- Biển số
- OF-142843
- Ngày cấp bằng
- 22/5/12
- Số km
- 397
- Động cơ
- 367,570 Mã lực
Các cụ đánh giá sao về bài test này?
Bác chắc đi thạo thì không nói, chứ bác cứ nói thế nguy hiểm quá! Nhiều ông còn trẻ, mới có bằng, bố mẹ cho tý tiền mua xe theo tinh thần mãnh liệt, hoắng lên đạp ga rồi bẻ lái va đập xong lại lắm chuyện cho ae tranh cãi! Thảo nào vừa rồi lắm xe Vin biển mới tai nạn thế!Công nhận, mình đã từng phải đạp lút phanh SA Full, kịch kịch kịch kịch,... Xe phanh dừng rất nhanh và lỳ. Từ hồi đi Vinfast đâm ra bị thay đổi thói quen lái, hay tăng tốc nhanh, cua gấp và gắt... Đi cũng tự tin hơn
Mình ko thích tiếp chuyện mấy thành phần mình ko thích.Bác chắc đi thạo thì không nói, chứ bác cứ nói thế nguy hiểm quá! Nhiều ông còn trẻ, mới có bằng, bố mẹ cho tý tiền mua xe theo tinh thần mãnh liệt, hoắng lên đạp ga rồi bẻ lái va đập xong lại lắm chuyện cho ae tranh cãi! Thảo nào vừa rồi lắm xe Vin biển mới tai nạn thế!
Xe nó tự lái?Chống bó cứng hoạt động tốt liệu có drift như vụ ở Vinh?
Cũng tân tiến đấy cụ, như vậy VF có thể sánh ngang với Yamaha Exciter rồiCó cái phanh ABS mà cũng hoắng hết cả lên
Làm cái video make color quá, đâm ra nhìn nó phản cảm.Cũng tân tiến đấy cụ, như vậy VF có thể sánh ngang với Yamaha Exciter rồi
Mỗi người có góc nhìn cụ ơi, ko thể đánh đồng góc nhìn của cụ cho người khác đc cụ ạ. Cụ đẻ con ra tất nhiên cụ sẽ khen và khuyến khích con mình rồi. Hàng xóm nó ghét thì cho tiền nó cũng vẫn ghét.Làm cái video make color quá, đâm ra nhìn nó phản cảm.
Công nhận, mình đã từng phải đạp lút phanh SA Full, kịch kịch kịch kịch,... Xe phanh dừng rất nhanh và lỳ. Từ hồi đi Vinfast đâm ra bị thay đổi thói quen lái, hay tăng tốc nhanh, cua gấp và gắt... Đi cũng tự tin hơn
phanh ăn quá cũng kg hay,, dễ bị húc Mít lắmBác chắc đi thạo thì không nói, chứ bác cứ nói thế nguy hiểm quá! Nhiều ông còn trẻ, mới có bằng, bố mẹ cho tý tiền mua xe theo tinh thần mãnh liệt, hoắng lên đạp ga rồi bẻ lái va đập xong lại lắm chuyện cho ae tranh cãi! Thảo nào vừa rồi lắm xe Vin biển mới tai nạn thế!
Phanh phải ăn tuyệt đối là cần thiết. 1 là khi cần đến ABS thì mối nguy trước mặt cần đạp phanh hết lực có thể. 2 là khi đạp anh anh em tài già nên liếc ngay gương chiếu hậu để nhấp nhả tránh va chạm cả đằng sau, còn nhiều khi bị đâm đằng sau còn tốt hơn nhiều mình tông vào ngừoi khác phía trước.phanh ăn quá cũng kg hay,, dễ bị húc Mít lắm
Cụ nói thế thì không đúng lắm, phanh càng ăn quãng đường phanh càng ngắn thì chứng tỏ họ sử dụng phanh xịn và công nghệ cao khi đó thì càng an toàn. Còn việc dễ bị húc mít hay không thì đó là do kinh nghiệm của người lái xe và các vấn đề liên quan đến ngoại cảnh tác động đến nữa.phanh ăn quá cũng kg hay,, dễ bị húc Mít lắm
Húc thì em lại được thẩm mỹ bờ mông, nhưng bác sau thì vá môiphanh ăn quá cũng kg hay,, dễ bị húc Mít lắm
Phanh phải ăn tuyệt đối là cần thiết. 1 là khi cần đến ABS thì mối nguy trước mặt cần đạp phanh hết lực có thể. 2 là khi đạp anh anh em tài già nên liếc ngay gương chiếu hậu để nhấp nhả tránh va chạm cả đằng sau, còn nhiều khi bị đâm đằng sau còn tốt hơn nhiều mình tông vào ngừoi khác phía trước.
Cụ nói thế thì không đúng lắm, phanh càng ăn quãng đường phanh càng ngắn thì chứng tỏ họ sử dụng phanh xịn và công nghệ cao khi đó thì càng an toàn. Còn việc dễ bị húc mít hay không thì đó là do kinh nghiệm của người lái xe và các vấn đề liên quan đến ngoại cảnh tác động đến nữa.
Tóm lại: Để người khác đền mình, còn hơn mình đi đền ông phía trước.Húc thì em lại được thẩm mỹ bờ mông, nhưng bác sau thì vá môi
Ngoài ra thì đâm vào phía trước thường nguy hiểm và tốn kém hơn là bị đâm từ phía sau...Tóm lại: Để người khác đền mình, còn hơn mình đi đền ông phía trước.