[ATGT] Thực tế thi B2 ngày 04-10-2013

silver1

Xe điện
Biển số
OF-295244
Ngày cấp bằng
8/10/13
Số km
3,406
Động cơ
334,370 Mã lực
Em thi lý thuyết thấy bình thường, lái có tí căng thẳng nhưng cũng không sợ trượt vì hai ngày liền trước hôm thi em đều đến bãi tự thuê xe chíp có GV ngồi kèm để đi sa hình đều 95-100 điểm cả nên rất vững tin. Lý thuyết chỉ cần học 2h theo sách mua ở trường là ngon rồi, thêm nữa là bỏ hẳn ra 1h mỗi tối trong 1 tuần trước khi thi để làm trên phần mềm đảm bảo lý thuyết ok.
 

Duonglang123

Xe tăng
Biển số
OF-200069
Ngày cấp bằng
29/6/13
Số km
1,095
Động cơ
333,243 Mã lực
Cụ cho e hỏi là thi ở pccc thì mẹo dừng xe nhường đường cho ng đi bộ, đường sắt, đề pa như thế nào ạ?
E cũng thi hôm mùng 4. Chỗ e vios hết 1 loạt và hầu như ko xe nào có lỗi gì, Dây an toàn thì ở chỗ e ko phải thắt người ta vòng ra đằng sau xe hết =)). chỗ e có cái căn theo cột nên hầu như toàn 100 điểm mà e thấy có ai vượt qua cái vạch căn đâu. nên cứ đến nơi rồi dừng 100Đ ko sao đâu. E trc khi thi đã đi xe chíp khoảng 20 lần và hầu như toàn 100 hôm thi cũng 100 và hôm thi e Run có đúng 1 chỗ đó là đề pa. Nên mọi người khi tập chỗ đó cứ thử các kiểu đi nhé cho quen và tăng kinh nghiệm.
Cách đề pa Vios vẫn là tới nơi dừng phanh tay xong: Ga cho vòng tua trên 2 và dưới 3. 2.5 thì tốt (cái chỗ này hôm e thi chân run run ms đểu nên nó cứ tưng tưng đoạn 2-3) xong rồi để im chân ga đó. bắt đầu nhả dần dần côn khi thấy đầu xe bồng lên phát giữ im côn đó. rồi ta nhả phanh tay ra xe sẽ tự lên thấy nó yếu thì nhấn thêm ga xuống cứ thế qua dốc. Đường trường thì thầy ngồi theo xe bảo gì làm nấy. và tất nhiên mỗi người tầm 100k nhé. ko đưa trong khoang lái vì giờ có camera rồi.
 

Usename

Xe tải
Biển số
OF-200164
Ngày cấp bằng
30/6/13
Số km
234
Động cơ
325,180 Mã lực
Hôm nay em thi trường 10, tạch lần 4 cadc bác ợ, em nản thi lắm rồi ah, đi thì xa lên thi toàn tạch oải lắm. Giờ nghĩ đến thi là em lại sợ.
Bác bị trượt gì mà những tận 4 lần ợ. Lỗi những chỗ nào a e chỉ cho
 

Duonglang123

Xe tăng
Biển số
OF-200069
Ngày cấp bằng
29/6/13
Số km
1,095
Động cơ
333,243 Mã lực
Chia buồn cùng cụ, thế 4 lần toạch thì phải học lại từ đầu à Bác?
Hôm nay em thi trường 10, tạch lần 4 cadc bác ợ, em nản thi lắm rồi ah, đi thì xa lên thi toàn tạch oải lắm. Giờ nghĩ đến thi là em lại sợ.
 

