[Funland] Thông tin đường vành đai 2,5

kinkit

Xe tải
Biển số
OF-144363
Ngày cấp bằng
2/6/12
Số km
327
Động cơ
361,413 Mã lực
phe ôm vịt giải thích cho phe trả đất thì giải thích sao nổi :)):)):)) tóm lại văn bản chính thức vẫn đang tích cực để giải thoát, 2 anh chị kiện thấy tây đồn đòi mua mấy lô mặt 2.5 giá 10 tr ko bán sẽ kiện cho chết :D
 

Vongai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-45835
Ngày cấp bằng
8/9/09
Số km
867
Động cơ
371,690 Mã lực
Cái văn bản số 35 của HH ngày 03/6/2024 dài 15 trang cụ đọc mất bao lâu, hiểu được mấy phần mà phán như Thánh vậy? Cụ viết còn sai chính tả nhiều vậy thì e rằng đọc một cái văn bản phức tạp từng câu từng chữ đều phải chuẩn chỉ như trên thì là quá sức đối với cụ!
Em đọc hết nha cụ
Và cũng xin báo cáo với cụ là em làm trong 01 công ty cũng làm nhiều dự án BT rồi nha cụ.
Bọn em làm toàn vượt tiến độ, một số dự án còn chủ động ứng tiền ra để nhà nước giải phóng mặt bằng,
Có dự án GPMT xôi đỗ, thậm chí phải điều chỉnh dự án để triển khai được trên phần đất giải phóng mặt bằng xôi đỗ đó nhé.
Có dự án phải phối hợp với gói thầu khác bị chậm tiến độ - thì còn phải ngồi xin họp, xin nhận phần khối lượng, xin bàn giao phần họ đã làm để tự duy tu - đưa vào sử dụng,...vv chỉ để mục đích kết thúc nhanh dự án đó nha cụ



Thế nên em phán trên quan điểm cá nhân của em:
- là cái thằng HH làm yếu, làm kém nha cụ.
Cụ cứ chờ đi, đừng tưởng nằm ì ra, cãi chày cối là xong
Hãy xem Gamuda - làm thật, ăn thật, có sản phẩm ngon lành, đúng tiến độ mà kiểm toán vẫn giảm trừ một mớ,
Một số anh quản lý nhà nước dính vụ này cũng lao tâm khổ tứ, bạc cả đầu ra nhé
Gamuda còn dọa đưa vấn đề ra cả tòa án quốc tế, các bộ trưởng đại sứ vòng lên vòng xuống dự án vài lần nha cụ, mà rồi dần dần vẫn phải chấp nhận nha,

- Một lần nữa, trên quan điểm cá nhân, khuyên thật anh HH trong giai đoạn củi lửa này, mà vẫn tư duy cũ, vẫn dựa hơi trong khi kết quả thực địa thì kém cỏi - thì chờ lên thớt thôi (biết thân phận thì tem tém lại, dứt điểm hợp đồng đi , ko làm được thì chấp nhận bỏ miếng thịt trong miệng ra, để người khác làm và dân tình được nhờ)
Em dừng bút tại thớt về vấn đề này tại đây thôi ạ,
Kính cụ!
 
Chỉnh sửa cuối:

Dxttb

Xe tải
Biển số
OF-588730
Ngày cấp bằng
6/9/18
Số km
485
Động cơ
158,650 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em đọc hết nha cụ
Và cũng xin báo cáo với cụ là em làm trong 01 công ty cũng làm nhiều dự án BT rồi nha cụ.
Bọn em làm toàn vượt tiến độ, một số dự án còn chủ động ứng tiền ra để nhà nước giải phóng mặt bằng,
Có dự án GPMT xôi đỗ, thậm chí phải điều chỉnh dự án để triển khai được trên phần đất giải phóng mặt bằng xôi đỗ đó nhé.
Có dự án phải phối hợp với gói thầu khác bị chậm tiến độ - thì còn phải ngồi xin họp, xin nhận phần khối lượng, xin bàn giao phần họ đã làm để tự duy tu - đưa vào sử dụng,...vv chỉ để mục đích kết thúc nhanh dự án đó nha cụ



