- Biển số
- OF-539857
- Ngày cấp bằng
- 2/11/17
- Số km
- 18,015
- Động cơ
- -8,029,096 Mã lực
Trước em hay gặp ở võ thị sáu có 1 em này.ngoài ra chưa gặp thêm ở khu vực khác.em này khó bắt gặp hơn dôn doi
Nhiều cụ ofer trên này lỗi lạc lắm ( lỗi thời và lạc hậu) ,tâm lí ghét tàu + bị bọn lều ăn tiền nó bơm vào đầu nên thủ cựu không lối thoát. Thực tế là số liệu bọn lều nó đưa ra trên cơ sở đoán mò, chúng nó tuổi tôm để mò đc số liệu từ cục đăng kiểm. còn con X7 này bán chạy của nó đấy, có thể coi nó thành công nhất từ trc đến nay số vs khả năng của nhà cũng cấp. Chưa + không xem trực tiếp, sờ tận tay, lái tận chân mà phán xe theo lều báo thì sự nghiệp bị vặt lông còn dài lắm, e thật.Nó là thực tế, xưa con Z8 cho thuê tự lái còn 1tr3/ngày đấy, nói túm lại xe Tàu giờ cũng chập chững đánh thị trường như xe Hàn ngày xưa, cách đây 20 năm mấy ai đã mua xe Hàn, lúc đó xe Nhật là nhất. Giờ Tàu nó là công xưởng thế giới, mọi nơi đều phải qua đó làm nếu muốn phát triển được, thế nên nó có đk để lấy công nghệ, còn VN thì có cái gì, đến cái gạt mưa còn chưa làm được thì cứ ngồi đo chê, tầm nhìn chiến lược ngành ô tô bao năm nay vẫn chỉ là liên doanh lắp ráp đồ nhập, hàng năm VAMA thu lợi tức từ mấy liên doanh đó chứ chả có cái gì
Ngu gì mua xe Toy hả cụ!Mua con Cờ ross bản thấp nhất có 720 mà ra biển ở tỉnh chưa đến 800 .Tội gì mua con xe Tầu này.
Cuồng xe khựa đây rồi . Xe Vin cũng ngập tràn công nghệ đó cụNó là thực tế, xưa con Z8 cho thuê tự lái còn 1tr3/ngày đấy, nói túm lại xe Tàu giờ cũng chập chững đánh thị trường như xe Hàn ngày xưa, cách đây 20 năm mấy ai đã mua xe Hàn, lúc đó xe Nhật là nhất. Giờ Tàu nó là công xưởng thế giới, mọi nơi đều phải qua đó làm nếu muốn phát triển được, thế nên nó có đk để lấy công nghệ, còn VN thì có cái gì, đến cái gạt mưa còn chưa làm được thì cứ ngồi đo chê, tầm nhìn chiến lược ngành ô tô bao năm nay vẫn chỉ là liên doanh lắp ráp đồ nhập, hàng năm VAMA thu lợi tức từ mấy liên doanh đó chứ chả có cái gì
À, nhà em hiện tại 4 con thì 3 Nhật 1 Hàn, con của Hàn đó thì em ngán tận cổ rồi, mặc dù mang tiếng là lành mà so với xe Nhật chỉ là thứ tép riu, hiện em chưa có con xe Tàu nào, thế mới buồn Trước đó, con xe đầu tiên trong đời là con Lifan 520 mua cũ mèm 125tr, đi 7 tháng bán 120tr, sơn sửa hết 20tr vì tội không biết mua xe và không biết chỗ mua đồ nên về phải thay côn với lốc điều hoà, sửa chữa lặt vặt chứ máy móc ok, tuần chạy HP có khi 3 lần, chở đầy ặc hàng trong xe. Đổ 35L xăng chạy 640km là thường. Thế nên em không có tư tưởng bài Tàu bằng mồm, em thích X7 từ lúc mới ra nhưng đk chưa cho phép, còn đang làm việc khác, có đk là em sẽ mua. Còn nói về Vin, em không ghét cái xe, em ghét cái thái độ của nó, còn nói về công nghệ thì Vin tuổi tí với X7, optitions cứ kê ra được 4 tờ A4 rồi hãy nói chuyện tiếp cụ ợ, chấp từ Fá điên, 2 con Bê 2009 hạ cấp chế lại đến mấy con xe điên nặng sắp raCuồng xe khựa đây rồi . Xe Vin cũng ngập tràn công nghệ đó cụ
Con beijing này đổi thành Hanoi x7 may ra bán được.Nhớ ngày nào chiếc xe này mới xuất hiện tại Việt Nam đã tạo ra một cơn sốt truyền thông: một chiếc xe ngập tràn công nghệ tối tân, hiện đại với mức giá quá rẻ.
Giờ đây, dường như Beijing X7 đã đi đúng vào “vết xe đổ” của những mẫu xe Trung Quốc khác, khi tiếp tục bị khách Việt phớt lờ và chỉ đạt lượng xe bán ra èo uột.
Lý do tại sao vậy các cụ? Đến bao giờ thì xe Tàu mới gia nhập đội ngũ xe Nhật, xe Hàn... và được người Việt Nam đón nhận nhỉ?
Em nó đẹp đấy chứ!?
Xe Trung Quốc Beijing X7 mất hút trên thị trường, đã qua ‘cơn sốt ảo’?
Sau thời gian “làm mưa làm gió” trên truyền thông thời điểm ra mắt, Beijing X7 dường như đã đi đúng vào “vết xe đổ” của các mẫu xe Trung Quốc khác, khi tiếp tục bị khách Việt phớt lờ và chỉ đạt lượng xe bán ra èo uột.m.thanhnien.vn
Số phận lại giống đội zotye thôi. Trước 1 thời cũng nhiều zotye phết, mà giờ ko thấy chiếc nào.Lều báo này được anh Vin Phốt trả tiền để dìm hàng xe tàu nói chung, vì X7 này bóp chết mấy xe của anh ấy. X7 đi ngoài đường không nhiều nhưng cũng không phải là quá hiếm, tần suất gặp cũng kiểu Suzuki Ertiga vậy.
Điểm trừ của xe này chính là thương hiệu, mặc dù là xe tàu nhưng cái thương hiệu Beijing (Bắc Kinh) là một cái tên khó chấp nhận, vì nó là thủ đô của nước Tàu. Giá kể nó cứ bịa ra một cái tên Tây kiểu Zotye, hoặc ít ra như kiểu Dongfeng, còn đỡ hơn.
X7 hiện nay mua xong chạy mấy tháng bán vẫn không lỗ hoặc lỗ không đáng kể, đủ biết độ hot của nó