[Camera] tí chết 2 cụ già

Thuy_CK

Xe điện
Biển số
OF-403707
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
4,315
Động cơ
3,283 Mã lực
Nơi ở
Thị trấn OF
Cụ xem lại Video đi ah, 2 người đi xe máy sang đường như thế hôm nay ko chết là may, chứ xe container đi thế là chậm, và phanh rất kịp thời, chứ đi nhanh thì xác định luôn rồi.
Cụ tích phân phát cho mọi người hóng ạ
Thằng sau bám mít thằng trước sát sạt, thằng trước thấy người đi bộ trên vạch người đi bộ qua đường mà cứ thế dũi băng băng !
 
Chỉnh sửa cuối:

Tùng Zyn

Xe buýt
Biển số
OF-443820
Ngày cấp bằng
9/8/16
Số km
553
Động cơ
215,125 Mã lực
Tuổi
37
Luật GTĐB ghi rõ: đến nơi có vạch kẻ đường cho người đi bộ qua đường cũng phải giảm tốc độ... Đến nơi giao nhau phải giảm tốc độ, quan sát, nhường đường theo thứ tự ưu tiên.
Công bằng mà nói: Xe máy đi đúng, họ đã qua đường, đến giữa giải phân cách rồi, tiếp tục đi thì kiểu gì cũng qua. Xe container nhìn thấy xe máy từ xa, phải giảm tốc độ, nhường đường. Nhưng vì xe container không giảm tốc độ (chắc nghĩ: là với tốc độ đó thì thế nào xe máy cũng đi qua kịp), nên xe máy hoảng, lại quay về. Như thế xe container dồn toa là do lỗi của chính lái xe, chứ k phải lỗi của xe máy.
Thực tế giao thông thì lái xe to, lái xe bé, người đi bộ ở VN thường có suy nghĩ: thằng xe bé phải nhường mình, sai lâu thành đúng nên nghĩ là xe máy có lỗi.
Xe công nó mà cứ tăng giảm như xe con hả cụ :))
Vấn đề không hẳn là đúng hay sai đâu ạ. Ra đường mà cứ tranh đường xe công, lúc nằm dưới gầm thì còn ngóc cổ lên cãi được không ?
 

BonBonTT

Xe container
Biển số
OF-26450
Ngày cấp bằng
26/12/08
Số km
5,119
Động cơ
534,467 Mã lực
2 thằng công vừa ngu vừa láo ;))
Lại gặp đồng bọn đi 2b nữa nên nước lôi tràn trề. Vụ này cả 3 ông đều láo như nhau. Anh già đi xe máy thì đi kiểu đường của nhà ông, ông éo cần quan tâm đến thằng khác. Ông công đầu tiên đến điểm giao cắt không giảm tốc độ. Ông công sao đi tốc độ cao lại bám mít. Nhưng cũng may hậu quả chưa nghiêm trọng và không có người thứ 4 bị ăn đòn oan của 3 ông này
 