Thế nên em phán trên quan điểm cá nhân của em:
- là cái thằng HH làm yếu, làm kém nha cụ.
Cụ cứ chờ đi, đừng tưởng nằm ì ra, cãi chày cối là xong
Hãy xem Gamuda - làm thật, ăn thật, có sản phẩm ngon lành, đúng tiến độ mà kiểm toán vẫn giảm trừ một mớ,
Một số anh quản lý nhà nước dính vụ này cũng lao tâm khổ tứ, bạc cả đầu ra nhé
Gamuda còn dọa đưa vấn đề ra cả tòa án quốc tế, các bộ trưởng đại sứ vòng lên vòng xuống dự án vài lần nha cụ, mà rồi dần dần vẫn phải chấp nhận nha,

- Một lần nữa, trên quan điểm cá nhân, khuyên thật anh HH trong giai đoạn củi lửa này, mà vẫn tư duy cũ, vẫn dựa hơi trong khi kết quả thực địa thì kém cỏi - thì chờ lên thớt thôi (biết thân phận thì tem tém lại, dứt điểm hợp đồng đi , ko làm được thì chấp nhận bỏ miếng thịt trong miệng ra, để người khác làm và dân tình được nhờ)
Em dừng bút tại thớt về vấn đề này tại đây thôi ạ,
Kính cụ!
Nếu cụ đã nói là mình làm nhiều dự án BT rồi nhưng chắc chỉ làm bộ phận hành chính, chưa làm thầu bè nghiệm thu quyết toán bao giờ. Đưa ra các cách giải quyết nó quan liêu xa rời thực tế kiểu nghe hơi nồi chõ. Nói thì dễ, làm mới khó. Không phải người trong cuộc, không phải việc của mình thì nói sao chả được.
 

Vongai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-45835
Ngày cấp bằng
8/9/09
Số km
867
Động cơ
371,690 Mã lực
Nếu cụ đã nói là mình làm nhiều dự án BT rồi nhưng chắc chỉ làm bộ phận hành chính, chưa làm thầu bè nghiệm thu quyết toán bao giờ. Đưa ra các cách giải quyết nó quan liêu xa rời thực tế kiểu nghe hơi nồi chõ. Nói thì dễ, làm mới khó. Không phải người trong cuộc, không phải việc của mình thì nói sao chả được.
Có lẽ cụ ko đọc hiểu hết ý tôi:
1 - Là nhà thầu BT có quyền lợi riêng của họ trong thực hiện hợp đồng:
Họ không được giao đầy đủ mặt bằng, khi thay đổi không được phê duyệt BCNCKT điều chỉnh, không được công nhận khối lượng thi công - theo HH trình bày (còn theo ngôn ngữ trước đây là khối lượng ghi thu - ghi chi),...vv
Cái này ai trong ngành, làm dự án BT mới biết nỗi khổ, người ngoài ko hiểu, và về vấn đề này tôi rất chia sẻ với nhà thầu BT
2- Là gì thì gì, phải đánh giá năng lực thi công của HH kém, mãi mới triển khai khối lượng đc có 74 tỷ, đáng lý đền bù phải như đánh trận, giành giật đám phán quyết liệt, rồi đền bù xong là giành đất chiếm và bảo vệ lấy thực địa, đưa máy móc vào triển khai ngay;
Nếu tư duy như thế - có lẽ dự án đã có khối lượng tương đối, dân tình đỡ chửi, hiệu quả dự án đã có và biết đâu, đã hoàn thành trước năm 2019;
3 - Hiện tại, thời điểm này:
Ai cũng có lý cả, nhưng tất cả các cái lý khác ko bằng 2 cái:
- Dự án dậm chân tại chỗ, tiến độ bị ép tới đường cùng rồi
- Thanh toán ngang giá: Quỹ đất dự thanh toán gấp 10 lần giá trị hơp đồng BT - tôi nghĩ khó ai dám ký tá hiện giờ. So với các lý do khác như xem xét nghiệm thu khối lượng công việc đã triển khai, kết thúc với nhà thầu, chọn nhà thầu khác,..vv thì ko là gì với cái giá thanh toán kia;
Thế nên sẽ tắc, nên quan điểm của tôi là nhà nước cũng phải biết cái khó của doanh nghệp, thanh toán hợp lý để họ chấm dứt hợp đồng
Doanh nghiệp biết cái khó của Cơ quan quản lý nhà nước, của vướng mắc luật, nhìn vào hiệu quả dự án,..vv mà cùng nhau tháo gỡ (có thể đặt các điều kiện vừa phải, hợp tình hợp lý với NN)
Còn không giờ phê duyệt là BCNCKT điều chỉnh, chấp nhận cắt giảm quỹ đất đối ứng đi, mà em đoán phương án này khó, vì giả dụ tạm ứng hợp đồng BT là 20%, khi ông có khối lượng thực hiện HĐ BT giao thêm chút nữa tổng giả dụ là 30% đi, thì nếu tính ngang giá - tại thời điểm nghiệm thu hoàn thành khối lượng thực hiện, thì khả năng 30% đất đã giao còn lớn hơn cả dự án kia;
Thôi, thế yếu và vì việc chung, đành chấp nhận vậy thôi; nhả miếng thịt đã ăn dở trong miệng ra thôi

