Cụ klt phân tích chuẩn quá, vodka cụ đã. Thớt cụ mà tạo sớm thì em đỡ vất vả. Cụ rảnh lúc nào em mời cụ đi cà phê để cụ tư vấn cho em với. Em thì bán xe nâng hàng của hãng toyota, nghe mắt bão tư vấn seo sủng ù hết cả đầu mà cũng chẳng vỡ ra được cái gì cả. Cụ thử xem web site
xenangtoyota.vn
có ổn để SEO ko hay là để SEM. Mục đích của em là chỉ cần khách hàng gõ từ khóa xe nâng, xe nâng hàng là ra mình, nhưng bên mắt bão họ lại tư vấn cho site như bán lẻ hàng gia dụng vậy. Cụ cho mấy lời tư vấn nhé. Thanks cụ.
Cafe thì e chỉ ngồi đc với cụ từ tầm 4 - 6 giờ chiều. em cứ phán bừa vài câu đã, có khi cụ đọc xong lại chả cần fê pháo gì nữa sất.
Web cụ rang lạc sử dụng màu sắc không hợp lý:
Nút đặt hàng màu da cam, nút Thêm vào giỏ lại màu xanh.
Ảnh trong menu em không xem được, chắc đang lỗi.
Em cho cụ nửa điểm ở cách dùng Logo (như thế này chỉ gọi là cho có thôi)
Rất không hợp lý cho thiết kế web bán hàng: đặt Menu ở bên phải web (đọc từ trái sang phải là mặc định với dân ta)
Giao diện thiết kế 1 cách đại khái.
Vấn đề quan trọng khác
1. Ví dụ 1 sản phẩm của cụ:
Xe Nâng Người Dạng Ống Lồng Chạy Điện AICHI RM04B
Trang sản phẩm có tiêu đề là: "Cty TNHH HỆ THỐNG THIẾT BỊ UMW (VIỆT NAM). Xe Nâng Người Dạng Ống Lồng Chạy Điện AICHI RM04B"
Cái này được 0 điểm cụ nhé (cả về cách hành văn lẫn seo). Chí ít nó phải thế này: "Xe Nâng Người Dạng Ống Lồng Chạy Điện AICHI RM04B - Cty TNHH HỆ THỐNG THIẾT BỊ UMW (VIỆT NAM)"
2. Mô tả sản phẩm không ổn (mô tả này ý em nói là mô tả trong html nhé cụ. Còn cái mô tả cụ gõ ra thì OK rồi)
3. Có tình trạng spam 1 loạt từ khóa giống nhau (vô nghĩa).
4. Nguyên tắc quan trọng: Đừng bao giờ để cái gì lên menu nếu nó không có nội dung (Hướng dẫn mua hàng, DỊCH VỤ của cụ không có nội dung gì). Em là em rất ghét mấy chỗ cứ bảo có nhưng khi đến lại bảo hết rồi.
1 số cái khác cũng quan trọng
Em thấy cụ không để giá sản phẩm nên e nghĩ chắc cụ bán cho doanh nghiẹp là nhiều chứ ít bán cho cá nhân. Mà đối tượng khách hàng của cụ thì chắc cụ rõ hơn em nhiều, chắc là cũng ít cá nhân phải không cụ?
Nếu đúng vậy thì xây dựng web như 1 web bán lẻ hàng tiêu dùng là không hợp lý.
Cụ nên phát triển web theo hướng thông tin sản phẩm thật đầy đủ (ảnh, chữ, cả video thì càng tốt...), tập trung vào uy tín công ty, dịch vụ, sản phẩm, bảo hành, các chính sách dành cho khách hàng...
Cụ dùng các biểu tượng chat Yahoo. Skype không tốt. Nó đủ to, đủ nổi, đủ sáng để người xem biết là các cụ đang sẵn sàng hỗ trợ.
SEO - Web cụ không ổn để seo
Cụ muốn "xe nâng, xe nâng hàng" là ra cụ.
Rất không nên chỉ seo 2 tư khóa, phải seo cho 2 từ chính và 10 từ phụ. Cái này sẽ giảm áp lực của sự cạnh tranh cho người làm SEO của cụ, vì thương các từ khóa phụ ít người cạnh tranh hơn nên dễ làm hơn.
Cụ có thể thêm: "xe nâng điện, cho thuê xe nâng, xe nâng tay" các từ này lượng tìm kiếm ko hề ít.
Từ khóa "xe nâng Toyota" xe nâng điện
Các từ khóa về bảo dưỡng, linh kiện, phụ kiện (cụ có thể cung cấp thông tin về mấy cái này, làm sao có ích cho người sử dụng xe nâng - bất kể họ có phải khách của cụ hay không. Cái này quan trọng, vì trước khi bán được hàng cho họ, cụ phải cho thấy cụ có ý nghĩa tích cực với họ)
Sơ sơ thế cụ nhé, em vừa bị đồng bọn gọi, tối có gì e gõ tiếp.