc lúc ý em đang điều đình với vợ để đi uống bia mà ko được, chẹp.
À, mà sau lúc đó em về nhà, đến chỗ Khương Trung mới thì gặp mưa to dã man, thế là đang đi sát vỉa hè cho luôn lốp trước vào cái cống ko nắp. Mưa to thế mà phải cởi giầy ra ngoài khảo sát tình hình, ướt từ đầu đến chân. Thấy nửa lốp trước đã lọt thỏm dưới cống, may quá về cầu chậm lùi vài cái lại lên được. Tí toi.
 

fire_sword

Xe hơi
Biển số
OF-177580
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
137
Động cơ
340,399 Mã lực
@ Cụ Pejero: Xe cháu có ở page2 mà cụ....cụ lướt lát cưỡi ngựa xem hoa quá :D
Cháu có cái ảnh vừa thay mấy đồ ở trên... Sâu hàng cho cụ Laze và mù tạt thèm :D
Tại Nissan Thăng Long, dẫu có nghèo cũng phải vào chính hãng :D








Các cụ khác có gì khoe đê...mình em khoe của mãi ngại quá..:D
Công nhận Pathfinder của cụ còn ngon quá! Dáng vẫn đẹp.
 

PX85

Xe máy
Biển số
OF-555
Ngày cấp bằng
30/6/06
Số km
98
Động cơ
579,066 Mã lực
Cụ có trách khéo gì em không đấy, hihi, em nhớ lại đúng chiều hôm thứ 6 trong khi bạn gọi đi uống bia, vợ lại gọi về lấy nước tắm cho con trong khi vẫn phải chưa xong việc cơ quan sốt hết cả ruột, nên em phóng hơi vội, hic... chắc lúc ý em đang điều đình với vợ để đi uống bia mà ko được, chẹp.
À, mà sau lúc đó em về nhà, đến chỗ Khương Trung mới thì gặp mưa to dã man, thế là đang đi sát vỉa hè cho luôn lốp trước vào cái cống ko nắp. Mưa to thế mà phải cởi giầy ra ngoài khảo sát tình hình, ướt từ đầu đến chân. Thấy nửa lốp trước đã lọt thỏm dưới cống, may quá về cầu chậm lùi vài cái lại lên được. Tí toi.
Đâu dám trách gì bác hihi! thấy xe bác đẹp quá thì chạy theo ngắm nghía he he! quả lọt nửa lốp xuống cống nếu là xe thường lốp nhỏ thì toi thật rồi! chơi chiếc xe như của bácx đã thật! hôm nào caphe bác nhé!
 

PX85

Xe máy
Biển số
OF-555
Ngày cấp bằng
30/6/06
Số km
98
Động cơ
579,066 Mã lực
padfinder này Quân đội nhiều lắm.hôm vừa rồi cơ quan e được cấp trên thải cho 2 con biển đỏ để đi dậy tập lái mà chẳng ông nào dám ôm xe.sợ ăn xăng quá.nhưng phải công nhận dòng này bền.Các xếp trong QĐ ngày xưa chuộng Niiisan lắm xe bluebird sss với padfinder nhiều kinh khủng,chạy cứ xà xã ấy.đến bây giờ lại trang bị con Xtrail 6 số sàn,cài cầu điện chạy đầm chắc kinh khủng.bây giờ mà có con Padfinder máy dầu đời cũ đi ra đường e vẫn thấy đẹp.(e chỉ thích máy dầu thôi,siêu hiếm)
Chào bác uazcuuthuong !
Cơ quan bác được cấp xe biển đỏ dạy lái phải chăng là trường 10? tôi ngày trước cũng học lái xe tại đây nhưng lúc đó cả trường 100% chỉ dạy toàn bằng xe Nga thôi! xe dầu siêu hiếm quá đúng từ năm ngoái đến giờ mới thấy 1 bác trong SG bán 1 chiếc máy dầu 2 cửa ko biết bây giowf đã lưu lạc nơi đâu, nhưng theo tôi biết về hình dáng bên ngoài xe máy dầu và máy xăng có gì khác nhau đâu bác!
Các bác thân mến, lại bàn về chủ đề ăn xăng của dòng Path đời 92-94! thấy nhiều người lo vụ này, xe 2 cầu việt dã 2.4 hoặc 3.0 thế hệ cũ dùng chế hòa khí đã 20 tuổi nếu quá lăn tăn về xăng dầu thì ko chơi được dòng này đâu! tuy nhiên ăn tầm bi nhiêu là đúng, là hợp lý đề nghị các bác cho biết nhận xét thực tế của mình để anh em tham khảo? PX kể chuyện xe mình trước nhé: xe tôi máy 2.4, mới mua xong liền chọn tuyến đường Hà Nội - Thái Nguyên - ATK cỡ 250 km cả đi lẫn về để đo thử độ ăn xăng, như vậy thể loại đường hỗn hợp cả thành thị, nông thôn, cao tốc và tý chút núi đồi, trước lúc đi và khi về đổ cùng một họng bơm xăng nấc 2 cho đến khi nẩy cò để đảm bảo độ chính xác cao nhất có thể. Xe chở đủ tải 5 người và bật điều hòa suốt chuyến đi kết quả là 10.7 lít/100km quá ổn và quá sướng tuy nhiên xe ko được bốc vọt như ý muốn bèn quyết định phen này về quyết tháo cái chế 20 năm tuổi ra xem sao...
(còn tiếp...)
 

