[ATGT] Thử bàn nguyên nhân tai nạn dây chuyền 5 xe trên cầu Thăng long 9/3

vietranhong

Xe tải
Biển số
OF-176061
Ngày cấp bằng
10/1/13
Số km
363
Động cơ
342,800 Mã lực
Bác tài ABC này lại ko đeo dây an toàn, vỡ cả nắp vô lăng mà không xỉu mới lạ. Mà taxi là người hay phải chạy xe nhất, lại là những người lười đeo dây nhất. Em hay đi sân bay và thường gọi một cậu quen. Mỗi lần lên xe là em phải nhắc nó đeo. Chắc nó chẳng bao giờ đeo dây đâu, nhưng thấy em đeo thì cũng lấy lệ. Em có hỏi thì chú ý bẩu: nhiều khi đưa khách lên, xuống, bê hộ hành lý nên vướng. Nếu đi trong phố thì còn tạm, nhưng đi trên đường TL-NB hay các đường lộ thì rất nên đeo. Tính mạng của mình chứ của ai đâu mà ngại ?
Em đồng ý với cụ vị lái xe Taxi lười thắt dây, nhưng đa số em thấy nó vòng lên vai ghế, theo em biết thì như thế thì vẫn coi là có đủ điều kiện cho túi khí hoạt động rồi mà. Không hiểu sao lại k nổ, hay là k có các cụ nhỉ?
 

Kenket

Xe điện
Biển số
OF-1955
Ngày cấp bằng
15/10/06
Số km
4,129
Động cơ
612,056 Mã lực
Nơi ở
Vỉa hè lê la
E thấy bảo là tại chú Cap vượt ẩu, lấn làn. Chia buồn cùng gđ tài xế taxi !
 

sino4776

Xe hơi
Biển số
OF-116300
Ngày cấp bằng
11/10/11
Số km
180
Động cơ
387,780 Mã lực
Nơi ở
HN
Em nghĩ là Taxi không được trang bị túi khí.
Nữa là trên cái cầu này nhiều khi đi ức anh ách. Các chú hôm nào có bắn thì từ từ lừ lừ, không có thì phi đừng hỏi Mình đi nhanh thì oan gia, đi chậm cũng bị nó dí vào mít còi um củ tỏi, có ông vòng vèo trên cầu thấy khiếp.
Trước cũng có cọc cao su sau 1 thời gian EM thấy đâm bung một vài chỗ :-|! Sau khi tu sửa xong bỏ hẳn thì phải.
 

pLS38yM9

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-183074
Ngày cấp bằng
3/3/13
Số km
811
Động cơ
341,100 Mã lực
Hiccc, lần nào em đi qua đây cũng bị các anh taxi, các bác xe khách, các chú xe tải.... nháy đèn, bóp còi ing ỏi, em chưa kịp nhường đường thì vèo 1 cái đã thấy ở trên đầu em roài.. sợ thật đấy...
 

HEAVY TRUCK

Xe buýt
Biển số
OF-151504
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
970
Động cơ
364,196 Mã lực
Cụ acidS - Xe buýt
[Em là một dân đen, cụ tienthanh ạ]
Chả hiểu cụ nói với em cụ là dân đen là cụ có ý gì ko? Em đây cũng dân đen mà. hờ hờ....
Cụ chịu khó mà đi bộ dài dài nhé. hờ hờ hờ.
Vãi lái với cụ này
 

khumui

Xe buýt
Biển số
OF-125176
Ngày cấp bằng
22/12/11
Số km
957
Động cơ
388,050 Mã lực
Nơi ở
http://benmar.com.vn
Website
benmar.vn
Em đồng ý với cụ vị lái xe Taxi lười thắt dây, nhưng đa số em thấy nó vòng lên vai ghế, theo em biết thì như thế thì vẫn coi là có đủ điều kiện cho túi khí hoạt động rồi mà. Không hiểu sao lại k nổ, hay là k có các cụ nhỉ?
Taxi đa số là xe thửa, giảm bớt nhiều thứ mờ......
 

hungmanhkt

Xe đạp
Biển số
OF-177057
Ngày cấp bằng
16/1/13
Số km
20
Động cơ
339,780 Mã lực
khiếp máu me sợ quá ngày nào em cũng đi qua cái đoạn này :(
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
9,669
Động cơ
-391,453 Mã lực
Mấy cái cọc đó là của các bác Nhật tài trợ vì họ đi từ NB về thành phố nhiều họ sợ quá, nhưng sau mấy đợt trải thảm dân mình lại quên không lắp trả vào, em thấy lắp cái đó húc thì k cản được nhưng tránh được vụ chen ngược chiều để vượt.
 
