Ko hiểu thông số gần tương đương wiki, cụ đồng ý wiki thì tại sao lại bật cụ pin?Tại thế chứ sao
Ko hiểu thông số gần tương đương wiki, cụ đồng ý wiki thì tại sao lại bật cụ pin?Tại thế chứ sao
chả nhẽ ảnh hiện saiĐơn vị lực đẩy trong bảng của cụ Pín phải là kilogram-force chứ không phải N
Nếu đơn vị là N thì độ lớn lực đẩy phải là 125 000 N = 125 kNchả nhẽ ảnh hiện sai
rõ ràng là chú thích là lực đẩy động cơ N còn gì ạ ???
Đọc kỹ lại wiki đi nhéÔ người ta thích viết dài thì kệ người ta chứ sao . Ở wiki là kN nhưng ở đây người ta thích viết là N. Tại sao 12 500 lại phải là kF?
Lực ủn của AL-31F là 125 kN chứ không phải là 12,5 kN cụ ạ.cháu lại hiểu kiểu VN
con số 12500 N là bằng 12.5 kN
và ng lập bảng là ng VN admin của Quân sử DONGADOAN
A kilogram-force (kgf or kgF), or kilopond (kp, from latin pondus meaning weight), is a gravitational metric unit of force. It is equal to the magnitude of the force exerted by one kilogram of mass in a 9.80665 m/s2 gravitational field (standard gravity, a conventional value approximating the average magnitude of gravity on Earth).[1] Therefore one kilogram-force is by definition equal to 9.80665 N.[2][3] Similarly, a gram-force is 9.80665 mN, and a milligram-force is 9.80665 µN.
Vầng, nhiều khi cái gì nó ăn sâu vào đầu rồi thì khó sửa thế đấy cụ ạ, nhất là mấy trò đơn vị lẫn lộn nàyà ra là thế cháu hiểu rồi
Em quên, cụ ủn em 1 phát 9694439/200= 48472,195 mã lực đêà ra là thế cháu hiểu rồi
Đây không phải là LỖI CHÍNH TẢ cụ ạKhiếp mấy pác nhà ta bắt lõi chính tả king quá
Vâng với iem thì đây chỉ là lỗ chính tả thôi ợ, bởi iem chả cần biết về cái đơn vị của mấy cái máy đó, bởi nó là cái thứ nguyên gì đi nữa thì cũng chỉ để thể hiện khả năng mà nó có thôi. Ta biết cái số của nó to là ổn rồiĐây không phải là LỖI CHÍNH TẢ cụ ạ
Nói như cụ 1 cục vàng = 1 cục sắtVâng với iem thì đây chỉ là lỗ chính tả thôi ợ, bởi iem chả cần biết về cái đơn vị của mấy cái máy đó, bởi nó là cái thứ nguyên gì đi nữa thì cũng chỉ để thể hiện khả năng mà nó có thôi. Ta biết cái số của nó to là ổn rồi
Bác cân nó ở trên OF này làm gì. Đó là cái mà iem muốn nói vậy thôi.Nói như cụ 1 cục vàng = 1 cục sắt
Thế mới biết VN ta trí tuệ chả kém bố con thằng nào nhưng do tư duy giáo dục kiểu ganh đua, thể hiện nên tới h vẫn chẳng làm được cái gì ra hồn. Tại vì 1 bài toán đưa ra ông VN ngồi khoảng 1 tiếng nghĩ ra cả chục cách giải khác nhau, ngắn có, dài có, tổng quát cũng có nhưng kết quả cho con số chính xác thì kệ, không quan trọng, trong khi đó thằng Tây nó ngồi nửa tiếng nghĩ ra 1 cách giải dài lê thê, chẳng tổng quát gì nhưng con số kết quả của nó bao h cũng đúng Và bọn nó coi trọng cái đó hơn
Các cụ cho em hỏi ngu tý, với những máy bay dân dụng mà bay xuyên đại dương thì đài không lưu của nó quản lý kiểu gì được ạ, rada của nó ở đâu để quản lý bay được ạ?@ Kingpin:
1 - Cụm từ long range dogfight mới chỉ xuất hiện ở một bài báo mà cụ trích dẫn, không thấy xuất hiện thêm ở đâu nữa nên chưa thể coi đó là một khái niệm được công nhận rộng rãi.
2 - Tầm nhìn không thể là dưới 10 km. Bởi vì tầm nhìn phụ thuộc vào:
- Kính thước vật nhìn.
- Sự phát sáng/ phản xạ ánh sáng của vật nhìn.
- Độ trong của môi trường.
- Công cụ hỗ trợ: ống nhòm, máy ngắm ...Vì vậy trong các bản tin dự báo thời tiết hây có câu " Tầm nhìn xa trên 10 km ".
3 - Khái niêm Within visual range ( trong tầm nhìn) và Beyond visual range( ngoài tầm nhìn) được định nghĩa thế nào?
Phi công có thể nhìn thấy bằng mắt thường hoặc máy ngắm quang học, máy bay khác cách tối đa 37 km. Ngoài phạm vi đó không thể nhìn thấy do giới hạn đường chân trời.
4 - Tai sao phi công Mỹ lại phải bay vào dưới 15 km mới sử dụng tên lửa là do rules of engagement ( quy tắc giao chiến) trong đó quy định phi công phải phân biệt rõ bạn thù, tránh bắn nhầm đồng đội. Đồng thời, bay vào gần hơn thì hiệu quả sẽ cao hơn.
Mời cụ sang bên này ạ. Các cụ bên này toàn ăn cơm mặt đất, làm việc thiên đình đã giải đáp hết:Các cụ cho em hỏi ngu tý, với những máy bay dân dụng mà bay xuyên đại dương thì đài không lưu của nó quản lý kiểu gì được ạ, rada của nó ở đâu để quản lý bay được ạ?
Đài ko lưu nó có quản lý bằng mắt hết đâu mà cụ loCác cụ cho em hỏi ngu tý, với những máy bay dân dụng mà bay xuyên đại dương thì đài không lưu của nó quản lý kiểu gì được ạ, rada của nó ở đâu để quản lý bay được ạ?