laze_a1

Xe tăng
Biển số
OF-11893
Ngày cấp bằng
4/12/07
Số km
1,619
Động cơ
469,102 Mã lực
Chào bác uazcuuthuong !
Cơ quan bác được cấp xe biển đỏ dạy lái phải chăng là trường 10? tôi ngày trước cũng học lái xe tại đây nhưng lúc đó cả trường 100% chỉ dạy toàn bằng xe Nga thôi! xe dầu siêu hiếm quá đúng từ năm ngoái đến giờ mới thấy 1 bác trong SG bán 1 chiếc máy dầu 2 cửa ko biết bây giowf đã lưu lạc nơi đâu, nhưng theo tôi biết về hình dáng bên ngoài xe máy dầu và máy xăng có gì khác nhau đâu bác!
Các bác thân mến, lại bàn về chủ đề ăn xăng của dòng Path đời 92-94! thấy nhiều người lo vụ này, xe 2 cầu việt dã 2.4 hoặc 3.0 thế hệ cũ dùng chế hòa khí đã 20 tuổi nếu quá lăn tăn về xăng dầu thì ko chơi được dòng này đâu! tuy nhiên ăn tầm bi nhiêu là đúng, là hợp lý đề nghị các bác cho biết nhận xét thực tế của mình để anh em tham khảo? PX kể chuyện xe mình trước nhé: xe tôi máy 2.4, mới mua xong liền chọn tuyến đường Hà Nội - Thái Nguyên - ATK cỡ 250 km cả đi lẫn về để đo thử độ ăn xăng, như vậy thể loại đường hỗn hợp cả thành thị, nông thôn, cao tốc và tý chút núi đồi, trước lúc đi và khi về đổ cùng một họng bơm xăng nấc 2 cho đến khi nẩy cò để đảm bảo độ chính xác cao nhất có thể. Xe chở đủ tải 5 người và bật điều hòa suốt chuyến đi kết quả là 10.7 lít/100km quá ổn và quá sướng tuy nhiên xe ko được bốc vọt như ý muốn bèn quyết định phen này về quyết tháo cái chế 20 năm tuổi ra xem sao...
(còn tiếp...)
Hóng tiếp chuyện của bác...
Xe em lấy về khi chủ trước mới làm lại máy, chạy khoảng 600km, máy vẫn chưa tròn, đi gằn rõ.
Xe chạy đủ tải 5 người với cung đường QL1A HN- Thanh Hóa, điều hòa chạy đủ.
Kết quả là 15,5l/100km.
Một điểm hạn chế là khi ấy, ly hợp quạt gió két nước phía trước hỏng, luôn cài ở chế độ chạy mạnh nhất, đây cũng là nguyên nhân gây hao xăng.
Đến hiện tại, do chưa hoàn thiện tổng dự án, em chưa thực hiện test lại, nhưng nghĩ rằng mức 12l/100km có thể đạt được. Em nghĩ con số này khá hợp lý với máy 3.0 V6
 

PX85

Xe máy
Biển số
OF-555
Ngày cấp bằng
30/6/06
Số km
98
Động cơ
579,066 Mã lực
Hóng tiếp chuyện của bác...
Xe em lấy về khi chủ trước mới làm lại máy, chạy khoảng 600km, máy vẫn chưa tròn, đi gằn rõ.
Xe chạy đủ tải 5 người với cung đường QL1A HN- Thanh Hóa, điều hòa chạy đủ.
Kết quả là 15,5l/100km.
Một điểm hạn chế là khi ấy, ly hợp quạt gió két nước phía trước hỏng, luôn cài ở chế độ chạy mạnh nhất, đây cũng là nguyên nhân gây hao xăng.
Đến hiện tại, do chưa hoàn thiện tổng dự án, em chưa thực hiện test lại, nhưng nghĩ rằng mức 12l/100km có thể đạt được. Em nghĩ con số này khá hợp lý với máy 3.0 V6
Xe V6 chạy 12 l/100km theo tôi là cực kỳ lý tưởng chứ ko phải là khá hợp lý, điều đó cho thấy xe bác đang ở tình trạng tuyệt hảo về động cơ tất nhiên cũng vẫn có thể ít hơn nữa, tôi từng thấy 1 chiếc nissan vip máy V6 3.0 chỉ sài có 10l/100km mà thôi, dĩ nhiên đó là xe 1 cầu loại sedan ko có đẳng cấp so với chúng ta. Vấn đề ly hợp quạt gió chắc bác muốn nói cơ cấu dùng dầu để điều khiển tốc độ quay của quạt gió ly tâm, khi cơ cấu này hỏng thợ thường cố định cho luôn quay chế độ nhanh nhất có thể, vấn đề này rất hay, bác nói cụ thể hơn nữa đi nhé?