Biển số
OF-154411
Ngày cấp bằng
28/8/12
Số km
545
Động cơ
357,890 Mã lực
Mấy cái cọc đó là của các bác Nhật tài trợ vì họ đi từ NB về thành phố nhiều họ sợ quá, nhưng sau mấy đợt trải thảm dân mình lại quên không lắp trả vào, em thấy lắp cái đó húc thì k cản được nhưng tránh được vụ chen ngược chiều để vượt.
Vậy là anh em #` # ăn mớ cọc đó hả cụ? Hay là chúng nó mang về cho vợ chúng ló xài, TSB chúng ló
 

Quang Phú

Đi bộ
Biển số
OF-185061
Ngày cấp bằng
12/3/13
Số km
2
Động cơ
334,120 Mã lực
Chào các bác, người lái con Cap biển 30k - 5017 kia là sếp của bọn em. Hôm xảy ra tai nạn quả thật em cũng choáng váng, vì xe của em và 2 vị nữa từ Nội Bài về sau xe sếp khoảng 20p (công ty bọn em đang có dự án ở T2 Nội Bài, hôm đấy lái xe riêng xin về quê nên sếp tự lái đi và về) chứ mà về cùng nhau thì chắc cũng dính liên hoàn 7-8-9 xe chứ không phải 5 xe mất. Sếp em thì bình thường là người rất điềm đạm, lái xe cũng chắc tay mà không rõ làm sao lão lại mát lái trên cầu thế. Lúc bọn em tắc đường, gọi cho sếp hỏi xem về đến nơi chưa thì lão cũng chỉ ỡm ờ là đang có tai nạn, tắc chưa về được, lúc đi qua nhìn thấy xe thì mới ngã ngửa. Cũng hỏi sếp xem là ai đúng, ai sai, nhưng lão chẳng nói năng gì, em đã thấy ngờ ngợ rồi. Em theo dõi vụ này qua báo online và mấy forums thì thấy các bác bên này nói chuẩn nhất, như các bác nói thì em càng chắc chắn là lão sếp nhà em thuộc hàng "thủ phạm chính" gây ra vụ tắc đường cả hai chiều hôm 9/3. Cho đến hôm nay mặt lão vẫn hầm hầm, em cũng chẳng dám hỏi han vụ đấy.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chào các bác, người lái con Cap biển 30k - 5017 kia là sếp của bọn em. Hôm xảy ra tai nạn quả thật em cũng choáng váng, vì xe của em và 2 vị nữa từ Nội Bài về sau xe sếp khoảng 20p (công ty bọn em đang có dự án ở T2 Nội Bài, hôm đấy lái xe riêng xin về quê nên sếp tự lái đi và về) chứ mà về cùng nhau thì chắc cũng dính liên hoàn 7-8-9 xe chứ không phải 5 xe mất. Sếp em thì bình thường là người rất điềm đạm, lái xe cũng chắc tay mà không rõ làm sao lão lại mát lái trên cầu thế. Lúc bọn em tắc đường, gọi cho sếp hỏi xem về đến nơi chưa thì lão cũng chỉ ỡm ờ là đang có tai nạn, tắc chưa về được, lúc đi qua nhìn thấy xe thì mới ngã ngửa. Cũng hỏi sếp xem là ai đúng, ai sai, nhưng lão chẳng nói năng gì, em đã thấy ngờ ngợ rồi. Em theo dõi vụ này qua báo online và mấy forums thì thấy các bác bên này nói chuẩn nhất, như các bác nói thì em càng chắc chắn là lão sếp nhà em thuộc hàng "thủ phạm chính" gây ra vụ tắc đường cả hai chiều hôm 9/3. Cho đến hôm nay mặt lão vẫn hầm hầm, em cũng chẳng dám hỏi han vụ đấy.
Thế cụ biết xxx giải quyết thế nào không ? Ku taxi có bị nặng không , bảo hiểm có lo cho không ?,
 

tienthanh

Xe hơi
Biển số
OF-84108
Ngày cấp bằng
30/1/11
Số km
111
Động cơ
412,278 Mã lực
Sếp của cụ chắc mua bằng ??? Cụ hỏi xem mua ở đâu iem mua giúp thằng cu em của em 1 cái nhé.
 

