[Funland] Thông tin đường vành đai 2,5

dhtoan

Xe tải
Biển số
OF-147499
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
237
Động cơ
361,449 Mã lực
Sáng sớm 5h đi qua khu bệnh viện thấy máy móc vẫn làm việc, chắc họ làm xuyên đêm.
 

Siêu Rùa

Xe điện
Biển số
OF-111288
Ngày cấp bằng
1/9/11
Số km
2,094
Động cơ
436,273 Mã lực
Sáng sớm 5h đi qua khu bệnh viện thấy máy móc vẫn làm việc, chắc họ làm xuyên đêm.
Mấy hôm trước các cụ có đất ruộng chỗ dự án bệnh viện và tang lễ ra họp ngay nhà văn hóa chỗ đầm hồng cạnh đấy nhận dền bù xong hết rồi nên e đoán làm cho kịp tiến độ đường.
 

theanh_vnpt

Xe điện
Biển số
OF-16358
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
2,506
Động cơ
526,789 Mã lực
Nơi ở
57 Huỳnh Thúc Kháng
Cầu qua sông thành hình rồi bỏ hoang nhiều năm ở Hà Nội
HỮU CHÁNH - Thứ sáu, 08/11/2024 06:00 (GMT+7)

Hà Nội - Cầu L3 đường Vành đai 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1) hoàn thành nhiều hạng mục chính rồi bỏ hoang, phơi nắng mưa nhiều năm qua.
Cầu L3 qua sông Lừ là một hạng mục quan trọng thuộc dự án đường Vành đai 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1) - công trình giao thông quan trọng tại quận Hoàng Mai (Hà Nội), với mục tiêu kết nối các khu vực phía Đông và phía Nam thành phố, giảm tải lưu lượng giao thông cho các tuyến đường hiện hữu.
Tuy nhiên, sau nhiều năm thi công, cầu L3 và toàn bộ dự án Vành đai 2,5 vẫn dang dở, chậm tiến độ, gây khó khăn cho việc đi lại của người dân cũng như ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực.
Ghi nhận của Lao Động ngày 7.11 cho thấy, cầu L3 Vành đai 2,5 đã thi công 20 cọc khoan nhồi, toàn bộ trụ cầu và đúc toàn bộ dầm.
Hiện cầu này được quây tôn rào chắn xung quanh, đơn vị thi công đã rút hết máy móc từ lâu. Các hạng mục hóa thành khối bêtông phơi mưa nắng, sắt thép hoen gỉ,...
Người dân sống gần đây cho biết, vì cây cầu tạm bắc qua sông Lừ quá nhỏ so với mật độ phương tiện giao thông di chuyển, đặc biệt vào giờ cao điểm và những ngày thời tiết xấu khiến đoạn đường qua đây thường xuyên ùn tắc.
"Công trình giao thông trọng điểm nhưng không hiểu tại sao làm mãi không xong. Việc thi công kéo dài ảnh hưởng không chỉ đến đời sống hàng ngày mà còn làm giảm chất lượng không gian đô thị, gây ùn tắc, mất an toàn giao thông" - anh Nguyễn Văn An (36 tuổi, phường Định Công, Hoàng Mai) bức xúc.
Anh An và nhiều người đều mong muốn dự án sớm được hoàn thành để việc đi lại được thuận lợi, đời sống người dân xung quanh khu vực cũng có sự thay đổi.
Dự án xây dựng Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1 được đầu tư theo hình thức hợp đồng BT (xây dựng - chuyển giao) với chiều dài 2,06km, tổng mức đầu tư hơn 1.300 tỉ đồng.
Công trình khởi công năm 2014, song đến năm 2020 phải tạm ngưng do gặp nhiều khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng và hợp đồng BT hết hiệu lực. Suốt 4 năm qua, máy móc công trình phải ''đắp chiếu'' chờ việc gia hạn hợp đồng BT.
Cầu qua sông Lừ là một hạng mục quan trọng thuộc dự án Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A. Ảnh: Hữu Chánh
Cầu qua sông Lừ (phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) là một hạng mục quan trọng thuộc dự án Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1. Ảnh: Hữu Chánh
Nhiều hạng mục quan trọng cầu đã hoàn thành. Ảnh: Hữu Chánh
Công trình đã hoàn thành nhiều hạng mục chính song tạm ngưng thi công suốt nhiều năm qua. Ảnh: Hữu Chánh
a
20 trụ cầu đã hoàn thành xây lắp. Ảnh: Hữu Chánh
Cầu qua sông thành hình rồi bỏ hoang khó tin ở Hà Nội
Sắt thép phơi nắng mưa suốt thời gian dài, có dấu hiệu hoen gỉ. Ảnh: Hữu Chánh
a
Hiện cầu này được quây rào chắn xung quanh. Ảnh: Hữu Chánh
Cầu hóa thành khối bêtông trơ trọi nằm giữa sông Lừ. Ảnh: Hữu Chánh
Cầu hóa thành khối bêtông trơ trọi nằm giữa sông Lừ. Ảnh: Hữu Chánh
a
Trong lúc chờ cầu mới, người dân hằng ngày phải di chuyển qua cầu tạm nhỏ hẹp. Ảnh: Hữu Chánh
a
Vào giờ cao điểm, dòng phương tiện phải chen chúc di chuyển qua cầu. Ảnh: Hữu Chánh
Sau 10 năm từ ngày khởi công, đến nay cầu qua sông Lừ và toàn bộ dự án Vành đai 2,5 vẫn chưa thể thi công hoàn thiện do hết hạn hợp đồng BT. Ảnh: Hữu Chánh
Sau 10 năm từ ngày khởi công, cầu qua sông Lừ và toàn bộ dự án Vành đai 2,5 vẫn chưa thể thi công hoàn thiện do hợp đồng BT hết hiệu lực. Ảnh: Hữu Chánh
a
Trong khi đó, dự án xây dựng hầm chui Vành đai 2,5 - Giải Phóng đang được đẩy nhanh tiến độ thi công, dự kiến hoàn thành năm 2025. Ảnh: Hữu Chánh
Rất có thể dự án hầm Vành đai 2,5 sẽ “đi sau, về trước” nếu như Vành đai 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A) không sớm được gia hạn hợp đồng, khẩn trương thi công hoàn thiện. Ảnh: Hữu Chánh
Rất có thể dự án hầm Vành đai 2,5 sẽ “đi sau, về trước” nếu như Vành đai 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1) không sớm được gia hạn hợp đồng, khẩn trương thi công hoàn thiện. Ảnh: Hữu Chánh
 

