[Funland] Tiếp viên Vietnam Airlines xách ma túy về Việt Nam

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
11,885
Động cơ
656,368 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Suốt ngày làm việc trên một cái động cơ khổng lồ thế có ảnh hưởng không cc ơi?
 

kfc1981

Xe điện
Biển số
OF-326904
Ngày cấp bằng
13/7/14
Số km
3,074
Động cơ
314,985 Mã lực
Bây giờ luật sư Khi tham gia lấy cung, hay bác nào "nhón tay làm phúc" nói mấy em này chịu khó hiến thân cho bất kỳ ai có thể (ASASP) để lỡ có bầu rồi thì "đại sự thành tiểu sự, tiểu sư hóa vô sự "! =D>

Riêng mấy em này thì khỏi lo chuyện e ấp nhé. [-X
FYI, đây là những em con nhà tử tế đạo đức, có ăn có học, lại đầy đủ "Tứ đức tam tòng" mà người ta thường gọi là những cô gái con nhà lành.
Nhưng đây là nhóm thiếu nữ con nhà lành, mà thuộc nhóm nhà "bốn lành". :))
“Lấy lon làm lãi” hả cụ?
 
Biển số
OF-494468
Ngày cấp bằng
4/3/17
Số km
3,376
Động cơ
338,300 Mã lực
Đọc thớt thì đa phần các cụ bẩu là các em í bị lừa, chứ không có nhu cầu và không dám xách mai thúy. Em ghim lại xem mai mốt các cơ quan điều tra dư lào
 

Solitude

Xe hơi
Biển số
OF-314754
Ngày cấp bằng
5/4/14
Số km
117
Động cơ
297,756 Mã lực
Các cụ không xài không biết thôi, chứ hàng kẹp nách về VN muôn vàn thể loại. Nước hoa, iphone, ipad, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm. Gửi “tiếp viên xách giúp” được cái là rất nhanh. Căn đúng chuyến thì 2-3 ngày là về tới nơi. Hàng gửi thế nào về đến nhà như thế, không cài cắm, rút ruột, không bao giờ có chuyện gửi con iphone nhận cục gạch như chuyển bằng đường bưu điện. Họ làm ăn cũng có uy tín lắm chứ không như mấy kênh “chính nghạch”.

Kênh vận chuyển qua đường tiếp viên này tuy nhỏ nhưng có từ rất lâu rồi và cũng là kênh vận chuyển rất phổ biến. Đã và đang giúp đỡ được rất nhiều người có được những loại thuốc đặc hiệu, VN không có bán phải gửi từ NN về VN qua đường xách tay này.

Vụ này cháu thấy các em chắc vô tình không biết hoặc chủ quan không kiểm tra kỹ, hoặc hàng “đóng” tinh vi quá không phát hiện ra chứ cố tình thì chắc là không. Nghề tiếp viên trông qua thì sang chảnh chứ thực ra cũng thường thôi, ai cũng vì miếng cơm manh áo cả. Nghề này sức khoẻ phải tốt, đi đêm về hôm, vất vả áp lực, gặp chuyến khách lịch sự tử tế thì còn đỡ, chứ gặp khách toàn “ông bà” này nọ cũng rất áp lực. Bay trên giời cao sang là thế mà chỉ khi về đến nhà mới thấy nhẹ người. Chẳng biết lúc nào có chuyện, sơ sẩy một bước là tiêu tan cả sự nghiệp lẫn cuộc đời.

Cháu thì vẫn cảm ơn các em, làm công việc của mình tốt, vất vả phục vụ khách hàng đã đành, chuyến bay thì dài, mình chỉ có ăn với ngủ mà còn oải hết cả người, trong khi tiếp viên vẫn phải căng mình làm việc. Đã thế lại còn chịu khó gom hàng xách hàng kiếm thêm chút tiền lo cho mình, cho gia đình. Kiếm được ít tiền đâu phải có mỗi mình được tiêu đâu! Trong khi sa cơ lỡ bước một phát là tự nhiên thành tội đồ cho bàn dân thiên hạ “minh xét”.

