[Funland] Thông tin đường vành đai 2,5

Siêu Rùa

Xe điện
Biển số
OF-111288
Ngày cấp bằng
1/9/11
Số km
2,089
Động cơ
436,273 Mã lực
Sai rùi cụ, 2 mặt thôi, 1 mặt giáp 2.5, 1 mặt giáp 192 LTT, mặt còn lại giáp Đầm. TTT kéo dài đi qua đoạn đường giữa hồ cơ, làm TTT kéo dài thì phải mở rộng thêm cái đường giữa Đầm, e rằng tới đời cháu cta ^^
Cái đường giữa hồ giữ nguyên cụ nhé.
Đây này cụ, bản đồ đường trên nhóm mái nhà khương đình, do cụ chủ tịch quận thanh xuân đưa trả lời bài phỏng vấn. Đuòng tôn thất tùng chính là cái đường chạy qua sân bóng la thành ,giáp mảnh đất kia và làm 1 ngã tư ngay chỗ cổng bệnh viện thanh xuân.
Cụ nhìn trong ảnh thấy đoạn hoàng văn thái chỗ nào nằm trên đường đều không được xây, chỗ nào không nằm trên đường đều xây cao tầng cả rồi.
FB_IMG_1663242096181.jpg


FB_IMG_1663242098123.jpg
 

casauking

Xe điện
Biển số
OF-190696
Ngày cấp bằng
21/4/13
Số km
2,041
Động cơ
350,492 Mã lực
Cái đường giữa hồ giữ nguyên cụ nhé.
Đây này cụ, bản đồ đường trên nhóm mái nhà khương đình, do cụ chủ tịch quận thanh xuân đưa trả lời bài phỏng vấn. Đuòng tôn thất tùng chính là cái đường chạy qua sân bóng la thành ,giáp mảnh đất kia và làm 1 ngã tư ngay chỗ cổng bệnh viện thanh xuân.
Cụ nhìn trong ảnh thấy đoạn hoàng văn thái chỗ nào nằm trên đường đều không được xây, chỗ nào không nằm trên đường đều xây cao tầng cả rồi.
FB_IMG_1663242096181.jpg


FB_IMG_1663242098123.jpg
Đây là đường tôn thất tùng kéo dài đây hả bác?
 

dhtoan

Xe tải
Biển số
OF-147499
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
237
Động cơ
361,449 Mã lực
Đây là đường tôn thất tùng kéo dài đây hả bác?
Đúng rồi cụ. Cạnh bên kia đầm còn có 1 đường nữa là Vương Thừa Vũ kéo dài. Như vậy là đầm Hồng bao quanh bởi 3 con đường mới mà chờ đợi mỏi mòn vẫn chưa thấy đâu.
 

Siêu Rùa

Xe điện
Biển số
OF-111288
Ngày cấp bằng
1/9/11
Số km
2,089
Động cơ
436,273 Mã lực
Đúng rồi cụ. Cạnh bên kia đầm còn có 1 đường nữa là Vương Thừa Vũ kéo dài. Như vậy là đầm Hồng bao quanh bởi 3 con đường mới mà chờ đợi mỏi mòn vẫn chưa thấy đâu.
Thấy bác chủ tịch quận bảo đợi nhà nước giải ngân vốn là làm thôi cụ ạ, đoạn nguyễn xiển-xala cũng thế, nhà tái định cư chuẩn bị xong rồi h đợi giải ngân để đền bù giải phóng mặt bằng.
 
Chỉnh sửa cuối:

casauking

Xe điện
Biển số
OF-190696
Ngày cấp bằng
21/4/13
Số km
2,041
Động cơ
350,492 Mã lực
Thấy bác chủ tịch quận bảo đợi nhà nước giải ngân vốn là làm thôi cụ ạ, đoạn nguyễn xiển-xala cũng thế, nhà tái định cư chuẩn bị xong rồi h đợi giải ngân để đền bù giải phóng mặt bằng.
Vậy là khả năng TTT kéo dài có thể được làm sớm hả bác? Đợt trước cái TTT kéo dài này đang deal với anh Riêng thì anh bị bớ đi làm dự án lại xếp xó, xong dự án BT bị cho dừng lại hết để thanh tra nên em tưởng ko còn hi vọng gì. Nếu làm được xong cái đường đó thì cũng dễ thở hơn cho nguyễn trãi chứ hiện tại nguyễn trãi với LVL tắc khiếp quá.
 

