Khá hơn rồi đây! Ko văng tục là khá rồi! gà bổi nuôi ba tháng nó phải khác chứ!
Cần cho về luyện tiếp, 9 tháng nữa quay lại!:-|:-|:-|:-|:-|:-|:-|:-|
Cần cho về luyện tiếp, 9 tháng nữa quay lại!:-|:-|:-|:-|:-|:-|:-|:-|
Ơ như thế chưa đủ đo à ? cần chất thải mạnh hơn à ?Khá hơn rồi đây! Ko văng tục là khá rồi! gà bổi nuôi ba tháng nó phải khác chứ!
Cần cho về luyện tiếp, 9 tháng nữa quay lại!:-|:-|:-|:-|:-|:-|:-|:-|
Đêm qua 0h30' đi xả stress về đến Hoàng Diệu Trân Phú thì gặp 1 chú Altis nát như tương....
Theo tường trình của nhân chứng thì Altis đi thẳng thới Ngã tư thì gặp 1 bác 7 hay 24 chỗ gì đó Từ Hoàng Diệu ra NTH.
Do Altis đi với vận tốc cao và vượt đèn đỏ (cái này ko chắc vì nhân chứng chỉ nhớ vậy ko khẳng định), xe kia đi cũng nhanh nên táng ngang xa Altis, Altis mất lái đâm vào cột điện...May cột điện đỡ cho cái Bốt phía sau...Ko thì lại thành chuyện lớn...
Mà cột điện này cứng thật.
Hậu quả 1 người ở Altis nhập Xin-pol....
Em băn khoăn vì thấy nhiều Toy túi khí lởm quá... Đâm vào cột điện tung cả két nước lên giời, mà mấy túi khí hàng ghế trước cứ trơ trơ...
Mỗi 1 túi khí cỡ cả ngàn $ chứ bộ... Dùng để cứu người mà trong trường hợp này nó ko cứu.
Xe kia em ko chụp được vì nó bị nhẹ hơn do đâm cào cánh lái trước và sau nên lực hấp thụ triệt tiêu phần lớn... Nên vẫn đi tạm để đưa bác bị thương vào viện.
Ảnh toàn bộ chiếc xe Altis...
giọng này nghe hơi cùn và có vẻ bí lời .................Thương thay cho mấy fan hàn tranh luận ở đây. Chả lẽ chỉ vì ko ai thừa nhận cái gọi là "thương hiệu" cả người cả xe mà sinh ra tự ty, mất hết cả liêm sỉ thế ư! Nếu thực sự có trình thì hãy chứng minh đi, sao phải nhảy choi choi tranh nhau như mấy ả đứng đường tranh khách vậy!
Con người vậy bộc lộ hết cả chân tướng xấu xa, tiểu nhân, thô lỗ thế thì khi off line với nhau, bề ngoài thì giả hỉ hả nhưng chắc bên trong bụng cũng chẳng vui thú gì: Ta là đểu, ko liêm sỉ một ruộc cả chứ bang hội gì đâu
Về đọc sách học thêm đi rồi hẵng nói chuyện. Khi mà tư duy vẫn còn lảng vảng cổng chợ với chơi mấy cái súng cao su, hòn bi thì nên về đi đừng vào tranh luận. Xấu mặt cả ban đại diện!
giọng này nghe hơi cùn và có vẻ bí lời .................
Thôi thôi em xin các cụ, các cụ ném đá nhau kinh quá, em đứng ngoài hóng có khi lại toạc đầu. Các bác tranh luận nhưng mà em thấy nó hơi nóng quá thì phải, hạ hỏa bác nhé.Cuối cùng là thì mình cũng nhận ra là Gián kô đc dậy những điều cơ bản trong tranh luận , âu cũng là cái số cả , Gián cũng kô có lỗi , ít học cũng kô phải là tội .
Đâu cần phải viết dài quá làm gì ? Mà bây giờ mình cũng phải công nhận là Gián có trình độ siêu việt , đặt ra yêu cầu nhưng lại kô hiểu yêu cầu mình đặt ra như thế nào .
