- Biển số
- OF-405348
- Ngày cấp bằng
- 18/2/16
- Số km
- 73
- Động cơ
- 227,420 Mã lực
Có tiền thì nói làm gì?made in hp nói:Em có tiền em cũng không mua mấy xe không có đầu có đuôi giống kiểu này. Vỏ thì như vỏ trứng chạm tí là bẹp dúm dễ ngỏm.
Có tiền thì nói làm gì?made in hp nói:Em có tiền em cũng không mua mấy xe không có đầu có đuôi giống kiểu này. Vỏ thì như vỏ trứng chạm tí là bẹp dúm dễ ngỏm.
Cụ cho thêm chút thông tin để mọi người rõ nhé:H có nói với em thế này: chị vợ anh T- xe 7 chỗ khi gọi cấp cứu 115 chính chị ấy đã nói với cc115 những gì, chị ấy nói với công an những gì, công an và 115,làm việc với anh chị ấy xong đều nói với GĐ H là xe bị nổ lốp.
CA cũng nói với nhà H là xe N bị nổ lốp căn cứ trên dấu vết hiện trường.
Với cung đường cho phép đi max 120km/h, vào lúc 4h sáng, đường vắng, trời hơi mù, nếu N bị nổ lốp mà xe sau không nhìn thấy để phanh kịp, cũng là giả thiết của các cụ mợ nhà mình, không có nghĩa là chỉ mình xe sau có lỗi hoàn toàn. Em thì thấy cả hai đều đen đủi thôi.
Trước tiên xin chia buồn với gia đình người bị nạn. Nhưng em thật, đọc đoạn bôi đỏ phía trên em chỉ thấy bias, rặt một tư duy ăn vạ điển hình. Bởi xét ra anh 7 chỗ mới là người gặp tai bay vạ gió, nhưng lại bị quy kết: "ông còn sống thì ông phải chịu trách nhiệm".Em chào các cụ các mợ vẫn đợi em từ thứ Ba đến giờ. Chiều em bận ko xuống dự đặt mộ N được nên tối xuống nhà ngồi với H. Em là bạn của H, ngồi nói chuyện cho em ấy khuây khoả thôi.
Trước khi nói tiếp thông tin thì em xin kể hầu các cụ mợ về những lời em nghe ở nhà H thế này: anh trai N và H bảo: N mất rồi, nhà em có cần vài trăm triệu tiền bồi thường đâu. Mọi người đọc báo bức xúc chuyện bảo N đi ngược chiều. H bảo nếu CA làm thế mà nhẹ lỗi cho nhà a T thì em cũng chả làm khó anh ấy. Giờ N mất rồi, người ta cứ đổ tiếng ác cho N thì người ta gánh tội chị ah.
Em ko phải người phát ngôn của nhà N-H. N bị như thế, GĐ để H vợ N toàn quyền quyết định mọi việc. Anh trai H cũng bảo chỉ phân tích thôi chứ mọi việc theo ý H. H nó ko thích ồn ào nên cũng chả làm j to chuyện đâu.
Vâng chưa rõ đúng sai nghe chỗ đấy đã thấy chối rồiQuả_chuối nói:Trước tiên xin chia buồn với gia đình người bị nạn. Nhưng em thật, đọc đoạn bôi đỏ phía trên em chỉ thấy bias, rặt một tư duy ăn vạ điển hình. Bởi xét ra anh 7 chỗ mới là người gặp tai bay vạ gió, nhưng lại bị quy kết: "ông còn sống thì ông phải chịu trách nhiệm".
Em cảm ơn cụ và mời cụ đọc lại Quote cũ của em:Cụ cho thêm chút thông tin để mọi người rõ nhé:
-Xe bạn cụ vào cao tốc ở nút giao nào?
-Nếu vào từ nút giao đường 353 (Đường Phạm Văn Đồng)tức điểm cuối của cao tốc,thì không có lý do gì để xe này quay ngược trở lại vì:
-Từ lối vào đến chỗ bị TN là 9 km và đoạn này không có lối ra nào.
-Từ chỗ bị TN đến lối ra gần nhất là nút giao QL10 còn 12.5km nữa nên giả thiết xe đi quá lối ra rồi quay lại là không hợp lý.
Em chưa đi chặng này nên không biết tên các trạm soát vé và không muốn tìm Gg vì các cụ trên này sẽ bảo em chém. Vị trí bị nạn theo lời H vợ N nói lại với em khi cô ấy xuống làm việc tại BQL ở chỗ trạm soát vé đề nghị phong tỏa hiện trường: N bị tai nạn tại km 8+300, theo em hiểu là 8,3km không biết có đúng không. Nếu em hiểu đúng thì khoảng cách cụ nói là tầm 9km là đúng. N qua trạm lúc 4h42 từ HP về HN vì N đang muốn về nhà. Thời gian 7 phút nói trên là người của BQL nói với gđ và đi với tốc độ từ 60km - qua trạm lên đến 120km max cho phép của cung đường này. Gđ chưa tìm thấy lý do để N đi ngược chiều quay lại HP.Em cảm ơn cụ cung cấp ý tưởng quý báu. Hôm qua em cũng hỏi diễn đàn nhà mình ai giúp được nhà H xem camera theo dõi gần nhất ở chỗ nào để xin trích xuất dữ liệu hình ảnh.
