[Funland] Thớt tổng hợp về tất cả những gì liên quan đến Trung Nguyên

atlas09

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-527718
Ngày cấp bằng
20/8/17
Số km
1,979
Động cơ
191,650 Mã lực
Tuổi
39
Rất rõ ràng, mạch lạc và có đủ chứng cứ...Khổ thân e Thảo, 1 nách 4 con lo giữ sản nghiệp gia đình và lo cả cứu ông chồng bệnh. Ly hôn có lẽ là tối ưu nhất để giữ lại 1 phần tài sản là mô hôi công sức của cả 2 vc gây dựng lên và lo lót ổ sau này đón thằng ck bệnh tật về cho các con có bố. Dù là cách đầy bi kịch đau đớn nhưng Thảo đang chọn con đường đúng nhất. Hy vọng tòa chia cp TN ở mức khi bà mẹ ck tỉnh ra sẽ giao nốt số cp cho Thảo để có thể lấy lại đc phần tài sản bị nhóm lợi ích sẽ chiếm đoạt của Vũ.


Bà Lê Hoàng Diệp Thảo kể từng dấu mốc chuyện tình Vũ-Thảo, khẳng định đó là lịch sử Trung Nguyên
25-02-2019 - 15:28 PM | Doanh nghiệp



Theo bà Lê Hoàng Diệp Thảo, 2 vợ chồng bà đã cùng nhau viết giấc mơ Trung Nguyên từ hồi năm 1994.


6 năm trước, Đặng Lê Nguyên Vũ từng định nghĩa về đàn ông thành công: Chọn đúng nghề, chọn đúng vợ và chọn đúng cà phê!

Trên trang facebook cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã biên "tút", tựa đề "Lược sử hình thành Trung Nguyên". Trong thông điệp gửi đi, bà Thảo cho biết vẫn còn lo lắng về sức khoẻ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và mong muốn cứu ông ra khỏi tình trạng hiện tại. Bà cố gắng không tin vào kịch bản tất cả chỉ là màn kịch để đuổi bà ra khỏi Trung Nguyên.

Chúng tôi xin đăng tải nguyên status bà Lê Hoàng Diệp Thảo viết để những người quan tâm cùng có cái nhìn cho riêng mình. Status này được bà Thảo viết ngay trước khi phiên tòa ngày 25/2 bắt đầu.

Dưới đây là lịch sử Trung Nguyên, theo chia sẻ của bàLê Hoàng Diệp Thảo:

Giai đoạn 1: Cùng nhau "Viết" giấc mơ Trung Nguyên

Năm 1994: Chúng tôi quen và yêu nhau khi anh còn là sinh viên Y Khoa. Với tôi, anh luôn là người có ý chí vươn lên mạnh mẽ. Vì công việc liên quan đến cà phê nên tôi nhận ra tiềm năng rất lớn của ngành. Chúng tôi cùng bàn nhau khởi nghiệp. Những lá thư anh gửi khi ấy vẫn còn đầy lo âu.


"Đây chỉ là một trong cả trăm lá thư anh gửi cho tôi trong những ngày đầu khởi nghiệp đầy khó khăn. Lá thư này tôi đã nhắc tới trong bài phỏng vấn cách đây gần 1 năm"-Bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Năm 1995: Vì muốn gia đình anh cải thiện cuộc sống và thuận tiện cho việc thăm nom, tôi khuyên anh đưa ba mẹ từ quê nhà (Cư M'ta, huyện MD'rak, tỉnh Đắk Lắk) lên TP. Buôn Ma Thuột. Lúc này ba má anh đang là công nhân của Xí nghiệp gạch 20 của huyện Cư M'ta, huyện MD'rak, tỉnh Đắk Lắk.

Sau lời đề nghị của tôi, anh đã lái xe đưa tất cả đồ đạc và gia đình anh lên TP.Buôn Ma Thuột. Chúng tôi thuê căn nhà gỗ 2m8 của chú Trang để Ba Má và chị của anh ở với giá 1 triệu/tháng. Đây cũng là địa chỉ của hãng cà phê Trung Nguyên đầu tiên.

Sau khi gia đình anh đã ổn định chỗ ở mới, tôi hướng anh mở cửa hàng kim khí điện máy cho gia đình mua bán và tìm nguồn mua điện máy ở Sài Gòn.

