- Biển số
- OF-187901
- Ngày cấp bằng
- 2/4/13
- Số km
- 1,541
- Động cơ
- 338,184 Mã lực
Chia buồn với cụ chủ
Em vào kia hđ được lần làm bảo dưỡng định kỳ thấy ktv có vẻ không ổn lắm nên em không quay lại lần nào
Chia buồn với cụ chủ
Em nghĩ việc này cụ nên liên hệ trực tiếp với Thaco để họ cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn có lợi cho tất cả người mọi người đang sử dụng xe của Thaco.
Em đến làm dịch vụ của Thaco thấy họ làm việc rất nghiêm túc và chuyên nghiệp, sau khi làm xong sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng của hãng gọi từ Sài Gòn để chăm sóc rất nhiệt tình.
Cụ gọi số này trình bày nhé.
1900545591
0836220109
Em vào đăng kiểm toàn thấy rút jack cam hành trình ra. Mấy anh này làm ăn gian dối mà không học bên đăng kiểm nhề
Kia hà đông đang trong giai đoạn chuyển giao chủ các cụ nhe. Thương hiệu kia ha đông từ 2004 bước lên từ xe tải đến 2007 chuyển đổi thêm mảng xe du lịch.... đến 11.2016 do không duy trì được nên kia hà đông tạm stop giải thể nhân sự... đợi chuyển nhượng quyền đại lý... khép lại lịch sử kia hà đông... 2017 nếu khai trương trở lại sẽ là chủ mớiKia HĐ search ra hàng đống phốt mà, bọn này là lưu manh thực sự mà các cụ vứt xe cho nó thì chịu thật.
Nối tiếp KIA Hải Phòng là KIA Hà Đông làm ăn gian dối khách hàng.
Ngày 07/02 tôi đưa xe vào sửa chữa bao gồm:
1) Gò và Sơn lại Babole bên phải, tức là phía dưới cửa bước lên xuống do và vào dậu thấp gây xước
2)Xử lý vết xước ở phía bên phải lắp Capo, viết xước ở cản trước cạnh biển số, viết xước cản sau bên trái.
sau khi xem xét đc KIA Hà Đông thông báo cần sơn lại cả nắp Capo, cả Babole bên phải và giữa cản trước và phía trái cản sau. Chi tiết như ảnh chụp báo giá.
Ngày hôm qua 10/02 tôi nhận xe thì thấy:
1)Babole sơn chỗ trắng chỗ đen, tôi hỏi tại sao lại vậy thì người Qly gọi thợ lên và cầm theo hộp sơn bôi thêm cho hết màu đen.
2)Cản Trước thì ko sơn lạ theo đúng quy trình mà chỉ xịt qua nên sờ tay vào thì như bạn đang sờ tấm bê tông vậy
3)Đặc biệt đối với nắp Capo theo báo giá sơn lại toàn bộ nhưng thực tế chỉ sơn lại chỗ xước.
Ngay khi nhận xe tôi đã phản ánh với KIA Hà Đông, đặc biệt với nắp Capo thì KIA hà đông vẫn phủ nhận. do xe tôi lắp camera 360 chạy 24/24 nên về nhà tôi xem lại thì đúng là họ chỉ sơn lại chỗ xước trên nắp capo. tôi liên lạc với KIA Hà Đông để thông báo thì họ vẫn nói là sơn 100%, tới hôm nay 1 ngày trôi qua tôi cho họ cơ hội thẩm định lại nhưng họ ko tận dụng cơ hội này nên tôi quyết định công khai thông tin này để mọi người cần phải cân nhắc xem xét khi đưa xe tới làm dịch vụ tại các đại lý của Thaco KIA, đặc biệt là KIA Hà Đông làm ăn gian dối. Càng ngày chúng ta càng thấy Thaco đang ko quản lý được chất lượng tại các đại lý ủy quyền, đang dần đánh mất niềm tin trong mắt người tiêu dùng.
1" style="box-sizing: border-box; clear: both; overflow: hidden;">
1 && post.attachments.length
hóa đơn thì tính tiền thật , lại còn cao, thôi thì là hãng, họ có thương hiệu
nếu như cụ chủ nêu thì thật là kia HĐ nhiều phốt quá
không nói có, ngoan cố, lừa đảo, thì phải chém cccm nhỉ?