altistau

Xe tải
Biển số
OF-96265
Ngày cấp bằng
21/5/11
Số km
269
Động cơ
402,870 Mã lực
Nơi ở
Chi hội 28 OF
Chào các bác, người lái con Cap biển 30k - 5017 kia là sếp của bọn em. Hôm xảy ra tai nạn quả thật em cũng choáng váng, vì xe của em và 2 vị nữa từ Nội Bài về sau xe sếp khoảng 20p (công ty bọn em đang có dự án ở T2 Nội Bài, hôm đấy lái xe riêng xin về quê nên sếp tự lái đi và về) chứ mà về cùng nhau thì chắc cũng dính liên hoàn 7-8-9 xe chứ không phải 5 xe mất. Sếp em thì bình thường là người rất điềm đạm, lái xe cũng chắc tay mà không rõ làm sao lão lại mát lái trên cầu thế. Lúc bọn em tắc đường, gọi cho sếp hỏi xem về đến nơi chưa thì lão cũng chỉ ỡm ờ là đang có tai nạn, tắc chưa về được, lúc đi qua nhìn thấy xe thì mới ngã ngửa. Cũng hỏi sếp xem là ai đúng, ai sai, nhưng lão chẳng nói năng gì, em đã thấy ngờ ngợ rồi. Em theo dõi vụ này qua báo online và mấy forums thì thấy các bác bên này nói chuẩn nhất, như các bác nói thì em càng chắc chắn là lão sếp nhà em thuộc hàng "thủ phạm chính" gây ra vụ tắc đường cả hai chiều hôm 9/3. Cho đến hôm nay mặt lão vẫn hầm hầm, em cũng chẳng dám hỏi han vụ đấy.
Sếp cụ quen ngồi chửi lái xe rùi nên giờ tự lái là vượt ẩu đây mà. Tội cho những người khác. Thương nhứt là cụ taxi nhỷ. :(
 

dũng mập

Xe tăng
Biển số
OF-152842
Ngày cấp bằng
15/8/12
Số km
1,436
Động cơ
364,422 Mã lực
Nơi ở
Số 54 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
Website
www.facebook.com
Sếp của cụ chắc mua bằng ??? Cụ hỏi xem mua ở đâu iem mua giúp thằng cu em của em 1 cái nhé.
Oạch ....thế khi nào mua bác chỉ e nhé....nhìn thấy e các bác cứ xa xa ra cho chắc ăn.
 

Quang Phú

Đi bộ
Biển số
OF-185061
Ngày cấp bằng
12/3/13
Số km
2
Động cơ
334,120 Mã lực
Các bác cứ chém, em chẳng biết tại sao sếp em nó hầm hầm, nhưng em vừa xem cái clip này thì hình như không phải do sếp em lấn làn đau.
Cứ vào đây mà xem các bác ạ:
watch?v=oHV_9bXJ6ME
 

an_phong_vu

Xe tải
Biển số
OF-112296
Ngày cấp bằng
10/9/11
Số km
265
Động cơ
391,774 Mã lực
Cái vụ này làm e đón mấy ông bạn ở Nhật sang muộn mất gần 2 tiếng..thấy CS bảo ông nào vượt ấu sang đường bên thì phải
 

hakkinen

Xe tải
Biển số
OF-158486
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
370
Động cơ
354,400 Mã lực
Bác tài ABC này lại ko đeo dây an toàn, vỡ cả nắp vô lăng mà không xỉu mới lạ. Mà taxi là người hay phải chạy xe nhất, lại là những người lười đeo dây nhất. Em hay đi sân bay và thường gọi một cậu quen. Mỗi lần lên xe là em phải nhắc nó đeo. Chắc nó chẳng bao giờ đeo dây đâu, nhưng thấy em đeo thì cũng lấy lệ. Em có hỏi thì chú ý bẩu: nhiều khi đưa khách lên, xuống, bê hộ hành lý nên vướng. Nếu đi trong phố thì còn tạm, nhưng đi trên đường TL-NB hay các đường lộ thì rất nên đeo. Tính mạng của mình chứ của ai đâu mà ngại ?
Ở chỗ em theo luật là tài xế taxi không bắt buộc phải thắt dây an toàn đâu ạ. Nhưng cái vụ k thắt dây an toàn túi khí k nổ thì k biết là chỉ ở VN mới thế hay 1 số dòng xe nhất định là vậy nữa
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top