Việc khởi kiện nhiều khi không phải để "làm gì được" mà để "cho sướng", còn tiền tỷ như cụ nói mà bên NH không xử lí khéo thì càng kiện, xem ai thiệt hại nhiều hơn. Cá nhân làm sai, nhưng các cấp cao hơn trong NH cũng có sai phạm là buông lỏng quản lí, thiếu trách nhiệm gây quả, hậu quả này có nghiêm trọng hay không thì tòa sẽ xác định dựa trên bằng chứng các bên cung cấp, nếu kiện.
Vụ này phải đi ngược lại từ lúc người dùng khiếu nại với NH, NH tiếp nhận và xử lí chưa hợp lí nên người dùng mới bực mình và tung đòn viral; nếu khéo nói chuyện thì có khi KH đã cười phớ lớ về luôn coi như chưa có gì xảy ra rồi. Em là khách hàng cá nhân của NH nhưng cũng gửi kha khá, dùng các dịch vụ bên ngoài thì cũng hay chọn các gói đắt hơn trung bình tí chút, đôi khi có vấn đề phát sinh, em phản ánh, lúc nào cũng có giảm sát, quản lí... cấp cao hơn cũng có, trực tiếp liên hệ trao đổi, nếu cần thì hẹn làm việc trực tiếp để tiếp nhận ý kiến cho hiệu quả, chứ nhân viên thì đừng hòng được ra nói chuyện với em

. Còn em đọc báo có đoạn
"Tại đây, nhân viên ACB hướng dẫn bà Trang làm đơn tố cáo ra cơ quan công an", ông có thẩm quyền không ra trao đổi trên tinh thần cầu thị lại cho nhân viên ra, người ta không vui người ta về tung hê lên là đúng.