- Biển số
- OF-415808
- Ngày cấp bằng
- 10/4/16
- Số km
- 1,088
- Động cơ
- 13,756 Mã lực
- Tuổi
- 40
.
Chắc các cụ bên trên có lý, có ý riêng, có phương án, có giải pháp riêng cho 4 tỉnh này, chúng ta ko rõ...
Thủ tục sẽ nhanh. Tách nhập cứ tách nhập, ai làm việc kinh tế thì cứ làm, vừa chạy vừa xếp hàng. bình thường ko tác động gì mấy thì kinh tế cũng tăng 5-6%, còn ở đây năm nay và các năm tới đẩy rất mạnh vào hạ tầng (Sân bay, đường sắt, cao tốc, nhà ở xã hội, cầu đường, điện...), hỗ trợ gián tiếp tiếp tục mở KCN..., thì mục tiêu 8% còn là khiêm tốn cụ ơi.Các cụ cho em hỏi phát. Khả năng làm đồng loạt 1 lúc 63 tỉnh thành giảm về 32-34 tỉnh thành có khả thi không ạ? Em thấy là xáo trộn cực lớn ạ. Trong khi nhà nước đang đặt mục tiêu tăng trưởng 8% năm nay và các năm sau từ 2 con số trở lên. Nếu làm không nhanh, để hoàn tất bộ máy hành chính, các cơ quan ký duyệt , các dự án đang triển khai, chưa kể đến giấy tờ... hầm bà lằng ti tỉ thứ đều cần phê ký duyệt. Vậy tăng trưởng kiểu gì ạ?
Em nghĩ lấy ý kiến gộp luôn 4 ông cuối thành 2. Thế là còn 32 là được chứ nhìn mấy tỉnh cuối dân ít, đất cũng không hẳn rộng.
Vâng, trước đây từng là cùng 1 tỉnh, không hiểu lý do gì hay do hay an ninh quốc phòng ntn mà lần này ko gộp 2 cặp đôi này. Em cũng như 2 cụ là thấy hơi lạ với 2 cặp, 4 tỉnh này.Điện Biên và Lai Châu nên là 1 tỉnh.
Cao Bằng và Lạng Sơn nên là 1 tỉnh.
Chắc các cụ bên trên có lý, có ý riêng, có phương án, có giải pháp riêng cho 4 tỉnh này, chúng ta ko rõ...

Chỉnh sửa cuối: