Em toàn tự rửa bằng Rp7 và dụng cụ là cái chổi quét sơn. Cửn thựn hơn thì tháo cực âm ắc quy ra, xịt RP7 từng vùng và lấy chổi quét đi quét lại là hết ngay bụi bẩn, sau đó lau khô bằng khăn. Sáng hôm sau, ra xe mới cài cực âm ắc quy lại.
Trông người thế mà cũng đảm đang ra phết, em trooper đã ngon chưa?Em toàn tự rửa bằng Rp7 và dụng cụ là cái chổi quét sơn. Cửn thựn hơn thì tháo cực âm ắc quy ra, xịt RP7 từng vùng và lấy chổi quét đi quét lại là hết ngay bụi bẩn, sau đó lau khô bằng khăn. Sáng hôm sau, ra xe mới cài cực âm ắc quy lại.
Em rửa một lần bằng nước nóng roài. Rửa xong thì tự nhiên curoa kêu rin rít. Lần sau cạch luôn.Rửa máy bằng nước nóng, không rửa khi máy bị nóng vì sẽ làm hỏng các loại gioăng, phớt, rửa xong xì khô đc là tốt nhất.
Ối giời, cụ comment ae dùng phương pháp này mà áp dụng với mấy cái xe đời cao thì lại khổ ae roài, tháo ra bị mất garanti có mà vào hãng reset lại ECUEm toàn tự rửa bằng Rp7 và dụng cụ là cái chổi quét sơn. Cửn thựn hơn thì tháo cực âm ắc quy ra, xịt RP7 từng vùng và lấy chổi quét đi quét lại là hết ngay bụi bẩn, sau đó lau khô bằng khăn. Sáng hôm sau, ra xe mới cài cực âm ắc quy lại.
Ối giời, cụ comment ae dùng phương pháp này mà áp dụng với mấy cái xe đời cao thì lại khổ ae roài, tháo ra bị mất garanti có mà vào hãng reset lại ECU
Không sao đâu cụ, chạy khô là hết thôi mừ!Em rửa một lần bằng nước nóng roài. Rửa xong thì tự nhiên curoa kêu rin rít. Lần sau cạch luôn.
Phải công nhận bác quá sạch sẽ, xe còn như vậy, chắc bác ngày bác cũng rửa 2, 3 lần, he he.... ( bác bỏ quá cho nha)Theo em là nên ạ
a. Máy móc sạch sẽ, dễ nhìn thấy những chỗ chảy dầu, chảy nước ..... để có biện pháp xử lý luôn
b. Thoát nhiệt tốt hơn
c. Trông sạch sẽ, đáng yêu hơn
Em vẫn rửa, khoảng 2,3 lần 1 năm