Đa phần xe Châu Âu là phân khúc cao cấp, nó có kết cấu phức tạp hơn cả về gầm, máy, độ an toàn, hệ thống cảm biến rất nhiều. Nên cần phải có sự chăm sóc tuân thủ kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, thay đồ chuẩn chỉnh thì có đi vài chục vạn chẳng vẫn đề gì. Bên Châu Âu họ sử dụng làm taxi đầy ra đấy, vấn đề của chúng ta là phải biết cách hưởng thụ cái độ sướng đấy. E lấy ví dụ: con C180 đời 2005 giờ giá thị trường chắc khoảng hơn 3 lít tí, nếu chọn đc xe ngon đã bảo dưỡng chuẩn thì không nói, cứ cho là mang về bỏ ra hẳn 100 củ thay toàn bộ những đồ hao mòn thì xe có thể về gần như mới, tính ra hơn 4 lít nếu đem so với Morning, i10 ... Ôi chao ôi ... Đương nhiên phải vào hãng check cẩn thận để loại trừ những hỏng hóc lớn chứ ko rước về thành cục nợ thì khổ.