Cơ hội cuối cùng giành cho Gián đã chấm hết . Kô đưa ra được những bằng chứng cần thiết để chứng minh cho lời nói của mình . Mình thích tranh luận với những người thực tế , nói gì phải có bằng chứng , chứ kô thích tranh luận với người tranh luận chỉ bằng văn xuông + văn cùn do ít học, chào nhé và cũng kô phải trả lời gì nữa đâu , cho nhiều cơ hội quá rồi .
Bác Lu có quyển sách nào hay hay hướng dẫn đầy đủ cặn kẽ về cách sử dụng Toi không cho em mượn với nhé???!!Thương thay cho mấy fan hàn tranh luận ở đây. Chả lẽ chỉ vì ko ai thừa nhận cái gọi là "thương hiệu" cả người cả xe mà sinh ra tự ty, mất hết cả liêm sỉ thế ư! Nếu thực sự có trình thì hãy chứng minh đi, sao phải nhảy choi choi tranh nhau như mấy ả đứng đường tranh khách vậy!
Con người vậy bộc lộ hết cả chân tướng xấu xa, tiểu nhân, thô lỗ thế thì khi off line với nhau, bề ngoài thì giả hỉ hả nhưng chắc bên trong bụng cũng chẳng vui thú gì: Ta là đểu, ko liêm sỉ một ruộc cả chứ bang hội gì đâu
Về đọc sách học thêm đi rồi hẵng nói chuyện. Khi mà tư duy vẫn còn lảng vảng cổng chợ với chơi mấy cái súng cao su, hòn bi thì nên về đi đừng vào tranh luận. Xấu mặt cả ban đại diện!
Em nhờ giáo sư Cù Trọng Pít và fan đằm thắm (không phải fan cuồng) Luu hoa quả giải thích giúp em con số và nhận định trên đã được phường chứng nhận chưa với ạTrong đó có đoạn
Trong khi tại các nước có công nghệ tiên tiến như bên Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu.v.v. thì thường xuyên có các chiến dịch thu hồi để khắc phục các lỗi kỹ thuật để giảm nguy cơ gây tai nạn cho người sử dụng thì ở Việt Nam chưa hề có chuyện thu hồi xe bị lỗi kỹ thuật.
Trong hai năm 2009 và 2010 trên toàn cầu, Tập đoàn Toyota đã phải thu hồi hơn chục triệu xe bị lỗi kỹ thuật - số lượng lớn nhất trong lịch sử ngành ô tô.
Thế nhưng, Toyota lại chủ tương không bao giờ thu hồi xe ở Việt Nam mà chỉ có chiến dịch chăm sóc khách hàng trong một số trường hợp dặc biệt, như trường hợp TMV mới đây buộc phải thừa nhận đã bán ra thị trường hơn sáu mươi ngàn xe bị lỗi kỹ thuật.
Cụ đang du lịch ở bển à ?Em chử thích thương hiệu nào cụ thể nhưng thục tế em đang ở Mỹ đây và ra đường cả tuần (ví dụ là tuần vừa rồi) chả nhìn thấy cái Sonata nào mới bỏ mẹ chứ.
Lại nhỉ?!
Chết, cụ nói khẽ thôi nhá! lại có đám cháy bây giừ!Em chử thích thương hiệu nào cụ thể nhưng thục tế em đang ở Mỹ đây và ra đường cả tuần (ví dụ là tuần vừa rồi) chả nhìn thấy cái Sonata nào mới bỏ mẹ chứ.
Lại nhỉ?!
Bình thường thôi mà cụ, Hyundai-Kia chỉ được vài năm gần đây bán còn chạy (từ hồi thuê lão kỹ sư thiết kế người Đức) còn trước thì đì đẹt lắm. Mà xe lưu hành trên đường thì chắc phải cộng dồn 10-20 năm, thế nên tỉ lệ gặp 1 model của Kia-Huyndai ít là bình thường thôi mà.Em chử thích thương hiệu nào cụ thể nhưng thục tế em đang ở Mỹ đây và ra đường cả tuần (ví dụ là tuần vừa rồi) chả nhìn thấy cái Sonata nào mới bỏ mẹ chứ.
