Cụ xem tổng thể web đã ổn chưa và có cần chỉnh sửa hoặc thay đổi nội dung, hình ảnh. Mục đích em cần là nhiều người biết đến và truy cập.
Cụ ơi, nội trong 1 comment làm sao e có thể nói hết đựoc ạ. Sơ sơ vài cái thôi cụ nhé. Bởi vì e cũng không biết kỹ năng của cụ ở mảng này như nào nên cũng khó cho em lắm ạ.
Thiết kế:
Màu thương hiệu có nghĩa là: Tôi bán IKEA đây, nội thất tuyệt vời đây và màu xanh đại diện cho thương hiệu của tôi, là dấu hiệu nhận biết của tôi.
Còn cụ đang thế này: Tôi là xanh, xanh là tôi. Đối với tôi xanh là tất cả, xanh còn quan trọng hơn cả sản phẩm.
Tình trạng ngợp màu rất phổ biển ở cá thiết kế tại Việt Nam. Đây là kết quả do không có sự đầu tư nghiên cứu về thiết kế, ảnh hưởng của màu sắc.
Favicon (hình nhỏ trên trình duyệt) là của Biz, sao không dùng của riêng cụ ạ.
Bỏ mục giá vàng và thời tiết đi cụ nhé. Thay vào đó là để Like box facebook
Ánh sao nhấp nháy trên đầu web site của cụ. E nói cụ cấm đựoc phật ý nhé, đối với em thì nó thể hiện đây là 1 thiết kế hết sức kém cỏi, lạc hậu.
Nội dung:
Phần mô tả sản phẩm phải có: Tên sản phẩm, mô tả ngắn khoảng 200 từ cho sản phẩm.
Đặt hotline rõ ràng, dễ nhìn, không nháy nháy, không chạy chạy.
Bỏ mục "tất cả sản phẩm", cụ nghĩ xem ai sẽ muốn xem tất cả sản phẩm trong khi đã có các lựa chọn cụ thể hơn?
Với mục đích của cụ:
Bản thân website không đủ để cụ đạt được mục đích này ạ. Cụ cần kết hợp với dịch vụ, chất lượng sản phẩm. Kế hoạch và chiến lựoc kinh doanh. Kế hoạch SEO.
Khoan hãy nghĩ đến người khác đến với web cụ, vì người ta vào sẽ thấy 1 cảm giác cũ kĩ, nặng nề, khó chịu vì màu sắc bị ngợp.
Phong cách nội thất IKEA: nhẹ nhàng, thanh thoát, tinh tế. Cụ hãy thiết kế giao diện phù hợp.