P/S: Em làm quản lý triển khai dự án, có kinh nghiệm chấm dứt hợp đồng với thầu phụ rồi nha cụ. Từ đàm phán chấm dứt hợp đồng, ghi nhận bàn giao khối lượng, tới các biện pháp mạnh để giảnh lấy mặt bằng đều có kinh no nha cụ
Và em phải công nhận, đàm phán chấm dứt hợp đồng với bọn chầy cối, làm ko làm cứ chây ì, gây sức ép ngược là khó khăn nhất, thường phải dùng biện pháp mạnh,
Chứ còn hợp tác, có ý thức thì tương đối nhanh gọn lẹ,
 
Chỉnh sửa cuối:

Dxttb

Xe tải
Biển số
OF-588730
Ngày cấp bằng
6/9/18
Số km
485
Động cơ
158,650 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có lẽ cụ ko đọc hiểu hết ý tôi:
1 - Là nhà thầu BT có quyền lợi riêng của họ trong thực hiện hợp đồng:
Họ không được giao đầy đủ mặt bằng, khi thay đổi không được phê duyệt BCNCKT điều chỉnh, không được công nhận khối lượng thi công - theo HH trình bày (còn theo ngôn ngữ trước đây là khối lượng ghi thu - ghi chi),...vv
Cái này ai trong ngành, làm dự án BT mới biết nỗi khổ, người ngoài ko hiểu, và về vấn đề này tôi rất chia sẻ với nhà thầu BT
2- Là gì thì gì, phải đánh giá năng lực thi công của HH kém, mãi mới triển khai khối lượng đc có 74 tỷ, đáng lý đền bù phải như đánh trận, giành giật đám phán quyết liệt, rồi đền bù xong là giành đất chiếm và bảo vệ lấy thực địa, đưa máy móc vào triển khai ngay;
Nếu tư duy như thế - có lẽ dự án đã có khối lượng tương đối, dân tình đỡ chửi, hiệu quả dự án đã có và biết đâu, đã hoàn thành trước năm 2019;
3 - Hiện tại, thời điểm này:
Ai cũng có lý cả, nhưng tất cả các cái lý khác ko bằng 2 cái:
- Dự án dậm chân tại chỗ, tiến độ bị ép tới đường cùng rồi
- Thanh toán ngang giá: Quỹ đất dự thanh toán gấp 10 lần giá trị hơp đồng BT - tôi nghĩ khó ai dám ký tá hiện giờ. So với các lý do khác như xem xét nghiệm thu khối lượng công việc đã triển khai, kết thúc với nhà thầu, chọn nhà thầu khác,..vv thì ko là gì với cái giá thanh toán kia;
Thế nên sẽ tắc, nên quan điểm của tôi là nhà nước cũng phải biết cái khó của doanh nghệp, thanh toán hợp lý để họ chấm dứt hợp đồng
Doanh nghiệp biết cái khó của Cơ quan quản lý nhà nước, của vướng mắc luật, nhìn vào hiệu quả dự án,..vv mà cùng nhau tháo gỡ (có thể đặt các điều kiện vừa phải, hợp tình hợp lý với NN)
Còn không giờ phê duyệt là BCNCKT điều chỉnh, chấp nhận cắt giảm quỹ đất đối ứng đi, mà em đoán phương án này khó, vì giả dụ tạm ứng hợp đồng BT là 20%, khi ông có khối lượng thực hiện HĐ BT giao thêm chút nữa tổng giả dụ là 30% đi, thì nếu tính ngang giá - tại thời điểm nghiệm thu hoàn thành khối lượng thực hiện, thì khả năng 30% đất đã giao còn lớn hơn cả dự án kia;
Thôi, thế yếu và vì việc chung, đành chấp nhận vậy thôi; nhả miếng thịt đã ăn dở trong miệng ra thôi

