[Funland] Tiếp đà chiến thắng! Việt Nam tiến lên.

Chay.Sa.Hinh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-72809
Ngày cấp bằng
13/9/10
Số km
2,088
Động cơ
447,790 Mã lực
Nơi ở
Thủ đô Hà nội
Hôm qua em coi khá kỹ, nhìn cách đá của đội mình thì đúng là phong cách của bác Park không lẫn vào đâu được. Tuy nhiên những nhân tố có khả năng gây đột biến của lứa này không nhiều. Lối đá của Indo rất rát, không ngại phạm lỗi, chính vì vậy rất cần những pha đập nhả, ban bật để thoát pressing và tổ chức tấn công. Trận CK AFF Cup với Malay, rất nhiều lần Malay chơi áp sát, vây ráp nhưng các cầu thủ mình vẫn thoát ra rất dễ dàng nhờ các miếng phối hợp như vậy. Các cầu thủ lứa này đều chưa thể hiện được cách chơi đó, có thể do các cầu thủ chưa quen chiến thuật, cũng có thể do trình độ của lứa này có hạn, cũng có thể do họ ít được cọ xát vvv. Rất nhiều pha xuống bóng ở cánh, theo cách đánh quen thuộc của bác Park với lứa cũ thì CP, VĐ, QH, VH... sẽ di chuyển, chạy chỗ, chọn vị trí khá linh hoạt, ngoài những pha ban bật xẻ nách rồi chuyền ngược lại cho tuyến hai dứt điểm, thì các pha đột phá của CP cũng như VĐ có khả năng gây sóng gió cho khung thành đội bạn. Hôm qua miếng đánh đó cũng được thực hiện khá nhiều nhưng chỉ duy nhất một lần thành công là pha sút từ sát vòng cấm của QH nhưng bật chân hậu vệ đối phương. Tuy nhiên, xem kỹ thì em cũng không quá bi quan, chúng ta vẫn còn những nhân tố chủ chốt như QH, ĐT, VH, ĐC... một vài nhân tố cũng rất có tiềm năng như Thành Chung, Hoàng Đức, Tấn Tài..., các nhân tố mới này nếu được tin tưởng, cọ xát nhiều thì em tin rằng cũng không hề kém cạnh là mấy so với đàn anh. Lúc đầu xem cũng khá thất vọng, sau đó càng xem, lúc các em dồn ép Indo gần cuối trận, lối chơi cũng khá có nét. Em nghĩ lứa này có lẽ cần thêm thời gian và cọ xát nhiều sẽ còn tiến bộ hơn nữa.
E thấy cụ nêu rất đúng, có thể kết quả ko như mọi người mong muốn nhưng nó thể hiện đúng cục diện của trận đấu. E nghĩ tinh thần thi đấu đến phút cuối như vậy mà các cụ vẫn ko hài lòng thì trả biết làm thế nào cho hài lòng cụ nhỉ
 

tica

Xe điện
Biển số
OF-330747
Ngày cấp bằng
11/8/14
Số km
2,539
Động cơ
55,291 Mã lực
Thấy Hoàng Đức đá phủi khá nhiều, có thể điều đó mang lại cho em ý kĩ năng xử lý bóng nhanh phạm vi hẹp tốt. Nhưng về lâu dài thì không nên đá phủi nhiều sẽ hỏng hết tư duy.
 

LeTai1979

Xe cút kít
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
19,866
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Thấy Hoàng Đức đá phủi khá nhiều, có thể điều đó mang lại cho em ý kĩ năng xử lý bóng nhanh phạm vi hẹp tốt. Nhưng về lâu dài thì không nên đá phủi nhiều sẽ hỏng hết tư duy.
Nó đá đồng đội chút thì tốt.
 

berryfun

Xe điện
Biển số
OF-33626
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
2,913
Động cơ
403,624 Mã lực
Nơi ở
The heavens
Nhà cháu thấy cứ lolo dù biết rằng bóng đá trẻ thì ko thể dự đoán trước được. Lứa này được cọ sát ít quá.
 

202

Xe container
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
9,484
Động cơ
2,095,087 Mã lực
Thấy Hoàng Đức đá phủi khá nhiều, có thể điều đó mang lại cho em ý kĩ năng xử lý bóng nhanh phạm vi hẹp tốt. Nhưng về lâu dài thì không nên đá phủi nhiều sẽ hỏng hết tư duy.
Nó đa dạng hơn chứ sao mà hỏng. Trừ đầu đất mới bị hỏng.
 

tica

Xe điện
Biển số
OF-330747
Ngày cấp bằng
11/8/14
Số km
2,539
Động cơ
55,291 Mã lực
Nó đa dạng hơn chứ sao mà hỏng. Trừ đầu đất mới bị hỏng.
Em biết vài người liên quan đến công tác huấn luyện đều nói khi đã chuyên nghiệp thì hạn chế đá phủi do cách tư duy sân 7 và sân 11 là hoàn toàn khác nhau từ vị trí, cách chuyền, che bóng nó đều ảnh hưởng. Đặc biệt Hoàng Đức đang trong độ tuổi tích lũy kinh nghiệm như hiện tại.
 

