[Funland] Thông tin mới nhất, Xe khách chạy đúng luật.

f320

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-173186
Ngày cấp bằng
22/12/12
Số km
5,123
Động cơ
385,150 Mã lực
Đường này ai đi nhiều rồi thì biết. Xe đông, chỉ cần đi sau 3, 4 xe to là không nhìn thấy gì phía trước luôn. Đang lái xe còn phải lo quan sát xung quanh xe mình bcm ý chứ. Nào là xe trước nó có đỏ đít không, nó mà phanh gấp thì ăn mứt, nào là xe sau nó bám mít nháy đèn rồi loạn xạ xin vượt, méo cho nó vượt nó lại chửi cho sml, rồi thằng xe bên cạnh nó vừa đi vừa nhắn tin cho bồ méo biết lúc nào nó ghẹ vào mình.
Ơ, tự nhiên nghe tiếng còi hú ở méo đâu ý nhể, đảo mắt gương hậu méo thấy gì, nhìn sang hai bên cũng méo thấy gì. Chắc nó hú ở đâu đó, méo thấy các xe bên cạnh phản ứng gì chắc cũng méo liên quan đến mình, bố cứ chạy.
A kia rồi, đằng trước xa xa có con cứu hộ nhấp nháy, mà sao nó cứ thập thà thập thò nhỉ. Nó định đi thế nào nhỉ, chắc nó rẽ phải thuận chiều thôi như các xe khác chứ từ khi biết lái xe đến giờ đã gặp trường hợp thằng nào chạy ngược đường méo đâu. Nó đi thế mình méo cần giảm tốc né tý bên trái thôi. Ơ, đcm sao nó lại phi ra guiwa đường thế này. Rầm.
Em nhập vai lx khách tý.
Ý em là xét cho cùng yếu tố con người quyết định. Ngồi lên xe là bản năng chi phối, còn tâm trí méo nào nhớ đến từng câu chữ trong luật như các cụ có thời gian ngồi đọc rồi gõ phím trên này. Cãi nhau đến 4 5 thớt rồi không tháy chán à?
Nhiều cụ múa bàn phím kinh lắm, nhưng em chắc chắn 1 điều rằng khi các cụ ấy rơi vào tình huống như xe khách thì phóng còn tít hơn.

Nhiều cụ lấy nước ngoài ra làm ví dụ, nhưng không hiểu một điều cơ bản rằng nước mình khác, nước nó khác, so sánh thế éo nào được.

Trường hợp cứu hỏa phóng ngược chiều trên cao tốc là trường hợp đầu tiên xảy ra, ông nào cũng bất ngờ, giật mình, phản xạ thế nào được...Ông cứu hỏa sai lè lè ra đấy, nhưng nhiều ông trên này cố tình không nhận ra điều đó, mà cứ bới móc thằng xe khách ra để chửi là sao nhỉ? Kỳ lạ thật.
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Vậy là có 2 nguồn mâu thuẫn, lái xe CH thì bảo là đèn còi đầy đủ còn nhà xe khách thì nói không nghe. Băng ghi hình mà nhà xe nhắc đến là băng gì có phải cái của cao tốc hay kg?
Ông lx khách thì im lặng về việc này để nhà xe nói thay

Mời các thám tử vào điều tra xem có tiéng còi hay không
Kiểu gì chả có hình video các xe chạy gần CH.
CA cứ túm đám í mờ khảo thoai. Tốt hơn nhều cccm đoán mò ở đây dồi cãi nhao :D
 

AVANZA

Xe tăng
Biển số
OF-51447
Ngày cấp bằng
23/11/09
Số km
1,486
Động cơ
466,543 Mã lực
Nơi ở
NGOÀI ĐƯỜNG
Vào cao tốc đi ngược chiều là thằng ngu, cho dù đc phép nhưng đẩy anh em vào chỗ chết.
 

Gcar

Xe lăn
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
11,534
Động cơ
572,214 Mã lực
Kiểu gì chả có hình video các xe chạy gần CH.
CA cứ túm đám í mờ khảo thoai. Tốt hơn nhều cccm đoán mò ở đây dồi cãi nhao :D
Mình mới xem lại. Khả năng video trên vnexpress là dùng đt quay lại màn hình, chỉ có tiếng trong văn phòng, không có tiếng xe đụng nhau.
 

buratino01

Xe buýt
Biển số
OF-74874
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
752
Động cơ
432,230 Mã lực
Chưa biết lỗi phải thế nào nhưng nếu cơ quan công quyền có lỗi thì phải nhận.
Như thế thì may ra xh mới phát triển được.
Thế nếu nó k cần XH phải phát triển thì sao cụ ?
 

