[Funland] Thông tin đường vành đai 2,5

CuKenPis

Xe tăng
Biển số
OF-5179
Ngày cấp bằng
6/6/07
Số km
1,043
Động cơ
453,649 Mã lực
Nơi ở
ngoài đường
Tôi có quyết định được đâu mà xổ. Trước nghỉ lễ tôi hóng được có nói thì các bác kêu nick mới gì nên chả muốn nói. Hóng kiểu tin bác VĐH từ mấy tuần trước vụ đi TQ và nó đúng đó bác kkk

Đúng là nick mới toe và toàn nói vuốt đuôi thật :)
 

tuan2681

Xe điện
Biển số
OF-194313
Ngày cấp bằng
16/5/13
Số km
3,444
Động cơ
349,447 Mã lực
Nơi ở
trên mây
đợt này cò vạc vẫn lùa mạnh khách mua hàng chết trôi của HH các bác ạ.
em có đứa em hỏi có nên mua k.
chả biết nói sao . hic
 

tuan2681

Xe điện
Biển số
OF-194313
Ngày cấp bằng
16/5/13
Số km
3,444
Động cơ
349,447 Mã lực
Nơi ở
trên mây
Đừng khuyên ai mua cả, kệ họ quyết định đi. Tiền họ ăn cũng chẳng cho mình mà nhỡ rủi ro họ lại chửi. Nhưng HH tiếp tục được gia hạn và có thêm ai đó chia cổ phần phía sau, hóng được vậy. Sớm thôi
vâng, cảm ơn cụ khuyên, nhưng em hỏi tí k phải cụ đừng tự ái: cụ là cò của HH đúng k ạ =))
 

kinkit

Xe tải
Biển số
OF-144363
Ngày cấp bằng
2/6/12
Số km
331
Động cơ
361,471 Mã lực
Đừng khuyên ai mua cả, kệ họ quyết định đi. Tiền họ ăn cũng chẳng cho mình mà nhỡ rủi ro họ lại chửi. Nhưng HH tiếp tục được gia hạn và có thêm ai đó chia cổ phần phía sau, hóng được vậy. Sớm thôi
bác này là tung hứng rồi khoá bánh làm nick mới đúng ko :))
 

Siêu Rùa

Xe điện
Biển số
OF-111288
Ngày cấp bằng
1/9/11
Số km
2,089
Động cơ
436,223 Mã lực
E thấy bài báo nói cũng rõ ý 1 phần rồi , nếu hoàng hà không làm được thì giao đoạn 2.5 từ hầm kim đồng đến cầu chỗ sông lừ cho bên làm hầm làm nốt. Còn hoàng hà chỉ làm đoạn cầu hất về đầm hồng.

E thấy ghép 2 ý này thành 1 là chuẩn bên làm hầm sẽ làm nốt 2.5 (hầm chui- cầu qua sông)
"Ở đầu tuyến, một công trình hầm chui đang được Ban QLDA đầu tư xây dựng công trình giao thông Hà Nội đầu tư xây dựng. Song, hầm chui này chỉ có thể lưu thông khi có tuyến Vành đai 2,5 kết nối vào.
Cụ thể, với phương án 1 sẽ cho phép điều chuyển đoạn tuyến chưa triển khai thi công của Dự án BT sang Dự án hầm chui đường 2,5 (đoạn tuyến này có chiều dài khoảng 350m từ cọc H6 của Dự án BT về phía Đầm Hồng)."
 
Chỉnh sửa cuối:

kinkit

Xe tải
Biển số
OF-144363
Ngày cấp bằng
2/6/12
Số km
331
Động cơ
361,471 Mã lực
ơ bác gừng cay muối mặn đâu rồi, nói j đâu mà lại bị bem mất nhỉ
 

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,075
Động cơ
81,445 Mã lực
E thấy bài báo nói cũng rõ ý 1 phần rồi , nếu hoàng hà không làm được thì giao đoạn 2.5 từ hầm kim đồng đến cầu chỗ sông lừ cho bên làm hầm làm nốt. Còn hoàng hà chỉ làm đoạn cầu hất về đầm hồng.