thienphuc

Xe điện
Biển số
OF-6481
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
3,141
Động cơ
570,341 Mã lực
công nhận giờ các cụ thi khó thật trước em thi 2 lần mà chỉ đc có 100 điểm thế mới đen em chả chịu dừng non bao giờ toàn bị đến sát vạch em mới đạp phanh
bao giờ có tiền em lại thi phát nữa cho nó máu xem có khó nữa k
giờ em mới có bằng dê đang định cố lấy cái bằng ê cho nó máu
tiền lo lót thì em ứ có nhưng trước khi thi em chỉ hỏi thầy là hỏi thật em thi trượt thầy có mừng k vì em sẽ phải nộp tiền học lại
thầy bảo em chúng mày thi trượt ảnh hưởng đến uy tín rồi về tt nó trừ hạnh kiểm trừ cả lương nên anh chỉ mong chúng mày đỗ hết để anh đẹp mặt
ra đường trường em k đóng tiền thầy còn phải bỏ 50k dúi cho giám thị vì sợ em k qua .lên con 29 chỗ em phi ra giữa đường thầy cứ sợ bảo đi vào lề em mặc kệ em bảo đằng nào em chả phải đi giữa đường chứ đi lề đường mãi ah.mà giờ có tai nạn thì còn có thầy chứ sau 1 mình em gánh tất nên giờ cứ giữa đường em đi thôi
giám thị chả đè đc em lỗi gì cuối cùng em đc có 20 điểm đường trường
 

congtuan89hp

Xe tải
Biển số
OF-175945
Ngày cấp bằng
9/1/13
Số km
382
Động cơ
344,120 Mã lực
Có tí kinh nghiệm chia sẻ với các cụ thi B2 thế này.
- Đầu tiên và quan trọng là kĩ năng điều khiển xe, nhớ bài thi và phải thật sự bình tĩnh, tự tin khi cầm vô lăng.
- Lên xe, chọn tư thế lái phù hợp, điều chỉnh ghế, gương sao cho tầm nhìn là thoải mái nhất.
- Nhìn táp-lô xem đồng hồ chỉ tốc độ máy thế nào, ga nhẹ xem tốc độ có tăng đều k và cũng là để làm quen với độ nông hay sâu của ga. Sau đó đạp lút côn, nhả, lút côn rồi lại nhả xem chân trái có rời vị trí ban đầu k. Nếu rời các cụ phải chỉnh lại tư thế ngồi sao cho khi đạp lút côn, đầu gối chấn trái vẫn còn trùng.
- Bắt đầu bài thi, đạp hết côn, vào số 1. Nới dần chân côn (có thể đệm tí ga cho chắc ăn) cho đến khi xe lăn bánh thì giữ 1 lúc rồi nhả. Xe sẽ từ từ lăn bánh.
- Qua bài xuất phát sẽ đến bài dừng xe nhường đường cho người đi bộ. Thường thì mỗi bài thi sẽ có 1 điểm làm mốc để cho các cụ căn. Bài này các cụ dừng sao cho chiếu từ vai các cụ sang trùng vào 1 điểm mốc có sẵn ở bên đường là k bao giờ bị trừ điểm. Bài đề-pa thì cũng dừng như thế, cũng có nhiều cụ nói về kỹ thuật đề-pa rồi nên em k nói nữa, chỉ chú ý là các cụ nhả côn đến khi xe chuyển động rồi thì giữ chân côn, k nhả thêm nữa và đè thêm tí ga thì xe sẽ từ từ lên dôc ngon lành.
-Bài tiếp theo là căn vệt bánh xe thì các cụ cứ căn sao cho vạch trên vô lăng,hàng khuy áo và 1 điểm mốc phía trước tạo thành 3 điểm thẳng hàng là ổn. Tiếp theo là bài đường vuông góc và các bài còn lại thì em nghĩ dễ rồi.
-Bài lùi vào nơi đỗ thì kĩ thuật em k nhắc lại nữa. Chỉ lưu ý các cụ xem có 2 ô thì trống hãy vào, k thì cứ dừng ngoài đợi xe trong người ta xong thì mình vào. Khi bắt đầu vào cua chú ý bám sát mép đường ( thường là bên trái). Cho xe di chuyển chậm cho đến khi vai mình ngang 1 bên giới hạn của nơi đỗ ta đánh lái tròn đều sang phải. Cho xe di chuyển cho đến khi quan sát gương trái thấy thân xe và mép còn lại của nơi đỗ chéo nhau 1 góc tầm 45 độ là đẹp nhất rồi lấy thẳng lái xe ra. Cài số lùi rồi cho xe chậm chậm lùi dần vào nơi đỗ, quan sát 2 gương và căn chỉnh sao cho thân xe song song với 2 vạch giới hạn. Khi kết thúc bài thi, cho xe tiến lên thì các cụ nhớ để tai gương phải chạm góc cua thì oánh hết lái sang phải là xe ra ngon nhé. Chú ý bài này ta nên hạ góc nhìn của gương xuống để quan sát được lốp xe là tốt nhất.
- Bài đổi số trên đường bằng thì các cụ nào yếu tay lái có thể làm theo mẹo sau nhé! Bắt đầu bài thi, cài số 1 và chạy đến vạch đổi số. Lúc này dừng lại, đổi số lên số 2, ga to lên chừng gần 2000 rpm, nới nhẹ côn cho xe lăn bánh ( có thể hơi rung) sau đó nhả hẳn và đạp ga tăng dần để đạt tốc độ cần thiết. Sau đó hết bài thì dừng và về số 1 là xong.
- Qua các ngã tư chú ý là rẽ đâu thì gạt signal theo hướng đó và chú ý gạt trước kẻo quên. Nếu 1 số xe trả signal sớm thì cần phải gạt lại kẻo bị trừ điểm
Trên đây là kinh nghiệm ít ỏi của em. Hy vọng giúp các cụ có được tấm bằng B2 đúng khả năng của minh.
 