theanh_vnpt

Xe điện
Biển số
OF-16358
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
2,506
Động cơ
526,789 Mã lực
Nơi ở
57 Huỳnh Thúc Kháng
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai
TPO - Có tiến độ thi công và hoàn thành trong giai đoạn 2013 - 2016 nhưng đến nay đường Vành đai 2,5 đoạn qua Hoàng Mai vẫn ngổn ngang, dị dạng và chưa biết lúc nào thông xe.
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 1
Để hoàn thiện đường Vành đai 2,5 từ Tây Hồ về Đền Lừ, từ hơn 10 năm trước UBND thành phố Hà Nội đã phê duyệt dự án đường Vành đai 2,5 từ Đầm Hồng đến QL1 (đường Giải Phóng) và giao cho các đơn vị liên quan thực hiện trong giai đoạn 2013 - 2016.
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 2
Dự án được thực hiện theo hình thức BT (đổi đất lấy hạ tầng), nhưng đến nay chỉ một số đoạn đường được hình thành như thế này, các đoạn đường khác thi công chưa xong, hoặc chưa giải phóng xong mặt bằng.
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 3
Để hoàn thiện dự án đường Vành đai 2,5, năm 2022 thành phố Hà Nội đã giao cho Ban QLDA đầu tư xây dựng công trình giao thông thực hiện dự án hầm chui trị giá hơn 700 tỷ đồng (vốn ngân sách) giúp đường Vành đai 2,5 tránh giao cắt với đường Giải Phóng (QL1).
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 4
Tuy nhiên theo tiến độ thi công, dự án hầm chui có thời gian hoàn thành vào năm 2025 đang có nguy cơ chưa có đường lên xuống hầm khi thông xe.
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 5
Tại phạm vi dự án Vành đai 2,5 phía Định Công (đường lên xuống hầm phía Tây) mặt bằng chưa giải phóng xong, hiện nhiều nhà dân vẫn đang nằm trên phạm vi dự án.
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 6
Trong khi tuyến đường Vành đai 2,5 đoạn từ Đầm Hồng đến QL1 chưa thực hiện xong, còn ngổn ngang thì mặt bằng đất đối ứng cho nhà đầu tư đã được phân lô, chia nền, xây nhà cao tầng để bán.
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 7
Cầu qua sông Lừ của dự án Vành đai 2,5 đang xây dở dang nhiều năm nay, phương tiện qua đây vẫn phải đi cầu sắt xây dựng tạm.
 