Phốt nặng nhỉ.
sợ nhất phải để xe lại mấy ngày. ko biết các ông mãnh ấy làm gì vs xe mình
.... em trai e làm ở đó đã nghỉ trước tết nguyên đán 2016 bị nợ 1 tháng lươngNếu đúng sự thật cụ nên làm như vậy để chúng nó ăn phạt cụ ạ.
cụ có thể hướng dẫn chỗ mua hay lắp ráp ra làm sao không?các Cam của em ăn thẳng vào AC luôn cụ ạ để ăn chắc em dán luôn tem vào hộp AC nếu nó can thiệp vào là biết, và khi ko có chuyển động thì nó tạm tắt, nếu có chuyển động xung quanh xe hoặc động vào xe thì nó tự record tiếp, nó chỉ dừng hoạt động khi tháo Acquy sau 1 ngày dùng Pin phụ cụ ạ.
Một mặt khiếu nại như vậy, mặt khác thiết nghĩ anh em chúng ta phải lên án, tẩy chay kịch liệt kiểu làm ăn khốn nạn vậy.Em nghĩ việc này cụ nên liên hệ trực tiếp với Thaco để họ cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn có lợi cho tất cả người mọi người đang sử dụng xe của Thaco.
Em đến làm dịch vụ của Thaco thấy họ làm việc rất nghiêm túc và chuyên nghiệp, sau khi làm xong sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng của hãng gọi từ Sài Gòn để chăm sóc rất nhiệt tình.
Cụ gọi số này trình bày nhé.
1900545591
0836220109
Cũng chả yên tâm đâu ợ. KTV ở GP cũng lởm bỏ mịa: Em thấy khoang máy kêu rít, tiện vào bảo dưỡng định kỳ em bảo các chú kiểm tra luôn. Các chú KTV tháo tung hết ra, phán hết cái nọ cái chai: nào là puli lốc điều hòa (em vừa thay được 1 năm- cũng ở đấy luôn), nào là bi máy phát, bi căng đai, .... báo giá một lô một lốc khoảng 7 củ. Em xót quá, đếch có sẵn xiền nữa nên về gara do ông anh giới thiệu nhờ kiểm tra: KTV ở đấy chưa cần mở nắp capo, chỉ nghe tiếng máy bắt bệnh luôn là bi bơm nước làm mát. Tháo ra đúng thế, thay hết 1,05 củ.Cụ cứ vào Kia Giải Phóng vs Long Biên mà làm cho yên tâm Cụ ah.
Cụ chủ có cái camera 360 đúng là lợi hại thậtdo xe tôi lắp camera 360 chạy 24/24 nên về nhà tôi xem lại thì đúng là họ chỉ sơn lại chỗ xước trên nắp capo
khi ở chế độ nghỉ nó chỉ record khi có tác động tới xe hoặc có cảm biến thấy di chuyển quanh xe cụ ạ nên cũng tiết kiệm, với accquy xe mình em nghĩ nó ghi đc cả tháng ấy !Cụ chủ có cái camera 360 đúng là lợi hại thật
Cái này không biết có hút điện của battery nhiều ko nhỉ?
Cụ có thông tin của em nay gửi em tham khảo với nhé, đội ơn cụkhi ở chế độ nghỉ nó chỉ record khi có tác động tới xe hoặc có cảm biến thấy di chuyển quanh xe cụ ạ nên cũng tiết kiệm, với accquy xe mình em nghĩ nó ghi đc cả tháng ấy !
E cũng có con Cam quay khi Parking. Đưa xe vào gara hay đêm gửi ở bãi cư có tác động lên xe là nó bật lên quay 20s rồi tắt. Nên gần như e theo dõi đc hết trừ nó tháo lốp bánh sau thôi.
Đáng học hỏi và áp dụng đấy ạkhi ở chế độ nghỉ nó chỉ record khi có tác động tới xe hoặc có cảm biến thấy di chuyển quanh xe cụ ạ nên cũng tiết kiệm, với accquy xe mình em nghĩ nó ghi đc cả tháng ấy !