Lại nói tiếp về chiếc xe yêu quý của tôi, ngày CN đẹp trời chế hòa khí được tháo ra cũng loay hoay vệ sinh, thông tắc mua hẳn một hộp xịt chế về phun bằng hết cho máu, phát hiện ra chế của mình trừ việc rách chút gioăng cattông thì còn nguyên bản và ngon lắm nhưng thấy chế 2 họng mà một họng cứng ngắc chả mở ra bao giờ he he...
 

PX85

Xe máy
Biển số
OF-555
Ngày cấp bằng
30/6/06
Số km
98
Động cơ
579,066 Mã lực
Ko những thế đường bù ga điều hòa phát hiện đã ko sử dụng từ lâu mà chủ cũ ko biết, vụ này lúc mua xe mình đã phán được qua quan sát vòng tua khi bật tắt điều hòa nổ ko tải.
Khắc phục được đường bù ga điều hòa sướng rên người nhưng lại có hiện tượng ga nhỏ thì máy ko tròn hơi giật ga to thì mới ngon, chạy thử thấy chẳng hơn trước được bao nhiêu bèn quyết định cho cháu vào gara phố nhớn cho nó oách, Gara phố NK bác thợ cả kiêm giám đốc rất giỏi đặc biệt dàn thợ chục người rất nhiệt tình nhưng mà đông xe lắm, xe được kích lên vào số quay bánh xác định tầm để kiểm tra việc đặt điện của bộ denco ( xe Path dùng điện má vít hầu hết đã được chế thành điện bán dẫn, xe tôi cũng vậy nhưng việc chế bán dẫn này phụ thuộc vào đồ và trình độ thợ, đôi khi cũng chưa hẳn đã chuẩn xác. Xe tôi kiểm tra cẩn thận thấy cơ cấu răng khế chưa chuẩn đã được đặt lại chính xác) Tiếp theo là kiểm tra bộ dây cao áp, sau khi đo thử xác định dây số 4 dẫn điện hơi kém quyết thay luôn đồ hiệu hàng bãi có 50k thôi, Chế lại tháo ra phun rửa y như lần đầu tự làm rồi nổ, chỉnh chế, chỉnh điện, phát hiện thay ống dẫn hơi bổ trợ thủng dẫn đến nổ nhỏ máy rung, lần này máy êm vòng quay ko tải đạt mức 550 vòng ko điều hòa…
 

PX85

Xe máy
Biển số
OF-555
Ngày cấp bằng
30/6/06
Số km
98
Động cơ
579,066 Mã lực
Phấn khởi hôm sau chạy luôn một cua Hà Nội Ninh Bình thử xe thì cảm thấy độ bốc cũng ko được cải thiện là bao, kèm thêm cảm nhận máy nhanh nóng…
Lại về Gara NK làm phiền các bác, lần này đích thân bác chủ gara kiêm thợ cả vào cuộc, lại kích xe, quay bánh đặt điện chỉnh chế, kiểm tra buzi như lần thứ 2 nhưng trình độ bác chủ khác hẳn máy nổ êm ru vòng quay ko tải đạt 500v/p vù ga nhẹ nhàng công suất tăng hẳn và chấm dứt luôn vụ máy nhanh nóng.Chấm dứt luôn hiện tưởng xe đang chạy nhả ga đột ngột xe hơi giật do chỉnh chế hòa khí. Trực tiếp chạy thử chục km với các tốc độ khác nhau chỉ cần vòng quay đạt tầm 2000v/p xe đã dễ dàng đạt tốc độ 60-70km/h bác chủ kết luận đối với chiếc xe đã 20 năm tuổi máy xe của anh thế này là ok.
Cũng hài lòng lắm nhưng độ bốc thì vẫn ko phục, chả có nhẽ người hùng 20 tuổi của mình sức lực chỉ có thế thôi sao, lại tiếp tục tầm sư học đạo…(còn tiếp)
 

