Bác chủ thớt dũng cảm thật....đúng tinh thần hy sinh để làm phóng sự của OF.
Cụ này có quả avatar hơi bị ngon
Bác chủ thớt dũng cảm thật....đúng tinh thần hy sinh để làm phóng sự của OF.
Quê cụ ở đâu ta ạ, xe đấy là xe gì ạ ?????Trọng tải 17 tấn toàn chở 150-170 tấn ( cho 5 đến 10 chuyến) quê em đến mùa khai thác gỗ của Lào toàn thế
có gì đâu cụ,giờ cứ làm 1 em huyndai đầu kéo đời 2009 rồi 1 cái rơ moóc 40 feet nữa thì chở bao nhiêu chả được ạ,trên em chở ngô mỗi chuyến cứ làm độ 50 tấn 1 mẻ là bình thường ạ.XXX nhìn thấy xe này chắc cũng lái ra quần không dám động đến, giá mà cụ chụp ở đầu xe chắc chắn có ngay tên công ty chủ xe là mọi việc 2 năm rõ mười ngay
Quê cụ ở đâu ta ạ, xe đấy là xe gì ạ ?????
Cụ ơi, cái này thì Thanh Hóa và Diễn Châu không áp dụng mức này, mà áp dụng kiểu ĐẾM CHÂN ĂN TIỀN, cứ 100.000/chân. VD xe 8 tấn có 2 chân thì 200.000, xe 15 tấn có 3 chân thì 300.000. Nếu cont mà chở hàng kiểu này (không kéo cont) thì lái xe cứ tự động nhân tiền lên mà kẹp vào 1 tờ giấy (giấy gì cũng được) mà làm luật với xxx. Riêng 2 tỉnh này có bảng niêm yết giá luật, lái xe không mặc cả được đâu, lằng nhằng là xe nhập kho ngay (nếu không có quan hệ)Chở kiểu này ko phải gỗ lậu đâu bác ạ, có tờ khai nhập khẩu đàng hoàng đấy (có điều khai 1 nhưng nhập thành 2 ). XXX thính lắm ợ, mỗi lần có đoàn xe là các chú rủ nhau ra đường lập chốt chặn hết, mỗi lần qua 1 trạm công an an là từ 300k - 500k / 1 xe (toàn phải đi đêm, ban ngày chui vào đâu đó nghỉ)
Các cụ cứ đi từ Kon tum ra đến Vinh thì gặp xe chở loại này đầy đường.