Hai căn nhà ở M’Drak được người ta mua chịu với giá 50 triệu đồng, rồi xin giảm còn 30 triệu và đòi trả góp nữa. Mang tiếng là bán nhà nhưng đồng tiền thu về thực sự trong tay không là bao.

Nhiều việc dồn dập cùng một lúc khiến anh ốm đi rất nhiều. Mỗi lần tôi đưa tiền cho anh, chúng tôi đều hiểu là cùng nhau xây dựng tương lai mà không nghĩ gì khác. Tôi cũng hoàn toàn tin tưởng anh.

Năm 1996: Cơ sở Trung Nguyên ra đời với số vốn đăng ký là 2 triệu đồng.

Năm 1997: Không nghe lời khuyên của tôi là bắt đầu trực tiếp vào thị trường chính (TP.HCM), anh lại đi đường vòng xuống Long Xuyên mở quán cà phê và bỏ vốn vào đó. Không đầy 6 tháng, dự án Long Xuyên thất bại và trở về trắng tay. Cũng từ bước ngoặt này, năm 1998, tôi nhận lời cầu hôn của anh và góp vốn xây dựng Trung Nguyên.

Giai đoạn 2: Trung Nguyên chính thức ra đời

Sau đám cưới năm 1998, chúng tôi chuyển về sống ở căn gác xép nhỏ ở phía trên của quán Nguyễn Kiệm (587 Nguyễn Kiệm, Q.Phú Nhuận, TP.HCM).

Năm 1999, chúng tôi thành lập Hợp tác xã Xí nghiệp Cà phê Trung Nguyên có trụ sở chính tại 268 Nguyễn Tất Thành, TP.Buôn Ma Thuột. Đây là giấy tờ đăng ký tư cách pháp nhân đầu tiên của Trung Nguyên.

Năm 2000, tôi được bổ nhiệm làm Trưởng Chi nhánh Hợp tác xã Xí nghiệp Cà phê Trung Nguyên tại TP.HCM, tại địa chỉ 587 Nguyễn Kiệm, Q.Phú Nhuận, TP.HCM, được giao phụ trách chính việc điều hành và phát triển hệ thống franchise cho Trung Nguyên. Trong hơn 1 năm, từ 1999 đến 2000, Trung Nguyên có khoảng 500 quán cà phê trên toàn quốc. Chúng tôi cũng chọn tên Trung Nguyên cho đứa con đầu lòng của mình như nguyện ước đồng hành trong công việc và gia đình.


Giấy đăng ký thành lập Hợp tác xã Xí nghiệp Cà phê Trung Nguyên năm 1999.


Giấy bổ nhiệm bà Thảo làm Trưởng Chi nhánh Hợp tác xã Xí nghiệp Cà phê Trung Nguyên tại TP.HCM năm 2000.

Năm 2001, sau trong chuyến công tác tại Đức, tôi bắt đầu kế hoạch phát triển cà phê hòa tan. Xưởng sản xuất cà phê hòa tan đầu tiên ở số 204 Bùi Thị Xuân. Từ 2003 – 2011, G7 trở thành thương hiệu cà phê hòa tan số 1 Việt Nam dựa trên sản lượng bán ra của cả 3 thương hiệu mạnh nhất tại thời điểm đó.

Năm 2004, tôi phụ trách điều hành chính việc xây dựng hai nhà máy ở Buôn Ma Thuột và Bình Dương. Cả hai đều xây trong vòng 3 tháng.


Giai đoạn 3: Đưa Trung Nguyên phát triển vũ bão vươn ra thế giới

Từ năm 2006, tôi được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên. Đây là vị trí chủ chốt của Tập đoàn, trực tiếp điều hành toàn bộ hệ thống Trung Nguyên, từ kế hoạch kinh doanh, hệ thống phân phối đến quản lý tài chính...

Ngoài ra, tôi còn là Tổng giám đốc và là người đại diện theo pháp luật của công ty cà phê hòa tan Trung Nguyên tại Bình Dương, Tổng giám đốc và là người đại diện theo pháp luật của công ty Đầu tư Du lịch Đặng Lê và Trung Nguyên Franchise.