Sống và làm việc theo quy định của pháp luật. Công dân chỉ có tội khi đã bị toà tuyên có tội. Đời người chê bai chỉ trích người khác thì dễ, nhìn nhận sự việc một cách thấu đáo và công tâm thì không dễ chút nào.

Mong các em vụ này tai qua nạn khỏi.
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,249
Động cơ
501,401 Mã lực
Vâng, cơ chế tiền lương, thu nhập của một số doanh nghiệp, TCT hay tập đoàn trong nước từ nhân viên đến lãnh đạo em cũng nắm sơ sơ ạ!
chết thật, nhờ cụ kín tiếng giúp em, 31/3 năm nào em cũng phải rình rình xóa ngay email thông báo thu nhập kẻo ra đường phút mốt
 

Két Già

Xe tải
Biển số
OF-710031
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
267
Động cơ
106,614 Mã lực
Tuổi
41
Em vào hóng ảnh 4 em tiếp viên :-?
 

rgbhis

Xe tăng
Biển số
OF-26681
Ngày cấp bằng
31/12/08
Số km
1,994
Động cơ
508,005 Mã lực
2 cụ ngây thơ thật. Ai mang hộ thì có thể chứ tiếp viên nó được đào tạo chuyên cmn nghiệp rồi. Ko bao giờ có chuyện cầm xách hộ ai bất cứ cái j khi qua cửa an ninh đâu. Kể cả xách hộ túi cho bố nó cũng đếch xách.

Lo bò trắng răng quá =))
Thứ nhất là cụ đọc vội quá, hiểu sai ý cmt của e.
Thứ hai cái nghề tiếp viên nó cũng bình dân rồi cụ. Đi VNA thì mấy e tiếp viên còn sang chảnh tí. Cụ cứ đi mấy hãng giá rẻ xem, các e tiếp viên đẩy xe bán từng chai nước, gói mì, xong rồi kiểm hàng, đếm tiền lẻ như mấy chị bán nước vỉa hè ấy. Nhiều chị bán nước vỉa hè mà đông khách thì thu nhập còn cao hơn.
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,249
Động cơ
501,401 Mã lực
Lương tiếp viên hàng không mà thấp vậy thôi ạ? Em tưởng phải tầm 80-100
thế phi công chắc cụ tưởng 5-700 ạ. 2 năm covid các em ấy chỉ ngồi nhà mút chân cũng ngán
 

Nhimtiu

Xe lăn
Biển số
OF-210290
Ngày cấp bằng
16/9/13
Số km
10,170
Động cơ
571,777 Mã lực
Dễ các em ấy mang hàng xách tay hộ lấy cước phí lắm.
Thường các vụ maithuy đều có chuyên án theo dõi trc khi đánh án cụ thắng nha. Họ soi chán chê rồi mới cất vó còn nếu vô tình nhận chuyển đồ lậu thì k đến mức. Khả năng cao là k phải lần đầu cụ ạ.
 

Jumping up

Xe tải
Biển số
OF-789118
Ngày cấp bằng
3/9/21
Số km
449
Động cơ
7,262 Mã lực
Tuổi
43
Em thắc mắc phía đầu bên Pháp ko phát hiện ra à ? Hay họ thấy và để về tới VN tóm xử cho dễ nhỉ ?
 

theanh212

Xe điện
Biển số
OF-119349
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
2,357
Động cơ
2,656 Mã lực
Em chuyên mua kem đánh răng xách tay đây ạ. Không phải em cầu kỳ chất lượng gì đâu mà em thích cái thiết kế của nó. Nhà em chuyên dùng loại trong ảnh vì nó có thể đứng vững khi chỉ còn rất ít kem - các dạng khác thì cứ oặt oẹo. Thêm nữa là việc lấy kđr ra rất dễ điều chỉnh, ko bị trào - F1 nhà em còn nhỏ. Giá kể closeup mà có đóng gói dạng kia em cũng mua ngay khỏi phải mua hàng ngoại tốn kém.
C32B8B4B-9BA0-4256-8249-B853D5AC9D18.jpeg
kem kiểu này giá ra sao và mua ở đâu đấy cụ. Mong cụ ib cho em xin ít thông tin. Tks cụ.
 