SonataHQ

Xe điện
Biển số
OF-23429
Ngày cấp bằng
3/11/08
Số km
2,213
Động cơ
515,061 Mã lực
Nơi ở
Hoàn kiếm
Luật GTĐB ghi rõ: đến nơi có vạch kẻ đường cho người đi bộ qua đường cũng phải giảm tốc độ... Đến nơi giao nhau phải giảm tốc độ, quan sát, nhường đường theo thứ tự ưu tiên.
Công bằng mà nói: Xe máy đi đúng, họ đã qua đường, đến giữa giải phân cách rồi, tiếp tục đi thì kiểu gì cũng qua. Xe container nhìn thấy xe máy từ xa, phải giảm tốc độ, nhường đường. Nhưng vì xe container không giảm tốc độ (chắc nghĩ: là với tốc độ đó thì thế nào xe máy cũng đi qua kịp), nên xe máy hoảng, lại quay về. Như thế xe container dồn toa là do lỗi của chính lái xe, chứ k phải lỗi của xe máy.
Thực tế giao thông thì lái xe to, lái xe bé, người đi bộ ở VN thường có suy nghĩ: thằng xe bé phải nhường mình, sai lâu thành đúng nên nghĩ là xe máy có lỗi.
cụ nói thế chuẩn về luật nhưng không hợp với thực tế, thằng xe máy có chết trong trường hợp này cũng không oan, chuyển hướng cắt ngang làn xe đang đi trên phần thuận đường phải nhường đường cho những xe đang lưu thông trên phần thuận đường đó, trên thực tế xe công nặng, đường xá chật hẹp xe máy không quan sát, không tính toán được tốc độ xe công đến không nhưng gây nguy hiểm cho chính mình mà còn gây nguy hiểm cho nhiều người khác, ở đây xe máy sai hoàn toàn, còn nếu có tai nạn thì xe công cũng sai lỗi không làm chủ tốc độ ( và trong luật ô tô nói chung là nguồn nguy hiểm cao độ) kể cả đúng hoàn toàn nếu gây tai nạn chết người vẫn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.
Vạch dành cho người đi bộ mà xe máy đi vào càng sai hơn cụ nhé
 

SonataHQ

Xe điện
Biển số
OF-23429
Ngày cấp bằng
3/11/08
Số km
2,213
Động cơ
515,061 Mã lực
Nơi ở
Hoàn kiếm
Xe công nó mà cứ tăng giảm như xe con hả cụ :))
Vấn đề không hẳn là đúng hay sai đâu ạ. Ra đường mà cứ tranh đường xe công, lúc nằm dưới gầm thì còn ngóc cổ lên cãi được không ?
cụ chuẩn đấy, hãy dựa vào thực tế mà nhường đường cho nó, nó nên được ưu tiên như lẽ phải hợp với thực tế.
 
Biển số
OF-522506
Ngày cấp bằng
20/7/17
Số km
27
Động cơ
175,270 Mã lực
Tuổi
39
bình thường đi đường mà gặp xe cont là em né ra xa cả mấy thước.
 

Binhsafe

Xe hơi
Biển số
OF-416047
Ngày cấp bằng
11/4/16
Số km
124
Động cơ
222,740 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
Hà Nội
2 cụ già đi ẩu sang đường không quan sát, xe công đi sau bám quá sát không kịp xử lý. Nói chung qua các đoạn đường không có dải phân cách cứng nên nhè nhẹ chân ga
 

cuong1903

Xe tăng
Biển số
OF-384589
Ngày cấp bằng
28/9/15
Số km
1,768
Động cơ
257,966 Mã lực
Tuổi
40
Xe công nó mà cứ tăng giảm như xe con hả cụ :))
Vấn đề không hẳn là đúng hay sai đâu ạ. Ra đường mà cứ tranh đường xe công, lúc nằm dưới gầm thì còn ngóc cổ lên cãi được không ?
Luật quy định cụ ạ. Tăng giảm kiểu gì là việc của xe công. Chẳng qua ở mình nhờn luật thôi, sai, đâm chết người, chưa chắc đã "án ngồi", dần thành nhờn. Cứ thử động phát tù ngồi, hoặc tăng mức tiền lên (không có tiền thì đi tù) xem, xe nào cũng phải theo luật hết.
Giờ có 2 cái để tham chiếu: Luật và cuộc sống. Khi chưa xảy ra thì người ta dùng cuộc sống, còn xảy ra rồi thì dùng luật.
 

