[Funland] Thông tin về vụ tai nạn trên cao tốc Hải phòng

Flappy Bird

Xe máy
Biển số
OF-405348
Ngày cấp bằng
18/2/16
Số km
73
Động cơ
227,420 Mã lực
made in hp nói:
Em có tiền em cũng không mua mấy xe không có đầu có đuôi giống kiểu này. Vỏ thì như vỏ trứng chạm tí là bẹp dúm dễ ngỏm.
Có tiền thì nói làm gì? :)
 

thuysinh.tl

Xe container
Biển số
OF-80800
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
6,121
Động cơ
463,402 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình
Ông ngược chiều thì đã phải trả giá bằng tính mạng rồi. Ông Rav 4 thì bị vạ lây. Haiza. Những thằng dở hay kéo theo vài người khổ
 

nguoi qn

Xe buýt
Biển số
OF-303508
Ngày cấp bằng
1/1/14
Số km
921
Động cơ
312,050 Mã lực
Nơi ở
Uông Bí CiTy
H có nói với em thế này: chị vợ anh T- xe 7 chỗ khi gọi cấp cứu 115 chính chị ấy đã nói với cc115 những gì, chị ấy nói với công an những gì, công an và 115,làm việc với anh chị ấy xong đều nói với GĐ H là xe bị nổ lốp.

CA cũng nói với nhà H là xe N bị nổ lốp căn cứ trên dấu vết hiện trường.

Với cung đường cho phép đi max 120km/h, vào lúc 4h sáng, đường vắng, trời hơi mù, nếu N bị nổ lốp mà xe sau không nhìn thấy để phanh kịp, cũng là giả thiết của các cụ mợ nhà mình, không có nghĩa là chỉ mình xe sau có lỗi hoàn toàn. Em thì thấy cả hai đều đen đủi thôi.
Cụ cho thêm chút thông tin để mọi người rõ nhé:
-Xe bạn cụ vào cao tốc ở nút giao nào?
-Nếu vào từ nút giao đường 353 (Đường Phạm Văn Đồng)tức điểm cuối của cao tốc,thì không có lý do gì để xe này quay ngược trở lại vì:
-Từ lối vào đến chỗ bị TN là 9 km và đoạn này không có lối ra nào.
-Từ chỗ bị TN đến lối ra gần nhất là nút giao QL10 còn 12.5km nữa nên giả thiết xe đi quá lối ra rồi quay lại là không hợp lý.
 

Quả_chuối

Xe tải
Biển số
OF-406326
Ngày cấp bằng
23/2/16
Số km
263
Động cơ
227,960 Mã lực
Nơi ở
Vườn rau
Em chào các cụ các mợ vẫn đợi em từ thứ Ba đến giờ. Chiều em bận ko xuống dự đặt mộ N được nên tối xuống nhà ngồi với H. Em là bạn của H, ngồi nói chuyện cho em ấy khuây khoả thôi.

Trước khi nói tiếp thông tin thì em xin kể hầu các cụ mợ về những lời em nghe ở nhà H thế này: anh trai N và H bảo:
N mất rồi, nhà em có cần vài trăm triệu tiền bồi thường đâu. Mọi người đọc báo bức xúc chuyện bảo N đi ngược chiều. H bảo nếu CA làm thế mà nhẹ lỗi cho nhà a T thì em cũng chả làm khó anh ấy. Giờ N mất rồi, người ta cứ đổ tiếng ác cho N thì người ta gánh tội chị ah.

Em ko phải người phát ngôn của nhà N-H. N bị như thế, GĐ để H vợ N toàn quyền quyết định mọi việc. Anh trai H cũng bảo chỉ phân tích thôi chứ mọi việc theo ý H. H nó ko thích ồn ào nên cũng chả làm j to chuyện đâu.
Trước tiên xin chia buồn với gia đình người bị nạn. Nhưng em thật, đọc đoạn bôi đỏ phía trên em chỉ thấy bias, rặt một tư duy ăn vạ điển hình. Bởi xét ra anh 7 chỗ mới là người gặp tai bay vạ gió, nhưng lại bị quy kết: "ông còn sống thì ông phải chịu trách nhiệm".
 