bộ hành

Xe buýt
Biển số
OF-166457
Ngày cấp bằng
12/11/12
Số km
846
Động cơ
353,030 Mã lực
Nơi ở
otofun.net
thanks cụ đã chia sẻ kinh nghiệm. chắc e tháng 10 này cũng lên thớt!!!
 

cafe sáng

Xe buýt
Biển số
OF-198967
Ngày cấp bằng
19/6/13
Số km
660
Động cơ
330,790 Mã lực
Em vừa thi tháng trước, thủ tục cũng đơn giản, lý thuyết em không học được chữ nào của thầy, toàn tự học trên phần mềm thi down từ mạng về điện thoại. Cụ nào chuẩn bị thi nên dùng phương án này, lúc nào rỗi việc là có thể ôn được, không cần đến máy tính.
Em thi xong thực hành 3 -4 ông thầy xúm lại mặt đỏ tía tai bảo em "hơn 10 năm làm thầy chưa gặp trường hợp nào như mày" bó tay với xe thiết bị lởm của trung tâm sát hạch tại hải phòng. Em đi qua 5 khu vực tình huống nguy hiểm, dừng khẩn cấp, không bị về gần đến vạch kết thúc báo cái rầm (tại khu vực tình huống nguy hiểm của xe khách) may mà phản ứng nhanh bỏ ga phanh dúi dụi. thở phào không bị trừ điểm, tự tin về vạch đích, qua vạch đích thiết bị không chúc mừng thi đỗ, em cứ nổ máy ngồi chờ, chờ đến nửa phút không thấy gì em gào toáng lên rồi có một anh ra bảo đi tiếp. Bó tay, qua vạch xuất phát lần 2 thiết bị mới xác định em thi đỗ. May mà em chạy nhanh, thừa thời gian, chứ hết giờ nó trừ cho thì chỉ có tèo.
Buổi chiều một bác đi xe em cũng bị tương tự, thiết bị chưa báo thi đỗ đã vội tắt máy ra khỏi xe, thế là tèo téo teo, khổ thân!
Sau nhát đấy chiếc xe em thi không thấy ai dám đi nữa.
 

phambinhminh

Xe tải
Biển số
OF-167163
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
227
Động cơ
347,756 Mã lực
e cũng chuẩn bị thi ở đấy ạ.xe nhà thì lượn ầm ầm rùi
 

taychoiso1

Xe tải
Biển số
OF-95084
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
341
Động cơ
403,128 Mã lực
Nơi ở
Cầu = Giấy
Các cụ nào mà thi ở pccc mà bỡ ngỡ có gì cần hỏi về bài thi, thủ tục em giải đáp giúp ạ. Em là giáo viên dạy thực hành ở đây ạ.
 

