- Biển số
- OF-145444
- Ngày cấp bằng
- 11/6/12
- Số km
- 8,823
- Động cơ
- 434,840 Mã lực
Dạ bí mậtCái gì vậy cụ?
Dạ bí mậtCái gì vậy cụ?
Bình thường, nổ máy đèn báo dầu và ắc quy mất, nếu chưa hạ phanh tay thì còn đèn Break
Các cụ cho hỏi vặn khóa điện lên thì nó báo như thế này là làm sao ạ. Khởi động xe thì mất hết.
Ok em kính cụ 1 ly ạ.Bình thường, nổ máy đèn báo dầu và ắc quy mất, nếu chưa hạ phanh tay thì còn đèn Break
Khả năng bơm xăng có vấn đề, cụ kiểm tra.Các cụ cứu em khẩn cấp ạ, chiều nay em đi vì ko tìm đc cây xăng nên đến lúc gần hết xăng thì xe giật giật, ga ko lên đc.
Lúc sau em đổ xăng thêm vào thì vẫn bị tình trạng giật giật ạ.
Em đang để xe ở bãi xe, giờ em phải xử lý thế nào ạ.
Em sợ bị e xăng. Xả chỗ vòi xăng vào buồng đốt sẽ hếtCác cụ cứu em khẩn cấp ạ, chiều nay em đi vì ko tìm đc cây xăng nên đến lúc gần hết xăng thì xe giật giật, ga ko lên đc.
Lúc sau em đổ xăng thêm vào thì vẫn bị tình trạng giật giật ạ.
Em đang để xe ở bãi xe, giờ em phải xử lý thế nào ạ.
Vâng e thay luôn cả 2 con hàng bãi 80k ngon lành rồi cụ ạ.Khả năng của cụ chết cảm biến nhiệt
E cũng nghĩ là bị e. Ko tự làm đc thì vào gara thôi cụ, xăng còn 1 vạch thì đổ luôn cụ ạ hạn chế để hết xăng dọc đường.Các cụ cứu em khẩn cấp ạ, chiều nay em đi vì ko tìm đc cây xăng nên đến lúc gần hết xăng thì xe giật giật, ga ko lên đc.
Lúc sau em đổ xăng thêm vào thì vẫn bị tình trạng giật giật ạ.
Em đang để xe ở bãi xe, giờ em phải xử lý thế nào ạ.
Đúng rồi đó cụ, tránh hỏng bơm và không bị cặn vào buồng đốtE cũng nghĩ là bị e. Ko tự làm đc thì vào gara thôi cụ, xăng còn 1 vạch thì đổ luôn cụ ạ hạn chế để hết xăng dọc đường.
Em sợ bị e xăng. Xả chỗ vòi xăng vào buồng đốt sẽ hết
Tình hình là bị hỏng bugi các cụ ạ, em thay 3 quả mới vào chạy ngon rồi.E cũng nghĩ là bị e. Ko tự làm đc thì vào gara thôi cụ, xăng còn 1 vạch thì đổ luôn cụ ạ hạn chế để hết xăng dọc đường.
Kích gầm lên là thấy cụ ah.Tình hình là bị hỏng bugi các cụ ạ, em thay 3 quả mới vào chạy ngon rồi.
Tiện thể các cụ chỉ cho em cái lọc xăng spark LT nó nằm ở chỗ nào để em thay luôn ạ.
Vậy thì phải có cầu nâng, ko tự thay được rồi cụ nhỉ.Kích gầm lên là thấy cụ ah.
Tự thay 5p cụ ah. Nó nằm gần lốp sau bên phụ. Cụ dùng kích tay kich bên đó lên rồi nằm ngửa ra la thay được. (Nhớ lót thêm gạch đá vào cho an toàn trước khi chui nhé cụ.Vậy thì phải có cầu nâng, ko tự thay được rồi cụ nhỉ.
Nối sao chịu được áp lực ạ?Ống xăng dưới gầm từ lọc xăng lên khoang máy bị nứt thì có cách nào cắt đoạn đó nối lại ko các cụ, vì e thấy ống bằng nhựa nếu nối xiết cổ dê sẽ ko chặt hay phải thay mới ạ
E cũng nghĩ vậy, mà ko biết ống giờ có ko vì 2 đầu gắn bằng chốt ngàmNối sao chịu được áp lực ạ?
Cụ có cách nào giải quyể dứt điểm k cụ. Híc xe e đi nhìn ngứa mắt quá mà toàn báo lỗi hệ thống hơi xăng thôi cụ ạCó thể nói lỗi evap là lỗi kinh điển của dòng matiz nhập (cả moning nhập) . đây là lỗi của hệ thống thu hồi hơi xăng từ bình xăng về cổ hút, tiết kiệm tí xăng và bảo vệ môi trường, khi về VN do khí hậu ẩm và bụi tạo ra lỗi. xe lắp tại VN đã đơn giản hóa hệ thống này nên không báo lỗi này. Nguyên nhân do màng chắn bụi của hộp than hoạt tính bị bẩn nên tạo ra áp suất hơi xăng cao và cảm biến phát hiện nên báo lỗi. Cụ cứ để thế đi cũng chẳng sao, mỗi tội hơi ngứa mắt, một ngày đẹp giời nào đó nó tự tắt, vui sướng biết bao nhưng vài ngày sau nó lại sáng... Xe cụ bị như này thì tôi hướng dẫn xử lý.