Lại nhỉ?!
Bác Lu có quyển sách nào hay hay hướng dẫn đầy đủ cặn kẽ về cách sử dụng Toi không cho em mượn với nhé???!!
Em cứ băn khoăn mãi là không biết tìm chỗ nào hướng dẫn cách đâm để túi khí nó nổ. Cứ đâm linh tinh đập mặt nhè nhẹ vào taplo mà túi nó đã nổ rồi thì hoài của lắm.
Em đã xem bài viết về cái vụ xe AT bị ben nó ép, mọi người cũng đã còm nhiều; theo em hiểu thì tương tự như bác Maz đã giải thích các bác chịu khó tìm đọc nhé! Cũng có thể cái xe đó túi khí lởm (cứ cho là thế đi) nhưng với cách va chạm vậy (ép cạnh) động năng lớn nhưng gia tốc đã giảm nhiều vì bằng chứng đến cái cột điện chiếu sáng vẫn ko mảy may gì thì việc túi khí cái xe đó ko bung thì cũng có thể chấp nhận đựoc vì xe nó ko có cảm biến hông. Theo cataloge thì những việc gia tốc nhỏ như sập hố (trước sau) , đâm sau đuôi, đâm ngang hông thì tghúi khí không nổ!đọc qua mấy thớt em thấy lão lu chẳng biết m..ẹ gì về xe cả chỉ nói phét với nói cùn thôi....cụ mà hỏi thế này chắc lại mất dạng thôi.......
Chào cụ Chánh! Cái gì cũng có nguyên nhân của nó, Cụ chánh chắc bận việc ở xã nhiều nên cũng ít quan tâm, hoặc đọc trước lại quên sau! Em chả có cái bức xúc gì đâu thậm chí dạo này TTg còn để bọn em nghỉ ngơi chỉ có báo cáo ko phải hoạt động cấp phép gì, hè hè. Cũng chỉ vào of để fun thôi. Cụ thấy là các thớt chỉ có cạnh khoé, chửi đổng sau lưng thì em mới vào; hay có thớt mời thì em mới ghé! Cụ chịu khó xem nhé: em chưa bao giờ văng tục, chưỉ thô như mấy anh đi xe hàn! Cứ mạt sát em thì em nói lại, hoàn cảnh xô đẩy nó thế. Cũng là đi với ma lên mới phải mặc áo giấy! Cụ có chức sắc thì bảo anh em mình cứ đường hoàng, người nhớn thì đâu có chuyệnCái ông Lê với lựu Hồng này đúng là lớn tuổi mà nói chuyện như thằng trẻ con ko đc ăn học đến nơi đến chốn. Có bài post trc e đã vuốt vì bác sau rất nhiều tranh luận đã có tinh thần lịch sự phọt ra đc 1 bài tử tế. nHưng mà sau đó lại cứ ăn nói lung tung như này thì đúng là chịu thật.
Có bức xúc gì ở ngoài XH thì bác xử ở ngoài đi chứ ai lại vào đây đổ thế này người ta đánh giá cho đấy.
Đã tranh luận ở đây thì ai cũng đã serach Gogoole hết, các thông tin luôn trái chiều và các báo cũng vì nhiều mục đích nên đôi khi nó không khách quan. Vì vậy em cũng ít đưa số liệu tham khảo, cái quan trọng là lựa chọn thông tin rồi cảm nhận, chắt lọc thôi!Em chử thích thương hiệu nào cụ thể nhưng thục tế em đang ở Mỹ đây và ra đường cả tuần (ví dụ là tuần vừa rồi) chả nhìn thấy cái Sonata nào mới bỏ mẹ chứ.
Lại nhỉ?!
Bật mã ôn,chăn ngựa.Thấy nick cụ giống như cái phim tàu có hoa quả sơn có tề thiên đại thánh - bật mã gì đấy xuất chúng quá !!!