đã đặt rùi ạ.cụ cho hỏi bao giờ thi công tiếp cầu vậy cụ?
đã đặt rùi ạ.cụ cho hỏi bao giờ thi công tiếp cầu vậy cụ?
Ảnh trên là bãi đúc cọc bê tông vuông, còn ảnh dưới trông giống mặt cầu thật có điều bê tông để cả chục năm mà trông vẫn mới nhỉ. Cũng mong nó làm sớm cho đường thông.
Thanh niên này bị ngáo hay sao nhỉ? Chụp cái hình ở bãi đúc cọc bê tông (ảnh trên) mà lại nói là mặt cầu L3 thì bó tay luôn!
thả nhõn cái ảnh ko đầu ko cuối haiza
Chắc định lùa gà mà các cụ thớt này toàn thánhThanh niên này bị ngáo hay sao nhỉ? Chụp cái hình ở bãi đúc cọc bê tông (ảnh trên) mà lại nói là mặt cầu L3 thì bó tay luôn!
Có khi phải ăn tết cả năm 2024 ấy chứ, chỉ có mỗi Q1 ăn thua gì.Các cụ ăn tết hết Q1Mòn mỏi mong đường vành đai 2,5 thi công trở lại
Đường vành đai 2,5 (đoạn Đầm Hồng - quốc lộ 1A) đã được UNBD Hà Nội phê duyệt vào năm 2002, có quyết định giải phóng mặt bằng từ năm 2010 nhưng đến nay vẫn trong tình trạng dang dở, chưa có dấu hiệu thi công dù chính quyền đã hoàn thành giải phóng mặt bằng. Không chỉ gây mất mỹ quan đô thị, tình...hanoionline.vn
Đoạn Hoàng Đạo Thúy chắc còn lâu cụ ạ. Từ giờ đến 2030 may ra làm xong được đoạn Đầm Hồng - Nguyễn Trãi thôi cụ2 đầu Hoàng Đạo Thúy mà thông thì cũng mớ tiền đấy nhỉ
Giờ làm phía kim đồng thôi, bên định công còn 1 đốt hầm sẽ làm cùng với đoạn chui qua đường tàu.Đây là làm đường gom phía Kim Đồng, còn thợ làm hầm bên phía Định Công hình như là vẫn nghỉ tết chưa thấy ai đi làm thì phải.
Thông đường đến Nguyễn Trãi là thành công lớn, và là đoạn khó nhất.Đoạn Hoàng Đạo Thúy chắc còn lâu cụ ạ. Từ giờ đến 2030 may ra làm xong được đoạn Đầm Hồng - Nguyễn Trãi thôi cụ
có cả cầu tạm cho tàu chạy nữa cơ à, vãi thế à bác ?Giờ làm phía kim đồng thôi, bên định công còn 1 đốt hầm sẽ làm cùng với đoạn chui qua đường tàu.
Cái này hơi khoai vì phải làm câuc tạm cho tàu chạy ko bị dừng
gia hạn làm đâu mà chả đứng im bácThông đường đến Nguyễn Trãi là thành công lớn, và là đoạn khó nhất.
Dường như CĐT có mặt bằng rồi cũng chẳng buồn làm, nên dự án cứ đứng im.
Đoạn đường dài 2km, trị giá 1.300 tỷ đồng làm hơn 10 năm chưa xong ở Hà Nội
(Dân trí) - Đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A (Hà Nội) dài khoảng 2km, tổng mức đầu tư 1.300 tỷ đồng, đến nay đã kéo dài hơn 10 năm nhưng vẫn chưa hoàn thiện.dantri.com.vn
Đoạn Giải Phóng - Đầm Hồng này chắc muộn nhất là cuối 2025 phải xong thôi cụ, khi đó thông hầm thì sẽ phải thông đường. GPMB là phụ thôi, quan trọng là chưa gia hạn hợp đồng BT nên không ai dám làm. Đoạn này nó không liên quan gì đến đoạn Đầm Hồng - Nguyễn Trãi cả.Thông đường đến Nguyễn Trãi là thành công lớn, và là đoạn khó nhất.
Dường như CĐT có mặt bằng rồi cũng chẳng buồn làm, nên dự án cứ đứng im.
Đoạn đường dài 2km, trị giá 1.300 tỷ đồng làm hơn 10 năm chưa xong ở Hà Nội
(Dân trí) - Đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A (Hà Nội) dài khoảng 2km, tổng mức đầu tư 1.300 tỷ đồng, đến nay đã kéo dài hơn 10 năm nhưng vẫn chưa hoàn thiện.dantri.com.vn
Làm hay ko nhìn cái công trường là biết, vướng mặt bằng có một đoạn mà nó bỏ bẵng cả tuyến đường ko làm gì.gia hạn làm đâu mà chả đứng im bác
Thi công hầm qua đường sắt phải thế ạ, phức tạp lắm, lắp cái cầu bằng sắt trước, đào ra rồi cẩu lắp cầu tạm bằng sắt để tàu nó chạy qua và đổ bê tông bên dưới. Bao giờ xong hầm thì cẩu cái cầu đấy ra bán sắt vụn.có cả cầu tạm cho tàu chạy nữa cơ à, vãi thế à bác ?
Em nghĩ là làm xong vài đốt hầm kín rồi rời đường sắt tạm sang đó để tiếp tục làm, làm cầu cạn thì đào hầm làm sao được.Giờ làm phía kim đồng thôi, bên định công còn 1 đốt hầm sẽ làm cùng với đoạn chui qua đường tàu.
Cái này hơi khoai vì phải làm câuc tạm cho tàu chạy ko bị dừng
Nhà thầu nào cũng thế thôi, không ký hợp đồng thì thách thằng nào dám làm. Không có doanh nghiệp nào đi làm bằng miệng cả, làm gì cũng phải có ký kết hợp đồng đoàng hoàng. Nếu ký hợp đồng BT xong mà ông không chịu làm rồi để vi phạm hợp đồng thì người ta mới thanh tra và quy tội cho ông được. Đây hợp đồng hết hạn từ 2018 đến nay là 6 năm rồi mà không chịu ký gia hạn để người ta còn làm tiếp thì trách ai đượcLàm hay ko nhìn cái công trường là biết, vướng mặt bằng có một đoạn mà nó bỏ bẵng cả tuyến đường ko làm gì.
Nhà thầu khác có mặt bằng đến đâu làm luôn đến đó. Nên chính quyền cho thanh tra và tới thu hồi dự án là hoàn toàn đúng.
Dự án này vào tay doanh nghiệp khác, chắc xong lâu rồi