[Funland] Thớt bình loạn trận cuối cùng lượt đi của Việt Nam - Oman

Trạng thái
Thớt đang đóng

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
23,035
Động cơ
398,551 Mã lực
Văn Toản đúng là quá hiền thật, trong vòng 5m50 thủ môn có quyền tự vệ để dằn mặt cầu thủ đối phương ..tình huống phạt góc đó thì nhẩy lên đè lên người hoặc thúc gối, để nó chèn ép tụt cả vào khung thành, tội thật ...
Công nhận cứ bóng bay vào là bay lên co hai gối làm phát, tay chạm vào bóng là được. Chỉ một hai lần chúng nó cóng ngay không dám đè gôn nữa.
 
  • Vodka
Reactions: B18
Biển số
OF-68052
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
11,928
Động cơ
537,852 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Trung quốc còn đang bị mấy anh cưỡi lạc đà vả cho 2 trái rồi. Sau trận Nhật thắng Úc thì coi như Việt Nam Trung quốc hết cửa kiếm vị trí thứ 3
 

Zerodaide

Xe buýt
Biển số
OF-471920
Ngày cấp bằng
21/11/16
Số km
919
Động cơ
1,260,690 Mã lực
Tuổi
32
Trước khi trách họ thì nên trách mình trước đã. E thấy trận này thủ môn Văn Toản quá kém, không chỉ huy hàng phòng ngự bọc lót che chắn cho mình được. Đành rằng hàng phòng ngự mình đang tơi bời do dính chấn thương, nhưng chưa trận nào e thấy nó mong manh như trận này, tất cả đều do sự phối hợp thủ môn với hậu vệ quá kém
 

PI ZIN

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558891
Ngày cấp bằng
16/3/18
Số km
2,017
Động cơ
169,163 Mã lực
đậu cái mạ nhà thớt, nó càng ép mình càng phải vươn lên

đcm khóc để nó thương ak

cải lương khóc cả ngày nó quen cmnr
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,806
Động cơ
163,080 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Phải biết điều người về chen, thủ môn thế là quá hiền và thiếu kinh nghiệm.
Điều rồi đấy thây.

IMG_20211013_011240.jpg


Cụ ko thấy là hậu vệ mình không ủn nổi nó ra à.

Bài phạt góc của nó khoai thì phải chịu thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Xeyeu

Xe tải
Biển số
OF-47923
Ngày cấp bằng
3/10/09
Số km
232
Động cơ
463,968 Mã lực
Hôm nay mà tuyển được bạn thủ môn Séc thì chắc không thua phạt góc các cụ nhỉ, khó trôi thật:(
 

Đê lồ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-787384
Ngày cấp bằng
13/8/21
Số km
462
Động cơ
33,226 Mã lực
Tôi thích nó đá phạt. Chiến thuật độc, lạ, quá hay. Phạt góc mà nó khống chế thủ môn đứng im.
Nó dồn nhân lực vào cầu môn bác ạ.....ông kém sẽ rối & ức chế là thành nhộm nhoạm.

Các bác quen các kiểu phạt trực tiếp thôi, chứ bài này nó là bài thuộc lòng ở Âu rồi, bác nhìn giải Âu khi đá phạt góc người nó đứng thế nào để thằng đá chả nhìn được ccc gì thì khắc phải giơ tay giơ chân để bọn trong nó giãn ra chứ không co lại trước cầu môn làm hàng rào miễn phí cho đội bạn nữa. :))

Hlv Âu nó thuộc bài này lắm. :)) bọn nó kẻ con mắt bằng Autocad trên máy tính để tính vị trí rồi. =))
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
23,035
Động cơ
398,551 Mã lực
Hôm nay đá thế còn chê gì. Nhiều lúc ăn miếng trả miếng. Hàng công có một bàn, một lần đập cột và một cơ hội... Đá cầm được bóng ban bật cuối trận nó dẫn hai bàn vẫn phải câu giờ
 

trauxanh

Xe cút kít
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
17,905
Động cơ
427,832 Mã lực
Trước khi trách họ thì nên trách mình trước đã. E thấy trận này thủ môn Văn Toản quá kém, không chỉ huy hàng phòng ngự bọc lót che chắn cho mình được. Đành rằng hàng phòng ngự mình đang tơi bời do dính chấn thương, nhưng chưa trận nào e thấy nó mong manh như trận này, tất cả đều do sự phối hợp thủ môn với hậu vệ quá kém
Em nhất trí là ta còn kém nhiều!
Tuy nhiên, cứ công bằng đã, thua cũng tâm phục khẩu phục!
 

