Nhưng có phải lúc nào cũng mở nhạc đâu. Dán ko bít có cải thiện đc ko? Hôm vừa rồi đi thái Nguyên về mà ù hết cả tai. Chạy gần nội thành thì đỡ chứ chạy cao tốc nhức hết cả đầuMở nhạc to lên cụ ơi
Nhưng có phải lúc nào cũng mở nhạc đâu. Dán ko bít có cải thiện đc ko? Hôm vừa rồi đi thái Nguyên về mà ù hết cả tai. Chạy gần nội thành thì đỡ chứ chạy cao tốc nhức hết cả đầuMở nhạc to lên cụ ơi
kiểm tra bugi. vệ sinh lại. còn thay thì 200k/emMừng cụ chánh mới. Em có câu hỏi luôn cho nóng. Tình hình xe em spark 2010 có hiện tuợng giật cục khi đạp ga tăng tốc, càng thốc ga thì giật cục càng ác. Ga nhẹ nhẹ thì thỉnh thoảng bị giật. Xe em đứng yên để nổ garanti thì vẫn em và tròn máy. Các cụ tư vấn giúp em tí
Cụ bịt hốc gió vào là đc. Phịt xong nhớ lau khô cho e nó nháCác cụ cho em hỏi ngu tý.
Có nên dùng nước phịt xã giao chỗ kín này cho em nó không các cụ nhỉ
Mặt máy bao nhiêu thế cụBáo cáo các bác em mới làm lại máy và thay mặt máy con v2 nhà em. Không biết đi có ổn không nhỉ?
Đây là mặt máy cũ và mới
2 củ 7 bác ạMặt máy bao nhiêu thế cụ
lỗi này liên quan đến nhiều thứ lắm, lão Phương Nga bẩu do bơm hả, mới lên choánh định đốt tiền anh em hử, bơm cõng có hiện tượng nhưng nó là cái xem xét sau cùng. nhưng cái nên làm trước mắt mà có thể tự làm là:Mừng cụ chánh mới. Em có câu hỏi luôn cho nóng. Tình hình xe em spark 2010 có hiện tuợng giật cục khi đạp ga tăng tốc, càng thốc ga thì giật cục càng ác. Ga nhẹ nhẹ thì thỉnh thoảng bị giật. Xe em đứng yên để nổ garanti thì vẫn em và tròn máy. Các cụ tư vấn giúp em tí
cảm ơn bác. Em phịt luôn cho sạchCụ bịt hốc gió vào là đc. Phịt xong nhớ lau khô cho e nó nhá
em vẫn sịt rửa bt mà:Các cụ cho em hỏi ngu tý.
Có nên dùng nước phịt xã giao chỗ kín này cho em nó không các cụ nhỉ
mặt bãi của cụ thay vẫn chưa đc đẹp lắm!cái bãi ntn đẹp hơn:Báo cáo các bác em mới làm lại máy và thay mặt máy con v2 nhà em. Không biết đi có ổn không nhỉ?
Đây là mặt máy cũ và mới
Em vừa phịt xong. Nhìn chỗ hiểm của em nó nuột hẳn ra bác ạem vẫn sịt rửa bt mà:
Bác có phịt thêm cái gì không mà bóng lồng lộn lên thếem vẫn sịt rửa bt mà:
kiểm tra cầu chì trước đã, xong đến phần cắm của tẩuEm không phải thành viên của MSC có được đặt câu hỏi không ạ?
Nếu được cho em hỏi cái tẩu của em trục trặc không vào điện thì do cầu chì hay do đường điện ạ?
nút bấm có thể bị bẩn tiếp súc kém, còn mất nét hiển thị trên odo thì tháo ra thợ chuyên sửa điện tử có thể khắc phục đcXe em còn 1 vấn đề nữax là nút bấm Trip/oddo không có tác dụng và cái chỗ hiển thị oddo trên đồng hồ chỉ hiển thị được có 4 hàng số . các cụ giúp em ca này với , thay cả cụm đồng hồ thì chát quá
Cụ cho em gợi ý chỗ sửa với , em chả hỏi được chỗ nào cả cụ ạnút bấm có thể bị bẩn tiếp súc kém, còn mất nét hiển thị trên odo thì tháo ra thợ chuyên sửa điện tử có thể khắc phục đc
mụ ở đâu ta?Cụ cho em gợi ý chỗ sửa với , em chả hỏi được chỗ nào cả cụ ạ