khactrong

Xe máy
Biển số
OF-29975
Ngày cấp bằng
25/2/09
Số km
87
Động cơ
482,570 Mã lực
Ly hợp quạt gió hỏng, quạt sẽ quay lờ đờ không cấp đủ không khí tản nhiệt cho két nước dẫn đến hiện tượng sôi nước. Thợ thường bắt chết quạt để quay đồng tốc vợi trục cơ (em đoán thế) sẽ làm máy rất ồn, nếu tua máy cao có thể dẫn đến gẫy cánh quạt, chọc phá lung tung hỏng két nước. Ngoài ra, nếu đi trời lạnh thì động cơ sẽ nguội lâu, chậm đạt nhiệt độ tối ưu hơn cũng dẫn tới hao nhiên liệu. Em thấy mọi thứ dù rất nhỏ trên oto đều đã qua giai đoạn tiến hóa rất lâu, chẳng có cái gì thừa cả. Em nghĩ cụ laze_a1 nên thay bộ ly hợp quạt khác, ở chợ giời chỉ vài trăm ngàn thôi, không nên để như vậy lâu cụ ạ.
 

PX85

Xe máy
Biển số
OF-555
Ngày cấp bằng
30/6/06
Số km
98
Động cơ
579,066 Mã lực
Ly hợp quạt gió hỏng, quạt sẽ quay lờ đờ không cấp đủ không khí tản nhiệt cho két nước dẫn đến hiện tượng sôi nước. Thợ thường bắt chết quạt để quay đồng tốc vợi trục cơ (em đoán thế) sẽ làm máy rất ồn, nếu tua máy cao có thể dẫn đến gẫy cánh quạt, chọc phá lung tung hỏng két nước. Ngoài ra, nếu đi trời lạnh thì động cơ sẽ nguội lâu, chậm đạt nhiệt độ tối ưu hơn cũng dẫn tới hao nhiên liệu. Em thấy mọi thứ dù rất nhỏ trên oto đều đã qua giai đoạn tiến hóa rất lâu, chẳng có cái gì thừa cả. Em nghĩ cụ laze_a1 nên thay bộ ly hợp quạt khác, ở chợ giời chỉ vài trăm ngàn thôi, không nên để như vậy lâu cụ ạ.
Bác chỉ nói vài câu đã tỏ ra rất am hiểu máy móc, mong bác đóng góp thường xuyên cho anh em chơi Nissan xe lá vững dạ bác nhá! mà việc ăn xăng xe bác thế nào
trước và sau khi độ cặp bánh hoành tráng bác nhỉ?
Chế của xe tui lúc tự mày mò tháo lắp...


Chỉnh chế tại gara lần 1...
[/IMG]

Chỉnh lại lần 2...
[/IMG]
 

PX85

Xe máy
Biển số
OF-555
Ngày cấp bằng
30/6/06
Số km
98
Động cơ
579,066 Mã lực
Tiếp tục tầm sư học đạo cuối cùng cũng tìm thấy một chuyên gia về chế, bác này một mình mở một gara một mình làm cả, tuy có hơi chậm rãi nhưng lại rất cẩn thận với chất lượng cao cũng lại quy trình kích bánh đặt điện chỉnh chế nhưng chỉ nhìn vào mức xăng phun từ các vòi bác đã nhận xét bơm tăng tốc có vấn đề, tháo ra thì quả nhiên đã có một cải tiến chết người ( hay là sáng kiến tiết kiệm xăng) bơm tăng tốc có 2 viên bi đóng mở van bơm chỉ lớn hơn viên bi đầu ruột bút bi tý xíu bị bỏ đi 1 thế là chỉ việc thêm vào 1 viên bi nhỏ tý bơm tăng tốc hoạt động hoàn hảo phun xăng phì phì như rồng phun nước vậy. Từ lúc này chiếc xe như trẻ ra chục tuổi ko còn lừ đừ từ từ tăng tốc nữa mà vận hành êm ái nhẹ nhàng ở tốc độ trung bình, khi cần vọt tiến thoắt rùng mình tăng tốc vọt lên đầy sức mạnh tuy ko có được cảm giác dán lưng vào ghế như chiếc V6 3.0 nhưng với chiếc SUV 2 cầu 20 tuổi thật ko còn mong gì hơn nữa. Lại chạy thử quãng đường HN - T Nguyên nhân công việc để thử lượng xăng, xe 5 người điều hòa toàn chuyến lúc này kết quả đo được 31,565 lit cho 259 km vậy là 12,2 lit/100km cá nhân tôi thấy mức ăn xăng như vậy hoàn toàn chấp nhận được cho 1 chiếc xe Việt dã 2 cầu tuy nhiên ko biêt đó đã phải mức thấp nhất cho chiếc Pathfinder 2.4 của các bác chưa vậy? mong các bác từng sử dụng dòng xe này cho biết ý kiến và kinh nghiệm điều chỉnh mức ăn uống của em nó?ánh

Đánh lửa má vít thay bằng đánh lửa bán dẫn...
[/IMG]


Vòng tua ko tải:
[/IMG]
Lượng xăng tiêu thụ/ số km
//[/IMG]
[/IMG]
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top