cuong1903

Xe tăng
Biển số
OF-384589
Ngày cấp bằng
28/9/15
Số km
1,768
Động cơ
257,966 Mã lực
Tuổi
40
cụ nói thế chuẩn về luật nhưng không hợp với thực tế, thằng xe máy có chết trong trường hợp này cũng không oan, chuyển hướng cắt ngang làn xe đang đi trên phần thuận đường phải nhường đường cho những xe đang lưu thông trên phần thuận đường đó, trên thực tế xe công nặng, đường xá chật hẹp xe máy không quan sát, không tính toán được tốc độ xe công đến không nhưng gây nguy hiểm cho chính mình mà còn gây nguy hiểm cho nhiều người khác, ở đây xe máy sai hoàn toàn, còn nếu có tai nạn thì xe công cũng sai lỗi không làm chủ tốc độ ( và trong luật ô tô nói chung là nguồn nguy hiểm cao độ) kể cả đúng hoàn toàn nếu gây tai nạn chết người vẫn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.
Vạch dành cho người đi bộ mà xe máy đi vào càng sai hơn cụ nhé
Nếu lấy thực tế làm chuẩn như cụ nói, vậy sửa mịa nó luật theo thực tế đi, giả sử như sau:
- Đến nơi giao nhau, phải quan sát kỹ các hướng, thấy xe container ở hướng nào thì lập tức nép lại, nhường đường cho xe container...
- Xe container đi trên đường được ưu tiên đi trước tại: nơi giao nhau, nơi kẻ vạch cho người đi bộ qua đường...
Cụ thấy sửa luật như thế được không? Để chỉ có 1 cái chuẩn thôi, dân đi đường đỡ toi oan...
 

toctoc

Xe buýt
Biển số
OF-7822
Ngày cấp bằng
7/8/07
Số km
633
Động cơ
544,800 Mã lực
Nơi ở
quang ninh
Luật GTĐB ghi rõ: đến nơi có vạch kẻ đường cho người đi bộ qua đường cũng phải giảm tốc độ... Đến nơi giao nhau phải giảm tốc độ, quan sát, nhường đường theo thứ tự ưu tiên.
Công bằng mà nói: Xe máy đi đúng, họ đã qua đường, đến giữa giải phân cách rồi, tiếp tục đi thì kiểu gì cũng qua. Xe container nhìn thấy xe máy từ xa, phải giảm tốc độ, nhường đường. Nhưng vì xe container không giảm tốc độ (chắc nghĩ: là với tốc độ đó thì thế nào xe máy cũng đi qua kịp), nên xe máy hoảng, lại quay về. Như thế xe container dồn toa là do lỗi của chính lái xe, chứ k phải lỗi của xe máy.
Thực tế giao thông thì lái xe to, lái xe bé, người đi bộ ở VN thường có suy nghĩ: thằng xe bé phải nhường mình, sai lâu thành đúng nên nghĩ là xe máy có lỗi.
Cụ cứ phân tích thế này bảo sao lúc nào cũng lỗi thuộc về xe to, xe to đền xe bé. Nguyên tắc đầu tiên khi chuyển làn, quay đầu là nhường các xe đi thẳng, nhường các xe theo thứ tự ưu tiên. Ở trường hợp này 2b sang đường không quan sát, không nhường đường nên mới gây hậu quả cụ nhé. Đương nhiên các xe 4b cũng lỗi nhưng nguyên nhân đầu do 2 bánh. Luật lá mình tốt nên thì sẽ hạn chế các trường hợp thế này.
 

cuong1903

Xe tăng
Biển số
OF-384589
Ngày cấp bằng
28/9/15
Số km
1,768
Động cơ
257,966 Mã lực
Tuổi
40
Cụ cứ phân tích thế này bảo sao lúc nào cũng lỗi thuộc về xe to, xe to đền xe bé. Nguyên tắc đầu tiên khi chuyển làn, quay đầu là nhường các xe đi thẳng, nhường các xe theo thứ tự ưu tiên. Ở trường hợp này 2b sang đường không quan sát, không nhường đường nên mới gây hậu quả cụ nhé. Đương nhiên các xe 4b cũng lỗi nhưng nguyên nhân đầu do 2 bánh. Luật lá mình tốt nên thì sẽ hạn chế các trường hợp thế này.
Nhường là trường hợp đến nơi giao nhau cùng lúc cụ ạ, còn đã có thằng vào (nơi giao nhau, qua đường) trước rồi thì thằng kia phải nhường. Luật cũng quy định, đến nơi giao nhau phải giảm tốc độ, đến nơi kẻ vạch cho người đi bộ qua đường phải giảm tốc độ - Đằng này xe máy sang đến nửa đường rồi, xe kia vẫn ầm ầm lao đến.
 