Gosu2016

Xe tăng
Biển số
OF-467401
Ngày cấp bằng
2/11/16
Số km
1,785
Động cơ
213,334 Mã lực
Tuổi
38
Cho các luật sư bênh xe cứu hỏa thực nghiệm lại vụ tai nạn (lên xe cứu hỏa bật còi lên chạy ngược đường lane 100km/h) xem có đái mẹ ra quần không?
 

viethunghoi

Xe buýt
Biển số
OF-513758
Ngày cấp bằng
2/6/17
Số km
513
Động cơ
183,665 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
gamudahanoi.com.vn
Chỉ khổ những nạn nhân
 

kduc

Xe lăn
Biển số
OF-5541
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
11,295
Động cơ
1,603,220 Mã lực
Từ lúc nhìn thấy ý đồ rõ ràng của CH đến lúc va chạm là 4s, theo các cụ XK có xử lý được ko?
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
7,967
Động cơ
459,360 Mã lực
Kính gửi các cụ các mợ

Có nhiều thớt về vụ tai nạn giữa xe khách và xe cứu hỏa nên em không dài dòng, cũng không đánh giá đúng sai mà chỉ nói về tình huống xảy ra.

Em từng là lính chữa cháy nhưng đã bỏ nghề sau 6 tháng làm việc. Lý do đơn giản là em sợ chết. Đối mặt với nguy hiểm thường xuyên thì chuyện bị thương hay hy sinh rất dễ xảy ra. Bài học cơ bản nhất của người lính chữa cháy là đảm bảo tính mạng cho người dân trước và cho bản thân sau, còn lại thì chống cháy lan. Các cụ mợ đừng cào phím chửi khi nhìn thấy lính đứng ngoài phun nước xung quanh mà không phun hay lao vào đám cháy. Cái gì cháy đã cháy cứu ra cũng vứt. Lo cho bản thân trước không có chết lại bị chửi là ng. u.

Nhưng, có người dân gặp nguy hiểm là một câu chuyện rất khác…

Lính CC không có sự lựa chọn khác, trách nhiệm và trái tim không cho phép họ chùn bước, không có thời gian lo cho tính mạng bản thân. Em gặp một tình huống như thế và may mắn em vẫn sống sót và xin ra khỏi ngành PCCC 1 tháng sau. Đến giờ em vẫn còn bị ám ảnh sợ khói và không gian kín giữa ranh giới sự sống và cái chết. Các cụ nói em hèn em nhận luôn vì đúng là em sợ chết thật.

Trở lại vụ xe chữa cháy đi ngược chiều trên cao tốc vừa rồi.

Hai người bị thương nặng mắc kẹt chờ được cứu, không thể tiếp cận theo nếu đi đúng chiều, đi ngược chiều là lựa chọn khả dĩ nhất nếu các xe đi đúng luật, tuân thủ đúng quy định, giữ đúng làn đường. Nhưng thực tế không phải như vậy, tai nạn không xảy ra với xe khách cũng sẽ xảy ra với xe khác. May mắn không tai nạn thì cũng chả đến được hiện trường vì tắc đường theo kiểu đi điền vào chỗ trống trên cao tốc.

Các cụ các mợ chửi lái xe cc ngu, theo em chỉ huy và lái xe chữa cháy quá ng.u. Lẽ ra cứ đúng đường mà đi, hoặc rón rén đi ngược chiều đến chậm báo cáo lý do tắc đường. Xong xuôi tất cả lại về, vui vẻ, đỡ mệt, đỡ nguy hiểm.

Nhưng còn 2 người mắc kẹt đang chờ thì sao ạ???

Các cụ các mợ làm gì trong tình huống đó??? Mặc kệ hay chấp nhận rủi ro để có cơ hội cứu người??? Và xin các cụ hiểu cho họ chấp nhận nguy hiểm vì lý do gì và tôn trọng mất mát hy sinh của họ.

Xin chia buồn với tất cả các nạn nhận

P/s Xe chữa cháy đi đúng luật nhưng không khả thi với đường cao tốc Việt Nam.
Vậy chắc lên Autobahn của Đức hay cao tốc ko giới hạn tốc độ Mỹ chạy ngc chắc khả thi cụ hỉ?

Với tốc độ hàng trăm km/h thì đi ngc chiều vào bất kì cao tốc nào cũng sẽ gây ra thảm họa. Rất may cái xe ch đó vừa nhô ra đã bị húc chứ khi thi triển tốc độ vài chục km/h đối đầu xe khách khác thì vài chục mạng và nhiều xe liên tiếp có thể ra đi.

Dũng cảm là rất cần thiết nhưng ko có mưu trí thì chỉ gây họa thôi!
 

