[Funland] Tiềm năng Bất động sản Hà Nội cho chu kỳ phát triển mới từ 2023

muabenem123

Xì hơi lốp
Biển số
OF-321597
Ngày cấp bằng
30/5/14
Số km
11,749
Động cơ
363,650 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, ta còn em hàng phố cũ rêu phong...
1 điểm sáng mới. E ủng hộ. Từ năm tới HN sẽ dc quyết liệt làm sạch môi trường. Hôm trc họp thấy chủ tịt HN phát biểu trc cụ Tô có vẻ quyết tâm lắm. ;)). Trc mắt sẽ là sông Tô Lịt và giảm thải từ phưong tiện. :)
 

dungvovan

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-863767
Ngày cấp bằng
17/7/24
Số km
294
Động cơ
1,022 Mã lực
Tuổi
25
Lô e chụp và những lô bên trong thì sales báo 35-36tr/m. Lô ngoài gần đường hơn tầm 40-45tr/m. Diện tích bé nhất 100m. :D. E đi xem cùng mấy ô bạn. Xem xong mấy ô làm nổi lâủ r về. Coi như đi giải ngố. ;))
Khách quan mà nói thì ví dụ cụ thể cụ đưa ra nó không phải là mẫu chuẩn của khu vực. Nên sẽ có những đánh giá chưa chính xác.
 

hoang_nam

Xe máy
Biển số
OF-556705
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
80
Động cơ
152,095 Mã lực
Tuổi
40

dungvovan

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-863767
Ngày cấp bằng
17/7/24
Số km
294
Động cơ
1,022 Mã lực
Tuổi
25

Ngoảnh đi ngoảnh lại Hòa Lạc đã thành cái gì đó.
Thấy có phần nói rất cụ thể về HL
Screenshot_20241213-220356_Chrome.jpg
 

LoveSSC

Xe tải
Biển số
OF-170816
Ngày cấp bằng
9/12/12
Số km
213
Động cơ
344,253 Mã lực
Mấy năm nay giá nhà đất đi tắt đón đầu, học phong cách người dẫn đường mở lối mà gạn giá trước hạ tầng và tiềm năng tương lai, trước cả 5-7 năm.
Những chỗ trông đã đẹp, có tiềm năng chút thường sờ vào là bỏng tay rồi. Qua giai đoạn tốc độ lợi nhuận/đồng vốn cao, phát triển nhanh. Thường người ta sẽ thoái vốn khu đó mà sang khu khác, có chỉ số phát triển của lợi nhuận/đồng vốn tiềm năng hơn về lâu dài.

Đông Anh cả huyện rộng lớn, đất này xây chung cư, KĐT đủ chỗ cho dân số vài quận cũ HN. Chỉ thực sự có tiềm năng lấp đầy giữa các trục Trường Sa, VCC, VNG về phía bờ sông. Hiện vẫn còn rất nhiều đất trong ô vuông này, dư sức phát triển khi ĐA lên quận.
Đất giữa các trục này hiện đã khá cao, sau quả fomo VCL 700tr/m2 thì đứng hẳn và thắt cầu. Ngoài khu vực này, từ tháng 6-7 đã có dấu hiệu chững giao dịch do giá đã lên quá nhanh trong thời gian ngắn.

Đông Anh đẹp, tiềm năng, dưới góc nhìn đầu tư như cô gái đẹp có bầu đã ăn hỏi, ko phải để tán tỉnh chinh phục nữa các cụ ạ :D
Để x2 lần nữa là vô cùng khó khăn!
Quá hay cho câu cuối của cụ. Ý kiến e thấy hợp lý nhất lúc này.
Mỗi cái giờ cầm 3 củ ko biết làm gì cho ra 5 củ thôi, ko cần x2. Trong vòng 3 năm. 😢
 

muabenem123

Xì hơi lốp
Biển số
OF-321597
Ngày cấp bằng
30/5/14
Số km
11,749
Động cơ
363,650 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, ta còn em hàng phố cũ rêu phong...
Khách quan mà nói thì ví dụ cụ thể cụ đưa ra nó không phải là mẫu chuẩn của khu vực. Nên sẽ có những đánh giá chưa chính xác.
Cụ thấy tìm năng thì cụ cứ múc. E chỉ gọi là đi khảo sát thị trg đưa ra tin tức thực tế cho ae tham khảo. Còn chính xác hay ko? Tin thật hay tin giả thì e tự đánh giá dc. Ko phải lần đầu e lên HL và cũng ko phải mới bập bẹ đi tìm hiểu bds. HL và Ba Vì là 2 nơi của HN ghi danh rất nhiều anh tài. Sóng to chứ ko phải bé. Toàn chơi trăm vs ngàn mét một mà. :).
 