Flappy Bird

Xe máy
Biển số
OF-405348
Ngày cấp bằng
18/2/16
Số km
73
Động cơ
227,420 Mã lực
Quả_chuối nói:
Trước tiên xin chia buồn với gia đình người bị nạn. Nhưng em thật, đọc đoạn bôi đỏ phía trên em chỉ thấy bias, rặt một tư duy ăn vạ điển hình. Bởi xét ra anh 7 chỗ mới là người gặp tai bay vạ gió, nhưng lại bị quy kết: "ông còn sống thì ông phải chịu trách nhiệm".
Vâng chưa rõ đúng sai nghe chỗ đấy đã thấy chối rồi :(
 

Smee april

Xe điện
Biển số
OF-61586
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
3,522
Động cơ
472,763 Mã lực
Cụ cho thêm chút thông tin để mọi người rõ nhé:
-Xe bạn cụ vào cao tốc ở nút giao nào?
-Nếu vào từ nút giao đường 353 (Đường Phạm Văn Đồng)tức điểm cuối của cao tốc,thì không có lý do gì để xe này quay ngược trở lại vì:
-Từ lối vào đến chỗ bị TN là 9 km và đoạn này không có lối ra nào.
-Từ chỗ bị TN đến lối ra gần nhất là nút giao QL10 còn 12.5km nữa nên giả thiết xe đi quá lối ra rồi quay lại là không hợp lý.
Em cảm ơn cụ và mời cụ đọc lại Quote cũ của em:
Em cảm ơn cụ cung cấp ý tưởng quý báu. Hôm qua em cũng hỏi diễn đàn nhà mình ai giúp được nhà H xem camera theo dõi gần nhất ở chỗ nào để xin trích xuất dữ liệu hình ảnh.
N qua trạm soát vé cổng vào lúc khoảng 4h42 các cụ ạ, khi GĐ mời thầy lễ xuống làm lễ xin đón N về thì phải nhờ BQL xin phong toả khu vực tai nạn để làm lễ. Nhân viên tại trạm soát vé Nv bảo từ trạm đến chỗ tai nạn xảy ra đi hết khoảng 7 phút. Vậy lúc N bị nạn đâu đó trước sau 4h50. Mốc đó khớp với các dữ liệu khác mà GĐ có được từ các cơ quan hữu quan ngay khi xuống hiện trường lúc khoảng 9h hơn. Quãng đường đó GĐ cũng đi hết khoảng 7p.
Em chưa đi chặng này nên không biết tên các trạm soát vé và không muốn tìm Gg vì các cụ trên này sẽ bảo em chém. Vị trí bị nạn theo lời H vợ N nói lại với em khi cô ấy xuống làm việc tại BQL ở chỗ trạm soát vé đề nghị phong tỏa hiện trường: N bị tai nạn tại km 8+300, theo em hiểu là 8,3km không biết có đúng không. Nếu em hiểu đúng thì khoảng cách cụ nói là tầm 9km là đúng. N qua trạm lúc 4h42 từ HP về HN vì N đang muốn về nhà. Thời gian 7 phút nói trên là người của BQL nói với gđ và đi với tốc độ từ 60km - qua trạm lên đến 120km max cho phép của cung đường này. Gđ chưa tìm thấy lý do để N đi ngược chiều quay lại HP.

6h30 CA gọi báo GĐ là N bị nổ lốp. Tầm hơn 9h gđ xuống hiện trường mọi thông tin vẫn bảo N bị nổ lốp xe.

Cho đến giờ, các thông tin khẳng định N quay đầu xe đi ngược chiều chỉ là dựa vào hình ảnh trên camera quan sát có một xe không rõ biển số đi ngược chiều. Nhưng mốc thời gian và khoảng cách thì không khớp vì chỉ có 7-8 phút sau khi qua trạm soát vé đầo vào thì chưa đủ thời gian để đi ngược chiều 10km hay 15p trước đó. Vậy mà người của BQL dám căn cứ vào hình ảnh đó mà kết luận đó là xe N thì quá là gắp lửa bỏ tay người chết.
 

