Chỉ lái trong phố thì ok bạn nhé, thoải máiThanh niên chưa vợ - 28 tuổi - chỉ dùng lái trong thành phố. với thu nhập trên thì có thể chịu được chi phí nuôi xec class không các cụ. Cụ nào đã chạy nhiều c class rồi vào tư vấn và bàn luận nhé
Chỉ lái trong phố thì ok bạn nhé, thoải máiThanh niên chưa vợ - 28 tuổi - chỉ dùng lái trong thành phố. với thu nhập trên thì có thể chịu được chi phí nuôi xec class không các cụ. Cụ nào đã chạy nhiều c class rồi vào tư vấn và bàn luận nhé
Thừa toé loe luônthế tóm lại là đủ hay là không đủ, các cụ cứ nói mỗi người 1 ý
Cụ nói thật hay chém đấy tôi đây đi vài đời con morning rồi bình quân 2 t/tháng (xăng+ dầu mỡ)cụ làm j mà 15t thế.từ ngày lương còn 4t nay lương hơn 6 t tý tôi vẫn đổi xe đều giờ chạy em c250 cg chả thấy vấn đề j.sao các cụ vừa đái vừa dòm thế nhỉCụ cho em hỏi ngu tí
Cụ căn cứ vào đâu mà 15 cũng đủ à
Em thì còn chật vật với em morning nhập
Mặc dù em ý khá lành
Em lại nghĩ khác cụ về vụ bảo hiểm. Bảo hiểm không phải là để rẻ hơn mà nó để "bảo hiểm". Em nói xui chút chứ cụ đi ngon nhưng có thằng công nào ngủ gật rồi ủn cụ thì sửa bao nhiêu cho đủ.Em thấy nếu đi 1000km/tháng thì 5 triệu là vừa đủ. Xăng rẻ nên 1000km hết khoảng 2 củ, gửi xe 1,5 củ, bảo dưỡng bảo hiểm, rửa xe bình quân 1 tháng 1,5 củ.
Nói chung chi phí ít hay nhiều còn phụ thuộc kinh nghiệm sở hữu ô tô nữa, nếu đi xe nhiều năm rồi thì chi phí rất tối ưu. Nếu lái mới, mua xe lần đầu thì tốn nhiều khoản lắm, chủ yếu là ngu phí. ví dụ va quệt, đi kém va quệt càng nhiều, tiền phạt xxx vì gà mờ ko cập nhật, ko cảnh giác nên bị xxx vặt nhiều. Em đã 3 năm nay ko còn mua bảo hiểm thân vỏ vì lái ổn hơn, mông má sự vụ vẫn rẻ hơn mua cả năm bảo hiểm, trộm vía gần 2 năm nay cũng ko phải nộp tiền cho xxx. Ngoài ra xe hiện đại hơn cũng góp phần tiết kiệm chi phí, đơn cử là hồi trước em bị toét 2 lần vì quên bật đèn do trong phố đèn đường sáng quá, xe ngon nó auto bật đèn rồi khỏi phải quên .
Em nói sợ các bác không tin. Vợ em hàng tháng khoán cho em 10 củ để em chi tiêu cá nhân tất cả mọi thứ từ ăn sáng, cafe, tiền điện thoại,...bao gồm toàn bộ chi phí nuôi xe. Vậy mà em vẫn sống khoẻ đây. Đó là năm ngoái em đi xe cỏ, giờ em lên Bim cũng chỉ dự trù quota lên 12 củ/tháng
Em đồng ý với cụ về khoản bảo hiểm để yên tâm, càng xe sang càng phải bảo hiểm.Em lại nghĩ khác cụ về vụ bảo hiểm. Bảo hiểm không phải là để rẻ hơn mà nó để "bảo hiểm". Em nói xui chút chứ cụ đi ngon nhưng có thằng công nào ngủ gật rồi ủn cụ thì sửa bao nhiêu cho đủ.
em có tới 30 củ đâu, gái vẫn đổ ầm ầm cụ ạ...hí hí.. em chạy C230 ạ..28 tuổi, thu nhập 30 củ, đi con C250 đi tán gái, 80% sẽ đổ cái rụp. Tha hồ mà chén, lo gì.
Merc C xe mới thì mất 100-150, con xe cũ ít hơn 70-100 thôi nhỉchi phí sử dụng thực ra vẫn chưa ăn thua so với mất giá. Ví dụ B320i mỗi năm phải mất từ 120-150tr tính ra mỗi tháng mất 10-12tr rồi
nếu trừ chi phí đi thì tầm 23 24 triệu thôi vì nguyễn cái chuyện ăn uống, xăng xe máy, di động, cafe cũng đã ngốn tầm 6 7 triệu rồi. Vậy hơn 20 triệu 1 chút liệu có đủ[/QUOTE
mua xe mới thì vẫn thoải mái, xe mới thì nuôi cũng không đến nỗi tốn kém lắm đâu, mời cụ đến showroom e xem xe và lái thử
Tính thêm tiền gửi xe nữa: ở cơ quan và ở nhà và gửi xe lúc đi chơi nữa thì chi phí cũng phải lên đên 6 tr đấy cụ nhỉthừa chứ cụ. mer c già bảo dưỡng thay dầu cũng tầm 15t / năm thôi. tính ra đi bt tháng cụ mất khoảng 4,5t cả xăng xe từ a đến z