Bibep

Xe buýt
Biển số
OF-614409
Ngày cấp bằng
8/2/19
Số km
658
Động cơ
120,301 Mã lực
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai
TPO - Có tiến độ thi công và hoàn thành trong giai đoạn 2013 - 2016 nhưng đến nay đường Vành đai 2,5 đoạn qua Hoàng Mai vẫn ngổn ngang, dị dạng và chưa biết lúc nào thông xe.
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 1'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 1
Để hoàn thiện đường Vành đai 2,5 từ Tây Hồ về Đền Lừ, từ hơn 10 năm trước UBND thành phố Hà Nội đã phê duyệt dự án đường Vành đai 2,5 từ Đầm Hồng đến QL1 (đường Giải Phóng) và giao cho các đơn vị liên quan thực hiện trong giai đoạn 2013 - 2016.
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 2'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 2
Dự án được thực hiện theo hình thức BT (đổi đất lấy hạ tầng), nhưng đến nay chỉ một số đoạn đường được hình thành như thế này, các đoạn đường khác thi công chưa xong, hoặc chưa giải phóng xong mặt bằng.
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 3'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 3
Để hoàn thiện dự án đường Vành đai 2,5, năm 2022 thành phố Hà Nội đã giao cho Ban QLDA đầu tư xây dựng công trình giao thông thực hiện dự án hầm chui trị giá hơn 700 tỷ đồng (vốn ngân sách) giúp đường Vành đai 2,5 tránh giao cắt với đường Giải Phóng (QL1).
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 4'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 4
Tuy nhiên theo tiến độ thi công, dự án hầm chui có thời gian hoàn thành vào năm 2025 đang có nguy cơ chưa có đường lên xuống hầm khi thông xe.
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 5'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 5
Tại phạm vi dự án Vành đai 2,5 phía Định Công (đường lên xuống hầm phía Tây) mặt bằng chưa giải phóng xong, hiện nhiều nhà dân vẫn đang nằm trên phạm vi dự án.
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 6'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 6
Trong khi tuyến đường Vành đai 2,5 đoạn từ Đầm Hồng đến QL1 chưa thực hiện xong, còn ngổn ngang thì mặt bằng đất đối ứng cho nhà đầu tư đã được phân lô, chia nền, xây nhà cao tầng để bán.
Hình hài 'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 7'kỳ dị' tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai ảnh 7
Cầu qua sông Lừ của dự án Vành đai 2,5 đang xây dở dang nhiều năm nay, phương tiện qua đây vẫn phải đi cầu sắt xây dựng tạm.
Có cụ nào sắp bị đi tò vụ này ko ạ? (Đất thì bán rồi mà đường ko chịu làm)
 

Bibep

Xe buýt
Biển số
OF-614409
Ngày cấp bằng
8/2/19
Số km
658
Động cơ
120,301 Mã lực
Không phải là không chịu làm, mà là không được làm. Nói phải đúng cụ ạ
Ko đc làm thì sao lại được quyền bán hết đất cho dân hả cụ, sau này ko cấp được sổ cho dân, đất bị thu hồi thì chả là lừa đảo, chả đi tù?
Còn lý do thì cả tỷ lý do, mà lý do ko có mặt bằng là lý do muôn thuở của mấy cha BT tay ko bắt giặc ở VN, bán đất lấy tiền, tiền đấy đem làm việc khác, có khi tiêu hết rồi ấy chứ, giờ có mặt bằng cho làm sẽ lại bài ca cũ rích: lạm phát tăng cao, cuối cùng là xin tăng giá …
 