Smee april

Xe điện
Biển số
OF-61586
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
3,522
Động cơ
472,763 Mã lực
Trước tiên xin chia buồn với gia đình người bị nạn. Nhưng em thật, đọc đoạn bôi đỏ phía trên em chỉ thấy bias, rặt một tư duy ăn vạ điển hình. Bởi xét ra anh 7 chỗ mới là người gặp tai bay vạ gió, nhưng lại bị quy kết: "ông còn sống thì ông phải chịu trách nhiệm".
Cụ đọc lại giúp em: đấy là khi mọi người đến thăm viếng bức xúc thì nói lại vì hai xe va chạm nặng thế, nếu quy lỗi về ai thì con số thiệt hại có thể lên cao như thế. Chứ gđ chưa đổ lỗi cho nhà ông kia. Em xin hỏi lại cụ: "Chứng cứ chưa rõ ràng thì cứ đổ trách nhiệm cho người chết là được" à?
 

nadushop

Xe điện
Biển số
OF-192166
Ngày cấp bằng
2/5/13
Số km
4,521
Động cơ
382,011 Mã lực
Nơi ở
Nadu Shop Order Japan
Theo như đọc các comment của mợ Smee thì em hiểu có hai khả năng xảy ra thế này:
1. Xe Rav 4 đi đằng sau không làm chủ tốc độ đâm vào mít bên lái xe Van, xe Van bị quay ngược chiều, xe Rav 4 tiếp tục ủi đấu đầu xe Van.
2. Xe Van bị nổ lốp rồi quay ngược 180 đúng lúc xe Rav4 lao tới và hai xe đấu đầu.

Trường hợp 1 thì nhìn ảnh hiện trường cái phần mít bên bái không nhìn thấy nên cũng khó hình dung. Còn sự thật thế nào thì để các nhà điều tra công bố vậy. Vụ này em tưởng đơn gian vì đây là tuyến đường hiện đại nhất VN, mọi thiết bị giam sát được lắp đặt mà không theo dõi được nguyên nhân vụ tai nạn chính xác thì cũng tài thật.
 

Smee april

Xe điện
Biển số
OF-61586
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
3,522
Động cơ
472,763 Mã lực
Theo như đọc các comment của mợ Smee thì em hiểu có hai khả năng xảy ra thế này:
1. Xe Rav 4 đi đằng sau không làm chủ tốc độ đâm vào mít bên lái xe Van, xe Van bị quay ngược chiều, xe Rav 4 tiếp tục ủi đấu đầu xe Van.
2. Xe Van bị nổ lốp rồi quay ngược 180 đúng lúc xe Rav4 lao tới và hai xe đấu đầu.

Trường hợp 1 thì nhìn ảnh hiện trường cái phần mít bên bái không nhìn thấy nên cũng khó hình dung. Còn sự thật thế nào thì để các nhà điều tra công bố vậy. Vụ này em tưởng đơn gian vì đây là tuyến đường hiện đại nhất VN, mọi thiết bị giam sát được lắp đặt mà không theo dõi được nguyên nhân vụ tai nạn chính xác thì cũng tài thật.
Cụ ơi, trên ảnh hiện trường và mô tả của CA, người dân làm chứng và chính cả vợ chồng chủ xe 7 chỗ thì cú va chạm giữa hai xe vào đúng vị trí lái xe ngồi, góc khoảng 45-60 độ chứ không phải đối đầu 100%. N bị đâm rất nặng phần người bên phải. Người N bị ép vào góc thành ghế bên phải và hộc để đồ giữa hai ghế và cần số. Từ ngực trở lên không sao nhưng trở xuống thì rất nặng và thương lắm. Em xin phép không tả lại vì rất đau thương.

Trên xe van không có dấu hiệu va chạm phần đuôi xe cụ ạ. Xe mới mua được ít tháng vì N hay phải chở các đồ lặt vặt mà nặng nên N mua xe này. N không phải xxx và gđ thì có xe khác chứ không chỉ mình xe này.

Vì thế em nghiêng về giả định phương án 2 của cụ.

