- Biển số
- OF-383918
- Ngày cấp bằng
- 23/9/15
- Số km
- 2,079
- Động cơ
- 187,927 Mã lực
Em chỉ bực là bọn VJ này giờ không thèm sms tin nhắn chậm chuyến, toàn ra sân bay, gần bay nó mới báo.
Thì cụ cứ tìm hiểu về vấn đề này đi, còn thực trạng có bằng phi công nhưng không được bay em thấy 2 trường hợp rồi, nó xóa đi cái suy nghĩ nghề này không hot như mình tưởng, tiếp viên thì còn muôn hình vạn trạng nhé, từ đc đi làm rồi đến đc chặn bay nước ngoài...v...vVớ vẩn.
Nếu có bằng lái và đủ năng lực thì lúc nào chả có việc để làm, không VNA thì JSA, VJC, BBA,... Nếu than vãn các hãng bay trong nước tiêu cực thì nộp đơn xin việc các hãng HK nước ngoài, người Việt làm ở các hãng ngoại quốc không ít đâu. Ở VN mình phi công và tiếp viên người nước ngoài cũng đầy ra đó thôi, không nhẽ họ cũng chạy chọt.
Mất 200k lên sân bay để được bồi thường à. Thôi tạm thời tháng này các bạn tránh xa hãng này ra đãEm đặt vé VJ đi từ Nội Bài thứ 7 tuần tới mà có thông tin từ đại lý vé thế này thì hoang mang quá các cụ ạh. Các cụ mợ có ai làm tại VJ biết rõ nội tình không ạh.
Thế này thì tan đàn xẻ nghé à cụ? Mình đếu đồng ý kiểu làm tùy tiện này thì sao nhỉ? Kệ hành khách àEm thấy cái này, có vẻ là thật.
Biz trip không nói chứ kỳ nghỉ của gia đình thì họ có kế hoạch trước lâu rồi. Có phải ai cũng phút mốt lên đường ngay đc đâu mà tránh hả cụMất 200k lên sân bay để được bồi thường à. Thôi tạm thời tháng này các bạn tránh xa hãng này ra đã
Em lại cứ tưởng Colombo mới tìm ra châu Mỹ cơĐây chắc là đang xài IP X trở lên rồi. Chữ bên góc trái là nội dung mình đang xem thì có tin nhắn cụ nhé. Có khi đang xem JA.V thì có tin nhắn hoặc FB nó cũng báo thế
Hí hí, kiện đi đâu, ai chấp nhận đơn kiện ạThế này thì tan đàn xẻ nghé à cụ? Mình đếu đồng ý kiểu làm tùy tiện này thì sao nhỉ? Kệ hành khách à
Tiếp viên hôm rồi em đi Bamboo toàn tiếp viên của ngoại thôi. Chắc thiếu thật đấy.Em nghe bảo 1 củ to học phí, thực hành tính tiền riêng...nhưng em không tin lắm vì cảm thấy hơi rẻ rẻ. Còn phi công VN ta đầy, có điều thất nghiệp thôi vì không phải ai có bằng phi công ra cũng trở thành phi công ngay đc, cũng chạy chọt đủ kiểu để có thể vào hãng đấy ạ, tiếp viên cũng thế.
Sao lại là bình thường. Có công thì thích làm gì thì làm sao. Những việc trễ chuyến này là thấy đc. Việc ko thông tin cho hành khách gây khó khăn và lỡ kế hoạch.Chuyện bình thường thôi , vj vẫn là hãng có công phổ cập việc di chuyển cho người dân bằng máy bay . Đầu 2000 đi công tác sg vé 2 chiều toi tháng lương
BB dùng tiếp viên ngoại để khác lạ hình ảnh. Chứ tv nội cũng có thiếu gì đâu. Còn xinh hơn ấy chứ.Tiếp viên hôm rồi em đi Bamboo toàn tiếp viên của ngoại thôi. Chắc thiếu thật đấy.
Em đi BB không bị delay nhưng lên tàu bay rồi vẫn phải chờ 30p mới được cất cánh, may đến nơi vẫn kịp đi lo công việcChuyển hết BB thì sẽ lại như bình thông nhau thôi , tắc chỗ này nó lòi chỗ kia , rồi lại quá tải , lại tắc thôi ... chả có gì rẻ mà ngon
Delay trên tàu bay , hay delay trên trời còn khốn khổ hơn delay ở dưới đất.Em đi BB không bị delay nhưng lên tàu bay rồi vẫn phải chờ 30p mới được cất cánh, may đến nơi vẫn kịp đi lo công việc
Dân Việt mình có đặc điểm là thường hay đổ lỗi, khi năng lực mình yếu, không cạnh tranh được trong công việc là đổ cho tiêu cực, do sếp ghét, do thằng nọ con kia có ô to,...Thì cụ cứ tìm hiểu về vấn đề này đi, còn thực trạng có bằng phi công nhưng không được bay em thấy 2 trường hợp rồi, nó xóa đi cái suy nghĩ nghề này không hot như mình tưởng, tiếp viên thì còn muôn hình vạn trạng nhé, từ đc đi làm rồi đến đc chặn bay nước ngoài...v...v
Đại lý chỗ bác mua thông tin của họ rõ ràng là như thế nào? Phiền cụ đưa rõ thông tin giúp em.Em đặt vé VJ đi từ Nội Bài thứ 7 tuần tới mà có thông tin từ đại lý vé thế này thì hoang mang quá các cụ ạh. Các cụ mợ có ai làm tại VJ biết rõ nội tình không ạh.
Em tưởng công đó thuộc Jetstar! Em nhớ máy bay giá rẻ, thì Jetstar ra trước Vietjet mà?Chuyện bình thường thôi , vj vẫn là hãng có công phổ cập việc di chuyển cho người dân bằng máy bay . Đầu 2000 đi công tác sg vé 2 chiều toi tháng lương
Jetstar ra trước nhưng độ phổ cập không bằng thằng vj nàyEm tưởng công đó thuộc Jetstar! Em nhớ máy bay giá rẻ, thì Jetstar ra trước Vietjet mà?
Thực ra VJ làm mạnh mẽ hơn JT thôi, chứ còn khởi nguồn cho giảm giá vé máy bay vẫn là JT cụ ạ!Jetstar ra trước nhưng độ phổ cập không bằng thằng vj này
Học cơ bản khoảng 2 tỷ (ăn +học). Sau đó cần học chuyển loại với buồng lái ảo, tích lũy giờ bay thật. Để ra nghề mất khoảng 4-5 tỷ.Nghề phi công đang hot nhỉ, kiểu này thằng cu nhà em đầu tư cho học phi công thương mại có khi ổn hơn cắm đầu Toán Lý Hoá.
Các cụ cho hỏi học phi công trọn gói tự túc giờ hết khoảng bao nhiêu và mất mấy năm ạ.