knedi1

Xe tăng
Biển số
OF-50343
Ngày cấp bằng
7/11/09
Số km
1,557
Động cơ
490,716 Mã lực
Ko đc làm thì sao lại được quyền bán hết đất cho dân hả cụ, sau này ko cấp được sổ cho dân, đất bị thu hồi thì chả là lừa đảo, chả đi tù?
Còn lý do thì cả tỷ lý do, mà lý do ko có mặt bằng là lý do muôn thuở của mấy cha BT tay ko bắt giặc ở VN, bán đất lấy tiền, tiền đấy đem làm việc khác, có khi tiêu hết rồi ấy chứ, giờ có mặt bằng cho làm sẽ lại bài ca cũ rích: lạm phát tăng cao, cuối cùng là xin tăng giá …
Bán đâu mà bán, có đất đâu mà bán. Đây là hợp đồng hợp tác đầu tư nếu rủi ro thì cùng chịu chứ và giá không phải là giá thị trường do vẫn phải chịu chung rủi ro với Nhà đầu tư. Giờ nhà đầu tư không được TP ký gia hạn HĐ thì lại chờ cùng thôi
 
Biển số
OF-862214
Ngày cấp bằng
26/6/24
Số km
537
Động cơ
1,566 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Đợt này BT được đẩy nhanh tháo gỡ đó. Không rõ ông vđ2?5 này có được ăn ké không. Nghe lỏm được anh V đang sắp được giao đất ở Đan Phượng (vđ2 BT cầu VTuy - đường Láng đó các bác (trình UB rồi)
 
Chỉnh sửa cuối:

BMZ_Z4

Xe điện
Biển số
OF-83
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
2,497
Động cơ
679,286 Mã lực
Đợt này BT được đẩy nhanh tháo gỡ đó. Không rõ ông vđ2?5 này có được ăn ké không. Nghe lỏm được anh V đang sắp được giao đất ở Đan Phượng (vđ2 BT cầu VTuy - đường Láng đó các bác (trình UB rồi)
Căn cứ hợp đồng BT ở dòng cuối cùng thì nó lại căng rồi các cụ nhỉ
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
767
Động cơ
209,761 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Ko đc làm thì sao lại được quyền bán hết đất cho dân hả cụ, sau này ko cấp được sổ cho dân, đất bị thu hồi thì chả là lừa đảo, chả đi tù?
Còn lý do thì cả tỷ lý do, mà lý do ko có mặt bằng là lý do muôn thuở của mấy cha BT tay ko bắt giặc ở VN, bán đất lấy tiền, tiền đấy đem làm việc khác, có khi tiêu hết rồi ấy chứ, giờ có mặt bằng cho làm sẽ lại bài ca cũ rích: lạm phát tăng cao, cuối cùng là xin tăng giá …
Chưa bán 1 lô nào nhá. Họ chỉ ký hợp tác đầu tư, ai chấp nhận được rủi ro thì ký hợp tác đầu tư vào dự án BT này cùng với HH. Khi cùng nhau đầu tư thì có phúc cùng hưởng có họa cùng chia, tức có lời thì cùng được ăn mà lỗ thì cùng chịu, chứ họ có bán đất đâu mà cụ bảo họ là lừa đảo với đi tù gì ở đây. Cụ đọc văn bản cũng không hiểu mà chém thì rõ to. Vả lại nhà nước không cấm nhiều người cùng ký hợp tác để chiển khai và xây dựng vào 1 dự án.
 
Chỉnh sửa cuối:

Kaka88

Xe đạp
Biển số
OF-834701
Ngày cấp bằng
30/5/23
Số km
16
Động cơ
112 Mã lực
Tuổi
36
Ko đc làm thì sao lại được quyền bán hết đất cho dân hả cụ, sau này ko cấp được sổ cho dân, đất bị thu hồi thì chả là lừa đảo, chả đi tù?
Còn lý do thì cả tỷ lý do, mà lý do ko có mặt bằng là lý do muôn thuở của mấy cha BT tay ko bắt giặc ở VN, bán đất lấy tiền, tiền đấy đem làm việc khác, có khi tiêu hết rồi ấy chứ, giờ có mặt bằng cho làm sẽ lại bài ca cũ rích: lạm phát tăng cao, cuối cùng là xin tăng giá …
Đã có hợp đồng mua bán đâu mà cụ bảo là bán cho dân? . Một số người góp vốn với cdt đầu tư chung , lời ăn lỗ chịu.
 