Siêu Rùa

Xe điện
Biển số
OF-111288
Ngày cấp bằng
1/9/11
Số km
2,089
Động cơ
436,273 Mã lực
Vậy là khả năng TTT kéo dài có thể được làm sớm hả bác? Đợt trước cái TTT kéo dài này đang deal với anh Riêng thì anh bị bớ đi làm dự án lại xếp xó, xong dự án BT bị cho dừng lại hết để thanh tra nên em tưởng ko còn hi vọng gì. Nếu làm được xong cái đường đó thì cũng dễ thở hơn cho nguyễn trãi chứ hiện tại nguyễn trãi với LVL tắc khiếp quá.
Vâng e cũng mong làm nhanh cụ ạ. Quá lâu
VƯỚNG MẮC Ở 3 DỰ ÁN PPP TRÊN TRỤC GIAO THÔNG TRỌNG YẾU

3 dự án: Đường nối Lê Trọng Tấn - Vành đai 3 (quận Thanh Xuân), đường nối Nguyễn Xiển - Xa La (huyện Thanh trì), đường trục phía Nam tỉnh Hà Tây cũ đều được thực hiện theo hình thức đối tác công tư (PPP) và đều đang gặp vướng mắc.

Hướng đột phá mạnh mẽ

Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân Võ Đăng Dũng cho biết, theo quy hoạch, Thanh Xuân có một số tuyến giao thông chính như: Vành đai 2,5, đường Tôn Thất Tùng kéo dài, Vương Thừa Vũ kéo dài…

Trong đó, tuyến đường Lê Trọng Tấn - Nguyễn Xiển là dự án BT đang trong quá trình chuẩn bị triển khai nhưng phải tạm dừng để rà soát theo các Nghị định mới của Chính phủ.

Dự án có tổng chiều dài 2,85km, mặt cắt ngang 30m, 4 làn xe chạy tính cả hai chiều. Dự án đi qua địa bàn các phường: Kim Giang, Khương Đình, Khương Trung, Khương Mai (Thanh Xuân) và phường Đại Kim (Hoàng Mai).

Ông Võ Đăng Dũng nhận định, tuyến đường này rất quan trọng, nối thông từ đường Tôn Thất Tùng đến Nguyễn Xiển, sẽ là một trục chính song song góp phần giải tỏa ách tắc cho các tuyến: Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Giải Phóng.

Lãnh đạo Ban QLDA đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội cũng thông tin, để kết nối 3 Vành đai: 2, 2,5 và 3, TP đã có chủ trương cho đầu tư, xây dựng tuyến đường Lê Trọng Tấn nêu trên.

Đặc biệt, trong bối cảnh hiện nay khi Vành đai 2,5, đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1 và hầm chui Kim Đồng chuẩn bị được xây dựng, cần đồng thời triển khai dự án đường Lê Trọng Tấn để kết nối đến Vành đai 3.

Tuy nhiên, các dự án triển khai theo hình thức PPP này đều đang gặp khó khăn vướng mắc kéo dài, khiến tiến độ chậm trễ, ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình giao thông của toàn bộ khu vực phía Nam Thủ đô.

Cần sự vào cuộc quyết liệt

Ông Trịnh Minh Sơn - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hạ tầng LOD Bắc Việt, DN được giao thực hiện dự án đường Lê Trọng Tấn - Vành đai 3 cho biết, do phải dừng triển khai để rà soát theo Nghị định của Chính phủ nhiều lần nên 10 năm qua, dự án vẫn chưa thể thực hiện các bước thi công.

Cũng theo ông Trịnh Minh Sơn, dự án đã được Chính phủ xem xét, đưa vào danh mục cho phép tiếp tục triển khai theo hình thức BT. DN đã chuẩn bị mọi điều kiện, chỉ còn đợi Hà Nội phát lệnh là sẽ gấp rút triển khai.

Còn đối với dự án đường nối Nguyễn Xiển - Xa La, Lãnh đạo Ban QLDA đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội cho biết, do vướng mắc GPMB khu vực nút giao với đường 70 nên còn hơn 100 hộ dân của huyện Thanh Trì và quận Hà Đông chưa bàn giao mặt bằng.

Hiện, quỹ nhà đất tái định cư của huyện Thanh Trì (cho 98 hộ dân) đã chuẩn bị xong, nhưng giá bồi thường, hỗ trợ vẫn chưa được phê duyệt nên chưa thể thực hiện GPMB.

Do chưa có nút giao hoàn chỉnh nên khu vực này thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông rất trầm trọng, là một trong những điểm “đen” đáng lo ngại nhất trên bản đồ giao thông Hà Nội.