N qua trạm soát vé cổng vào lúc khoảng 4h42 các cụ ạ, khi GĐ mời thầy lễ xuống làm lễ xin đón N về thì phải nhờ BQL xin phong toả khu vực tai nạn để làm lễ. Nhân viên tại trạm soát vé Nv bảo từ trạm đến chỗ tai nạn xảy ra đi hết khoảng 7 phút. Vậy lúc N bị nạn đâu đó trước sau 4h50. Mốc đó khớp với các dữ liệu khác mà GĐ có được từ các cơ quan hữu quan ngay khi xuống hiện trường lúc khoảng 9h hơn. Quãng đường đó GĐ cũng đi hết khoảng 7p.
Cụ đọc lại giúp em: đấy là khi mọi người đến thăm viếng bức xúc thì nói lại vì hai xe va chạm nặng thế, nếu quy lỗi về ai thì con số thiệt hại có thể lên cao như thế. Chứ gđ chưa đổ lỗi cho nhà ông kia. Em xin hỏi lại cụ: "Chứng cứ chưa rõ ràng thì cứ đổ trách nhiệm cho người chết là được" à?Trước tiên xin chia buồn với gia đình người bị nạn. Nhưng em thật, đọc đoạn bôi đỏ phía trên em chỉ thấy bias, rặt một tư duy ăn vạ điển hình. Bởi xét ra anh 7 chỗ mới là người gặp tai bay vạ gió, nhưng lại bị quy kết: "ông còn sống thì ông phải chịu trách nhiệm".
Thế cụ lại bó tay ngồi chờ a.Ạ cụ,cụ thật là có óc sáng tạo ạ
Cụ ơi, trên ảnh hiện trường và mô tả của CA, người dân làm chứng và chính cả vợ chồng chủ xe 7 chỗ thì cú va chạm giữa hai xe vào đúng vị trí lái xe ngồi, góc khoảng 45-60 độ chứ không phải đối đầu 100%. N bị đâm rất nặng phần người bên phải. Người N bị ép vào góc thành ghế bên phải và hộc để đồ giữa hai ghế và cần số. Từ ngực trở lên không sao nhưng trở xuống thì rất nặng và thương lắm. Em xin phép không tả lại vì rất đau thương.Theo như đọc các comment của mợ Smee thì em hiểu có hai khả năng xảy ra thế này:
1. Xe Rav 4 đi đằng sau không làm chủ tốc độ đâm vào mít bên lái xe Van, xe Van bị quay ngược chiều, xe Rav 4 tiếp tục ủi đấu đầu xe Van.
2. Xe Van bị nổ lốp rồi quay ngược 180 đúng lúc xe Rav4 lao tới và hai xe đấu đầu.
Trường hợp 1 thì nhìn ảnh hiện trường cái phần mít bên bái không nhìn thấy nên cũng khó hình dung. Còn sự thật thế nào thì để các nhà điều tra công bố vậy. Vụ này em tưởng đơn gian vì đây là tuyến đường hiện đại nhất VN, mọi thiết bị giam sát được lắp đặt mà không theo dõi được nguyên nhân vụ tai nạn chính xác thì cũng tài thật.
Em gét nghe câu này, do xe trước nổ lốp nên xe sau ko tránh được thôiTheo như đọc các comment của mợ Smee thì em hiểu có hai khả năng xảy ra thế này:
1. Xe Rav 4 đi đằng sau không làm chủ tốc độ đâm vào mít bên lái xe Van, xe Van bị quay ngược chiều, xe Rav 4 tiếp tục ủi đấu đầu xe Van.
2. Xe Van bị nổ lốp rồi quay ngược 180 đúng lúc xe Rav4 lao tới và hai xe đấu đầu.
Trường hợp 1 thì nhìn ảnh hiện trường cái phần mít bên bái không nhìn thấy nên cũng khó hình dung. Còn sự thật thế nào thì để các nhà điều tra công bố vậy. Vụ này em tưởng đơn gian vì đây là tuyến đường hiện đại nhất VN, mọi thiết bị giam sát được lắp đặt mà không theo dõi được nguyên nhân vụ tai nạn chính xác thì cũng tài thật.
Khoảng cách an toàn chỉ áp dụng cho 2 xe cùng 1 làn, nên cũng khó xác định 2 xe đi cùng 1 lànMợ Smee cẩn trọng thông tin là đúng rồi:
- Nếu Van 29D đi ngược chiều ==> hoàn toàn lỗi của Van 29D.
- Nếu 29D gặp sự cố, nhưng Rav 15 không xử lý kịp ===> có thể RAV chịu 1 phần trách nhiệm do không làm chủ tốc độ, hoặc không đảm bảo khoảng cách an toàn.
Chờ xxx kết luận thôi vậy. dù sao cũng RIP người xấu số.
Ý em nói trong trường hợp xe Van không nổ lốp mà cụ, mà chính xác hơn thay vào nói không làm chủ tốc độ thì sẽ là xe Rav4 đi với tốc độ nhanh, không giu đúng khoảng cách an toàn cần thiết.Em gét nghe câu này, do xe trước nổ lốp nên xe sau ko tránh được thôi
Kinh quá .Trường hợp khi xe đang phóng nhanh,nổ lốp sẽ dư lày:
Qua clip này,các cụ đi xa nên dành thời gian kiểm tra lốp của mình cho thật kỹ càng.
Trường hợp khi xe đang phóng nhanh,nổ lốp sẽ dư lày:
Qua clip này,các cụ đi xa nên dành thời gian kiểm tra lốp của mình cho thật kỹ càng.