Phòng và vé

Xe tải
Biển số
OF-747900
Ngày cấp bằng
27/10/20
Số km
274
Động cơ
59,503 Mã lực
Nhiều cụ nói lời thương xót mà sao em thấy giống cái vụ chở tôn không che chắn gây ra tử vong cho cháu bé thế không biết. Cũng là vì vô tình, cũng là vì cơm áo gạo tiền đấy ạ.

Tiếp viên được đào tạo rất bài bản về các rủi ro hơn hẳn người khác vậy mà vẫn cố tình nhận mang hàng trốn thuế về để kiếm mấy đồng phí ( đấy là em nói trong TH đẹp nhất là xách thuê đấy chứ ko phải cố tình xách) thì đang trách hơn đáng thương nhiều.

Giờ đặt ngược câu hỏi nếu từng đấy trót lọt vào VN thì sẽ thế nào, có thêm bao nhiêu thanh niên thành nghiện ngập. Em đúng chịu với cái tư duy khổ thân, thương xót, đồng cảm của 1 số cụ trên này
 
Chỉnh sửa cuối:

dhela

Xe tăng
Biển số
OF-771898
Ngày cấp bằng
25/3/21
Số km
1,792
Động cơ
1,097,175 Mã lực
Thấy nhiều báo gỡ bài rồi, dự là vụ này có những diễn biến bất ngờ.
Em thấy vẫn nhiều mà. Như báo này còn để hình minh hoạ thế này...

1679013417115.jpeg

Lực lượng hải quan đã thu giữ hơn 10kg thuốc lắc và ma túy trên chuyến bay VN10, từ Pháp về Việt Nam.

Nếu đúng là ảnh chụp tang vật thì là gói to, làm sao mà nhét vào hộp thuốc đánh răng đc các cụ nhỉ?

Hơn nữa là với những án ma tuý to đùng thế này thì phải là chuyên án rùi ạ. Bên an ninh chắc đã có theo dõi rồi chứ khó có chuyện tình cờ mà lại câu đc cá to thế.

Gõ thử từ khoá tiếp viên buôn lậu thì 2/3 kết quả liên quan đến TV VNairline. Ừ thì thôi, đói thì đầu gối nó nhũn. Nhưng lậu cái gì để lỡ bị túm, cái án nó là án số, chứ chọn hàng để chịu án chữ như này thì là quá dại rồi.
 

leua

Xe tăng
Biển số
OF-827507
Ngày cấp bằng
8/3/23
Số km
1,484
Động cơ
126,404 Mã lực
Nơi ở
somewhere
Nhiều cụ buồn lời thương xót mà sao em thấy giống cái vụ chở tôn không che chắn gây ra tử vong cho cháu bé thế không biết. Cũng là vì vô tình, cũng là vì cơm áo gạo tiền đấy ạ.

Tiếp viên được đào tạo rất bài bản về các rủi ro hơn hẳn người khác vậy mà vẫn cố tình nhận mang hàng trốn thuế về để kiếm mấy đồng phí ( đấy là em nói trong TH đẹp nhất là xách thuê đấy chứ ko phải cố tình xách) thì đang trách hơn đáng thương nhiều.

Giờ đặt ngược câu hỏi nếu từng đấy trót lọt vào VN thì sẽ thế nào, có thêm bao nhiêu thanh niên thành nghiện ngập. Em đúng chịu với cái tư duy khổ thân, thương xót, đồng cảm của 1 số cụ trên này
Theo em thì không có gì phải thương xót.
Tiếp viên hàng không mà đi xách hàng lấy phí thì đó đã là tiếp tay cho trốn thuế, buôn lậu. Đó là hàng hóa bình thường thì vẫn là vi phạm pháp luật.
Còn nếu như biết là mai thúy mà vẫn xách thì xứng đáng án tử. Không có gì bàn cãi.
Còn nếu như bị lừa, thì cũng chỉ nên trách mình.
Các em tiếp viên đã được đào tạo kiến thức về việc này hơn ai hết.
 

