[ATGT] Thử phanh không đúng lúc : Ô tô phanh gấp trên cầu gây tai nạn liên hoàn

cogane

Xe buýt
Biển số
OF-330822
Ngày cấp bằng
11/8/14
Số km
745
Động cơ
288,719 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
em đoán cụ đi SH đi đầu trần và cắm đầu vào kính hậu em inova.

Chia buồn cụ đi SH.
 

cogane

Xe buýt
Biển số
OF-330822
Ngày cấp bằng
11/8/14
Số km
745
Động cơ
288,719 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
cụ nói đúng, đi nghêng ngang giữa đường và không đội mũ bảo hiểm, và phóng nhanh. hậu quả đó

em thấy SH giờ có j mà sang, giờ sang cứ phải 4b
 

Ginkgo

Xe buýt
Biển số
OF-332530
Ngày cấp bằng
24/8/14
Số km
792
Động cơ
282,914 Mã lực
Đâm thế này thì tốc độ cũng khá nhỉ, trong nội thành mà đi nhanh thế?
 

czechonline

Xe điện
Biển số
OF-46446
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
3,464
Động cơ
494,170 Mã lực
Xác định chạy sau thì cần chuẩn bị tinh thần phanh và giữ khoảng cách an toàn . Nhiều khi gặp chú nào loi choi là em cho vượt và chịu lùi lại với khoảng cách an toàn . Chẳng đi đâu mà vội các cụ nhỉ .
 

Juicy311

Xe hơi
Biển số
OF-347191
Ngày cấp bằng
18/12/14
Số km
180
Động cơ
271,180 Mã lực
Giữ khoảng cách trong nội thành HN là điều khó có thể làm đc. Chỉ trách cụ hai bánh bám mít gần quá thôi.
 

Phương Nga

Xe lăn
Biển số
OF-50583
Ngày cấp bằng
10/11/09
Số km
10,556
Động cơ
556,610 Mã lực
Nơi ở
bên các con
Phố xá đông đúc cố gắng quan sát
 

billnantes

Xe container
Biển số
OF-33946
Ngày cấp bằng
24/4/09
Số km
6,046
Động cơ
535,470 Mã lực
KHông biết tình hình cụ thể thế nào.
Mong chú SH không bị nặng là mừng rồi.

Còn về thực tế, khoảng cách giữ an toàn là rất tốt (không cần phải bàn cãi vấn đề này ở đây), nhưng lắm người lái xe rất buồn cười.
Nếu đi đường mà phía trước là giao lộ, đường đông, thì những xe sau sẽ hoàn toàn chủ động việc giữ khoảng cách cũng như chuẩn bị sẵn để phanh khi xe trước "đỏ mí t ".
Lắm người đi ô tô rất chi là "buồn cười ", đang đi đường vắng, tốc độ trung bình, bỗng dưng thấy cái mấp cầu (làm đường hơi mấp mô 1 tý) hay cái ổ gà bé tẹo là đạp phanh hự phát cháy đường luôn, xe sau đang chủ quan (vì đường vắng, không có giao lộ....) lúc nhìn thấy thì ôi thôi, phanh cắm đầu cắm cổ luôn.
Em bị 2 lần như vậy rồi, chân đạp phanh mà trong lòng sợ run lên bần bật vì chỉ sợ có thằng hung thần chạy sau mình thì ....... , may mà chưa có xe nào chạy sau.
Xuống hộc tốc chạy lên đập ca pô hất hàm hỏi sao tự nhiên mà you phanh kinh thế, trả lời êm ro " em thấy ổ gà anh ạ!!!!".
Những lúc ấy em kìm nén lắm chứ trong đầu chỉ muốn thoi cho nó mấy phát vào mẹ t cho bõ tức.:-q
quá chuẩn ...đi đường em sợ nhất là mấy ông hơi tí phanh cháy đường ...và mấy ông đường vắng thoáng vẫn phi từ từ.
 

cua dong

Xe buýt
Biển số
OF-88186
Ngày cấp bằng
12/3/11
Số km
715
Động cơ
413,435 Mã lực
1: Giữ khoảng cách an toàn > dễ bị xe khác chen vào
2: Đi ép sát vào xe đằng trước > nguy cơ đâm vào mít xe trước là rất cao
Thèng lái xe đằng trước có quyền phanh bất cứ lúc nào, kể cả khi đang chạy, xe chết máy, đứng im, đến XXX cũng kô phạt được
Nếu chọn 1, có thể sẽ chậm 1 tí
Nếu chọn 2, khi xảy ra việc thì chậm rất nhiều, đôi khi nguy hiểm đến tính mạng, tài sản
Các cụ chọn mấy ạ
 

Minh Châu store

Xe tải
Biển số
OF-307609
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
430
Động cơ
303,661 Mã lực
KHông biết tình hình cụ thể thế nào.
Mong chú SH không bị nặng là mừng rồi.