NguyenMinhNgoc

Xe tăng
Biển số
OF-90161
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
1,553
Động cơ
552,427 Mã lực
Ra biển nó khác ở ao làng.
Chấp nhận thực tế thôi, chúng nó mạnh hơn ta. Chỉ cần nhìn xu hướng ta đang tiến bộ là được.
Lần đầu như thế là không tệ, còn lượt về nữa, hy vọng sẽ khá hơn. Kinh nghiệm phải qua vấp ngã tích lũy chứ không tự nhiên mà có.
Phải vài lần ra biển mới hy vọng vượt biển được.
 

Xeyeu

Xe tải
Biển số
OF-47923
Ngày cấp bằng
3/10/09
Số km
232
Động cơ
463,968 Mã lực
Em chỉ mong về Mỹ Đình có thêm khán giả trợ lực, kiếm điểm trước ông hàng xóm là ngon rồib-)
 

Ú Òa

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-761486
Ngày cấp bằng
1/3/21
Số km
570
Động cơ
50,949 Mã lực
Tuổi
33
Dm cái dm, tiểu xảo đánh nguội như thế dính pen là đương nhiên, oan ức giề, chưa ăn thẻ còn may.

Quen làm ông sao ở vờ lích, chơi láo trọng tài cũng méo dám thổi, sợ bọn cuồng ném đá mất nghiệp, chứ ra khỏi ao làng thì phải chấp nhận thôi.
 

Bắp cải

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-201067
Ngày cấp bằng
7/7/13
Số km
3,934
Động cơ
352,630 Mã lực
Nơi ở
vườn rau
Dm cái dm, tiểu xảo đánh nguội như thế dính pen là đương nhiên, oan ức giề, chưa ăn thẻ còn may.

Quen làm ông sao ở vờ lích, chơi láo trọng tài cũng méo dám thổi, sợ bọn cuồng ném đá mất nghiệp, chứ ra khỏi ao làng thì phải chấp nhận thôi.
Có cái thẻ vàng rồi cụ :)
 

trauxanh

Xe cút kít
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
17,905
Động cơ
427,832 Mã lực
Ra biển nó khác ở ao làng.
Chấp nhận thực tế thôi, chúng nó mạnh hơn ta. Chỉ cần nhìn xu hướng ta đang tiến bộ là được.
Lần đầu như thế là không tệ, còn lượt về nữa, hy vọng sẽ khá hơn. Kinh nghiệm phải qua vấp ngã tích lũy chứ không tự nhiên mà có.
Phải vài lần ra biển mới hy vọng vượt biển được.
Riêng bóng đá sân lớn thì kỹ chiến thuật 30%, thể lực 70%.
Giống nhà ta bé xíu, đua cuộc này không có cửa!
 

muachieukyniem

Xe điện
Biển số
OF-443021
Ngày cấp bằng
6/8/16
Số km
3,498
Động cơ
243,798 Mã lực
Tuổi
32
Quả Pen cuối chuẩn rồi. Tay vung ra có ý cản.
VN sẽ có trận hòa khi gặp mấy thằng chắc suất xịt
 

hoang.nguyen

Xe tải
Biển số
OF-564210
Ngày cấp bằng
13/4/18
Số km
391
Động cơ
152,209 Mã lực
Tuổi
33
Tầm đội tuyển của mình vẫn chỉ là lứa đang lên thôi cụ. Còn để đi xa hơn ngang tầm nhật hàn thì cũng còn dài lắm
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
23,035
Động cơ
398,551 Mã lực
Mình xem mà chỉ muốn tát thằng trọng tài thì nói gì đến cầu thủ trong sân. Thằng đấy còn nhăn nhở dìu mấy thằng Oman khi bọn nó lững thững đi ra thay người. Nhìn ức thật. Bao giờ đá sân nhà mình mà bọn này làm trò như thế thì ăn no chai nước với giầy dép.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top