theo như quyển hướng dẫn theo xe thì nó như thế này em tạm dịch ra hầu các cụ:
"khi O/D bật, đèn báo O/D off trên táp lô không sáng, sự chuyển động của hộp số sẽ từ số 2, đến số 3 và chuyển sang số cuối (overdrive)
Khi O/D tắt, đèn O/D off trên táp lô sáng, sự chuyên động của hộp số sẽ từ số 2, và lên số 3. Bình thường thì nên vận hành ở chế độ O/D on"
Thời gian qua e đã thử chạy ở cả hai chế độ và e thấy một số vấn đề sau:
Khi chạy O/D off em thấy gia tốc của xe khỏe hơn, số vòng tua và thời gian chuyển số ngắn hơn so với khi chạy O/D on, ngoài ra e thấy chế độ O/D off thích hợp khi chạy trong phố, đường đông nhiều đèn đỏ.
Khi chạy O/D on để lên được số cuối tốc độ vòng tua phải đạt tới khoảng 3000, ở trong phố thì rất ít khi đạt được gia tốc này, thời gian chuyển số dài hơn, gia tốc của xe yếu hơn khi xe chạy chế độ O/D off. thành ra khi chạy quốc lộ với đường thoáng và rộng thì sử dung O/D on thì em thấy phù hợp hơn.
O/D off chạy trong phố lượng xăng ăn vào khoảng gần 10l/100km = O/D on chạy trong phố. xe em mới chạy hơn nghìn cây nên mới ăn vào khoảng đấy, hy vọng chạy vài nghìn nữa sẽ chỉ ăn vào khoảng 7l thôi:21::21::21:.
Trên đây là một số cảm nhận của e về gét at 1.4, mong các cụ kiểm chứng thêm.