P/S: Em làm quản lý triển khai dự án, có kinh nghiệm chấm dứt hợp đồng với thầu phụ rồi nha cụ. Từ đàm phán chấm dứt hợp đồng, ghi nhận bàn giao khối lượng, tới các biện pháp mạnh để giảnh lấy mặt bằng đều có kinh no nha cụ
"P/S: Em làm quản lý triển khai dự án, có kinh nghiệm chấm dứt hợp đồng với thầu phụ rồi nha cụ. Từ đàm phán chấm dứt hợp đồng, ghi nhận bàn giao khối lượng, tới các biện pháp mạnh để giảnh lấy mặt bằng đều có kinh no nha cụ"
Nếu cụ có kinh nghiệm với thầu phụ thì chỉ là kinh nghiệm Tư nhân vs Tư nhân, nó khác Tư nhân vs Nhà nước. Ở cái 2.5 HH này nó khác với những cái thông lệ trước đây. Riêng làm việc với CQ HM đã củ chuối rồi, GPMB dân HM cỡ mấy ông như Mẫn Mẫn cũng bạc đầu, cũng có cưỡng chế và đổ máu rồi đấy, cũng đủ các loại biện pháp.
 

Vongai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-45835
Ngày cấp bằng
8/9/09
Số km
867
Động cơ
371,690 Mã lực
"P/S: Em làm quản lý triển khai dự án, có kinh nghiệm chấm dứt hợp đồng với thầu phụ rồi nha cụ. Từ đàm phán chấm dứt hợp đồng, ghi nhận bàn giao khối lượng, tới các biện pháp mạnh để giảnh lấy mặt bằng đều có kinh no nha cụ"
Nếu cụ có kinh nghiệm với thầu phụ thì chỉ là kinh nghiệm Tư nhân vs Tư nhân, nó khác Tư nhân vs Nhà nước. Ở cái 2.5 HH này nó khác với những cái thông lệ trước đây. Riêng làm việc với CQ HM đã củ chuối rồi, GPMB dân HM cỡ mấy ông như Mẫn Mẫn cũng bạc đầu, cũng có cưỡng chế và đổ máu rồi đấy, cũng đủ các loại biện pháp.
Thế mới bảo bị sa lầy vào BT, tưởng ngon nhưng bộ máy quản lý yếu, ỷ lại là toi ngay.
Nếu quận Hoàng mai đc giao làm cơ quan chủ quản còn oải nữa vì độ ..., cả thành phố Hà Nội đều đánh giá.
Nhg phải thức thời thôi cụ ạ,
dứt sớm vậy. Nhg chắc tình cảnh của HH giờ be bét quá rồi nên mới vậy,
Thôi ko bàn sâu, trên quan điểm người dân: em mong sớm có tiếng nói, cách giải quyết nhan chóng trong trường hợp này, để dự án hoàn thành sớm nhất có thể
P/S: công an, chính quyền em nghĩ sau này nên có tổ hành động đối với 1 số hộ dân vì quyền lợi riêng, cản trở dự án công. Chứ để mặc BQL GPMB vs đối tượng này, ko có công cụ mạnh thì khó làm việc lắm lắm
 

largo_kent

Xe tăng
Biển số
OF-34321
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
1,040
Động cơ
484,164 Mã lực
Em chỉ mong làm xong hầm thôi, còn đường thì kệ mịa cho bọn HH đánh nhau vì em chỉ đi bên Kim Đồng, Giải Phóng =))
 

