Bác mà post lên được cách chỉnh xăng gió cho máy êm nữa thì tốt
Hayate chỉnh dễ hơn các loại khác nhiều. Tôi không dùng dụng cụ gì để chỉnh cả, chỉ thò tay xuống dưới vặn khi máy đang nổ. Để ga nhỏ quá thì dễ bị chết máy khi dừng đèn đỏ nhưng to quá thì tốn xăng khi dừng đèn đỏ hoặc khi chạy chậm. Hoàn toàn chỉnh bằng cảm giác thôi. khoảng 5000km nên ra hiệu làm sạch lọc gió một lần. 10.000 km thì bảo dưỡng tổng thể tức là xem cả côn, phanh, dây curoa, ắc qui có còn ổn không, v.v. Với mức chạy 1300-1400km/tháng thì tháng nào cũng phải thay dầu và cứ 3 lần thay dầu máy thì thay dầu hộp số một lần (4000-5000km/lần). Xe này đi cũng khá êm chứ không gào như Nouvo cũ.Bác mà post lên được cách chỉnh xăng gió cho máy êm nữa thì tốt
Em cũng đang muốn hỏi cụ chủ thớt như cụ này. Cụ chủ thớt trả lời cho anh em nhanh nhanh tý để em chiến ko em chán con Future này lắm rồi ạ:102:. Chỉ muốn cho một búaem hỏi bác chủ topic cái:
- Hyte khi đi trời mưa chỗ để chân cho cả người ngồi trc và sau có bị bắn nc bẩn vào ko ? vi em đang đi con JuV, người ngồi sau toàn bị bắn nc bẩn vào chân rất khó chịu.
- Hyte đi máy có êm ko ? ở các dải tốc độ 0-30, 30-60, 60-100... độ êm so với AB và NouvLx ?
- Hyte đi có bốc không, tức là độ lướt của xe ấy.
Với 1 khoản tiền đầu tư cho Hyte, mua cặp lốp tubeless loại cỡ siêu lớn, độ thêm vài thứ linh tinh chắc chỉ tầm 30m. Rẻ hơn hẳn so với AB, nouvLx. Nhưng không rõ Hyte kích thước có to bằng AB và Lx không nhỉ - vì em cao 1.75, sợ ngồi xe hơi bé....
Xe này của tôi là xe đi làm công trường đấy, tiếng Anh có thể gọi là Bread and Butter Scooter - Xe đi kiếm cơm chứ không phải đi cho đẹp hay đua.em hỏi bác chủ topic cái:
- Hyte khi đi trời mưa chỗ để chân cho cả người ngồi trc và sau có bị bắn nc bẩn vào ko ? vi em đang đi con JuV, người ngồi sau toàn bị bắn nc bẩn vào chân rất khó chịu.
- Hyte đi máy có êm ko ? ở các dải tốc độ 0-30, 30-60, 60-100... độ êm so với AB và NouvLx ?
- Hyte đi có bốc không, tức là độ lướt của xe ấy.
Với 1 khoản tiền đầu tư cho Hyte, mua cặp lốp tubeless loại cỡ siêu lớn, độ thêm vài thứ linh tinh chắc chỉ tầm 30m. Rẻ hơn hẳn so với AB, nouvLx. Nhưng không rõ Hyte kích thước có to bằng AB và Lx không nhỉ - vì em cao 1.75, sợ ngồi xe hơi bé....
Tôi làm quản lý an toàn (Safety Officer) ở công trường trong cụm công nghiệp Thanh Oai chứ ko ở trong thành phố. Đi làm hơi bị xa. Chỗ tôi đang xây nhà máy thiết bị y tế cho bên B.Braun.bác chủ thớt làm công trường nào thế, nếu tiện thì ghé qua Nguyễn Phong Sắc cafe chơi với tôi nhá (c)
Yên tâm đi, xe tay ga bốc hơn xe số nhiều, chỉ cần riết ga là vọt ngay chứ không cần thao tác chân đâu.Em thì đang quan tâm đến độ bốc vì em đang đi con Fu FI chán quá. Bác chủ thớt đi thì cảm nhận thế nào ạ? Chứ vào diễn đàn kia hỏi thì lâu lắm ạ
Xe cụ sao uống ghê thế ... xe ABi Thái của em có 2,1 lít/100km. :77:e tính rồi con ab của 100km hết 2,9l
(b) hi. hi. , tôi với bác có tí cùng ngành cùng nghề, cùng sở thích yêu Su, kính bác 1 vại :21:Tôi làm quản lý an toàn (Safety Officer) ở công trường trong cụm công nghiệp Thanh Oai chứ ko ở trong thành phố. Đi làm hơi bị xa. Chỗ tôi đang xây nhà máy thiết bị y tế cho bên B.Braun.