muabenem123

Xì hơi lốp
Biển số
OF-321597
Ngày cấp bằng
30/5/14
Số km
11,749
Động cơ
363,650 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, ta còn em hàng phố cũ rêu phong...

Ngoảnh đi ngoảnh lại Hòa Lạc đã thành cái gì đó.
Quy hoạch là tốt cụ ạ. Nhưng theo e là các bác bên trên nói ít thôi còn hay. E là e giữ nguyên quan điểm. Cứ đóng vài cái cầu và đường vành đai 3.5 4 đi rồi nói chuyện tiếp. :)). Tương lai của Hà Lội nằm ở đây.
Vẽ vời đường sắt ít thôi. So sánh lưu lượng người di chuyển đường sắt trên cao so vs lưu lượng người/xe cộ qua các cây cầu/vành đai nó chênh lệch nhau kinh khủng ntn. Mấu chốt cho pt kinh tế và hạ tầng, giao thông nó nằm ở vành đai và cầu.
Các cụ có thể bảo e: ô giỏi thì ô lên làm lãnh đạo. Nhưng cá nhân e thấy vậy. 2 cái đó cấp thiết hơn rất nhiều là đường sắt. :)
 

dungvovan

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-863767
Ngày cấp bằng
17/7/24
Số km
294
Động cơ
1,022 Mã lực
Tuổi
25
Cụ thấy tìm năng thì cụ cứ múc. E chỉ gọi là đi khảo sát thị trg đưa ra tin tức thực tế cho ae tham khảo. Còn chính xác hay ko? Tin thật hay tin giả thì e tự đánh giá dc. Ko phải lần đầu e lên HL và cũng ko phải mới bập bẹ đi tìm hiểu bds. HL và Ba Vì là 2 nơi của HN ghi danh rất nhiều anh tài. Sóng to chứ ko phải bé. Toàn chơi trăm vs ngàn mét một mà. :).
Ah, thấy thông tin và đánh giá vẫn chưa sát thực tế thì góp ý thôi. Không có ý gì đâu cụ.
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
11,379
Động cơ
459,520 Mã lực
1 điểm sáng mới. E ủng hộ. Từ năm tới HN sẽ dc quyết liệt làm sạch môi trường. Hôm trc họp thấy chủ tịt HN phát biểu trc cụ Tô có vẻ quyết tâm lắm. ;)). Trc mắt sẽ là sông Tô Lịt và giảm thải từ phưong tiện. :)
Cái ô nhiễm hạng nhất là đào đường và công trình xây dựng ko cần che chắn

Thì không bị nêu ra🤫
 

muabenem123

Xì hơi lốp
Biển số
OF-321597
Ngày cấp bằng
30/5/14
Số km
11,749
Động cơ
363,650 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, ta còn em hàng phố cũ rêu phong...
Ah, thấy thông tin và đánh giá vẫn chưa sát thực tế thì góp ý thôi. Không có ý gì đâu cụ.
Tất cả những cmt của e đều thực tế. Còn cụ thấy chưa sát chỗ nào cun nêu ra cho ae thảo luận. Cụ cần đi sâu chô nào e hầu cụ chỗ đó. Mời cụ ra đề. Kể cả Hoà Lệch của cụ nhé. E ko đầu tư nhưng e biết nhiều người và ko thiếu thông tin để check cho cụ.
Bá cáo thẳng vs cụ 1 câu, bên bank nó có 1 bộ phận định giá, hoặc các cty định giá CẦN liên kết vs bank để lấy số. Đội này rất thạo thông tin các khu vực và nắm dc tương đối thông tin thị trg. Cụ dám chơi thì e dám hỏi. E hỏi là ra liền. Thậm chí cụ đưa cái sổ đỏ của cụ lên đây e nhờ check ra cả vị trí luôn nhé. Vào pic e những j e nói toàn cái đã trải qua và thực tế hết. Cụ nào thích chém gió đến đâu e hầu tới nơi tới chốn. :)
 

muabenem123

Xì hơi lốp
Biển số
OF-321597
Ngày cấp bằng
30/5/14
Số km
11,749
Động cơ
363,650 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, ta còn em hàng phố cũ rêu phong...
Cái ô nhiễm hạng nhất là đào đường và công trình xây dựng ko cần che chắn

