- Biển số
- OF-193288
- Ngày cấp bằng
- 9/5/13
- Số km
- 9,145
- Động cơ
- 481,018 Mã lực
Cụ xem lại 35Km/lượt. Em nghĩ là vô tư, cụ sáng đi chiều về cơ màCụ tập luyên đc lâu chưa? 35km/h là hơi quá sức so với người mới độp đó cụ
Cụ xem lại 35Km/lượt. Em nghĩ là vô tư, cụ sáng đi chiều về cơ màCụ tập luyên đc lâu chưa? 35km/h là hơi quá sức so với người mới độp đó cụ
Cụ ý bảo chạy 35km/1 lượt trong vòng 1h cụ ạ => 35km/h màCụ xem lại 35Km/lượt. Em nghĩ là vô tư, cụ sáng đi chiều về cơ mà
Đấy là Tiếng Nga mà cụCụ ở Lào a
Cụ ấy đạp bằng cái Giant FCR, lại còn mới đạp nữa mà đòi 35km/h có mà đạp bằng niềm tin, chắc đến được cái cầu dân sinh số 15 hoặc 16 là gục rồi chứ nói gì hoàn thành được quãng đường đóCụ ý bảo chạy 35km/1 lượt trong vòng 1h cụ ạ => 35km/h mà
Hình như là Cannondale Volvo F700 cụ ạCụ tubesd đi MTB gì mà max speed lên được > 50km, trung bình tới 27.5 km thế ạ? Công nhận cụ khỏe thật
Max đo bằng điện thoại thì thường không chính xác. MTB giật lên tầm trên 40 vẫn được chứ trên 50 thì không đúng. Cái trung bình thì đúng vì lấy quãng đường chia thời gian là nó ra thôi.Cụ tubesd đi MTB gì mà max speed lên được > 50km, trung bình tới 27.5 km thế ạ? Công nhận cụ khỏe thật
E phục cụ sát đất đấy.Max đo bằng điện thoại thì thường không chính xác. MTB giật lên tầm trên 40 vẫn được chứ trên 50 thì không đúng. Cái trung bình thì đúng vì lấy quãng đường chia thời gian là nó ra thôi.
Để đạp được trung bình 27.5 thì tốc độ luôn phải tầm 28-30 vì phải bù cho những đoạn kẹt xe & leo cầu bị giảm tốc độ. Tập lâu tròn chân rồi thì cũng không quá khó đâu cụ. Đạp có hội đông như các cụ TDF thì còn dễ lên tốc hơn, solo như em thì hơi vất tẹo
Xe này ko có pedal cá. Nguyên gốc nó được 1 anh lắp cho ông già đi, sau ko dùng nên để lại cho em.E phục cụ sát đất đấy.
Cụ post hình xe của cụ lên e tham khảo hình dáng, cấu hình với, có pe đan cá không cụ.
Vành sau là 700 phải không cụ, hay 26 inch ợ.Xe này ko có pedal cá. Nguyên gốc nó được 1 anh lắp cho ông già đi, sau ko dùng nên để lại cho em.
Đồ đạc thì làng nhàng thôi, được cái ông ấy có nghề nên lắp lên trông cũng đẹp. Mỗi tội là nặng.
Cái cannondale bãi hồi xưa em mua cho cu em thì nhẹ hơn xe này rất nhiều (con đó đời xưa, có chữ handmade in ASA). Nhưng em tham khảo cấu hình của Volvo F700 thì đúng là nó nặng thật
Buồn cười, hôm đạp ở Võ Văn Kiệt bám theo mấy ông road, mấy ông ấy kêu đi cái này nặng lắm nhỉ, em bảo không sao đạp nó cũng có trớn, ổng bảo trớn nhưng cũng phải đạp chứ, lốp to thế kia nhìn biết là nặng rồi, em cười xòa :v
Xe MTB chỉ có 26", 27.5" và 29" chứ làm gì có 700 hả cụ? Xe em là bánh 26".Vành sau là 700 phải không cụ, hay 26 inch ợ.
ít nan hoa nên chắc cũng đạp nhẹ được phần nào.
Thanks cụ. Hôm trước em cũng cắt bớt ghi đông đi mỗi bên 2cm và đảo ngược đầu po tăng lại, đạp cảm thấy núp gió và Pro hơn.Xe MTB chỉ có 26", 27.5" và 29" chứ làm gì có 700 hả cụ? Xe em là bánh 26".