Năm 2008, tôi sang Singapore thành lập Trung Nguyên International đứng tên Lê Hoàng Diệp Thảo. Tại Singapore bắt đầu hình thành đội ngũ nhân sự quốc tế với việc mở quán cà phê Trung Nguyên đầu tiên tại sân bay Changi, Liang Court… Khi về nước, Trung Nguyên Franchise ra đời với hệ thống nhận diện là hình đôi cánh bay lên. Đây là cột mốc đánh dấu sự phát triển của Trung Nguyên ra thế giới.

Năm 2009, chúng tôi thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Trung Nguyên. Tôi là cổ đông, thành viên Hội đồng quản trị và Phó Tổng giám đốc của Công ty này.

Năm 2010, tôi vẫn giữ vai trò Phó Tổng giám đốc thường trực của Tập đoàn Trung Nguyên.

Năm 2011, theo đề nghị của chồng, tôi đồng ý chuyển Trung Nguyên International vào hệ thống các công ty thuộc Tập đoàn Trung Nguyên để thuận lợi hơn cho công việc gia đình và phát triển, điều hành công ty.

Giai đoạn 2006 – 2014: Tập đoàn Trung Nguyên phát triển mạnh mẽ. Doanh số tăng trưởng từ mức 1.223,6 tỷ đồng trong năm 2008 lên mức 4.177 tỷ đồng trong năm 2014, đạt mức tăng trưởng bình quân hàng năm ở mức 22,7% năm. Cùng với tăng trưởng về doanh số, lợi nhuận sau thuế của Trung Nguyên cũng ở mức đỉnh cao, đặc biệt vào năm 2014 với lợi nhuận sau thuế là 1.193,1 tỷ đồng – cao nhất của tập đoàn từ trước đến nay.

Tốc độ tăng trưởng trong giai đoạn này duy trì ở mức cao trên 52,6% năm, từ quy mô tổng tài sản 397,2 tỷ đồng (năm 2008) lên mức 5.024,5 tỷ đồng (năm 2014).

Với cương vị Phó chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc thường trực Tập đoàn Trung Nguyên, tôi trực tiếp kiểm soát, điều hành hoạt động sản xuất - kinh doanh của hệ thống Trung Nguyên từ bên trong. Còn anh thì giữ vai trò phát triển đối ngoại – truyền thông ra bên ngoài cho Tập đoàn. Chúng tôi cũng muốn báo hiếu gia đình bên nội bằng cách tặng cho người thân của anh một số cổ phần. Giấy tờ ngân hàng về việc chuyển tiền góp vốn vẫn còn nguyên vẹn.


Một trong những chứng từ bà Thảo góp tiền đóng cổ phần cho bố mẹ chồng để báo hiếu.

Giai đoạn 4: Biến cố Trung Nguyên

Năm 2014, sau khi kết thúc 49 ngày thiền và nhịn ăn tại trang trại M’dark (Dak Lak), anh có những biến đổi bất thường về sức khỏe. Kể từ thời điểm này, anh lên núi ẩn tu, rất hiếm khi xuất hiện trước công chúng, ở công ty và gia đình.

Tháng 4/2015, Trung Nguyên đột ngột bãi nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Thường trực của tôi tại tập đoàn này. Tuy nhiên, riêng trong hoạt động kinh doanh quốc tế, tôi vẫn tiếp tục điều hành công ty Trung Nguyen International tại Singapore. Cũng từ thời gian đó cho đến nay, mọi hoạt động hàng ngày của Trung Nguyên đều giao cho cấp dưới quản lý.

Nhóm nhân viên điều hành đã nổi lên thao túng, lũng đoạn tập đoàn, liên tục tạo ra các tranh chấp pháp lý giữa Trung Nguyên và tôi, khiến Trung Nguyên thất thoát, rối loạn và kết quả kinh doanh ngày càng tụt dốc.

Tôi buộc phải làm đơn ly hôn như 1 biện pháp ngăn chặn sự thất thoát của Trung Nguyên do anh hầu như không xuất hiện tại công ty để điều hành doanh nghiệp, cũng như không hồi âm, trả lời.



Email mừng ông Đặng Lê Nguyên Vũ đầu năm 2015

Ngày 20/9/2018, Tòa án nhân dân cấp cao TP.HCM tuyên khôi phục lại chức danh Phó Tổng giám đốc thường trực tôi tại Trung Nguyên và yêu cầu phía Trung Nguyên không được ngăn cấm, cản trở tôi tham gia điều hành và quản lý Công ty, với tư cách là 1 thành viên Hội đồng quản trị và Phó Tổng giám đốc thường trực. Bản án này có hiệu lực pháp luật ngay lập tức, sau khi được Tòa tuyên.