Thì không bị nêu ra🤫
Cái j nó cũng phải từ từ cụ ạ. Làm còn hơn ko làm. Cụ nghĩ khí thải từ xe cộ chưa phải độc hại nhất à? ;))
 

bactet

Xe máy
Biển số
OF-856096
Ngày cấp bằng
27/3/24
Số km
55
Động cơ
500,528 Mã lực
Tuổi
25
Các cụ thấy sao chứ em thì cứ rờn rợn về cái quả VCL mở bán thấp tầng. Sau giai đoạn book mở bán rồi tin Tứ lập lên 700t/m2 thì với em sợ lịch sử đứng giá rồi đi ngang kéo dài. Trước em săn mãi mới nhập được mảnh Cát Lái, đang yên đang lành được ít lâu Tân Hoàng Minh nổ 600t/m rồi toang. Mà trong đấy đã có hầm Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ rồi chứ ngoài HN hiện còn chưa có cầu Tứ Liên. Em thì lại nhập mảnh Đông Hội lúc cầu Đông Trù còn đang làm, đang sướng VCL lại gặp quả này. Hy vọng lịch sử không lặp lại các cụ ạ.
 

Tropical Forests

Xe tải
Biển số
OF-869907
Ngày cấp bằng
17/10/24
Số km
266
Động cơ
501,144 Mã lực
Cái ô nhiễm hạng nhất là đào đường và công trình xây dựng ko cần che chắn

Thì không bị nêu ra🤫
Quan điểm của em là trong quá trình phát triển, việc xây dựng hạ tầng là ko tránh khỏi được, nhưng cũng ko thể mãi mãi. Hiện tại chẳng có cách nào khác là chấp nhận nó.
Dễ thấy các con phố hạ tầng ổn định như Hai Bà Trưng, Lý Thường Kiệt.. yên bình qua tháng năm.

Còn việc ko chuyển đổi sang phương tiện công cộng, hay xe điện thì sẽ chẳng bao giờ có môi trường tốt được cụ ạ.
Giờ mình ở mức đáng báo động mất rồi, hy vọng các bác mạnh tay làm tới như Bắc Kinh năm nào.
 

muabenem123

Xì hơi lốp
Biển số
OF-321597
Ngày cấp bằng
30/5/14
Số km
11,749
Động cơ
363,650 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, ta còn em hàng phố cũ rêu phong...
Các cụ thấy sao chứ em thì cứ rờn rợn về cái quả VCL mở bán thấp tầng. Sau giai đoạn book mở bán rồi tin Tứ lập lên 700t/m2 thì với em sợ lịch sử đứng giá rồi đi ngang kéo dài. Trước em săn mãi mới nhập được mảnh Cát Lái, đang yên đang lành được ít lâu Tân Hoàng Minh nổ 600t/m rồi toang. Mà trong đấy đã có hầm Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ rồi chứ ngoài HN hiện còn chưa có cầu Tứ Liên. Em thì lại nhập mảnh Đông Hội lúc cầu Đông Trù còn đang làm, đang sướng VCL lại gặp quả này. Hy vọng lịch sử không lặp lại các cụ ạ.
Kéo dài nó lại là bt cụ ạ. 700tr/m phải Starlake mới xứng. VCL đẹp thật nhưng giá đó là quá ảo. Hoặc những căn này dành cho mục đích khác. Những căn mặt hồ mới có giá này. :)
ĐA như e đã nói rất tiềm năng. Nhưng ko có nghĩa chỗ nào cũng tiềm năng và ko phải mua lúc nào cũng đc cụ ạ. :). Cụ mua Đông hội lâu r thì lãi lồi mồm r còn j. Lên mãi thế nào đc. Phải đi ngang chờ mọi thứ đi theo, có động lực tiếp thì mới tăng đc :)
 