Nguyễn hy

Xe hơi
Biển số
OF-533709
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
136
Động cơ
168,766 Mã lực
Tuổi
45
Vấn đề là chấm dứt thế nào, đền bù ra sao, xong sau đó thì thực hiện tiếp thế nào nó là 1 câu chuyện rất dài. Làm theo hướng này thì em nghĩ 5 năm sau khi hầm xây xong vẫn chưa có đường kết nối vào, lúc đó trách nhiệm thuộc về ông nào=)).
nếu chấm dứt mà trả lại đúng số tiền không sao, chấm dứt mà phải trả lãi cho nhà đầu tư và tiền phạt, thì phải quy trách nhiệm đến cùng cho người gây thiệt hại! tiền ngân sách mà! cũng lại quá khoai cho anh nhà nước!!!!
 
Biển số
OF-862214
Ngày cấp bằng
26/6/24
Số km
537
Động cơ
1,566 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Giá cả khu dự án chưa hoàn thiện này sao rồi các bác? Nếu giả sử gia hạn được BT xong thì liệu giá có tăng nhiều xứng đáng với rủi ro không được gia hạn? Nếu mua ở thì khả năng bao nhiêu năm nữa mới được nhận đất? Đọc kỹ các văn bản thì thấy cũng có áp lực phải thông hầm vào đường, mà cũng gần lắm rồi nên chắc cũng ngã ngũ sớm gia hạn BT hoặc đàm phán chấm dứt hợp đồng, chứ không kéo dài phải chờ lâu nữa nhỉ các bác cao nhân?
 

Dxttb

Xe tải
Biển số
OF-588730
Ngày cấp bằng
6/9/18
Số km
485
Động cơ
158,650 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em chỉ mong làm xong hầm thôi, còn đường thì kệ mịa cho bọn HH đánh nhau vì em chỉ đi bên Kim Đồng, Giải Phóng =))
E thì quan tâm đoạn ĐH-NT, kệ mịa bọn vịt nhà vịt trời HH HM ^^
 
Biển số
OF-862214
Ngày cấp bằng
26/6/24
Số km
537
Động cơ
1,566 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Em đọc hết nha cụ
Và cũng xin báo cáo với cụ là em làm trong 01 công ty cũng làm nhiều dự án BT rồi nha cụ.
Bọn em làm toàn vượt tiến độ, một số dự án còn chủ động ứng tiền ra để nhà nước giải phóng mặt bằng,
Có dự án GPMT xôi đỗ, thậm chí phải điều chỉnh dự án để triển khai được trên phần đất giải phóng mặt bằng xôi đỗ đó nhé.
Có dự án phải phối hợp với gói thầu khác bị chậm tiến độ - thì còn phải ngồi xin họp, xin nhận phần khối lượng, xin bàn giao phần họ đã làm để tự duy tu - đưa vào sử dụng,...vv chỉ để mục đích kết thúc nhanh dự án đó nha cụ



Thế nên em phán trên quan điểm cá nhân của em:
- là cái thằng HH làm yếu, làm kém nha cụ.
Cụ cứ chờ đi, đừng tưởng nằm ì ra, cãi chày cối là xong
Hãy xem Gamuda - làm thật, ăn thật, có sản phẩm ngon lành, đúng tiến độ mà kiểm toán vẫn giảm trừ một mớ,
Một số anh quản lý nhà nước dính vụ này cũng lao tâm khổ tứ, bạc cả đầu ra nhé
Gamuda còn dọa đưa vấn đề ra cả tòa án quốc tế, các bộ trưởng đại sứ vòng lên vòng xuống dự án vài lần nha cụ, mà rồi dần dần vẫn phải chấp nhận nha,

- Một lần nữa, trên quan điểm cá nhân, khuyên thật anh HH trong giai đoạn củi lửa này, mà vẫn tư duy cũ, vẫn dựa hơi trong khi kết quả thực địa thì kém cỏi - thì chờ lên thớt thôi (biết thân phận thì tem tém lại, dứt điểm hợp đồng đi , ko làm được thì chấp nhận bỏ miếng thịt trong miệng ra, để người khác làm và dân tình được nhờ)
Em dừng bút tại thớt về vấn đề này tại đây thôi ạ,
Kính cụ!
Bác có nhiều kinh nghiệm. Hay bác về bàn với công ty qua làm việc với cả nhà đầu tư kia nhường dự án lại cho bên công ty bác làm cho nhanh, 2 bên đều có tiền mà dân có đường đi sớm.
 
