E ủng hộ
Người điếc thời làm sao nghe thấy cái còi nhà cụ.B
Nó hú còi chói tai mà vẫn bảo bất ngờ?
Nhiều cụ múa bàn phím kinh lắm, nhưng em chắc chắn 1 điều rằng khi các cụ ấy rơi vào tình huống như xe khách thì phóng còn tít hơn.Đường này ai đi nhiều rồi thì biết. Xe đông, chỉ cần đi sau 3, 4 xe to là không nhìn thấy gì phía trước luôn. Đang lái xe còn phải lo quan sát xung quanh xe mình bcm ý chứ. Nào là xe trước nó có đỏ đít không, nó mà phanh gấp thì ăn mứt, nào là xe sau nó bám mít nháy đèn rồi loạn xạ xin vượt, méo cho nó vượt nó lại chửi cho sml, rồi thằng xe bên cạnh nó vừa đi vừa nhắn tin cho bồ méo biết lúc nào nó ghẹ vào mình.
Ơ, tự nhiên nghe tiếng còi hú ở méo đâu ý nhể, đảo mắt gương hậu méo thấy gì, nhìn sang hai bên cũng méo thấy gì. Chắc nó hú ở đâu đó, méo thấy các xe bên cạnh phản ứng gì chắc cũng méo liên quan đến mình, bố cứ chạy.
A kia rồi, đằng trước xa xa có con cứu hộ nhấp nháy, mà sao nó cứ thập thà thập thò nhỉ. Nó định đi thế nào nhỉ, chắc nó rẽ phải thuận chiều thôi như các xe khác chứ từ khi biết lái xe đến giờ đã gặp trường hợp thằng nào chạy ngược đường méo đâu. Nó đi thế mình méo cần giảm tốc né tý bên trái thôi. Ơ, đcm sao nó lại phi ra guiwa đường thế này. Rầm.
Em nhập vai lx khách tý.
Ý em là xét cho cùng yếu tố con người quyết định. Ngồi lên xe là bản năng chi phối, còn tâm trí méo nào nhớ đến từng câu chữ trong luật như các cụ có thời gian ngồi đọc rồi gõ phím trên này. Cãi nhau đến 4 5 thớt rồi không tháy chán à?
Kiểu gì chả có hình video các xe chạy gần CH.Vậy là có 2 nguồn mâu thuẫn, lái xe CH thì bảo là đèn còi đầy đủ còn nhà xe khách thì nói không nghe. Băng ghi hình mà nhà xe nhắc đến là băng gì có phải cái của cao tốc hay kg?
Ông lx khách thì im lặng về việc này để nhà xe nói thay
Mời các thám tử vào điều tra xem có tiéng còi hay không
Mình mới xem lại. Khả năng video trên vnexpress là dùng đt quay lại màn hình, chỉ có tiếng trong văn phòng, không có tiếng xe đụng nhau.Kiểu gì chả có hình video các xe chạy gần CH.
CA cứ túm đám í mờ khảo thoai. Tốt hơn nhều cccm đoán mò ở đây dồi cãi nhao
Thế nếu nó k cần XH phải phát triển thì sao cụ ?Chưa biết lỗi phải thế nào nhưng nếu cơ quan công quyền có lỗi thì phải nhận.
Như thế thì may ra xh mới phát triển được.
Vậy chắc lên Autobahn của Đức hay cao tốc ko giới hạn tốc độ Mỹ chạy ngc chắc khả thi cụ hỉ?Kính gửi các cụ các mợ
Có nhiều thớt về vụ tai nạn giữa xe khách và xe cứu hỏa nên em không dài dòng, cũng không đánh giá đúng sai mà chỉ nói về tình huống xảy ra.
Em từng là lính chữa cháy nhưng đã bỏ nghề sau 6 tháng làm việc. Lý do đơn giản là em sợ chết. Đối mặt với nguy hiểm thường xuyên thì chuyện bị thương hay hy sinh rất dễ xảy ra. Bài học cơ bản nhất của người lính chữa cháy là đảm bảo tính mạng cho người dân trước và cho bản thân sau, còn lại thì chống cháy lan. Các cụ mợ đừng cào phím chửi khi nhìn thấy lính đứng ngoài phun nước xung quanh mà không phun hay lao vào đám cháy. Cái gì cháy đã cháy cứu ra cũng vứt. Lo cho bản thân trước không có chết lại bị chửi là ng. u.
Nhưng, có người dân gặp nguy hiểm là một câu chuyện rất khác…
Lính CC không có sự lựa chọn khác, trách nhiệm và trái tim không cho phép họ chùn bước, không có thời gian lo cho tính mạng bản thân. Em gặp một tình huống như thế và may mắn em vẫn sống sót và xin ra khỏi ngành PCCC 1 tháng sau. Đến giờ em vẫn còn bị ám ảnh sợ khói và không gian kín giữa ranh giới sự sống và cái chết. Các cụ nói em hèn em nhận luôn vì đúng là em sợ chết thật.