Dũng cháo lòng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-452798
Ngày cấp bằng
12/9/16
Số km
755
Động cơ
210,500 Mã lực
Tuổi
66
Xe khách chả sai gì...
sai gì á, khi nghe và nhìn thấy tín hiệu xe ưu tiên không chịu giảm tốc độ, không có ý nhường thằng nào hết, tự cho mình là hung thần là bố đời và cái gì đến nó sẽ phải đến bạn à, bạn xem ki líp thì biết rồi đó, đến thằng xe khách mầu xanh chạy trước nó không nhường nhưng cũng kịp giảm tốc sau đó nó vượt qua, còn ông kễnh này thừa thì giờ để nhường nhưng bạn xem có thấy nó giảm tí tốc độ nào đâu, giờ còn gân cổ lên vẫn chạy trong giới hạn cho phép, chẳng còn gì để nói với nó cả bạn ạ
 

Dũng cháo lòng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-452798
Ngày cấp bằng
12/9/16
Số km
755
Động cơ
210,500 Mã lực
Tuổi
66
Từ lúc nhìn thấy ý đồ rõ ràng của CH đến lúc va chạm là 4s, theo các cụ XK có xử lý được ko?
không sử lý được nhưng phải thấy ông có giảm tí tốc độ trứ, bạn xem nó còn tăng tốc nữa kia
 

Dũng cháo lòng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-452798
Ngày cấp bằng
12/9/16
Số km
755
Động cơ
210,500 Mã lực
Tuổi
66
1- Đã có nhân chứng xác định là CÒI KHÔNG HÚ.
2- Dù có nghe tiếng còi hú thì ntggt vẫn có thể nghĩ là còi hú của xe đi đúng làn ngược chiều bên kia giải phân cách.
3- Ai đã lên nóc tủ thì biết rồi đấy. Nếu khẳng định là cứu hỏa đã sử dụng đúng quyền iu tiên trong vụ vừa rồi ở mọi mặt, mọi điều luật GT thì các cq quản lý xe iu tiên hãy yêu cầu các tài xế xe iu tiên tiếp tục phát huy, noi gương cái xe CH kia nhá.
nếu bạn nói là có thể xe đi hướng khác lên vẫn chạy tốc độ cho phép thì bạn lên học lại lý thuyết đi rồi hãy tham gia, còn bạn cãi thế thì hãy để cơ quan công quyền giải quyết cho nó rõ trắng đen vậy, chẳng có gì để nói với bạn nữa
 

kduc

Xe lăn
Biển số
OF-5541
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
11,295
Động cơ
1,603,220 Mã lực
không sử lý được nhưng phải thấy ông có giảm tí tốc độ trứ, bạn xem nó còn tăng tốc nữa kia
4s là khoảng cách quá an toàn để xử lý bất cứ tình huống nào nếu lx luôn tập trung bác ah.
 

dexom

Xe trâu
Biển số
OF-63376
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
31,349
Động cơ
1,000,399 Mã lực
Nơi ở
Thiên Đường
Nói xe khách đâm vào xe cứu hỏa là chưa chính xác.

Phải nói là xe cứu hỏa đâm vào xe khách.

Nếu xe cứu hỏa không đâm vào xe khách, thì CHẮC CHẮN cũng sẽ đâm vào xe khác.

Có cụ nào đảm bảo là xe cứu hỏa chạy ngược chiều trên làn tốc độ cao nhất của đường cao tốc, với tốc độ 60km/h, thì sẽ không gây tai nạn cho xe khác không????

Ở đây các xe đang lưu thông bình thường, chả ai nghĩ có vật thể lạ phóng như bay ngược chiều với mình cả. Ông cứu hỏa là xe lưu thông bị động trên đường, nên ông đi đứng phải quan sát, chứ đừng coi mình có quyền ưu tiên mà nghĩ là mình đi thế đ.éo nào chả được.
Chuẩn men!
Đi đã ngu lại còn bao biện!
 

son1501

Xe hơi
Biển số
OF-8059
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
115
Động cơ
538,671 Mã lực
Nơi ở
THanh xuân, Hà nội
lái xe cứu hoả đã tận dụng các quyền ưu tiên nhưng gây ra tai hoạ trong vụ tai nạn vừa rồi vì đồng chí ấy không cho lái xe khách có vơ hội nhường đường cho xe ưu tiên.
Ai là tài xế xe khách liệu có thể xử lý tốt hơn tài xế xe khách này? không khéo số nạn nhân thương vong còn nhiều hơn .
 

mr9lovely

Xe hơi
Biển số
OF-178082
Ngày cấp bằng
22/1/13
Số km
116
Động cơ
340,000 Mã lực
Nơi ở
Chả Cá
ý kiến của em là chả bên nào sai cả...trên face cũng có cụ phân tích rất chuẩn rồi ạ
 

Lý Thâm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-480853
Ngày cấp bằng
30/12/16
Số km
364
Động cơ
197,890 Mã lực
Tuổi
63
giờ lại có cái thớt '' Vụ xe cứu hỏa, tại sao xe khách lại đúng?'' câu view, hài thật.
 

BacNinh79

Xe tải
Biển số
OF-469684
Ngày cấp bằng
11/11/16
Số km
351
Động cơ
-51,530 Mã lực
Khác gì cái mấy cái thớt chửi xe cứu hỏa từ hôm qua đến nay đâu

Éo hiểu nổi VN, học trò thì bóp cổ cô giáo vì quyền riêng tư, lái xe đánh xe cứu thương vì tội dám vượt xe mình, giờ lại đến trò này
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top