pooka

Xe container
Biển số
OF-207662
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
7,464
Động cơ
1,966,650 Mã lực
Em vừa thi tháng trước, thủ tục cũng đơn giản, lý thuyết em không học được chữ nào của thầy, toàn tự học trên phần mềm thi down từ mạng về điện thoại. Cụ nào chuẩn bị thi nên dùng phương án này, lúc nào rỗi việc là có thể ôn được, không cần đến máy tính.
Em thi xong thực hành 3 -4 ông thầy xúm lại mặt đỏ tía tai bảo em "hơn 10 năm làm thầy chưa gặp trường hợp nào như mày" bó tay với xe thiết bị lởm của trung tâm sát hạch tại hải phòng. Em đi qua 5 khu vực tình huống nguy hiểm, dừng khẩn cấp, không bị về gần đến vạch kết thúc báo cái rầm (tại khu vực tình huống nguy hiểm của xe khách) may mà phản ứng nhanh bỏ ga phanh dúi dụi. thở phào không bị trừ điểm, tự tin về vạch đích, qua vạch đích thiết bị không chúc mừng thi đỗ, em cứ nổ máy ngồi chờ, chờ đến nửa phút không thấy gì em gào toáng lên rồi có một anh ra bảo đi tiếp. Bó tay, qua vạch xuất phát lần 2 thiết bị mới xác định em thi đỗ. May mà em chạy nhanh, thừa thời gian, chứ hết giờ nó trừ cho thì chỉ có tèo.
Buổi chiều một bác đi xe em cũng bị tương tự, thiết bị chưa báo thi đỗ đã vội tắt máy ra khỏi xe, thế là tèo téo teo, khổ thân!
Sau nhát đấy chiếc xe em thi không thấy ai dám đi nữa.
Cụ thi ở bãi thi nào ?
 

