- Biển số
- OF-316213
- Ngày cấp bằng
- 16/4/14
- Số km
- 146
- Động cơ
- 295,560 Mã lực
thằng bạn em cũng bị tình huống tương tự như chú SH, kết quả là nó bị nát hết mặt, dập nát mũi nữa nhìn chẳng nhận ra nó nữa
Bình thường thôi, đoàn xe đang đóng nhanh lúc đổ dốc - đang bon.Nhìn kính hậu vỡ chắc là va chạm khung khiếp, hy vọng lái xe SH đội mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn và đúng quy cách.
Vote cho thằng lái con SH.Chú SH chắc ko đội mũ, quả mũ vẫn lành lặn.
Cụ chuẩn chỉ là người của xứ thiên đường đấy. Người ta đi trước phanh là có lý do của người ta, còn nguyên tắc cụ phải giữ khoảng cách an toàn theo tốc độ.
Vâng nhưng đúng là em quên mất học nuậtCụ chuẩn chỉ là người của xứ thiên đường đấy. Người ta đi trước phanh là có lý do của người ta, còn nguyên tắc cụ phải giữ khoảng cách an toàn theo tốc độ.
Ủng hộ quan điểm của cụ.Múc mít là sai hoàn toàn. Nếu cụ nào nói sợ xe khác điền chỗ trống thì ta rà phanh và tiếp tục giữ khoảng cách, xe chỉ đi chậm có đi lùi đâu mà lo. Bon chen vài phân đường, vài giây mà ko an toàn liệu có đáng.
Thằng đối tác bên e vì tiếc cái đèn vàng mà lên nóc tủ được 3 lần giỗ rồi ợ. Nên lái xe đúng luật và an toàn ko hề đơn giản.
Cái này không trách được xe phanh gấp đâu cụ, mặc dù cũng có thể không đáng phải phanh gấp nhưng lái xe vẫn thực hiện như vậy một phần do phản xạ, sự tập trung và kinh nghiệm cầm lái... Đơn giản gặp chướng ngại vật bình thường (cái mố, con gà, con chó)... hay chướng ngại vật nguy hiểm (con người) do va chạm phía trước ngã ra ...người có kinh nghiệm có thể phản xạ quan sát nhanh được phía sau xe mình và tùy theo khoảng cách an toàn phía trước/sau để quyết định điều chỉnh được lực phanh ở chân (rà phanh/phanh gấp/chèn qua/đánh lái tránh...). Mình chỉ hạn chế được thấp nhất các rủi ro thôi, còn dù phía trước phanh thế nào mà mình đâm vào phía sau họ thì mình sai rồi.Ra đường gặp nhiều bác đi phanh gấp mà chả bao giờ thèm chú ý đến người đằng sau. Kiểu phanh gấp thế thì theo các cụ ai đền ai
Xin hỏi cụ, cụ chạy xe trên đường cụ đã nhìn hết được biển phía trước chưa ạ??? Đường VN chứ có phải Tây đâu.Ra đường gặp nhiều bác đi phanh gấp mà chả bao giờ thèm chú ý đến người đằng sau. Kiểu phanh gấp thế thì theo các cụ ai đền ai
Cụ nói chuẩn quá. Vote cụ nhé!Mấy cầu này có biển hạn chế tốc độ, nếu tuân thủ thì gấp cũng ít bị hôn, em cứ rề rề theo biển.
Đây là tất cả các bên đều không tuân thủ, lại bám sát gặp bất ngờ thì chịu.
Nếu dậy lái mà có hệ thống máy tính tốt, cho học viên gặp một số trường hợp nguy hiểm trên máy để xử lý thì đỡ nhiều tai nạn. Chứ còn học chay, mua bằng, ít đọc of là dễ toi
Cụ này hay nhỉ! Thế theo cụ thì ai đền ai? Có vô vàn lý do khiến xe phía trước cần phanh lại mà không cần "hỏi ý kiến" xe phía sau. Cụ đi sau thì buộc phải giữ khoảng các an toàn thôi chẳng có ý kiến già hết.Ra đường gặp nhiều bác đi phanh gấp mà chả bao giờ thèm chú ý đến người đằng sau. Kiểu phanh gấp thế thì theo các cụ ai đền ai