HHĐT

Xe tăng
Biển số
OF-442691
Ngày cấp bằng
4/8/16
Số km
1,822
Động cơ
228,297 Mã lực
Nơi ở
cạnh nhà hàng xóm

Sad Angel

Xe tải
Biển số
OF-157663
Ngày cấp bằng
21/9/12
Số km
314
Động cơ
354,230 Mã lực
Em có 4 vé tầng 2 khán đài B vị trí liền kề, em nhượng lại 850k/cặp.
sân Mỹ đình đang bán giá từ 1-2.5triệu/ cặp
Bác nào cần đi xem trận tối nay vui lòng lh em qua số O9344772O8

 

Longhoaviet

Xe hơi
Biển số
OF-13989
Ngày cấp bằng
14/3/08
Số km
143
Động cơ
517,457 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy, Hà nội
Bốn cặp Tây Á đá sau trận Việt Nam 2 tiếng bọn nó đều 6 điểm có hiệu số cao nên hòa Thái Lan vẫn không chắc cửa lọt vào vòng CK các cụ nhé. Chỉ còn cửa thắng mới chắc suất thôi.
 

sh922

Xe tải
Biển số
OF-331171
Ngày cấp bằng
14/8/14
Số km
429
Động cơ
286,500 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Em biết vài người liên quan đến công tác huấn luyện đều nói khi đã chuyên nghiệp thì hạn chế đá phủi do cách tư duy sân 7 và sân 11 là hoàn toàn khác nhau từ vị trí, cách chuyền, che bóng nó đều ảnh hưởng. Đặc biệt Hoàng Đức đang trong độ tuổi tích lũy kinh nghiệm như hiện tại.
Chuẩn rồi.
Nhiều ông đá phủi sân 7 thì rất hay nhưng ra sân 11 thì không thể đá được.
Ngược lại mấy ông đá sân 11 sau giải nghệ sang đá phủi thì ông nào cũng hay.
Thậm chí các sản phẩm thải của lòchuyên nghiệp về đá phủi vẫn ngon lành.
Nhìn bóng đá futsal múa như xiếc, nhưng ra sân 11 là đứng im nhìn bóng ngay :D
 

Lambatda

Xe điện
Biển số
OF-136583
Ngày cấp bằng
30/3/12
Số km
4,070
Động cơ
412,123 Mã lực
Chuẩn rồi.
Nhiều ông đá phủi sân 7 thì rất hay nhưng ra sân 11 thì không thể đá được.
Ngược lại mấy ông đá sân 11 sau giải nghệ sang đá phủi thì ông nào cũng hay.
Thậm chí các sản phẩm thải của lòchuyên nghiệp về đá phủi vẫn ngon lành.
Nhìn bóng đá futsal múa như xiếc, nhưng ra sân 11 là đứng im nhìn bóng ngay :D
Cái này cũng như so đá bóng thật với đá bóng nhỏ (bóng cỡ nhỏ như Futsal) hoặc bóng nhựa thôi. Đá bóng thật mà hay thì đá 2 cái loại kia cũng vậy, cơ mà ngược lại thì chưa chắc. Em là 1 ví dụ, hồi bé đá bóng nhựa như Zizou. Giữ bóng, đột phá, sút xa chữ S, về đội nào là cân team đội ấy như 1 vị thần. Nghỉ mất 3 năm cấp 3 chả bóng bánh éo j. Lên đh sờ vào quả bóng da thật cứ như lần đầu sờ mông gái:)). Dại dại, cảm giác rất ko thật. Giữ quả bóng mà chân tay cứ cứng đơ, tim đập thình thịch vì ko kiểm soát đc nó. Kết quả đến giờ sau hơn chục năm đá vẫn như kẹc=))
Em nghĩ 1 phần cũng do em chỉ đi đá nhát gừng kiểu đi để giảm mỡ. Chứ nếu có sân và t/gian để tự tập quen cảm giác bóng và luyện sút thì khả năng em hóa chaos như xưa vẫn là có thể:))
 

Car68

Xe tải
Biển số
OF-566137
Ngày cấp bằng
25/4/18
Số km
394
Động cơ
151,040 Mã lực
Tuổi
40
Liệu VN đúng đầu bảng K ko các cụ.
 

LeTai1979

Xe cút kít
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
19,866
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Thông tin thớt
Đang tải
Top