Tuy nhiên, việc trở về của tôi bị phía Trung Nguyên đã ngăn cản quyết liệt. Đến nay tôi vẫn chưa thể trở về điều hành Tập đoàn này mặc dù đã có hai phán quyết (sơ thẩm, phúc thẩm) của Tòa án khôi phục lại chức danh này.


http://cafef.vn/ba-le-hoang-diep-thao-ke-tung-dau-moc-chuyen-tinh-vu-thao-khang-dinh-do-la-lich-su-trung-nguyen-20190225152812943.chn
Chỉ là câu chuyện ngôn lù không chứng cứ.
Chứng cứ có tên bà Thảo là bà được bổ nhiệm trưởng chi nhánh sài gòn năm 2000 và giấy góp tiền 2005.
Trong khi ông Vũ ông Mơ đứng tên tổng và phó tổng
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Ko khó hiểu khi đám ruồi bu ở TN đc hưởng lợi bịa ra đủ thứ chuyện kiểu TN có từ năm 1986, do bố ĐLNV sáng lập và Vũ là công tử khi gặp Thảo. Đứng trc hàng ngàn tỉ lợi ích thì lên Fb tung hỏa mù các kiểu ko khó hiểu.

Chỉ có điều ngay trên cõi of nhiều ông hầu chắc ko đc xu mẻ nào từ TN của Vũ nhưng ra sức tiếp tay cho nhóm lợi ích đang xẻ thịt TN. Đúng là nhiệt tình+ ngu dốt = phá hoại =))
 

Sonduong.BMV

Xe container
Biển số
OF-17152
Ngày cấp bằng
8/6/08
Số km
8,959
Động cơ
624,746 Mã lực
Nơi ở
Nhà không số phố không tên.
Em đồng quan điểm với cụ, mà ông Vũ sẵn sàng bỏ tiền chứ không bỏ cổ phần cho bà vợ. Mà bà vợ đòi vô lý, 5% cổ phần mỗi đứa? Trong khi ông Vũ bảo 10 tỷ, rõ ràng bà vợ muốn lấy Trung Nguyên.
Bà này đòi cổ phần để chiếm quyền điều hành. Khi đó anh Vũ mất quyền điều hành và không có quyền phủ quyết nên ban điều hành thích làm gì thì làm. Em hỏi các cụ thì lúc đó có nhục ko? Sự nghiệp, tâm huyết bao nhiêu năm lúc sắp cuối đời tan theo mây khói.
 

bohong88

Xe tải
Biển số
OF-524129
Ngày cấp bằng
29/7/17
Số km
255
Động cơ
175,670 Mã lực
Tuổi
55
Em là em tin mợ Thảo hơn. Chứng cứ trưng ra trước toà đầy đủ, logic, để vả vào mặt mấy anh zai trong này bênh vực Vũ hâm là cty này là của tổ tiên nhà a Vũ để lại.
Chúc mợ cứ chân cứng đá mềm mà giành đc nhiều tiền cho con, và tương lai còn nuôi báo cô một ông chồng bệnh tật - nếu mụ còn đủ tình yêu...he...he. Chứ vào em là: “giả dép bố, bố về rồi.”
 

PeonyNguyen

Xe buýt
Biển số
OF-609600
Ngày cấp bằng
15/1/19
Số km
786
Động cơ
128,622 Mã lực
Chuyện đúng sai, chia chác em chả bóng bàn nữa vì toàn võ đoán. Nhưng các cụ có thấy khi hết yêu thì “trời nóng quấn khăn rằn” cũng thành ngứa mắt, thành dở các cụ nhể. Trong khi lúc yêu có khi 5 độ C bắt cởi truồng ra vẫn cứ là bình thường. Cặp đôi này giờ cứ lý tính, theo luật mà xử thôi chứ lòi ra thư tình với nói chuyện tình cảm nghe điêu lắm. Em khẳng định đến nước này không nhìn mặt nhau được, không hàn gắn được. Đứa nào có bàn chuyện tái hợp này nọ chỉ là chiêu trì hoãn để đạt mục đích thôi.
 