DurexXL

Xe lăn
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
10,944
Động cơ
867,935 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
Về vụ việc này, em xin chia sẻ với các cụ mợ từ góc độ lý thuyết hành vi và thực tế diễn tiến:

1. Về hành vi
Việc bị phát hiện (bắt quả tang) có ma túy trong hành lý, phương tiện cá nhân, trong người khi đang di chuyển, có thể cấu thành hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy, nếu đủ dấu hiệu cấu thành tội phạm

Để có thể cấu thành tội phạm thì cần có: hành vi diễn ra, lỗi của chủ thể hành vi, hậu quả xảy ra và mối quan hệ nhân quả trực tiếp giữa hành vi và hậu quả

Ở hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy cần:
- Hành vi vận chuyển: đã diễn ra
- Hậu quả: xâm phạm trật tự, an toàn xã hội (liên quan đến ma túy) đã xảy ra - cái này là mặc định, đã có chất ma túy trái phép là trật tự an toàn xã hội đã bị xâm phạm
- Mối quan hệ nhân quả: trực tiếp hành vi dẫn đến hậu quả ở trên - đã xác lập

- Lỗi : Cố ý

Trong các hành vi cấu thành tội phạm, có những hành vi chỉ cần lỗi vô ý (ví dụ như vô ý làm chết người...) nhưng có những hành vi phải là lỗi cố ý thì mới cấu thành tội pham ( ví dụ: giết người, hiếp dâm ...)

Hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy cũng là dạng này. Lỗi phải là CỐ Ý

Do đó, nếu như một người vận chuyển trái phép chất ma túy mà chỉ có lỗi VÔ Ý thì sẽ KHÔNG cấu thành tội phạm

2. Lỗi

Vậy như thế nào là Vô ý và như thế nào là Cố ý trong hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy?
Khi CQĐT lập và hoàn thiện hồ sơ, VKS ra cáo trạng và Tòa xét xử, thì mọi việc không đơn giản chỉ là việc BIẾT hay KHÔNG BIẾT trong món đồ mình vận chuyển có ma túy hay không

Em phân tích cụ thể hơn như sau:
Vô ý: là hoàn toàn không biết, không buộc phải biết (theo quy định của pháp luật) đồ mình vận chuyển có chất ma túy

Cố ý: có cố ý Trực tiếp và cố ý Gián tiếp
Trực tiếp: là biết rõ đấy là chất ma túy và vẫn thực hiện hành vi
Gián tiếp: là biết (hoặc buộc phải biết) đấy CÓ THỂ là ma túy nhưng vẫn thực hiện hành vi

Nghe hơi loằng ngoằng, em ví dụ để các cụ mợ rõ hơn:
a/ Không có lỗi:
Nếu xe ô tô của các cụ mợ ghé vào quán ăn
Lúc vào ăn, có người mở cốp sau, cho ma túy vào. Các cụ mợ ăn xong ra đi tiếp mà không biết vì không mở cốp sau (luật ko quy định lên xe buộc phải mở cốp kiểm tra trước khi đi)
Đây là : KHÔNG CÓ LỖI

b/ Lỗi Vô ý
Đi công tác, có ông bạn quý hóa nhờ cầm hộ quà cho người thân. Quà gói kín, nể bạn không mở kiểm tra
Luật không quy định bắt buộc khi cầm hộ chuyển hộ là PHẢI mở kiểm tra
Đây là lỗi vô ý do quá tự tin (tin ông bạn lqf người tử tế)

c/ Lỗi Cố ý
Có cố trực tiếp và cố ý gián tiếp
Cố ya trực tiếp: Rất rõ rồi, biết là ma túy mà vẫn xách

Cố ý gián tiếp: đây mới là trường hợp nằm giữa Cố ý và Vô ý, vì Cố Ý gián tiếp khá giống vô ý
Cố ý gián tiếp: là thực hiện hành vi, biết là HẬU QUẢ CÓ THỂ XẢY RA, nhưng vẫn cứ thực hiện, để mặc và chấp nhận

Với việc vận chuyển ma túy: đó sẽ là biết CÓ THỂ là ma túy, nhưng vẫn vận chuyển
Ví dụ: khi vận chuyển thuê (hợp pháp) thì có khách đến thuê vận chuyển, nói rõ và thỏa thuận là gói hàng này rất quan trọng, phải đi đường vòng, tránh trạm kiểm soát và sẽ nhận thù lao rẩt cao. Mặc dù ko nói rõ và biết chính xác là ma túy, nhưng vẫn biết là 1 món hàng bất hợp pháp

