[Funland] Thương anh phi công quá

vieteuro

Xe lăn
Biển số
OF-63079
Ngày cấp bằng
30/4/10
Số km
10,083
Động cơ
27,788 Mã lực
Cụ nhìn ảnh chưa? Cụ Thượng uý Dương bây giờ trông như ngoài 60, lại còn tàn tật nữa. Tất cả trông chờ chế độ thôi, em nghĩ cụ ấy phải TB hạng 1/4.
Kịch khung cụ ạ nhưng có đáng bn đâu ạ
 

Thanh_Binh

Xe điện
Biển số
OF-176447
Ngày cấp bằng
13/1/13
Số km
2,932
Động cơ
362,197 Mã lực
Cháu tưởng phí công tiêm kích thì phải được rèn luyện khả năng giữ bình tĩnh trọng mọi tình huống chứ ạ. Ko lẽ cụ Cường lại giật mình vì tiếng nổ của động cơ khí bay vượt tường âm Thanh? Hay là do phí công của ta hiếm khi đc bay với vận tốc âm Thanh nên ko quên hả cụ.
Vài điều em thắc mắc mong cụ chỉ giáo.
Cụ ấy là phi công cứng thì không phải bay cùng thầy ạ, nữa là bay với tốc độ cận âm thì áp lực ghê lắm cụ mọi sai lầm phải trả giá.
 

LeTai1979

Xe ngựa
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
25,574
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Chúc anh luôn mạnh khoẻ.
 

khangsonglam

Xe buýt
Biển số
OF-172864
Ngày cấp bằng
20/12/12
Số km
882
Động cơ
351,523 Mã lực
Nơi ở
8 Đinh Công Tráng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Website
ecovietnam.net
Nhìn ảnh, em không cầm nổi nước mắt.
Thượng úy Đinh Văn Dương, người duy nhất sống sót trong vụ trực thăng rơi tại Hòa Lạc, huyện Thạch Thất, Hà Nội mới được xuất viện khỏi Viện bỏng quốc gia Lê Hữu Trác ngày 16.12, sau 891 ngày đêm nằm viện.
http://m.baomoi.com/891-ngay-dem-cua-chien-si-song-sot-sau-vu-roi-truc-thang-o-hoa-lac/c/21116416.epi
Thương đồng đội của tôi
 

Dr.Teng

Xe buýt
Biển số
OF-40567
Ngày cấp bằng
14/7/09
Số km
857
Động cơ
474,388 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Còn anh Cường lái Su nữa, không biết anh ấy đã bình phục, xuất viện chưa.
Em nhớ hình như mong ước của anh ấy là sớm được bay trở lại.
Anh Cường là còn sống sót, em vẫn không hiểu sao bặt thông tin đồng chí này. Thật khó hiểu.
 

Bung To

Xe container
Biển số
OF-31819
Ngày cấp bằng
20/3/09
Số km
5,609
Động cơ
520,604 Mã lực
Khi máy bay đạt đến tốc độ cận âm, động cơ sẽ phát ra tiếng nổ và a ấy giật mình cụ nhé. Và lựa chọn của a ấy là nhảy thoát thân trước ạ.
Bà hàng nước đầu ngõ nhà em cũng nói vậy nhưng em k tin. Phi công mình được huấn luyện đủ loại máy bay nhỏ rồi mới được lái Su cơ mà !
 

SimsSam

Xe container
Biển số
OF-158715
Ngày cấp bằng
29/9/12
Số km
5,855
Động cơ
395,796 Mã lực
Sự chịu đựng và sức sống của con người thật diệu kỳ. Em thấy 2 bé chụp chung đáng yêu quá. Chắc chắn anh ấy rất đau đớn.

Thì e gặp ở viện bỏng ít nhất là 3 lần rồi, lần gần đây nhất là 2 tuần trước cổng viện bỏng ạ. Tất nhiên so với lúc gặp nan đến bây giờ, trải qua bao lần cấy ghép da mà được khuôn mặt như thế là tốt lắm rồi ạ. Em hỏi chuyện thấy nhà nước cũng có chế độ lương cho đ/c ấy, cho mẹ đẻ ( chăm sóc trực tiếp ) và 1 căn chung cư cho gia đình... Nhưng hơn hết đồng chí ấy phải mang thương tật đến hết đời....
 