atlas09

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-527718
Ngày cấp bằng
20/8/17
Số km
1,979
Động cơ
191,650 Mã lực
Tuổi
39
Em là em tin mợ Thảo hơn. Chứng cứ trưng ra trước toà đầy đủ, logic, để vả vào mặt mấy anh zai trong này bênh vực Vũ hâm là cty này là của tổ tiên nhà a Vũ để lại.
Chúc mợ cứ chân cứng đá mềm mà giành đc nhiều tiền cho con, và tương lai còn nuôi báo cô một ông chồng bệnh tật - nếu mụ còn đủ tình yêu...he...he. Chứ vào em là: “giả dép bố, bố về rồi.”
Chả có chứng cứ gì của Thảo ngoài những câu chuyện ngôn lù
 

atlas09

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-527718
Ngày cấp bằng
20/8/17
Số km
1,979
Động cơ
191,650 Mã lực
Tuổi
39
Ko khó hiểu khi đám ruồi bu ở TN đc hưởng lợi bịa ra đủ thứ chuyện kiểu TN có từ năm 1986, do bố ĐLNV sáng lập và Vũ là công tử khi gặp Thảo. Đứng trc hàng ngàn tỉ lợi ích thì lên Fb tung hỏa mù các kiểu ko khó hiểu.

Chỉ có điều ngay trên cõi of nhiều ông hầu chắc ko đc xu mẻ nào từ TN của Vũ nhưng ra sức tiếp tay cho nhóm lợi ích đang xẻ thịt TN. Đúng là nhiệt tình+ ngu dốt = phá hoại =))
Thế câu chuyện Thảo giúp Vũ rồi tay trắng dựng nghiệp sao cụ tin liền thế?
 

Lâm Sài

Xe điện
Biển số
OF-430025
Ngày cấp bằng
15/6/16
Số km
2,384
Động cơ
239,002 Mã lực
Tuổi
48
Tên tuổi bố mẹ ông Vũ kết hợp lại hay nhỉ. Ông Mơ - bà Ước
 

athk

Xe tăng
Biển số
OF-314375
Ngày cấp bằng
3/4/14
Số km
1,344
Động cơ
309,622 Mã lực
Quân bay đâu, đóng cửa thả chó :o3
 

Krupta

Xe điện
Biển số
OF-365995
Ngày cấp bằng
8/5/15
Số km
2,312
Động cơ
278,530 Mã lực
Thế câu chuyện Thảo giúp Vũ rồi tay trắng dựng nghiệp sao cụ tin liền thế?
Vì nó được chính Vũ kể. Vì nó được báo, tạp chí, mạng đăng từ rất lâu trước khi có vụ ầm ĩ này.
 

vietnamcongtru

Xe buýt
Biển số
OF-330236
Ngày cấp bằng
7/8/14
Số km
760
Động cơ
290,717 Mã lực
Bài facebook dài dài của ông newbiess copy về có một chi tiết sai cơ bản. Năm 1998 còn là Xí Nghiệp Rang Xay cafe, mà bố nhà báo chém là năm 1996 đã là tập đoàn, anh Vũ là chủ tịch :D Ý để nhấn mạnh cơ nghiệp anh Vũ thừa hưởng từ ba ảnh chứ gì....
Em không theo phe ai cả(thật lòng nể phục cả hai người, nhất là anh Vũ) nhưng thấy nhiều ông dắt mũi người đọc hài chịu không nổi.
 

Lê Toàn bg

Xe đạp
Biển số
OF-610463
Ngày cấp bằng
19/1/19
Số km
37
Động cơ
120,670 Mã lực
Tuổi
29
Thôi xử 70-30 rồi cccm cãi nhau làm gì :))). Hay lại chửi nhà nước chế độ r tòa ăn tiền
 

atlas09

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-527718
Ngày cấp bằng
20/8/17
Số km
1,979
Động cơ
191,650 Mã lực
Tuổi
39
Vì nó được chính Vũ kể. Vì nó được báo, tạp chí, mạng đăng từ rất lâu trước khi có vụ ầm ĩ này.
Vũ chưa từng kể là anh ta được Thảo giúp gì cả.
Toàn Thảo kể
 

Ếch

Xe tăng
Biển số
OF-84459
Ngày cấp bằng
7/2/11
Số km
1,182
Động cơ
-15,492 Mã lực
Ko khó hiểu khi đám ruồi bu ở TN đc hưởng lợi bịa ra đủ thứ chuyện kiểu TN có từ năm 1986, do bố ĐLNV sáng lập và Vũ là công tử khi gặp Thảo. Đứng trc hàng ngàn tỉ lợi ích thì lên Fb tung hỏa mù các kiểu ko khó hiểu.