3. Thực tế diễn tiến

Theo phân tích ở 1 và 2, các em tiếp viên:

Nếu biết đó là ma túy: xong

Nếu được nói đó là hàng đặc biệt, khác thường, nhưng vẫn nhận vì thù lao cao hơn hẳn: nhẹ hơn chút nhưng vẫn xong vì 10kg là khung nặng nhất rồi, sẽ là tiêm, nếu ông bà có gánh còng lưng (nhân thân cực tốt, gia đình có công...) thì cũng chung thân

Nếu không biết đó là ma túy: thoát tội vận chuyển trái phép chất ma túy
Nhưng sẽ dính các hành vi khác nếu đủ cấu thành: buôn lậu, trốn thuế...bla bla....

Trên thực tế, án ma túy lên đến 10kg như này thì không có chuyện tình cờ phát hiện, mà là chuyên án của bên Điều tra đánh cả đấy (làm gì có chuyện bắt 2 thằng ong ve không mũ bảo hiểm xong lần lần dỡ cả dây ma túy như báo đăng)
Do đó, hành vi của từng em sẽ được bóc tách, đối chứng, làm rõ trong cả quá trình điều tra

Mong là các em đều chỉ có lỗi vô ý
 

Min Autumn

Xe tải
Biển số
OF-830766
Ngày cấp bằng
16/3/23
Số km
497
Động cơ
16,547 Mã lực
Nhiều cụ buồn lời thương xót mà sao em thấy giống cái vụ chở tôn không che chắn gây ra tử vong cho cháu bé thế không biết. Cũng là vì vô tình, cũng là vì cơm áo gạo tiền đấy ạ.

Tiếp viên được đào tạo rất bài bản về các rủi ro hơn hẳn người khác vậy mà vẫn cố tình nhận mang hàng trốn thuế về để kiếm mấy đồng phí ( đấy là em nói trong TH đẹp nhất là xách thuê đấy chứ ko phải cố tình xách) thì đang trách hơn đáng thương nhiều.

Giờ đặt ngược câu hỏi nếu từng đấy trót lọt vào VN thì sẽ thế nào, có thêm bao nhiêu thanh niên thành nghiện ngập. Em đúng chịu với cái tư duy khổ thân, thương xót, đồng cảm của 1 số cụ trên này
Hai trường hợp này không giống nhau nên không so sánh được cụ ơi. Vụ chở tôn, hành động đó gây nguy hiểm rõ ràng và người thực hiện vẫn cố tình thực hiện bất chấp khả năng gây nguy hiểm cho người đi đường.
Còn trường hợp mấy em này, nếu là nhận xách thuê hàng tiêu dùng bình thường thôi thì rõ ràng là các em ấy không động cơ cố tình gây nguy hiểm cho xã hội. Nếu biết là ma túy, trả 1000 lượng vàng có khi cũng không dám cầm đâu.
Em xót trong trường hợp đó cụ ạ.
Cụ thử nghĩ xem, ví dụ người quen cụ làm shipper trong phố thôi, có người thuê bảo ship hàng tiêu dùng nhưng gài mt vào. Họ bị bắt thì cụ có xót cho 1 kiếp người không vì án như thế này là quá nặng dù chỉ liên quan, có thấy họ vô tội, oan ức không?

Còn nếu trong trường hợp các em cố tình xách dù biết là mt thì các em đáng trách rồi.
 

motthoidongbim

Xe điện
Biển số
OF-302917
Ngày cấp bằng
26/12/13
Số km
4,378
Động cơ
463,140 Mã lực
Nơi ở
234 khâm thiên hà nội
Nhiều cụ nói lời thương xót mà sao em thấy giống cái vụ chở tôn không che chắn gây ra tử vong cho cháu bé thế không biết. Cũng là vì vô tình, cũng là vì cơm áo gạo tiền đấy ạ.

Tiếp viên được đào tạo rất bài bản về các rủi ro hơn hẳn người khác vậy mà vẫn cố tình nhận mang hàng trốn thuế về để kiếm mấy đồng phí ( đấy là em nói trong TH đẹp nhất là xách thuê đấy chứ ko phải cố tình xách) thì đang trách hơn đáng thương nhiều.