anphudong

Xe tăng
Biển số
OF-707972
Ngày cấp bằng
18/11/19
Số km
1,617
Động cơ
115,059 Mã lực
Tuổi
34
Các cụ thấy sao chứ em thì cứ rờn rợn về cái quả VCL mở bán thấp tầng. Sau giai đoạn book mở bán rồi tin Tứ lập lên 700t/m2 thì với em sợ lịch sử đứng giá rồi đi ngang kéo dài. Trước em săn mãi mới nhập được mảnh Cát Lái, đang yên đang lành được ít lâu Tân Hoàng Minh nổ 600t/m rồi toang. Mà trong đấy đã có hầm Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ rồi chứ ngoài HN hiện còn chưa có cầu Tứ Liên. Em thì lại nhập mảnh Đông Hội lúc cầu Đông Trù còn đang làm, đang sướng VCL lại gặp quả này. Hy vọng lịch sử không lặp lại các cụ ạ.
Sao cụ lại mua ở Cát Lái làm gì, chỉ nghe đến đó là dân tình sợ xanh mặt rồi. Cầu Phú Mỹ, Đường Võ Chí Công, Đồng Văn Cống xe cont chạy suốt ngày đêm, tai nạn xảy ra liên tục thì ai ra đó ở cũng phải dũng cảm lắm, chả thế mà nhà xây xong toàn bỏ hoang ko à.
Khu Thạnh Mỹ Lợi gần hơn, ko phải qua đường đầy xe cont nguy hiểm mà nhiều nơi còn thả bò thì Cát Lái biết bao giờ xôm tụ được. Vị trí Cát Lái bên kia sông là Đồng Nai nó khác với Vin CL bên kia sông là Hồ Tây cụ à.
Lên cầu Phú Mỹ chả khác gì lên đèo nguy hiểm lắm, dốc cầu cao vòi vọi nên xe cộ cứ đâm nhau suốt:
 

Whoamidear

Xe buýt
Biển số
OF-763684
Ngày cấp bằng
11/3/21
Số km
503
Động cơ
146,654 Mã lực
Mỗi cái giờ cầm 3 củ ko biết làm gì cho ra 5 củ thôi, ko cần x2. Trong vòng 3 năm. 😢
Câu này của cụ khiến em chợt nghĩ: cái đất nước gì mà hay thật, ông trước chỉ nhăm nhăm tìm cách móc túi ông sau, ông sau lại lăm le cố sức móc túi ông sau nữa, nữa... bằng cách buôn đất :-o
 

bactet

Xe máy
Biển số
OF-856096
Ngày cấp bằng
27/3/24
Số km
55
Động cơ
500,528 Mã lực
Tuổi
25
Sao cụ lại mua ở Cát Lái làm gì, chỉ nghe đến đó là dân tình sợ xanh mặt rồi. Cầu Phú Mỹ, Đường Võ Chí Công, Đồng Văn Cống xe cont chạy suốt ngày đêm, tai nạn xảy ra liên tục thì ai ra đó ở cũng phải dũng cảm lắm, chả thế mà nhà xây xong toàn bỏ hoang ko à.
Khu Thạnh Mỹ Lợi gần hơn, ko phải qua đường đầy xe cont nguy hiểm mà nhiều nơi còn thả bò thì Cát Lái biết bao giờ xôm tụ được. Vị trí Cát Lái bên kia sông là Đồng Nai nó khác với Vin CL bên kia sông là Hồ Tây cụ à.
Lên cầu Phú Mỹ chả khác gì lên đèo nguy hiểm lắm, dốc cầu cao vòi vọi nên xe cộ cứ đâm nhau suốt:
Mua đón sóng cũng như ngoài HN mà các cụ đang tranh mua bây giờ. Cái thời điểm khoảng thập kỷ trước đó ngoài HN làm gì có sóng. Lí do em trọn Cát Lái vì thời điểm đó được tính với dự án Cầu Cát Lái thay cho Phà. Nhưng quan trọng nhất em nhớ khi quyết định là nghe tin phong phanh về cầu Thủ Thiêm 3 qua quận 4, cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 2 về thẳng quận 7 qua chỗ cảng Tân Thuận đấu vào đường Nguyễn Văn Linh, dự án cầu bánh vẽ ngon như thế trong khi lúc đó tại quận 4 và đầu cảng Tân Thuận không mua được nên em chọn Cát Lái.
Cái Cát Lái em mua F1 thôi, gần giá gốc. Với em không đu đỉnh nhưng về thời gian coi như rất không hiệu quả cụ ạ. Cát Lái coi như em thua. Bài học với em thì nhiều lắm cụ ạ nhưng em không thuộc. Hài nhất là khu Trung Sơn em vào ra đúng kiểu mua 5 bán 6, mua lại 7 bán 8. từ thời Trung Sơn bắt đầu cỡ 20 có lẻ và giá Trung Sơn được coi là Penny so với Blue chip Phú Mỹ Hưng ngay bên cạnh.
 