Bibep

Xe buýt
Biển số
OF-614409
Ngày cấp bằng
8/2/19
Số km
658
Động cơ
120,301 Mã lực
Chưa bán 1 lô nào nhá. Họ chỉ ký hợp tác đầu tư, ai chấp nhận được rủi ro thì ký hợp tác đầu tư vào dự án BT này cùng với HH. Khi cùng nhau đầu tư thì có phúc cùng hưởng có họa cùng chia, tức có lời thì cùng được ăn mà lỗ thì cùng chịu, chứ họ có bán đất đâu mà cụ bảo họ là lừa đảo với đi tù gì ở đây. Cụ đọc văn bản cũng không hiểu mà chém thì rõ to. Vả lại nhà nước không cấm nhiều người cùng ký hợp tác để chiển khai và xây dựng vào 1 dự án.
“Có phúc cùng hưởng, có họa cùng chia”; chắc mấy ông cò đợt đi lùa khách xuống tiền chả nói câu này đâu cụ 😂😂😂😂
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
767
Động cơ
209,761 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
“Có phúc cùng hưởng, có họa cùng chia”; chắc mấy ông cò đợt đi lùa khách xuống tiền chả nói câu này đâu cụ 😂😂😂😂
Môi giới thì ít khi họ nói đến họa, hoặc có nói thì cũng cũng chỉ nói qua loa, mục tiêu của họ là bán được hàng nên môi giới họ chỉ tập trung nói đến lợi nhuận và tiềm năng tăng giá khi dự án nằm ở vị trí đắc địa thôi cụ. Còn khi mình đọc hợp đồng thì mình phải tự hiệu rõ vấn đề đây không phải là hợp đồng mua bán nhà đất mà là hợp đồng cùng hợp tác đầu tư. Tức mình cùng với họ hợp tác để triển khai dự án. Nhiều người có mắt như mù ấy, đọc hợp đồng có khi cũng không hiểu là người ta viết cái gì.
 
Chỉnh sửa cuối:

Vina369

Xe hơi
Biển số
OF-850460
Ngày cấp bằng
11/3/24
Số km
143
Động cơ
1,142 Mã lực
Tuổi
29
Phường vĩnh hưng GPMB 100% mặt bằng đường vành đai 2,5 r, trước tết là đường to chạy thông đến lĩnh nam rồi 😂😂
 

theanh_vnpt

Xe điện
Biển số
OF-16358
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
2,506
Động cơ
526,789 Mã lực
Nơi ở
57 Huỳnh Thúc Kháng
Cận cảnh đường Vành đai 2,5 chậm tiến độ hơn 10 năm thành bãi đỗ xe khổng lồ
Báo Tiền Phong
9 phút trước2 liên quanGốc
Dự án đường Vành đai 2,5 (đoạn qua Đầm Hồng - Quốc lộ 1A) đầu tư theo hình thức hợp đồng BT nhưng chậm tiến độ 10 năm chưa thực hiện xong nay biến thành bãi đỗ xe tự phát.
 Đã hơn 10 năm kể từ ngày khởi công, đến nay Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 2,5 quận Hoàng Mai thực hiện theo Hợp đồng xây dựng - chuyển giao (BT) vẫn chưa hoàn thành. Cả tuyến đường trở thành bãi đỗ xe trái phép, tập kết các loại vật liệu, rác thải...

