- Biển số
- OF-397924
- Ngày cấp bằng
- 22/12/15
- Số km
- 54
- Động cơ
- 233,140 Mã lực
- Tuổi
- 37
Các cụ cho e hỏi đo hơi máy qua lỗ lắp bugi xe spark mấy cân là vừa ak. Xe e spark 2011 3 máy các cụ ak.
Nhìn long lanh quá cụ ợ. Cụ có dùng chất gì để tẩy không ợ.?em vẫn sịt rửa bt mà:
Cụ cho em hỏi cổng OBD II trên xe matiz 2 nằm ở đâu, em muốn lắp đồng hồ báo vòng tua, nhiệt độ, ... Cho em xem ảnh nhé!bị e tắc đg nc mát, nó trào ko phải do sôi nc mà có bọt trào lên
Em biết nó nằm dưới hộp đựng đồ bên phụ . hình ảnh thì em chịu vì xe em bán rồiCụ nào có biết cổng OBD II trên xe matiz 2 nằm ở đâu không? Chỉ giáo em với! Em muốn lắp đồng hồ vòng tua và nhiệt độ.
E nhìn thấy rồi. Cảm ơn cụ!Em biết nó nằm dưới hộp đựng đồ bên phụ . hình ảnh thì em chịu vì xe em bán rồi
tối thiểu 12 cân cụ nhé, bình thường là 13-14 cânCác cụ cho e hỏi đo hơi máy qua lỗ lắp bugi xe spark mấy cân là vừa ak. Xe e spark 2011 3 máy các cụ ak.
Gì mà kinh khủng thế cụ? Mọt đâu ra thợ tap tôn gắn keo là xong màCccm cho E hỏi gầm xe bị mọt muốn thay cả gầm thì mua ở đâu ạ
Vậy hả cụ E nghe nói hàn mọt nó lại vỡ thêm ra thì cũng quá tội. Nêm muốn thay luôn.Gì mà kinh khủng thế cụ? Mọt đâu ra thợ tap tôn gắn keo là xong mà
Sao lại táp tôn gắn keo hả cụ..? Cụ làm để... BÁN À .....Gì mà kinh khủng thế cụ? Mọt đâu ra thợ tap tôn gắn keo là xong mà
Thợ bảo thế mới hay cụ ạ, tôn chịu nhiệt kém, mối hàn sẽ nhanh bị mọt, nếu hàn sau này sẽ bị mục và rơi cả mảng tôn đấy (cái này cụ nào đã từng hàn ống xả sẽ rõ, dầy như thế mà vẫn còn bị nữa là)Sao lại táp tôn gắn keo hả cụ..? Cụ làm để... BÁN À .....
làm chỗ mục mọt họ khoét ra... hàn táp tôn vào chứ cụ ơi.....
Thế thì lạ cụ nhỉ........ vì hôm em mang con cd5 đi làm mọt thợ nói rõ làm đồng là phải khoét vá tôn ạ. Họ cũng nói pa làm keo nhưng cũng nói là làm kiểu này rẻ hơn. Và độ liên kết nó kém hơn .... ...Thợ bảo thế mới hay cụ ạ, tôn chịu nhiệt kém, mối hàn sẽ nhanh bị mọt, nếu hàn sau này sẽ bị mục và rơi cả mảng tôn đấy (cái này cụ nào đã từng hàn ống xả sẽ rõ, dầy như thế mà vẫn còn bị nữa là)
Em thấy hợp lý đấy, vì tôn không tiếp súc với nhiệt độ cao nên dỡ bị ảnh hưởng, hơn nữa gầm thường tiếp xúc trực tiếp với nước mưa, bùn đất nên thời gian bị mọt sẽ nhanh hơn. với lại keo dán chuyên dụng bây giờ có độ kết dính cao lắm, dán xong phủ qua 1 lớp sơn hoặc cao su non là ok ngay.Thế thì lạ cụ nhỉ........ vì hôm em mang con cd5 đi làm mọt thợ nói rõ làm đồng là phải khoét vá tôn ạ. Họ cũng nói pa làm keo nhưng cũng nói là làm kiểu này rẻ hơn. Và độ liên kết nó kém hơn .... ...
Vâng có cơ hội em sẽ kiểm chứng vụ này ....Em thấy hợp lý đấy, vì tôn không tiếp súc với nhiệt độ cao nên dỡ bị ảnh hưởng, hơn nữa gầm thường tiếp xúc trực tiếp với nước mưa, bùn đất nên thời gian bị mọt sẽ nhanh hơn. với lại keo dán chuyên dụng bây giờ có độ kết dính cao lắm, dán xong phủ qua 1 lớp sơn hoặc cao su non là ok ngay.
Vừa rồi em phát hiện ra xe em có 1 cánh bị mọt, nhưng đã dán keo được 2 năm vẫn ok, nhưng chỗ em hàn lại bị nổ mặc dù làm chưa được 6 tháng