Chỉ có điều ngay trên cõi of nhiều ông hầu chắc ko đc xu mẻ nào từ TN của Vũ nhưng ra sức tiếp tay cho nhóm lợi ích đang xẻ thịt TN. Đúng là nhiệt tình+ ngu dốt = phá hoại =))
Xu mẻ thì ông có ông không, đám siêu xe nắm truyền thông và đám dlv tư nhân hơi bị ngon. Thông tin về đám này rất mù mờ dù thực tế đang nắm quyền điều hành TN sau khi chủ tịch tôn kính thăng hẳn lên cõi trên và giờ đang mải cãi nhau với vợ.
 

newbiess

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-400161
Ngày cấp bằng
8/1/16
Số km
2,057
Động cơ
249,130 Mã lực
Em là em tin mợ Thảo hơn. Chứng cứ trưng ra trước toà đầy đủ, logic, để vả vào mặt mấy anh zai trong này bênh vực Vũ hâm là cty này là của tổ tiên nhà a Vũ để lại.
Chúc mợ cứ chân cứng đá mềm mà giành đc nhiều tiền cho con, và tương lai còn nuôi báo cô một ông chồng bệnh tật - nếu mụ còn đủ tình yêu...he...he. Chứ vào em là: “giả dép bố, bố về rồi.”
Làm éo gì có chứng cứ nào mà kêu logic, đầy đủ? Mợ vừa uống thuốc lú à?

Mà thôi , chị Cỏ đã biết thân biết phận mà chấp nhận chia 70/30 thì tốt nhất bọn phe Cỏ cũng nên câm miệng. Nói ra toàn điều ngu và trơ tráo như kiểu mợ bohong 88 ở trên
 

newbiess

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-400161
Ngày cấp bằng
8/1/16
Số km
2,057
Động cơ
249,130 Mã lực
Tê cỏ mưa của vợ chồng Vũ Thảo kết hợp cũng hay
Phải nói rất hiếm có sự kết hợp lạ lùng này. Mấy ai tên chồng vợ gộp thành Ước Mơ?
Rồi tên vợ chồng Vũ Thảo nữa. Không mưa cỏ chết ngay
Đặng Lê Nguyên Vũ
Lê Hoàng Diệp Thảo

như định mệnh vậy
thấy báo kiếp trước Vũ là thiền sư?

Em trước đây ghét Vũ ghét TN, chưa bao giờ uống TN cả. Thấy Vũ nổ quá, ngoài ra ghét cái slogan uống TN là yêu nước, yêu nước uống TN vv rõ vớ vẩn

Nhưng qua phiên tòa này thì không ghét Vũ nữa. Thấy Vũ thiện lành . Có khát vọng và muốn làm những điều lớn lao. Đáng quý
 

newbiess

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-400161
Ngày cấp bằng
8/1/16
Số km
2,057
Động cơ
249,130 Mã lực
Vì nó được chính Vũ kể. Vì nó được báo, tạp chí, mạng đăng từ rất lâu trước khi có vụ ầm ĩ này.
Chuyện Vũ kể Vũ tay trắng dựng nghiệp thì có nhé, cùng mấy người bạn Y khoa, và người bạn giúp cái xe dream. Còn éo có vụ Vũ kể Thảo giúp Vũ nhé! Toàn Thảo tự bịa. Không biết thân biết phận Vũ sẵn sàng bóc hết sự thật. Lúc đó có mà Thảo chỉ có nước đeo mo vào mặt.

Phiên toàn vừa qua Vũ cũng đã bóc 1 phần. Sự mất dạy của Thảo với mẹ chồng, sự tàn nhẫn độc ác không có lương tri đối với chồng vv

Còn định tranh chấp nữa chắc Vũ sẽ bóc hết

Chắc Thảo sợ nên biết thân biết phận chấp nhận phương án chia 70/30. Công ty dù gì cũng là do Vũ sáng lập. Thích thì Thảo lấy tiền , cớ gì đòi quyền điều khiển công ty, định cướp trắng công ty do chồng sáng lập tâm huyết à? Động cơ xấu xa của Thảo ai chả nhận ra trừ mấy đứa phe Thảo
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top