Đã hơn 10 năm kể từ ngày khởi công, đến nay Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 2,5 quận Hoàng Mai thực hiện theo Hợp đồng xây dựng - chuyển giao (BT) vẫn chưa hoàn thành. Cả tuyến đường trở thành bãi đỗ xe trái phép, tập kết các loại vật liệu, rác thải...
 Bà Nguyễn Thị Hợp (Định Công Hạ, phường Định Công) cho biết, dự án chậm tiến độ nhiều năm, trong khi dân số khu vực này đông khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn. Ô tô đỗ dọc dải phân cách và 2 bên đường khiến tuyến đường hẹp lại, nhiều vụ tai nạn đã xảy ra. Ở khu vực gần nhà điều hành của chủ đầu tư còn có tình trạng đổ rác thải, đốt rác gây ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan đô thị.

Bà Nguyễn Thị Hợp (Định Công Hạ, phường Định Công) cho biết, dự án chậm tiến độ nhiều năm, trong khi dân số khu vực này đông khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn. Ô tô đỗ dọc dải phân cách và 2 bên đường khiến tuyến đường hẹp lại, nhiều vụ tai nạn đã xảy ra. Ở khu vực gần nhà điều hành của chủ đầu tư còn có tình trạng đổ rác thải, đốt rác gây ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan đô thị.
 Tuyến đường này dài hơn 2 km nhưng nhiều đoạn vá víu, ổ trâu, ổ gà xuất hiện khiến phương tiện lưu thông gặp cản trở.

Tuyến đường này dài hơn 2 km nhưng nhiều đoạn vá víu, "ổ trâu, ổ gà" xuất hiện khiến phương tiện lưu thông gặp cản trở.
 Đại diện Công ty TNHH Xây dựng công trình Hoàng Hà cho biết, dự án chậm triển khai do quận Hoàng Mai chưa bàn giao nốt diện tích còn lại thuộc dự án để nhà đầu tư thi công. Đặc biệt, UBND thành phố Hà Nội vẫn chưa xem xét, gia hạn thời gian thực hiện Hợp đồng BT nên nhà đầu tư không thể tiếp tục triển khai dự án.

Đại diện Công ty TNHH Xây dựng công trình Hoàng Hà cho biết, dự án chậm triển khai do quận Hoàng Mai chưa bàn giao nốt diện tích còn lại thuộc dự án để nhà đầu tư thi công. Đặc biệt, UBND thành phố Hà Nội vẫn chưa xem xét, gia hạn thời gian thực hiện Hợp đồng BT nên nhà đầu tư không thể tiếp tục triển khai dự án.
 Đại diện UBND phường Định Công cho biết, do tuyến đường chưa hoàn thành, chưa được bàn giao nên người dân tận dụng đỗ xe bừa bãi. Tuy nhiên, không có bến bãi nào thu tiền đỗ xe ở đây, chỉ là người dân tự đưa xe ra đỗ, đại diện phường khẳng định.

Đại diện UBND phường Định Công cho biết, do tuyến đường chưa hoàn thành, chưa được bàn giao nên người dân tận dụng đỗ xe bừa bãi. "Tuy nhiên, không có bến bãi nào thu tiền đỗ xe ở đây, chỉ là người dân tự đưa xe ra đỗ", đại diện phường khẳng định.
 Theo vị này, lực lượng chức năng không có cơ sở xử lý các ô tô này do không có biển báo cấm dừng đỗ phương tiện trên tuyến.

Theo vị này, lực lượng chức năng không có cơ sở xử lý các ô tô này do không có biển báo cấm dừng đỗ phương tiện trên tuyến.
 Trong thời gian chờ dự án hoàn thành, đây vẫn là con đường đau khổ khi đang là tuyến đường lưu thông chính của hàng chục nghìn người dân khu vực Định Công.

Trong thời gian chờ dự án hoàn thành, đây vẫn là "con đường đau khổ" khi đang là tuyến đường lưu thông chính của hàng chục nghìn người dân khu vực Định Công.
 

Seanzen

Xe máy
Biển số
OF-869863
Ngày cấp bằng
17/10/24
Số km
95
Động cơ
1,302 Mã lực
Tuổi
31
:)) các cụ cứ cãi nhau tiến độ làm gì. Đến ngay cả con đường trước mặt Cục đường bộ Việt Nam đoạn tôn thất thuyết có tầm vài trăm mét mà em nhớ từ 2017 đến tận 2023 vẫn chưa xong nữa là.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top