Cái nan hoa thì giải quyết gì với tốc độ không quá cao đâu cụ. Chẳng qua hồi xưa làm vành xe kém nên người ta mới phải làm 32 hoặc 36 nan chứ giờ vành tốt hơn nhiều rồi người ta không làm nhiều nan hoa nữa.
MTB muốn đi nhanh 1 chút thì bơm căng, như ở trong SG các cụ ấy vẫn bơm bánh trước 5 ký, bánh sau 5.5 ký. Em thì để bình thường.
Khi thu tay lại trên ghi đông cũng sẽ làm giảm diện cản gió và làm tốc độ tăng lên khoảng 1-1.5km/h, tư thế hơi giống với cái hình dưới. (chú ý là cầm vậy thì điều khiển xe khó hơn & không phanh/sang số được, hình này người ta đi fixie không có phanh nên cũng chẳng cần quan tâm)
Hôm em đi gặp 1 cụ đi Surly LHT, ghi đông bướm, yên Brooks liền đạp cạnh chém gió 1 hồi, mãi sau mới biết là anh Thắng Victor Phùng hehe.Thanks cụ. Hôm trước em cũng cắt bớt ghi đông đi mỗi bên 2cm và đảo ngược đầu po tăng lại, đạp cảm thấy núp gió và Pro hơn.
Tháng sau e cũng vào SG công tác, chắc qua chỗ bác Thắng vác 1 em touring Long ride để thỉnh thoảng đi phượt xa.
Rơi xuống hố vôi rồi nó khổ vậy đấy.
Đừng dại cụ nhé, các cụ khác có nhiều lời khuyên bổ ích cho cụ rồi em không khuyên lại nữa. Em chỉ giải thêm cho cụ là con cộ cụ đang xem đạp cung ấy thì cũng vỡ thớt, chưa nói khoảng cách xa mà vì đường xá cung đó khá sấu, cộ không có phuộc dầu để giảm chấn thì cam đoan cụ chỉ độp 2 buổi là chán toàn tập luôn, tôt nhất như cụ nói đấy: tậu con cộ vừa vừa để xe ở bx YN rồi lên buýt mà đi thôi cho nhàn -> xem lại ý định kết hợp đi làm + thể dục cụ nhé (ko phù hợp ạ)Em định làm con Giant FCR3100 (xe trắng trong ảnh) để đi làm. Cung Lê Văn Lương-QL6- Xuân Mai 35km/ lượt. Sáng đi chiều về. Không biết có quá sức ko mọi người. Cho em ý kiến về xe và cung đường em định đi trong 1h vó khả thi ko ạ. Kính mong các cụ cho ý kiến
Cụ độp khỏe quáCái này là lúc sáng nay em đạp. Bơm lốp căng lên 1 chút.
Mất đoạn đầu quay làm nóng nên tốc giảm tẹo. Cũng ko sao, quan trọng là lần đạp nào mình cũng cố gaqngs hết sức
Cụ này nói chuẩn. 35km không phải là vấn đề nhỏ. Với FCR thì cụ cứ xác định là tối thiểu 1,5 giờ ngồi trên xe mới đi hết quãng đường đó (trừ khi cụ cầm tinh con Trâu). 1 giờ đi hết thì cụ là siêu nhân. Để đi hết đường đó trong 1h thì chỉ có xe Road ngon ngon tí, chứ mấy ông Road 10 - 15 củ thì còn khổ mới đạt được avg 35km/h.Em khuyên cụ là không nên cụ ạ. Đi làm khác với đi chơi, 35km là khoảng cách không hề nhỏ với người đi xe đạp. Cụ có thể đi 1 vài lần thì okie nhưng đi thường xuyên thì rất không ổn. Cụ cứ tưởng tượng mùa hè thì ướt đẫm mồ hôi khi đến cơ quan, chưa kể bụi bặm, ngày mưa thì nản vô cùng, mùa đông cũng rất cực, chỉ có tiết thu là tạm nhưng cũng chẳng ổn nếu đi thường xuyên đâu. Khoảng cách như vậy thì xe buýt là ổn nhất, an toàn và rẻ.