Thanh_Binh

Xe điện
Biển số
OF-176447
Ngày cấp bằng
13/1/13
Số km
2,932
Động cơ
362,197 Mã lực
M
Bà hàng nước đầu ngõ nhà em cũng nói vậy nhưng em k tin. Phi công mình được huấn luyện đủ loại máy bay nhỏ rồi mới được lái Su cơ mà !
Máy bay nhỏ ko bay dc tốc đọ cận âm cụ ạ, nên khi phát ra tiếng nổ ở buồng đốt a ấy giật mình
 

honda_cub79

Xe lăn
Biển số
OF-69175
Ngày cấp bằng
25/7/10
Số km
14,673
Động cơ
480,032 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
M
Máy bay nhỏ ko bay dc tốc đọ cận âm cụ ạ, nên khi phát ra tiếng nổ ở buồng đốt a ấy giật mình
Nếu thế thì đồng chí đấy giật mình, cứ tưởng máy bay bị nổ, nên giật cần phóng dù hả cụ. :(
 

pain

Xe ngựa
Biển số
OF-26066
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
26,590
Động cơ
128,535 Mã lực
Nơi ở
Tháng 3
M
Máy bay nhỏ ko bay dc tốc đọ cận âm cụ ạ, nên khi phát ra tiếng nổ ở buồng đốt a ấy giật mình
Cá nhân em nghĩ cụ nói thế đã đủ. Không cần nói thêm nữa. Có những điều ta nghe chỉ để nghe, cụ nhỉ:)
 

tientung000

Xe điện
Biển số
OF-23067
Ngày cấp bằng
28/10/08
Số km
3,073
Động cơ
500,305 Mã lực
Cụ ấy là phi công cứng thì không phải bay cùng thầy ạ, nữa là bay với tốc độ cận âm thì áp lực ghê lắm cụ mọi sai lầm phải trả giá.
Thời đại máy bay phản lực thì cận âm có là gì mà cụ quan trọng hóa thế? Máy bay chở khách to nào chả cận âm?

Anh Cường là còn sống sót, em vẫn không hiểu sao bặt thông tin đồng chí này. Thật khó hiểu.
Cá nhân em nghĩ cụ nói thế đã đủ. Không cần nói thêm nữa. Có những điều ta nghe chỉ để nghe, cụ nhỉ:)
Thêm 1 cụ quan trọng hóa. Và lại thích quân đội là 1 cái black box, định làm cái gì? Càng black box và ko theo tiêu chuẩn thông lệ, lúc vỡ ra càng mệt. Cứ xem thống kê hàng năm chưa muộn. Kết quả nói lên tất cả!
 

kienbinh

Xe điện
Biển số
OF-40327
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
4,431
Động cơ
480,228 Mã lực
Khi máy bay đạt đến tốc độ cận âm, động cơ sẽ phát ra tiếng nổ và a ấy giật mình cụ nhé. Và lựa chọn của a ấy là nhảy thoát thân trước ạ.
Em tưởng 1 trong 2 PC phóng dù thì cả 2 đều bị phóng theo thứ tự lái phụ ra trước lái chính ra sau chứ cụ nhỉ.Anh Cường có muốn thì cũng ko ra trước được. :(
 

deeplearning

Xe điện
Biển số
OF-417775
Ngày cấp bằng
21/4/16
Số km
2,634
Động cơ
236,390 Mã lực
Nếu đúng là giật mình vì bay tốc độ cao thì không nên công bố. Công bố ra khác gì nói rằng phi công của mình không được huấn luyện đầy đủ (bay cận âm), mà như bác Cường tuy chưa phải kỳ cựu nhưng rõ ràng không phải là tay mơ trong nghề rồi. Đôi khi các cụ cũng nên thông cảm cho NN và cho QĐ nhỉ ?
 

duongphong

Xe container
Biển số
OF-431207
Ngày cấp bằng
20/6/16
Số km
6,340
Động cơ
251,231 Mã lực
Nơi ở
Lầu Năm Góc
Cá nhân em nghĩ cụ nói thế đã đủ. Không cần nói thêm nữa. Có những điều ta nghe chỉ để nghe, cụ nhỉ:)
Cụ cứ để nói cho nó thông đê :D.
Mấy cái kỹ thuật bay cơ bản đó thì dân lái máy ai cũng biết. Vậy mà phi công như Cường dày kinh nghiệm bay vẫn bị lỗi cơ bản.
Vậy cái số ( giờ bay ) kia là thật hay ảo :D
Giống mấy bác bán xe reset lại công tơ mét:)
 

Khất Thực

Xe container
Biển số
OF-51344
Ngày cấp bằng
21/11/09
Số km
8,402
Động cơ
-98,554 Mã lực
Nơi ở
Cái Bang
Thương quá:( 2 cháu qúa hạnh phúc khi gặp bố.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top