2,1 lít/100km là trong thành phố hay đường dài thế? giữa thành phố và đường dài chênh nhau ít nhất 0.3 lít đấy. Nếu mà đường dài ABi đi hết 1.8 lít thì có khi lại tiết kiệm xăng hơn xe số Future Neo ấy chứ nhỉ. Chưa thấy ai đi LEAD đạt được mức như ABi mà máy của 2 thằng này cũng giống nhau, cùng cc, cùng FI, khác nhau cái gì nhỉ? Có lẽ cái FI bị quảng cáo quá nhiều vì tôi thấy SHi 125 có lẽ tiêu thụ xăng chẳng có gì vượt trội so với cái SYM Shark 125 không có FI, 2 xe này cũng kích cỡ, cùng cc.Xe cụ sao uống ghê thế ... xe ABi Thái của em có 2,1 lít/100km. :77:
Fu Neo FI đi đường dài thì khoảng 1,6l bác ợ. LEAD với AB thì máy giống nhau nhưng bánh của LEAD bé hơn nhiều, còn SH với Shark thì khác nhau ở đội bốc của xe và độ bền bác ah. Máy của Shark nó là máy con SYM Excell đó bác.2,1 lít/100km là trong thành phố hay đường dài thế? giữa thành phố và đường dài chênh nhau ít nhất 0.3 lít đấy. Nếu mà đường dài ABi đi hết 1.8 lít thì có khi lại tiết kiệm xăng hơn xe số Future Neo ấy chứ nhỉ. Chưa thấy ai đi LEAD đạt được mức như ABi mà máy của 2 thằng này cũng giống nhau, cùng cc, cùng FI, khác nhau cái gì nhỉ? Có lẽ cái FI bị quảng cáo quá nhiều vì tôi thấy SHi 125 có lẽ tiêu thụ xăng chẳng có gì vượt trội so với cái SYM Shark 125 không có FI, 2 xe này cũng kích cỡ, cùng cc.
So AB FI với Future non-FI chứ không phải Future FI và đang so sánh trong thành phố, đi đường dài phải mấy tháng mới đi một lần và mỗi lần chỉ đi 100-200km nên cái thông số đi đường dài không ảnh hưởnng nhiều đến tiền đổ xăng lắm.Fu Neo FI đi đường dài thì khoảng 1,6l bác ợ. LEAD với AB thì máy giống nhau nhưng bánh của LEAD bé hơn nhiều, còn SH với Shark thì khác nhau ở đội bốc của xe và độ bền bác ah. Máy của Shark nó là máy con SYM Excell đó bác.
Chưa thấy bốc đầu vì chưa nhìn thấy thôi, Cub 81 50cc còn bốc được nữa là. Nó bán được ít cũng chưa chắc do nó yếu cụ ạ, chắc chắn nó khỏe hơn AB đấy vì cỡ 10 sức ngựa.Cụ nói thì nghe có vẻ hiểu biết, trích dẫn cả đường link đàng hoàng. Ấy thế mà mới biết 1 mà chưa biết 2 cụ ah. SYM Excell nó có 2 loại 125 và 150, loại 125 trước bán 38 triệu, cơ mà yếu quá nên bán được it nên về sau nó ko bán nữa chỉ bán loại 150 thôi nên có thể cụ tìm hiểu chưa kỹ nên chưa biet nóhttp://mycar.vn/MyBike/MauXe.aspx?id=157. Cụ cứ xem SHi nó bốc đầu tốt chứ còn Excell Cụ có thấy bác nào bốc đầu ko.