anphudong

Xe tăng
Biển số
OF-707972
Ngày cấp bằng
18/11/19
Số km
1,617
Động cơ
115,059 Mã lực
Tuổi
34
Mua đón sóng cũng như ngoài HN mà các cụ đang tranh mua bây giờ. Cái thời điểm khoảng thập kỷ trước đó ngoài HN làm gì có sóng. Lí do em trọn Cát Lái vì thời điểm đó được tính với dự án Cầu Cát Lái thay cho Phà. Nhưng quan trọng nhất em nhớ khi quyết định là nghe tin phong phanh về cầu Thủ Thiêm 3 qua quận 4, cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 2 về thẳng quận 7 qua chỗ cảng Tân Thuận đấu vào đường Nguyễn Văn Linh, dự án cầu bánh vẽ ngon như thế trong khi lúc đó tại quận 4 và đầu cảng Tân Thuận không mua được nên em chọn Cát Lái.
Cái Cát Lái em mua F1 thôi, gần giá gốc. Với em không đu đỉnh nhưng về thời gian coi như rất không hiệu quả cụ ạ. Cát Lái coi như em thua. Bài học với em thì nhiều lắm cụ ạ nhưng em không thuộc. Hài nhất là khu Trung Sơn em vào ra đúng kiểu mua 5 bán 6, mua lại 7 bán 8. từ thời Trung Sơn bắt đầu cỡ 20 có lẻ và giá Trung Sơn được coi là Penny so với Blue chip Phú Mỹ Hưng ngay bên cạnh.
Giờ thì Trung Sơn hay Him Lam bên kia cầu hơi bị ngon cụ à, mà đầu tư thì cũng ko thể biết ngày mai sẽ ra sao, ko may thì cũng coi như 1 bài học thôi. Cát Lái thì ko hiệu quả nhưng cụ kéo lại mảnh ở Đông hội giờ ăn bằng lần cũng là ngon rồi.
 

muabenem123

Xì hơi lốp
Biển số
OF-321597
Ngày cấp bằng
30/5/14
Số km
11,749
Động cơ
363,650 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, ta còn em hàng phố cũ rêu phong...
Quy hoạch là tốt cụ ạ. Nhưng theo e là các bác bên trên nói ít thôi còn hay. E là e giữ nguyên quan điểm. Cứ đóng vài cái cầu và đường vành đai 3.5 4 đi rồi nói chuyện tiếp. :)). Tương lai của Hà Lội nằm ở đây.
Vẽ vời đường sắt ít thôi. So sánh lưu lượng người di chuyển đường sắt trên cao so vs lưu lượng người/xe cộ qua các cây cầu/vành đai nó chênh lệch nhau kinh khủng ntn. Mấu chốt cho pt kinh tế và hạ tầng, giao thông nó nằm ở vành đai và cầu.
Các cụ có thể bảo e: ô giỏi thì ô lên làm lãnh đạo. Nhưng cá nhân e thấy vậy. 2 cái đó cấp thiết hơn rất nhiều là đường sắt. :)
Vd4, dự án đc QH giám sát mà các bố còn làm ntn thì đừng nên vẽ thêm các dự án đường sắt vs đường nhôm cho nó chồng chéo cc ạ :(. Thủ đô cơ chế đặc thù sát TW hay sao ấy. Phải để cụ 9 trảm vài ô mới nhanh đxc.:)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top