Còn về thực tế, khoảng cách giữ an toàn là rất tốt (không cần phải bàn cãi vấn đề này ở đây), nhưng lắm người lái xe rất buồn cười.
Nếu đi đường mà phía trước là giao lộ, đường đông, thì những xe sau sẽ hoàn toàn chủ động việc giữ khoảng cách cũng như chuẩn bị sẵn để phanh khi xe trước "đỏ mí t ".
Lắm người đi ô tô rất chi là "buồn cười ", đang đi đường vắng, tốc độ trung bình, bỗng dưng thấy cái mấp cầu (làm đường hơi mấp mô 1 tý) hay cái ổ gà bé tẹo là đạp phanh hự phát cháy đường luôn, xe sau đang chủ quan (vì đường vắng, không có giao lộ....) lúc nhìn thấy thì ôi thôi, phanh cắm đầu cắm cổ luôn.
Em bị 2 lần như vậy rồi, chân đạp phanh mà trong lòng sợ run lên bần bật vì chỉ sợ có thằng hung thần chạy sau mình thì ....... , may mà chưa có xe nào chạy sau.
Xuống hộc tốc chạy lên đập ca pô hất hàm hỏi sao tự nhiên mà you phanh kinh thế, trả lời êm ro " em thấy ổ gà anh ạ!!!!".
Những lúc ấy em kìm nén lắm chứ trong đầu chỉ muốn thoi cho nó mấy phát vào mẹ t cho bõ tức.:-q
Cụ chuẩn.
Thời đi 2B mà gặp ổ gà, vũng nước nhiều khi em ko dám đánh lái vòng ra ngoài để tránh, đành chấp nhận giảm phanh từ từ để đi qua. Hoặc trót đi quá vị trí cần rẽ vào (ngõ, cửa hàng...) cũng chấp nhận đi quá tí để vòng lại chứ ko dám phanh gấp.
Giờ đi 4B nếu ko khẩn cấp cũng ko bao giờ phanh gấp. Có 1 lần phanh gấp vì xe trước nó phanh gấp em cũng lo xoắn mít vì sợ con xe tải phía sau nó... :-s
 

Minh Châu store

Xe tải
Biển số
OF-307609
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
430
Động cơ
303,661 Mã lực
1: Giữ khoảng cách an toàn > dễ bị xe khác chen vào
2: Đi ép sát vào xe đằng trước > nguy cơ đâm vào mít xe trước là rất cao
Thèng lái xe đằng trước có quyền phanh bất cứ lúc nào, kể cả khi đang chạy, xe chết máy, đứng im, đến XXX cũng kô phạt được
Nếu chọn 1, có thể sẽ chậm 1 tí
Nếu chọn 2, khi xảy ra việc thì chậm rất nhiều, đôi khi nguy hiểm đến tính mạng, tài sản
Các cụ chọn mấy ạ
Nói thì dễ, đường HN có mà giữ vào mắt
 

anhha_hv84

Xe hơi
Biển số
OF-346184
Ngày cấp bằng
10/12/14
Số km
107
Động cơ
271,370 Mã lực
qua ảnh thì có thế thấy đc chất lượng của innova rồi
 

boolayn

Xe hơi
Biển số
OF-330096
Ngày cấp bằng
6/8/14
Số km
146
Động cơ
284,674 Mã lực
Chắc người đi Sh bay người vào kính sau quá.
 

victorP

Xe hơi
Biển số
OF-179937
Ngày cấp bằng
4/2/13
Số km
187
Động cơ
339,450 Mã lực
Em chả hiểu có một số cụ cứ bảo phải bám mít vì sợ 2b hay 4b khác chen vào, chen vào thì kệ họ, mình rà phanh chậm lại rồi vẫn giữ khoảng cách thì có sao đâu. Thỉnh thoảng mới gặp 1 2 người vô ý thức chen ngang như vậy (có khi họ vội việc gì đó). Em chả thấy có gì khó chịu. Em ngày nào cũng đi về đường HN, em chắc chắn là nếu em không giữ khoảng cách thì đã húc mít được ít nhất 3 4 cụ rồi ợ :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top