Hu hu 3c 622.119Thọ 3c : 216- 216... hic
Chắc đang mải làm nộm rồiCụ Sứa. Nay không thấy cập nhật gì nhỉ?
216- 261 3cHu hu 3c 622.119
Em bùn lắm Thủ Trưởng Thỏ ơi ..cần lắm một bàn tay chia sẻ216- 261 3c
Vụ nài phải họi Huyenhuyen35Em bùn lắm Thủ Trưởng Thỏ ơi ..cần lắm một bàn tay chia sẻ
Về đây bên em, mình thành kiềng 3 chân. Jôn sầnVụ nài phải họi Huyenhuyen35
Mợ ý thì cá tính mạnh em (2 tạ thóc lép) rất ưngVụ nài phải họi Huyenhuyen35
Nay cụ chủ thớt chả cập nhật số liệu làm em chả có số để thả kiếm lúaChắc đang mải làm nộm rồi
Chiều tôi bận nên anh còn 50k uống bia đấyNay cụ chủ thớt chả cập nhật số liệu làm em chả có số để thả kiếm lúa
Nay em thử cắm sạc 11kw xem thế nào thì từ 55% lên 100% mất 3h20 phút.Phi đến nơi có người đang sạc hoặc cái sạc 30kw - 11kw thì đứng sạc mấy tiếng đồng hồ mới đi tiếp được cụ. Sạc siêu nhanh hiếm như lá mùa thu, trong nội thành thì Xanh nó ôm khư khư, ra ngoài thì hầu hết là trạm 11- 30kw thôi.
Tức nà khoảng 4 tiếng?Gần ks có trạm sạc cắm xe đấy về ks đại táo xong tắm rửa ngủ 1 giấc dậy thấy đt báo sạc đầy rồi
3 tiếng được 45% thì ~ 7 tiếng đầy pình nếu gần cạn pin. Thế cắm cái sạc 3.5kw theo xe về lý thuyết sẽ mất 3 lần thời gian, 21 tiếng đầy bình àTức nà khoảng 4 tiếng?
Nếu thế này mà sạc từ 20% thì đúng là phải tâm rất là tịnh.Nay em thử cắm sạc 11kw xem thế nào thì từ 55% lên 100% mất 3h20 phút.
Cãi : Vào trạm dừng nghỉ , nghỉ ngơi thư giãn cắm sạc nhanh 1 tiếng cho đầy rồi chạy tiếp. Chứ chạy 1 lèo 300km về Vinh xong không có chỗ sạc thì ... căng. Thông số 300km, ông nào dám chạy kiệt 300km mới tìm chỗ sạc thì đúng tinh thần thép .Nếu thế này mà sạc từ 20% thì đúng là phải tâm rất là tịnh.
Giờ cao tốc hn-vinh 300km là hết 1 lọ pin,thời gian chạy tầm 4h xong phải chờ tầm 7h để cho đầy lọ.(giả sử không có cây sạc nhanh)
ODO của cụ 7573 km, khoảng 6 tháng với người dùng bình thường không chạy dịch vụ. Mà cụ chưa từng cắm trụ 11kw bao giờ sao . Cụ sạc ở tttm hoặc điểm sạc của Vin lúc nào cũng cắm trụ lớn và canh giờ ra ngắt để khỏi bị phạt quá giờ à ? Hay sạc 100% tại nhà.Nay em thử cắm sạc 11kw xem thế nào thì từ 55% lên 100% mất 3h20 phút.
Như thông tin còm trên của em thì 1h được khoảng 14-15%(nếu cạn thì có thể pin vào nhanh hơn)Cãi : Vào trạm dừng nghỉ , nghỉ ngơi thư giãn cắm sạc nhanh 1 tiếng cho đầy rồi chạy tiếp. Chứ chạy 1 lèo 300km về Vinh xong không có chỗ sạc thì ... căng. Thông số 300km, ông nào dám chạy kiệt 300km mới tìm chỗ sạc thì đúng tinh thần thép .
Chiều ngược trở ra cũng tương tự, 1 phát sạc ở đầu Vinh chắc chắn không đủ mà ra đến Hà Nội để mà còn vài %, chưa kể lòng vòng trong Vinh cũng phải sạc phát nữa. Chuyến đi chơi chuyển thành chuyến đi tìm trạm sạc.
Xe này hạp người thích thư giãn, hưởng thụ cuộc sống, không bon chen, sống chậm, kệ mịa vợ con lơ vơ hơn tiếng đồng hồ ở trạm nghỉ nóng bức hút ké khói thuốc của cánh lái xe.
Không thì ít cũng như cụ sứa, giả sử trời nắng chang chang hay mưa tầm tã cũng phải lủi thủi đi cắm sạc, gần thì che ô cuốc bộ, xa tí khéo phải đi grab về chứ đứng đấy mà đợi 3 giờ 20 phút có mà phồng hết cả người lên .
HN thì 100% ở nhà, đi xa thì sạc cây to chứ cái 11kw là hôm nay thử xem nó mất bao lâu thôi chứ ngay cạnh có 2 trụ 150kw mà.ODO của cụ 7573 km, khoảng 6 tháng với người dùng bình thường không chạy dịch vụ. Mà cụ chưa từng cắm trụ 11kw bao giờ sao . Cụ sạc ở tttm hoặc điểm sạc của Vin lúc nào cũng cắm trụ lớn và canh giờ ra ngắt để khỏi bị phạt quá giờ à ? Hay sạc 100% tại nhà.
Trụ 150kw với cụ vô nghĩa vì max công suất sạc của xe cụ chắc là 30 hoặc 60kw thôi.HN thì 100% ở nhà, đi xa thì sạc cây to chứ cái 11kw là hôm nay thử xem nó mất bao lâu thôi chứ ngay cạnh có 2 trụ 150kw mà.