Ngoài ra, gia đình có trong tay các thông tin, chứng cứ khác để chứng minh N nó không may bị trục trặc dẫn đến xe bị quay ngược chứ N không đi ngược chiều. Tuy nhiên, quyền quyết định cung cấp công khai các thông tin đó thuôc về H và gia đình N. Em không phải người phát ngôn của gđ và không có quyền tiết lộ. Vả lại, giờ em viết hết lên đây, nếu ai đó muốn hủy chứng cứ sẽ dễ dàng lần theo.
 

khoai tây chiên

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-75429
Ngày cấp bằng
14/10/10
Số km
770
Động cơ
428,969 Mã lực
Mợ Smee cẩn trọng thông tin là đúng rồi:

- Nếu Van 29D đi ngược chiều ==> hoàn toàn lỗi của Van 29D.

- Nếu 29D gặp sự cố, nhưng Rav 15 không xử lý kịp ===> có thể RAV chịu 1 phần trách nhiệm do không làm chủ tốc độ, hoặc không đảm bảo khoảng cách an toàn.

Chờ xxx kết luận thôi vậy. dù sao cũng RIP người xấu số.
 

lai thue

Xe điện
Biển số
OF-63648
Ngày cấp bằng
8/5/10
Số km
3,367
Động cơ
467,578 Mã lực
Nơi ở
Bánh đa cua
Theo như đọc các comment của mợ Smee thì em hiểu có hai khả năng xảy ra thế này:
1. Xe Rav 4 đi đằng sau không làm chủ tốc độ đâm vào mít bên lái xe Van, xe Van bị quay ngược chiều, xe Rav 4 tiếp tục ủi đấu đầu xe Van.
2. Xe Van bị nổ lốp rồi quay ngược 180 đúng lúc xe Rav4 lao tới và hai xe đấu đầu.

Trường hợp 1 thì nhìn ảnh hiện trường cái phần mít bên bái không nhìn thấy nên cũng khó hình dung. Còn sự thật thế nào thì để các nhà điều tra công bố vậy. Vụ này em tưởng đơn gian vì đây là tuyến đường hiện đại nhất VN, mọi thiết bị giam sát được lắp đặt mà không theo dõi được nguyên nhân vụ tai nạn chính xác thì cũng tài thật.
Em gét nghe câu này, do xe trước nổ lốp nên xe sau ko tránh được thôi
 

lai thue

Xe điện
Biển số
OF-63648
Ngày cấp bằng
8/5/10
Số km
3,367
Động cơ
467,578 Mã lực
Nơi ở
Bánh đa cua
Mợ Smee cẩn trọng thông tin là đúng rồi:

- Nếu Van 29D đi ngược chiều ==> hoàn toàn lỗi của Van 29D.

- Nếu 29D gặp sự cố, nhưng Rav 15 không xử lý kịp ===> có thể RAV chịu 1 phần trách nhiệm do không làm chủ tốc độ, hoặc không đảm bảo khoảng cách an toàn.

Chờ xxx kết luận thôi vậy. dù sao cũng RIP người xấu số.
Khoảng cách an toàn chỉ áp dụng cho 2 xe cùng 1 làn, nên cũng khó xác định 2 xe đi cùng 1 làn
 

nadushop

Xe điện
Biển số
OF-192166
Ngày cấp bằng
2/5/13
Số km
4,521
Động cơ
382,011 Mã lực
Nơi ở
Nadu Shop Order Japan
Em gét nghe câu này, do xe trước nổ lốp nên xe sau ko tránh được thôi
Ý em nói trong trường hợp xe Van không nổ lốp mà cụ, mà chính xác hơn thay vào nói không làm chủ tốc độ thì sẽ là xe Rav4 đi với tốc độ nhanh, không giu đúng khoảng cách an toàn cần thiết.
 

Matizcoi

Xe ba gác
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
22,702
Động cơ
-331,799 Mã lực
Chết ko phải do số nữa òi :(
 

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
24,221
Động cơ
1,529,227 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Trường hợp khi xe đang phóng nhanh,nổ lốp sẽ dư lày:


Qua clip này,các cụ đi xa nên dành thời gian kiểm tra lốp của mình cho thật kỹ càng.
 

Thang Hoang

Xe tải
Biển số
OF-385276
Ngày cấp bằng
2/10/15
Số km
290
Động cơ
243,365 Mã lực
Đi ngược chiều mà ở giữa đường cao tốc thì chết là khó tránh :(
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top