Lãnh đạo Ban QLDA đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội thông tin thêm, dự án đường trục phía Nam tỉnh Hà Tây cũ lại gặp khó khăn đặc thù khác.

Hiện nay, chủ đầu tư và DN dự án được giao xây dựng tuyến đường này đang có tranh chấp với nhau. Do tranh chấp nên công tác thi công bị đình trệ suốt một thời gian dài vừa qua, đến nay vẫn chưa có giải pháp nào để chấm dứt tình trạng đó.

Ban QLDA đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội đã báo cáo Lãnh đạo Thành ủy, UBND TP Hà Nội rà soát lại dự án. Nếu các nhà đầu tư theo hình thức BT tại dự án đường trục phía Nam tỉnh Hà Tây cũ không triển khai sớm, kiến nghị cho chuyển đoạn tuyến còn lại (khoảng 20km) sang đầu tư công.

Ba dự án giao thông trên một trục vô cùng quan trọng đều đang rất sự vào cuộc quyết liệt, các giải pháp thiết thực tháo gỡ khó khăn từ phía UBND và cơ quan chức năng TP Hà Nội để có thể sớm triển khai.

Thạc sĩ Vũ Hoàng Chung - chuyên gia giao thông nhận định: “Những tồn tại đó đã kéo dài qua nhiều thời kỳ. Đến nay người dân đang rất mong ngóng. Lãnh đạo TP Hà Nội cần đưa ra những quyết sách mạnh mẽ sớm ngày nào hay ngày đó”.
.
 

casauking

Xe điện
Biển số
OF-190696
Ngày cấp bằng
21/4/13
Số km
2,041
Động cơ
350,492 Mã lực
Vâng e cũng mong làm nhanh cụ ạ. Quá lâu
VƯỚNG MẮC Ở 3 DỰ ÁN PPP TRÊN TRỤC GIAO THÔNG TRỌNG YẾU

3 dự án: Đường nối Lê Trọng Tấn - Vành đai 3 (quận Thanh Xuân), đường nối Nguyễn Xiển - Xa La (huyện Thanh trì), đường trục phía Nam tỉnh Hà Tây cũ đều được thực hiện theo hình thức đối tác công tư (PPP) và đều đang gặp vướng mắc.

Hướng đột phá mạnh mẽ

Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân Võ Đăng Dũng cho biết, theo quy hoạch, Thanh Xuân có một số tuyến giao thông chính như: Vành đai 2,5, đường Tôn Thất Tùng kéo dài, Vương Thừa Vũ kéo dài…

Trong đó, tuyến đường Lê Trọng Tấn - Nguyễn Xiển là dự án BT đang trong quá trình chuẩn bị triển khai nhưng phải tạm dừng để rà soát theo các Nghị định mới của Chính phủ.

Dự án có tổng chiều dài 2,85km, mặt cắt ngang 30m, 4 làn xe chạy tính cả hai chiều. Dự án đi qua địa bàn các phường: Kim Giang, Khương Đình, Khương Trung, Khương Mai (Thanh Xuân) và phường Đại Kim (Hoàng Mai).

Ông Võ Đăng Dũng nhận định, tuyến đường này rất quan trọng, nối thông từ đường Tôn Thất Tùng đến Nguyễn Xiển, sẽ là một trục chính song song góp phần giải tỏa ách tắc cho các tuyến: Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Giải Phóng.

Lãnh đạo Ban QLDA đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội cũng thông tin, để kết nối 3 Vành đai: 2, 2,5 và 3, TP đã có chủ trương cho đầu tư, xây dựng tuyến đường Lê Trọng Tấn nêu trên.

Đặc biệt, trong bối cảnh hiện nay khi Vành đai 2,5, đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1 và hầm chui Kim Đồng chuẩn bị được xây dựng, cần đồng thời triển khai dự án đường Lê Trọng Tấn để kết nối đến Vành đai 3.

Tuy nhiên, các dự án triển khai theo hình thức PPP này đều đang gặp khó khăn vướng mắc kéo dài, khiến tiến độ chậm trễ, ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình giao thông của toàn bộ khu vực phía Nam Thủ đô.

Cần sự vào cuộc quyết liệt

Ông Trịnh Minh Sơn - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hạ tầng LOD Bắc Việt, DN được giao thực hiện dự án đường Lê Trọng Tấn - Vành đai 3 cho biết, do phải dừng triển khai để rà soát theo Nghị định của Chính phủ nhiều lần nên 10 năm qua, dự án vẫn chưa thể thực hiện các bước thi công.