Giờ đặt ngược câu hỏi nếu từng đấy trót lọt vào VN thì sẽ thế nào, có thêm bao nhiêu thanh niên thành nghiện ngập. Em đúng chịu với cái tư duy khổ thân, thương xót, đồng cảm của 1 số cụ trên này
Buôn bán, sx hay tiếp tay cho ma tuý đều đáng lên án. Chuyên án chuyên iếc gì? Gần nhà ku e ở ngõ chợ KT có nhà bán như siêu thị, xếp hàng có ai qtam đến trong 1 tgian khá dài đấy.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,148
Động cơ
400,531 Mã lực
Theo em thì không có gì phải thương xót.
Tiếp viên hàng không mà đi xách hàng lấy phí thì đó đã là tiếp tay cho trốn thuế, buôn lậu. Đó là hàng hóa bình thường thì vẫn là vi phạm pháp luật.
Còn nếu như biết là mai thúy mà vẫn xách thì xứng đáng án tử. Không có gì bàn cãi.
Còn nếu như bị lừa, thì cũng chỉ nên trách mình.
Các em tiếp viên đã được đào tạo kiến thức về việc này hơn ai hết.
Em thấy đúng vì xách tay vê số lượng lớn rồi bán giá loạn xạ ảnh hưởng những người buôn bán nghiêm chỉnh. Còn các cụ bảo lương thấp nên phải xách thì nghỉ đi, bao nhiêu người khác sẵn sàng vào làm. Em nào cũng xinh đẹp làm văn phòng chỗ khác cũng lương 20 triệu cả sao phải khổ, chưa kể xinh thì dễ kiếm được chồng tử tế rồi thì lý do xách hàng kiếm thêm nhiều làm gì.... Tóm lại, đúng là đáng thương nhưng chả có ai gí súng vào đầu bắt xách cả. Trường hợp em 96 nếu bị ép xách thì giờ bắt vào cũng sẽ khai ngay. Em vẫn thắc mắc là 4 em mà một em không công bố. Hay em đó cơ to nên nhiều ông lên trên này bênh chằm chặp nhỉ. Kiểu tạo dư luận đáng thương để giảm án. Trước đây tổ bay được ưu tiên nhiều việc kiểm tra an ninh.... Gần đây thấy thắt chặt hơn chứng tỏ cũng có thông tin gì đó rồi. Em ủng hộ làm chặt dẹp cái việc xách tay tồn tại từ thời bao cấp này.
 

mrdaubac

Xe điện
Biển số
OF-459647
Ngày cấp bằng
7/10/16
Số km
2,270
Động cơ
227,320 Mã lực
Tuổi
54
Em thấy vẫn nhiều mà. Như báo này còn để hình minh hoạ thế này...

View attachment 7731104
Lực lượng hải quan đã thu giữ hơn 10kg thuốc lắc và ma túy trên chuyến bay VN10, từ Pháp về Việt Nam.

Nếu đúng là ảnh chụp tang vật thì là gói to, làm sao mà nhét vào hộp thuốc đánh răng đc các cụ nhỉ?

Hơn nữa là với những án ma tuý to đùng thế này thì phải là chuyên án rùi ạ. Bên an ninh chắc đã có theo dõi rồi chứ khó có chuyện tình cờ mà lại câu đc cá to thế.

Gõ thử từ khoá tiếp viên buôn lậu thì 2/3 kết quả liên quan đến TV VNairline. Ừ thì thôi, đói thì đầu gối nó nhũn. Nhưng lậu cái gì để lỡ bị túm, cái án nó là án số, chứ chọn hàng để chịu án chữ như này thì là quá dại rồi.
Cụ không nhìn thấy các mẩu cắt đuôi tuýt kem đánh răng ạ, nó nhét trong tuýt kem đánh răng, hải quan cắt ra và dồn lại túi to thế thôi, dù gì thì các cháu cũng hết sự nghiệp tvhk rồi, tù tội đến mức nào thì còn chờ cơ quan điều tra và tòa án.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top