Trở lại vụ xe chữa cháy đi ngược chiều trên cao tốc vừa rồi.
Hai người bị thương nặng mắc kẹt chờ được cứu, không thể tiếp cận theo nếu đi đúng chiều, đi ngược chiều là lựa chọn khả dĩ nhất nếu các xe đi đúng luật, tuân thủ đúng quy định, giữ đúng làn đường. Nhưng thực tế không phải như vậy, tai nạn không xảy ra với xe khách cũng sẽ xảy ra với xe khác. May mắn không tai nạn thì cũng chả đến được hiện trường vì tắc đường theo kiểu đi điền vào chỗ trống trên cao tốc.
Các cụ các mợ chửi lái xe cc ngu, theo em chỉ huy và lái xe chữa cháy quá ng.u. Lẽ ra cứ đúng đường mà đi, hoặc rón rén đi ngược chiều đến chậm báo cáo lý do tắc đường. Xong xuôi tất cả lại về, vui vẻ, đỡ mệt, đỡ nguy hiểm.
Nhưng còn 2 người mắc kẹt đang chờ thì sao ạ???
Các cụ các mợ làm gì trong tình huống đó??? Mặc kệ hay chấp nhận rủi ro để có cơ hội cứu người??? Và xin các cụ hiểu cho họ chấp nhận nguy hiểm vì lý do gì và tôn trọng mất mát hy sinh của họ.
Xin chia buồn với tất cả các nạn nhận
P/s Xe chữa cháy đi đúng luật nhưng không khả thi với đường cao tốc Việt Nam.
sai gì á, khi nghe và nhìn thấy tín hiệu xe ưu tiên không chịu giảm tốc độ, không có ý nhường thằng nào hết, tự cho mình là hung thần là bố đời và cái gì đến nó sẽ phải đến bạn à, bạn xem ki líp thì biết rồi đó, đến thằng xe khách mầu xanh chạy trước nó không nhường nhưng cũng kịp giảm tốc sau đó nó vượt qua, còn ông kễnh này thừa thì giờ để nhường nhưng bạn xem có thấy nó giảm tí tốc độ nào đâu, giờ còn gân cổ lên vẫn chạy trong giới hạn cho phép, chẳng còn gì để nói với nó cả bạn ạXe khách chả sai gì...
không sử lý được nhưng phải thấy ông có giảm tí tốc độ trứ, bạn xem nó còn tăng tốc nữa kiaTừ lúc nhìn thấy ý đồ rõ ràng của CH đến lúc va chạm là 4s, theo các cụ XK có xử lý được ko?
nếu bạn nói là có thể xe đi hướng khác lên vẫn chạy tốc độ cho phép thì bạn lên học lại lý thuyết đi rồi hãy tham gia, còn bạn cãi thế thì hãy để cơ quan công quyền giải quyết cho nó rõ trắng đen vậy, chẳng có gì để nói với bạn nữa1- Đã có nhân chứng xác định là CÒI KHÔNG HÚ.
2- Dù có nghe tiếng còi hú thì ntggt vẫn có thể nghĩ là còi hú của xe đi đúng làn ngược chiều bên kia giải phân cách.
3- Ai đã lên nóc tủ thì biết rồi đấy. Nếu khẳng định là cứu hỏa đã sử dụng đúng quyền iu tiên trong vụ vừa rồi ở mọi mặt, mọi điều luật GT thì các cq quản lý xe iu tiên hãy yêu cầu các tài xế xe iu tiên tiếp tục phát huy, noi gương cái xe CH kia nhá.
4s là khoảng cách quá an toàn để xử lý bất cứ tình huống nào nếu lx luôn tập trung bác ah.không sử lý được nhưng phải thấy ông có giảm tí tốc độ trứ, bạn xem nó còn tăng tốc nữa kia
Chuẩn men!Nói xe khách đâm vào xe cứu hỏa là chưa chính xác.
Phải nói là xe cứu hỏa đâm vào xe khách.
Nếu xe cứu hỏa không đâm vào xe khách, thì CHẮC CHẮN cũng sẽ đâm vào xe khác.
Có cụ nào đảm bảo là xe cứu hỏa chạy ngược chiều trên làn tốc độ cao nhất của đường cao tốc, với tốc độ 60km/h, thì sẽ không gây tai nạn cho xe khác không????
Ở đây các xe đang lưu thông bình thường, chả ai nghĩ có vật thể lạ phóng như bay ngược chiều với mình cả. Ông cứu hỏa là xe lưu thông bị động trên đường, nên ông đi đứng phải quan sát, chứ đừng coi mình có quyền ưu tiên mà nghĩ là mình đi thế đ.éo nào chả được.