thuannt15

Xe buýt
Biển số
OF-131780
Ngày cấp bằng
21/2/12
Số km
851
Động cơ
381,045 Mã lực
Em thấy tốc độ cont nhanh đấy, các cụ thì cứ nghĩ nó to nó tránh
 
Biển số
OF-520223
Ngày cấp bằng
7/7/17
Số km
985
Động cơ
186,328 Mã lực
Tuổi
47
Em thấy cả 3 xe đều sai, nặng nhẹ thì CCCM cũng nhìn thấy nhưng thực tế sang đường của người đi bộ, xe đạp,xe máy luôn mang nhiều hiểm họa cho mình và các xe phương tiện khác vì với người đi bộ, xe đạp,xe máy sang đường rất không tuân thủ và thậm trí không đi theo đúng tín hiệu đèn và theo luật GT lên khi các phương tiện giao thông khác đi qua sẽ khó tránh và xử lý kịp với các hành động của người đi bộ,xe đạp, xe máy. Còn với Container thì ở đâu cũng vậy luôn được mệnh danh là hung thần vì sự tàn phá của nó bên cạnh sự cẩu thả của một số lái xe container đã làm cho nhiều lái xe container chân chính bị đánh đồng và ghét lây trên các cung đường giao thông.
 

Cụ Kéo

Xe ba gác
Biển số
OF-145302
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
22,177
Động cơ
587,556 Mã lực
Nơi ở
Nhà :))
Website
shopee.vn
Em cont đầu dài nên chỉ vỡ két nước , chứ mà đầu bằng thì có khi méo mặt bác tài rồi .
2 cụ giá chắc nghĩ phanh xe cont nó như phanh xe đạp :))
 

Aziz Nesin

Xe tăng
Biển số
OF-373307
Ngày cấp bằng
11/7/15
Số km
1,664
Động cơ
267,527 Mã lực
Đả đảo 2 cụ đi xe máy! Nói thì bảo phũ miệng nhưng mà em thấy già rồi mà kiểu đi đường như trẻ trâu! Đường thoáng thế dễ dàng nhìn thấy cái xe cont nó to lù lù đang phóng tới mà vẫn cố tình phi sang!
Nhìn chung em ko thích nhiều xe cont lái ấu nhưng trong trường hợp này xe cont chạy tốc độ thế đâu phải là nhanh!
Thủ phạm khiến 2 xe giao thông chảy nước giữa đường có vẻ đã chuồn vội ở giây thứ 43 rồi:)):)):))!
 

Thuy_CK

Xe điện
Biển số
OF-403707
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
4,315
Động cơ
3,283 Mã lực
Nơi ở
Thị trấn OF
Cụ cứ phân tích thế này bảo sao lúc nào cũng lỗi thuộc về xe to, xe to đền xe bé. Nguyên tắc đầu tiên khi chuyển làn, quay đầu là nhường các xe đi thẳng, nhường các xe theo thứ tự ưu tiên. Ở trường hợp này 2b sang đường không quan sát, không nhường đường nên mới gây hậu quả cụ nhé. Đương nhiên các xe 4b cũng lỗi nhưng nguyên nhân đầu do 2 bánh. Luật lá mình tốt nên thì sẽ hạn chế các trường hợp thế này.
Ông đi bộ cứ ngơ ngơ đi qua trên vạch ngựa vằn như Tây thì chắc là nát bét !
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top