duy orient

Xe máy
Biển số
OF-164812
Ngày cấp bằng
1/11/12
Số km
58
Động cơ
347,718 Mã lực
Đọc bài của các cụ em lại nhớ hồi em thi cách đây 2 năm, đợt đó em thi ở TT Việt Thanh (Hưng Yên). Trước hôm thi chính em tập xe chip được 2 lần, mỗi lần khoảng 1,5 tiếng. Bên Việt Thanh hồi bọn em thi là xe Zace, máy 2.0 khá bốc. Lúc thuê xe chip để tập, buổi đầu vớ phải con xe lởm, phanh tay bị kẹt nên lúc đề pa không hạ được phanh tay----> trượt. Bọn em mới bảo nhau chuyển sang đề pa phanh chân, vì xe khỏe nên khi đỗ ở dốc đạp phanh chân rồi nhả côn từ từ thấy bám côn thì nhả nhanh chân phanh rồi hơi tỳ chân ga xe lên ngon lành mà nhanh hơn đề pa phanh tay nhiều. Lúc tập toàn được 90 - 95 điểm nên tự tin lắm :-bd.
Nhóm em có 4 đồng chí cộng với 2 đồng chí thi trượt khóa trước (trong đó có 1 em gái lái xe rất điệu nghệ, đi trong phố như taxi chuyên nghiệp - thế mà vẫn trượt ~:>). Vì TT ở xa nên bọn em phải xuống Hưng Yên từ hôm trước, thày dặn đi dặn lại phải đi ngủ sớm, vào thi phải bình tĩnh nhé kẻo xấu mặt thày (lần trước thày có 4 hv mà trượt 2, về TT suýt bắt viết kiểm điểm :((). Thày nói thế nhưng tối hôm đấy bọn em tá lả bét nhè, em gái kia tham gia nhiệt tình nhất :). Hôm sau thằng nào thằng nấy trông như gà dù vì hôm trước thức khuya quá.
Vào thi lý thuyết cũng bình thường, em nhớ được 29/30 -------> Ra thi thực hành.
Lên xe cũng kiểm tra gương hậu, chỉnh ghế đoàng hoàng (hình như không thắt dây an toàn thì phải). Lúc đề pa lên dốc dừng trước vạch trừ 5 điểm ( thày toàn dạy thế), vẫn áp dụng bài đề pa phanh chân ( sau này nghĩ lại mới thấy hơi liều khi áp dụng cách này), khi thấy bám côn em nhả chân phanh và tỳ sang chân ga hơi quá xe làm vèo phát qua dốc, lúc đấy không để ý vòng tua máy nhưng chắc cao vút ----> trừ tiếp 5 điểm còn 90. Em chắc mẩm quả này ngon rồi vì khó nhất chỗ đề pa thì đã xong, mặc dù bị trừ tới 10 điểm. Đến bài đi qua hàng đinh, căn đi căn lại thẳng đúng t...rim rồi thế mà máy lại báo trừ 5 điểm, cay thế (sau này mới biết cái xe em chạy bị lệch thước lái). Đến lúc này hơi mất bĩnh tĩnh rồi vì bài thi còn dài mà còn có 85 điểm, lúc tập thấy bình thường mà thi thật tâm lý phết các cụ ạ. Bài vào chuồng nắn nót quá, căn đi căn lại, lúc xe ra được nửa chuồng thì báo quá giờ ---> trừ 5 điểm ( thôi xong, quả này toi rồi, em bắt đầu nghĩ đến việc thi lại lần 2 vì bài tăng tốc cũng là phần thi rất dễ bị trừ điểm, lúc tập em toàn bị trừ điểm ở phần đấy). Em bắt đầu "hoang mang style" rồi đấy nhưng nghĩ còn nước còn tát , 30 vẫn chưa tết phải không các cụ ạ. Sau khi dừng vạch chỗ đường tàu, xe số 1 từ từ lăn vào vạch tăng tốc, nhớ lời thày em mớm thêm tý ga, đạp côn sát sạt rồi giật khục cần số vào số 2 (lạy giời không phải số 4 :-|), em nhắm mắt nhắm mũi đạp lút ga, động cơ rú ầm ĩ. Không thấy máy báo gì cả ---> sống rồi, lúc rẽ phải về đích, em phải giữ chặt cần gạt xinhan chỉ sợ nó nhảy phát thì toạch.
Thi đường trường giám thị bảo : phần côn số của cậu tốt nhưng tay lái cứng như khúc gỗ, phải mềm ra như ôm gái ấy (***, lúc đấy tâm lý mềm thế quái nào được ---> vừa suýt trượt sa hình xong nữa chứ).
Đấy, hồi em thi cũng kỷ niệm phết các cụ ạ, mặc dù cũng đã tham dự nhiều kỳ thi các loại nhưng có lẽ kỳ thi sát hạch lái xe là 1 trong những trải nghiệm khá thú vị đối với em. Khóa đấy bọn em đỗ hết, 3 hôm sau thày thông báo tao vừa được TT tuyên dương vì có số học viên đỗ cao nhất .
 
Chỉnh sửa cuối:

quangnmq

Xe hơi
Biển số
OF-125693
Ngày cấp bằng
27/12/11
Số km
172
Động cơ
379,872 Mã lực
Em thi thì lâu 3 năm rồi , nhưng mà bị lỗi 4-5 lần như bác chủ bị trừ tới 20 điểm thì mất tinh thần quá.
Dạ, như em đã nói, em chủ động dừng non để mất 10 điểm 2 vạch đầu tiên.
Quả thực trong lúc tập (em thường tập 2h liên tục xe chíp) thì em toàn đạt 95-100d, tuy nhiên có 1,2 lần cảm giác vạch ko được tốt nên vượt quá vạch, cho nên cẩn tắc vô áy náy em chủ động dừng non.

Còn vẫn dừng non vạch tàu hỏa và chết máy thì đúng là "mất tinh thần" :D
 

quangnmq

Xe hơi
Biển số
OF-125693
Ngày cấp bằng
27/12/11
Số km
172
Động cơ
379,872 Mã lực
Bác cho hỏi căn dừng xe đúng vị trí căn ở mốc nào ạ, e sắp thi ở pccc xuân mai ạ
Dạ thưa cụ, các nơi bây giờ đều bỏ hết mốc để dừng nên em dừng theo cảm giác. Cụ nên tập cho mình tập theo cảm giác sẽ làm chủ được tình huống hơn. Thông thường, khi dừng trước vạch, bánh sau sẽ gần sát với vạch vàng.

