- Biển số
- OF-488196
- Ngày cấp bằng
- 11/2/17
- Số km
- 7
- Động cơ
- 190,970 Mã lực
- Tuổi
- 45
Nối tiếp KIA Hải Phòng là KIA Hà Đông làm ăn gian dối khách hàng.
Ngày 07/02 tôi đưa xe vào sửa chữa bao gồm:
1) Gò và Sơn lại Babole bên phải, tức là phía dưới cửa bước lên xuống do và vào dậu thấp gây xước
2)Xử lý vết xước ở phía bên phải lắp Capo, viết xước ở cản trước cạnh biển số, viết xước cản sau bên trái.
sau khi xem xét đc KIA Hà Đông thông báo cần sơn lại cả nắp Capo, cả Babole bên phải và giữa cản trước và phía trái cản sau. Chi tiết như ảnh chụp báo giá.
Ngày hôm qua 10/02 tôi nhận xe thì thấy:
1)Babole sơn chỗ trắng chỗ đen, tôi hỏi tại sao lại vậy thì người Qly gọi thợ lên và cầm theo hộp sơn bôi thêm cho hết màu đen.
2)Cản Trước thì ko sơn lạ theo đúng quy trình mà chỉ xịt qua nên sờ tay vào thì như bạn đang sờ tấm bê tông vậy
3)Đặc biệt đối với nắp Capo theo báo giá sơn lại toàn bộ nhưng thực tế chỉ sơn lại chỗ xước.
Ngay khi nhận xe tôi đã phản ánh với KIA Hà Đông, đặc biệt với nắp Capo thì KIA hà đông vẫn phủ nhận. do xe tôi lắp camera 360 chạy 24/24 nên về nhà tôi xem lại thì đúng là họ chỉ sơn lại chỗ xước trên nắp capo. tôi liên lạc với KIA Hà Đông để thông báo thì họ vẫn nói là sơn 100%, tới hôm nay 1 ngày trôi qua tôi cho họ cơ hội thẩm định lại nhưng họ ko tận dụng cơ hội này nên tôi quyết định công khai thông tin này để mọi người cần phải cân nhắc xem xét khi đưa xe tới làm dịch vụ tại các đại lý của Thaco KIA, đặc biệt là KIA Hà Đông làm ăn gian dối. Càng ngày chúng ta càng thấy Thaco đang ko quản lý được chất lượng tại các đại lý ủy quyền, đang dần đánh mất niềm tin trong mắt người tiêu dùng.
1" style="box-sizing: border-box; clear: both; overflow: hidden;">
1 && post.attachments.length
Ngày 07/02 tôi đưa xe vào sửa chữa bao gồm:
1) Gò và Sơn lại Babole bên phải, tức là phía dưới cửa bước lên xuống do và vào dậu thấp gây xước
2)Xử lý vết xước ở phía bên phải lắp Capo, viết xước ở cản trước cạnh biển số, viết xước cản sau bên trái.
sau khi xem xét đc KIA Hà Đông thông báo cần sơn lại cả nắp Capo, cả Babole bên phải và giữa cản trước và phía trái cản sau. Chi tiết như ảnh chụp báo giá.
Ngày hôm qua 10/02 tôi nhận xe thì thấy:
1)Babole sơn chỗ trắng chỗ đen, tôi hỏi tại sao lại vậy thì người Qly gọi thợ lên và cầm theo hộp sơn bôi thêm cho hết màu đen.
2)Cản Trước thì ko sơn lạ theo đúng quy trình mà chỉ xịt qua nên sờ tay vào thì như bạn đang sờ tấm bê tông vậy
3)Đặc biệt đối với nắp Capo theo báo giá sơn lại toàn bộ nhưng thực tế chỉ sơn lại chỗ xước.
Ngay khi nhận xe tôi đã phản ánh với KIA Hà Đông, đặc biệt với nắp Capo thì KIA hà đông vẫn phủ nhận. do xe tôi lắp camera 360 chạy 24/24 nên về nhà tôi xem lại thì đúng là họ chỉ sơn lại chỗ xước trên nắp capo. tôi liên lạc với KIA Hà Đông để thông báo thì họ vẫn nói là sơn 100%, tới hôm nay 1 ngày trôi qua tôi cho họ cơ hội thẩm định lại nhưng họ ko tận dụng cơ hội này nên tôi quyết định công khai thông tin này để mọi người cần phải cân nhắc xem xét khi đưa xe tới làm dịch vụ tại các đại lý của Thaco KIA, đặc biệt là KIA Hà Đông làm ăn gian dối. Càng ngày chúng ta càng thấy Thaco đang ko quản lý được chất lượng tại các đại lý ủy quyền, đang dần đánh mất niềm tin trong mắt người tiêu dùng.
1" style="box-sizing: border-box; clear: both; overflow: hidden;">
1 && post.attachments.length