Biển số
OF-862214
Ngày cấp bằng
26/6/24
Số km
537
Động cơ
1,566 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
[URL [/IMG][/URL]
Hy vọng sẽ sớm gia hạn BT cho cả dân và doanh nghiệp được nhờ. Các ông cứ lì suốt 6 năm qua không chịu gia hạn BT làm khổ biết bao người rồi.
Chắc họ kiện cũng có ý đúng chứ kiện sai lại thành tội vu khống, doanh nghiệp lúc đó mà kiện lại thì 2 cá nhân kia có khi căng :)
 

nozinomuo

Xe tải
Biển số
OF-831092
Ngày cấp bằng
21/3/23
Số km
344
Động cơ
13,845 Mã lực
1000043578.jpg
1000043579.jpg
1000043580.jpg
1000043581.jpg
1000043582.jpg
1000043583.jpg
1000043584.jpg
1000043585.jpg
1000043586.jpg
1000043587.jpg
1000043588.jpg
1000043589.jpg
1000043590.jpg
1000043591.jpg
1000043592.jpg

Hy vọng sẽ sớm gia hạn BT cho cả dân và doanh nghiệp được nhờ. Các ông cứ lì suốt 6 năm qua không chịu gia hạn BT làm khổ biết bao người rồi.
ông Lăng vi phạm ... vì cung cấp hd cho bà Hạnh. E tưởng ông bà này là vợ chồng :-s
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
767
Động cơ
209,761 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
ông Lăng vi phạm ... vì cung cấp hd cho bà Hạnh. E tưởng ông bà này là vợ chồng :-s
Đúng là vợ chồng, người đứng tên trên hợp đồng là ông Lăng. Ông Lăng đưa hợp đồng cho bà Hạnh mang đi cho báo chí viết bài bôi nhọ HH với tần suất dày đặc 1 tuần vài bài và kéo dài 2 năm liền. Như vậy đồng nghĩa với việc ông Lăng đã vi phạm hợp đồng vì tiết lộ thông tin ra ngoài, kết quả là bị HH ngừng hợp tác đầu tư, thanh lý hợp đồng và buộc phải nhận lại tiền gốc.
 
Chỉnh sửa cuối:

Tiêu kiêu

Xe tải
Biển số
OF-848942
Ngày cấp bằng
3/3/24
Số km
498
Động cơ
5,386 Mã lực
Đúng là vợ chồng, người đứng tên trên hợp đồng là ông Lăng. Ông Lăng đưa hợp đồng cho bà Hạnh mang đi cho báo chí viết bài bôi nhọ HH với tần suất dày đặc 1 tuần vài bài và kéo dài 2 năm liền. Như vậy đồng nghĩa với việc ông Lăng đã vi phạm hợp đồng vì tiết lộ thông tin ra ngoài, kết quả là bị HH ngừng hợp tác đầu tư, thanh lý hợp đồng và buộc phải nhận lại tiền gốc.
Lí do này vớ vẩn thôi, thế ông HH ko xây nhà bàn giao trong thời gian hứa hẹn với ông lăng khi mời chào ông lưng mua thì sao bác? Chả lẽ bên HH vi phạm ko bàn giao theo đúng thời gian trong hợp đồng thì không sao còn ông lăng đưa hợp đồng cho báo viết thì ông lăng sai à? Lý thuyết kiểu đó thì cđt chây ỳ làm sai hợp đồng thì không sao còn người mua nhà thấy cđt làm sai, đưa thông tin cho lên báo chí thì là vi phạm hợp đồng? Lý thuyết ở đâu mà buồn cười vậy bác.
 