Ngoài ra, trước khi bắt đầu vào thi chính thức cụ nên đi thật sớm để thuê xe đi thêm 1 lần nữa cho có cảm giác. Trong lúc tập, khi đã dừng đúng, cụ xuống xe, đi thẳng sang vỉa hè, vỉa hè được chia làm nhiều ô, vạch nên cụ có thể nhớ chọn 1 vạch nào đó làm mốc.
 

quangnmq

Xe hơi
Biển số
OF-125693
Ngày cấp bằng
27/12/11
Số km
172
Động cơ
379,872 Mã lực
Em vừa thi tháng trước, thủ tục cũng đơn giản, lý thuyết em không học được chữ nào của thầy, toàn tự học trên phần mềm thi down từ mạng về điện thoại. Cụ nào chuẩn bị thi nên dùng phương án này, lúc nào rỗi việc là có thể ôn được, không cần đến máy tính.
Em thi xong thực hành 3 -4 ông thầy xúm lại mặt đỏ tía tai bảo em "hơn 10 năm làm thầy chưa gặp trường hợp nào như mày" bó tay với xe thiết bị lởm của trung tâm sát hạch tại hải phòng. Em đi qua 5 khu vực tình huống nguy hiểm, dừng khẩn cấp, không bị về gần đến vạch kết thúc báo cái rầm (tại khu vực tình huống nguy hiểm của xe khách) may mà phản ứng nhanh bỏ ga phanh dúi dụi. thở phào không bị trừ điểm, tự tin về vạch đích, qua vạch đích thiết bị không chúc mừng thi đỗ, em cứ nổ máy ngồi chờ, chờ đến nửa phút không thấy gì em gào toáng lên rồi có một anh ra bảo đi tiếp. Bó tay, qua vạch xuất phát lần 2 thiết bị mới xác định em thi đỗ. May mà em chạy nhanh, thừa thời gian, chứ hết giờ nó trừ cho thì chỉ có tèo.
Buổi chiều một bác đi xe em cũng bị tương tự, thiết bị chưa báo thi đỗ đã vội tắt máy ra khỏi xe, thế là tèo téo teo, khổ thân!
Sau nhát đấy chiếc xe em thi không thấy ai dám đi nữa.
Trong lần thi vừa rồi, có chiếc xe số 6 ở PCCC Xuân Mai, chiếc xe này thực sự có vấn đề, vì ai ngồi lên cũng đều trượt nên những người ngồi đợi đến lượt ở ngoài ghế chờ sợ lắm, chỉ sợ rơi vào chiếc xe đó.

Sau khi thi xong thì em phải tiếp tục thi đường trường nên ko ở lại xem thêm đc, nên ko biết có ai đỗ với chiếc xe đó hay ko nữa.
 
Chỉnh sửa cuối:

quangnmq

Xe hơi
Biển số
OF-125693
Ngày cấp bằng
27/12/11
Số km
172
Động cơ
379,872 Mã lực
Báo cáo cụ em mới toạch hôm mồng 3 và đang ngồi nhà chờ đến 28 thi lại ợ
Cụ còn yếu phần thi nào thì tập cho nhuần nhuyễn cụ nhé.
Nếu lên Xuân mai xa quá, cụ có thể đến Học viện CSND ở Tây Mỗ, đi Láng Hòa Lạc khoảng 3,4km khi nào thấy biển rẽ đi Nhổn thì cụ rẽ phải, đi thêm 4-500m nữa thì ngay bên trái có cái biển CSND rồi rẽ vào.

Cụ cứ vào thuê xe, 190k/h, có thầy ngồi cạnh hướng dẫn. Cụ cứ nói em ko phải học viên của trường nhưng sắp thi nên em đến đây bổ túc thêm, nếu thầy hướng dẫn tận tình cụ có thể bồi dưỡng, các thầy vui vẻ ngay còn cho số đt, rồi bảo khi nào muốn lấy xe thì cứ gọi cho thầy, hehe.