E thấy ghép 2 ý này thành 1 là chuẩn bên làm hầm sẽ làm nốt 2.5 (hầm chui- cầu qua sông)
"Ở đầu tuyến, một công trình hầm chui đang được Ban QLDA đầu tư xây dựng công trình giao thông Hà Nội đầu tư xây dựng. Song, hầm chui này chỉ có thể lưu thông khi có tuyến Vành đai 2,5 kết nối vào.
Cụ thể, với phương án 1 sẽ cho phép điều chuyển đoạn tuyến chưa triển khai thi công của Dự án BT sang Dự án hầm chui đường 2,5 (đoạn tuyến này có chiều dài khoảng 350m từ cọc H6 của Dự án BT về phía Đầm Hồng)."
Có 2 phương án cụ ạ.
Phương án 1 làm đến cọc H6, ngã ba nguyễn đán (bao gồm cầu)
Phương án 2 làm đến bên kia cầu, phần cầu và phần còn lại Hoàng hà làm nốt, nếu khi xong hầm mà Hoàng hà vẫn vướng thì Ban GT mới nhận lại để làm.
Chắc nghiêng về phương án 1
 

Siêu Rùa

Xe điện
Biển số
OF-111288
Ngày cấp bằng
1/9/11
Số km
2,089
Động cơ
436,223 Mã lực
Có 2 phương án cụ ạ.
Phương án 1 làm đến cọc H6, ngã ba nguyễn đán (bao gồm cầu)
Phương án 2 làm đến bên kia cầu, phần cầu và phần còn lại Hoàng hà làm nốt, nếu khi xong hầm mà Hoàng hà vẫn vướng thì Ban GT mới nhận lại để làm.
Chắc nghiêng về phương án 1
E thì nghiêng về phương án là banGT làm cả hầm cả cầu xong mà bên HH không làm thì làm nốt phần còn lại.
 

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,075
Động cơ
81,445 Mã lực
E thì nghiêng về phương án là banGT làm cả hầm cả cầu xong mà bên HH không làm thì làm nốt phần còn lại.
Báo cũng nói rồi, nó phát sinh chi phí kiểm tra thử tải cầu chưa hoàn thành. Cụ ko làm dự án đầu tư công nên có lẽ ko biết. Nhiều thư hiển nhiên nhưng rất khó phát sinh
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
771
Động cơ
209,760 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Tóm lại cũng chỉ là đề xuất thôi các cụ, đề xuất thì chưa nói lên được điều gì cả, trước đó cũng có nhiều báo nói UBND quận HM đề xuất gia hạn BT xong đến giờ cũng có thấy gì đâu.
 

chobiet

Đi bộ
Biển số
OF-596061
Ngày cấp bằng
25/10/18
Số km
6
Động cơ
128,903 Mã lực
Tuổi
30
Thôi phân tích với đọc báo hơi chán rồi, em làm 1 gameshow giả định các bác tham gia cho xôm nha.
Với các dữ kiện đang có:
- HH đã thi công xong 87% dự án BT
- Hợp đồng đã hết hạn. Việc gia hạn hợp đồng CHƯA được thực hiện trong thời gian khá dài (~4 năm)
- Áp lực từ hầm chui Kim đồng khi thi công xong không có đường nối

Thêm phần các giả định:
- Thành phố SẮP có đủ căn cứ để tự quyết định số phận dự án BT (Luật thủ đô)
- A Lâm khá cứng khi trải qua rất nhiều cuộc thanh trừng gần đây mà không hề hấn gì (qđịnh điều tra tại dự án louis hoàng mai năm 2018 - 2019; nn định thu đất bitexco 2023; các dự án thuộc HN bị buộc sát nhập vào các công ty lớn để có thể triển khai đúng thời hạn (vdụ các dự án sunshine mua lại/ coop với cđt cũ (sunshine cẩm đình; sunshine hồ tây)
- Đất dự án đối ứng đã bán kha khá. Vì vậy nếu thẳng tay thu hồi thì NN cũng như a Lâm sẽ ăn kiện vỡ ... alo.
- Nguồn vốn của HH mặc dù có thiếu nhưng vẫn đủ (huy động từ góp vốn; vay lãi bank giá rẻ trong tình hình hiện tại; ...)

Chúng ta cùng dự đoán 1 chút về:
1. Phương án thực hiện và tiến độ dự án VĐ 2.5
2. Số phận dự án đối ứng ĐK - ĐC (cái này hơi ngoài topic tí nhưng em cứ cho vào, vì thấy nhiều bác quan tâm (trong đó có cả em hehe)).