Biển số
OF-862214
Ngày cấp bằng
26/6/24
Số km
537
Động cơ
1,566 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Đúng là vợ chồng, người đứng tên trên hợp đồng là ông Lăng. Ông Lăng đưa hợp đồng cho bà Hạnh mang đi cho báo chí viết bài bôi nhọ HH với tần suất dày đặc 1 tuần vài bài và kéo dài 2 năm liền. Như vậy đồng nghĩa với việc ông Lăng đã vi phạm hợp đồng vì tiết lộ thông tin ra ngoài, kết quả là bị HH ngừng hợp tác đầu tư, thanh lý hợp đồng và buộc phải nhận lại tiền gốc.
Kiện mãi mà HH không bị sao, vậy khả năng bộ phận pháp lý của HH nó cũng chặt chẽ đấy, nếu hợp tác thân thiện thì 2 bên cùng có lợi, nếu cố phá gây chiến mà nhỡ hở sườn HH nó kiện lại tội vu khống lại vớ vẩn đi châu Âu đá cho Juventus. Nếu HH không kiện lại là khả năng HH cũng có cái sai nên cố ngậm bồ hòn làm ngọt :D
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
767
Động cơ
209,761 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Lí do này vớ vẩn thôi, thế ông HH ko xây nhà bàn giao trong thời gian hứa hẹn với ông lăng khi mời chào ông lưng mua thì sao bác? Chả lẽ bên HH vi phạm ko bàn giao theo đúng thời gian trong hợp đồng thì không sao còn ông lăng đưa hợp đồng cho báo viết thì ông lăng sai à? Lý thuyết kiểu đó thì cđt chây ỳ làm sai hợp đồng thì không sao còn người mua nhà thấy cđt làm sai, đưa thông tin cho lên báo chí thì là vi phạm hợp đồng? Lý thuyết ở đâu mà buồn cười vậy bác.
Đây là hợp đồng hợp tác đầu tư chứ có phải là hợp đồng mua bán nhà đâu mà đòi HH phải bàn giao nhà hả cụ. Đòi hỏi vô lý thế thì chịu. Ví dụ tôi với bạn ký hợp tác đầu tư vào 1 dự án. Bạn tiết lộ thông tin hợp đồng ra ngoài gây thiệt hại cho tôi thì tôi có quyền kiện bạn và thanh lý hợp đồng, thậm chí bạn còn phải bồi thường cho tôi nếu bạn vi phạm bất kỳ điều khoản nào trong hợp đồng.
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
767
Động cơ
209,761 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Kiện mãi mà HH không bị sao, vậy khả năng bộ phận pháp lý của HH nó cũng chặt chẽ đấy, nếu hợp tác thân thiện thì 2 bên cùng có lợi, nếu cố phá gây chiến mà nhỡ hở sườn HH nó kiện lại tội vu khống lại vớ vẩn đi châu Âu đá cho Juventus. Nếu HH không kiện lại là khả năng HH cũng có cái sai nên cố ngậm bồ hòn làm ngọt :D
Theo hợp đồng hợp tác đầu tư thì HH là đúng còn ông Lăng thì sai. Nhưng vì lách luật dưới dạng hợp đồng hợp tác đầu tư để huy động vốn của nhiều người nên HH cũng sợ, không dám làm to chuyện chỉ tổ thiệt thân nên không dám kiện lại thôi. Chứ về luật thì cứ theo các điều khoản trong hợp đồng đã ký kết thì HH hoàn toàn có thể kiện thắng ông Lăng, khi đó ông Lăng phải bồi thường thiệt hại hoặc đá cho Juve... Ngoài ra luật pháp không cấm chúng ta ký kết hợp tác đầu tư với nhau nên không ai có thể kiện được HH
 
Chỉnh sửa cuối:

Dxttb

Xe tải
Biển số
OF-588730
Ngày cấp bằng
6/9/18
Số km
485
Động cơ
158,650 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Kẻ cắp gặp bà già, vc ô L b H này cũng ko phải dạng vừa. Cái số Hd là 93 với 95 năm 2021, nếu là số chuẩn thì năm đấy HH cũng bán đc trăm con vịt. Mà 21 thì tình trạng DA thế nào ai chả rõ rồi. Chịu chơi thì phải chấp nhận, lúc X mấy thì sao, đã ký cái HD này khác gì thả con lô đâu ^^
 

Dxttb

Xe tải
Biển số
OF-588730
Ngày cấp bằng
6/9/18
Số km
485
Động cơ
158,650 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nếu đúng là vc ôb này đòi mua 10tr mặt 2.5 thì khác gì tống tiền. Cũng ghê ghớm đấy!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top