sao dạo này em dị ứng với mấy từ ráo xư tiến xĩ thế ko biết, toàn lũ ăn hại tốn cơm
cũng cố nguyên nhân của nó đấy!xe thường cụ có thể đánh lái nhanh và trả lái nhanh nhưng lái xe cao và dài thì ko thể .em lái rồi nên em biết mà..Cái xe bị nạn vừa rồi nguyên nhân là do lái xe tránh xe con rồi bị văng xuống vực , vậy nếu không phải xe giường nằm thì nó không lăn xuống à . Muốn cho trọng tâm thấp thì làm phần gầm nặng lên và kiểm soát chặt việc chở quá người .
Ts mà nói ngu vồn“Phần lớn xe giường nằm 2 tầng hiện nay là hoán cải từ xe chở khách ghế ngồi thông thường, nhằm mục đích tăng số lượng hành khách lên gấp 2, gấp 3 lần để tăng lợi nhuận.
Không biết TS có chuyên môn vật lí không mà dùng từ buồn cười quá thểlàm tăng mô măng lật, tăng khả năng của lực li tâm,
Thế này thì đập vào mặt anh # còn gì ! bao năm nay cơ quan đăng kiểm làm cái gì nhỉCũng theo Tiến sĩ Thủy, việc xe giường nằm 2 tầng đang kinh doanh vận chuyển hành khách ở nước ta hiện nay là vi phạm quy định an toàn của Luật Giao thông đường bộ Việt Nam vì đã chở quá tải.
Nói như cụ thì ông tiến sĩ này thật là nguy hiểm.Ts mà nói ngu vồn
Không biết TS có chuyên môn vật lí không mà dùng từ buồn cười quá thể
Thế này thì đập vào mặt anh # còn gì ! bao năm nay cơ quan đăng kiểm làm cái gì nhỉ
Đúng là Tiến sĩ giấy nên chỉ nặng về lý thuyết mà thiếu thực hành.Kính mời các cụ mợ thảo luận. Cá nhân em thấy việc nâng trọng tâm xe là có thật nhưng phải được đánh giá bằng thông số khoa học. Việc cải tạo thành 60-70 giường thì thật đáng nghi!!! Khả năng Tiến Sĩ đang tư duy theo cách thức không rõ lắm thì cấm???
http://dantri.com.vn/xa-hoi/nen-xoa-so-xe-khach-giuong-nam-2-tang-941260.htm
Ông này nghiên cứu về giao thông đô thị, chắc tiến sỹ về cái gì đó chứ, lòng lợn chẳng hạn. Ông nói ông đi nhiều nước ko nhìn thấy xe giường nằm, trời ạ, tiến sỹ vác tiền chùa đi chơi mới thế, khôn ra thì nên nói là : Qua trao đổi chiên môn ... chứ, ai lại lòi cái đuôi dở thế.Em tưởng ông bác tiến sĩ này chuyên nghiên cứu về kiến , sao báo chí lại dám chuyển thành tiến sĩ về giao thông đô thị ???
Lão thiến sĩ '' GHẾ BÀNH '' này học nhiều thành lú cmnr thực tế xe giường nằm chiếm nhiều diện tích sử dụng cho 1 giường hơn gấp 1,5 lần so với xe ghế ngồi, kể cả NHỒI KHÁCH thì xe ghế ngồi NHỒI được lượng khách nhiều hơn.Cũng theo Tiến sĩ Thủy, việc xe giường nằm 2 tầng đang kinh doanh vận chuyển hành khách ở nước ta hiện nay là vi phạm quy định an toàn của Luật Giao thông đường bộ Việt Nam vì đã chở quá tải. “Tôi lấy ví dụ 1 chiếc xe khách thông thường ghế ngồi chỉ chở được 50 khách, xe này có hành lang ở giữa đi lại. Nhưng sau khi hoán cải thành xe khách giường nằm 2 tầng, thì sẽ có 6 dãy nằm cho cả 2 tầng, diện tích khoảng trống đi lại rất hẹp, số lượng khách sẽ tăng lên đến 60, 70, thậm chí còn hơn. Như vậy là chở quá tải, là vi phạm luật. Bởi khi xe xuất xưởng, nhà sản xuất đã tính toán nó chỉ có thể chở được với lượng hành khách nhất định theo công suất của xe, khi hoán cải anh bắt nó chở quá nhiều là dễ gây mất an toàn” – Tiến sĩ Thủy nói.