Chúc cụ bình tĩnh, tự tin vượt qua kỳ thi tiếp theo.
 

quangnmq

Xe hơi
Biển số
OF-125693
Ngày cấp bằng
27/12/11
Số km
172
Động cơ
379,872 Mã lực
Em thi bên Sài đồng. Bi trừ mỗi phát quá tốc độ lúc đê pa, vì phải thi xe lạ nên em làm phát đốt lốp trên dốc luôn he he trừ mất có 1 điểm
Chúc mừng cụ đã thi đỗ.

hazz e thì mới thi xong hôm qua(07/10)lý thuyết e đạt 30/30 điểm tuyệt đối về sa hình thì e chỉ bị lỗi mỗi bài về chuồn lúc ve vô đánh lái thẳng già lái quá nên cán vạch vàng bị trừ 5đ ra chuồn hơi bị cuốn lại bị vạch vàng phía ngoài trừ tiếp 5đ còn lại e đạt 90/100 về phần đường trường e cũng chỉ được 16/20 do lỗi quay ngược xe lại hơi bị lúng túng nói chung là tâm lý,nhưng ko sau tất cả mọi việc cũng ok các bác nhỉ hiiii won tổng tổn thất cái bằng của e hết 8 chai chờ cuối tháng nhận bằng(khoảng 3 tuần)
Em đi đường trường cũng ngon lành, nhưng đến lúc quay đầu lần cuối, giám thị rục liên tục các thao tác làm em cuống quá, may cũng xong.
Bình thường em lái đường trường về đi rất điềm đạm nhưng có ai ngồi cạnh nói liên tục như thế thấy khó chịu thật, làm mình cuống nữa.

Cụ cứ giữ cái khiêm tốn này suốt là đc ạ.
Dạ vâng, em làm bên vận tải nên đôi khi phải theo xe tải đi giám sát hàng xuống Hải Phòng. Em đã từng bị tai nạn trên đường 5 nên quả thực đi an toàn đã ăn vào máu của em rồi ạ.

Minh cung bi truot 1 lan phai thi lan 2, bai depa chi dc thuc hien 1 lan trong 30s thoi nhe (nhung bai khac het thoi gian bi tru 5d)
Hôm em thi sát hạch, cũng bị tình huống này, nhấn ga chưa đủ đã mớm côn và thả phanh tay nên chết máy, luống cuống nổ máy xong thì quá 30s, loại luôn.
Tâm lý luôn quan trọng trong bất cứ kỳ thi nào cụ ạ.
Chúc cụ thi tốt lần sau nhé.

Hôm nay em thi trường 10, tạch lần 4 cadc bác ợ, em nản thi lắm rồi ah, đi thì xa lên thi toàn tạch oải lắm. Giờ nghĩ đến thi là em lại sợ.
Cụ ơi, đừng nản, thi lấy bằng chỉ là mới bắt đầu thôi, đi đường mới lắm chuyện khiến mình nản hơn cơ, nên cụ bỏ thêm nhiều thời gian để tập nhé.
Chúc cụ sớm lấy được bằng.
 

krat

Xe hơi
Biển số
OF-1896
Ngày cấp bằng
11/10/06
Số km
142
Động cơ
569,729 Mã lực
Em thì thi bên Yên Viên, hồi đấy toàn Lanos với Lacetti. Mình ngồi đợi mà xem các bố thi trước rụng như sung ở bài đề pa lên dốc. Đã thế lúc thi em dừng hẳn trước vạch thật xa cho lành. Kinh nghiệm khi thi thật là các cụ hỏi han, bồi dưỡng mấy chú ở chỗ thi để các chú bố trí cho con xe nào côn phanh ngon nghẻ mà thi.
 

khanhpd18

Xe hơi
Biển số
OF-20318
Ngày cấp bằng
24/8/08
Số km
115
Động cơ
501,330 Mã lực
Website
proone.vn
E thi từ năm 2008 thì là lái 1 mình. May mắn thế nào mà hôm đấy thi làm phát 100đ ngon lành hehe
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top