Anh em cùng bàn luận cho vui chút nhé^^
 

Ewind

Xe máy
Biển số
OF-834036
Ngày cấp bằng
18/5/23
Số km
87
Động cơ
349 Mã lực
Tuổi
33
Thôi phân tích với đọc báo hơi chán rồi, em làm 1 gameshow giả định các bác tham gia cho xôm nha.
Với các dữ kiện đang có:
- HH đã thi công xong 87% dự án BT
- Hợp đồng đã hết hạn. Việc gia hạn hợp đồng CHƯA được thực hiện trong thời gian khá dài (~4 năm)
- Áp lực từ hầm chui Kim đồng khi thi công xong không có đường nối

Thêm phần các giả định:
- Thành phố SẮP có đủ căn cứ để tự quyết định số phận dự án BT (Luật thủ đô)
- A Lâm khá cứng khi trải qua rất nhiều cuộc thanh trừng gần đây mà không hề hấn gì (qđịnh điều tra tại dự án louis hoàng mai năm 2018 - 2019; nn định thu đất bitexco 2023; các dự án thuộc HN bị buộc sát nhập vào các công ty lớn để có thể triển khai đúng thời hạn (vdụ các dự án sunshine mua lại/ coop với cđt cũ (sunshine cẩm đình; sunshine hồ tây)
- Đất dự án đối ứng đã bán kha khá. Vì vậy nếu thẳng tay thu hồi thì NN cũng như a Lâm sẽ ăn kiện vỡ ... alo.
- Nguồn vốn của HH mặc dù có thiếu nhưng vẫn đủ (huy động từ góp vốn; vay lãi bank giá rẻ trong tình hình hiện tại; ...)

Chúng ta cùng dự đoán 1 chút về:
1. Phương án thực hiện và tiến độ dự án VĐ 2.5
2. Số phận dự án đối ứng ĐK - ĐC (cái này hơi ngoài topic tí nhưng em cứ cho vào, vì thấy nhiều bác quan tâm (trong đó có cả em hehe)).

Anh em cùng bàn luận cho vui chút nhé^^
Cả nước cả ô bé,ô lớn cũng đều làm BT cụ, nên tháo gỡ là tháo gỡ chung thôi.chờ luật thông qua.chứ hđbt thì giấy trắng mực đen ký từ 2014 rùi.nhiều cđt cùng thời cũng nhận đất khi chưa xong dự án bt.còn qh thì 2020 dự án nào đã ký thì vẫn làm theo hđ thôi,chỉ điều luật mới cũ đang ko khớp nhau.chứ hđ thì ký,cho nđt đi huy động giờ bẻ kèo khác gì tp lùa gà.hệ lụy. PA e thấy giá hạn BT,HH pai làm đg khớp vs hầm theo kế hoặch,còn đối ứng thì nhận nhiều hay ít đất thôi.cứ hđ mà giã.HH thì nhỏ bé,n cùng thời nhiu ô to làm BT,ăn của ngta đâu có dễ vậy.
 

Tiêu kiêu

Xe tải
Biển số
OF-848942
Ngày cấp bằng
3/3/24
Số km
499
Động cơ
5,964 Mã lực
- Đất dự án đối ứng đã bán kha khá. Vì vậy nếu thẳng tay thu hồi thì NN cũng như a Lâm sẽ ăn kiện vỡ ... alo.
- Nguồn vốn của HH mặc dù có thiếu nhưng vẫn đủ (huy động từ góp vốn; vay lãi bank giá rẻ trong tình hình hiện tại; ...)

Chúng ta cùng dự đoán 1 chút về:
1. Phương án thực hiện và tiến độ dự án VĐ 2.5
2. Số phận dự án đối ứng ĐK - ĐC (cái này hơi ngoài topic tí nhưng em cứ cho vào, vì thấy nhiều bác quan tâm (trong đó có cả em hehe)).

Anh em cùng bàn luận cho vui chút nhé^^
Riêng về cái bôi đậm này thì ai sai phạm người đó đi tù chứ làm gì có chuyện cá nhân sai phạm mà nhà nước lại phải đền bù thiệt hại hộ cá nhân đó vì sợ bị dân kiện? Ai mà nghĩ theo chiều hướng đó thì quá ngây thơ.
 

Ewind

Xe máy
Biển số
OF-834036
Ngày cấp bằng
18/5/23
Số km
87
Động cơ
349 Mã lực
Tuổi
33
Riêng về cái bôi đậm này thì ai sai phạm người đó đi tù chứ làm gì có chuyện cá nhân sai phạm mà nhà nước lại phải đền bù thiệt hại hộ cá nhân đó vì sợ bị dân kiện? Ai mà nghĩ theo chiều hướng đó thì quá ngây thơ.
Đúng rùi Cụ,bán là sai cụ,n hh là hđht đầu tư,họ cũng chứng minh đc tiền huy động đc đổ vào BT nên mới qua đc.chứ ko thì cũng chẳng trụ đc.nđt thì lại nhìn vào hđ hh ký vs tp rùi xuônhs tiền.nói về hđ thì dự án BT này ok hơn nhiu so vs dự án thương mại nên nó mới huy động dc cụ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top