Cũng theo ông Trịnh Minh Sơn, dự án đã được Chính phủ xem xét, đưa vào danh mục cho phép tiếp tục triển khai theo hình thức BT. DN đã chuẩn bị mọi điều kiện, chỉ còn đợi Hà Nội phát lệnh là sẽ gấp rút triển khai.

Còn đối với dự án đường nối Nguyễn Xiển - Xa La, Lãnh đạo Ban QLDA đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội cho biết, do vướng mắc GPMB khu vực nút giao với đường 70 nên còn hơn 100 hộ dân của huyện Thanh Trì và quận Hà Đông chưa bàn giao mặt bằng.

Hiện, quỹ nhà đất tái định cư của huyện Thanh Trì (cho 98 hộ dân) đã chuẩn bị xong, nhưng giá bồi thường, hỗ trợ vẫn chưa được phê duyệt nên chưa thể thực hiện GPMB.

Do chưa có nút giao hoàn chỉnh nên khu vực này thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông rất trầm trọng, là một trong những điểm “đen” đáng lo ngại nhất trên bản đồ giao thông Hà Nội.

Lãnh đạo Ban QLDA đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội thông tin thêm, dự án đường trục phía Nam tỉnh Hà Tây cũ lại gặp khó khăn đặc thù khác.

Hiện nay, chủ đầu tư và DN dự án được giao xây dựng tuyến đường này đang có tranh chấp với nhau. Do tranh chấp nên công tác thi công bị đình trệ suốt một thời gian dài vừa qua, đến nay vẫn chưa có giải pháp nào để chấm dứt tình trạng đó.

Ban QLDA đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội đã báo cáo Lãnh đạo Thành ủy, UBND TP Hà Nội rà soát lại dự án. Nếu các nhà đầu tư theo hình thức BT tại dự án đường trục phía Nam tỉnh Hà Tây cũ không triển khai sớm, kiến nghị cho chuyển đoạn tuyến còn lại (khoảng 20km) sang đầu tư công.

Ba dự án giao thông trên một trục vô cùng quan trọng đều đang rất sự vào cuộc quyết liệt, các giải pháp thiết thực tháo gỡ khó khăn từ phía UBND và cơ quan chức năng TP Hà Nội để có thể sớm triển khai.

Thạc sĩ Vũ Hoàng Chung - chuyên gia giao thông nhận định: “Những tồn tại đó đã kéo dài qua nhiều thời kỳ. Đến nay người dân đang rất mong ngóng. Lãnh đạo TP Hà Nội cần đưa ra những quyết sách mạnh mẽ sớm ngày nào hay ngày đó”.
.
VƯớng nặng nhất chắc đoạn cầu hoàng đạo thành đi qua bùi xương trạch nối đến bv đa khoa thanh xuân, em bật map nhìn thì thấy chi chít nhà dân lấn chiếm ở cái đoạn này. Nó mà thông được cái trục TTT-xa la này thì tiện quá.
 

Quang Sâm

Xe máy
Biển số
OF-804712
Ngày cấp bằng
22/2/22
Số km
76
Động cơ
7,747 Mã lực
Lâu lâu lại thấy loạt báo bêu tên cầu L3 qua sông Lừ, em chỉ thắc mắc là bên quận Thanh Xuân, cầu qua sông Tô Lịch rộng 40m đã làm sẵn để đón QH đường VĐ 2,5 (mặc dù đoạn đầm Hồng-Nguyễn Trãi còn lâu mới làm)
Vậy mà bên Hoàng Mai, cầu sông Lừ qua bên KĐT Định Công bỏ không làm, để phơi mưa nắng. Biết chuyện GPMB, thu hồi đất là khó, nhưng làm cái cầu thì phải làm dứt điểm cho xong chứ. Bó tay ông Q.Hoàng Mai với Hoàng Hà cứ để cái cầu "trơ gan cùng tuế nguyệt".
Đường chưa mở nhưng ít nhất cũng có cái cầu rộng đẹp để đi đã, như thế có phải là tốt hơn không.
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
767
Động cơ
209,761 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Lâu lâu lại thấy loạt báo bêu tên cầu L3 qua sông Lừ, em chỉ thắc mắc là bên quận Thanh Xuân, cầu qua sông Tô Lịch rộng 40m đã làm sẵn để đón QH đường VĐ 2,5 (mặc dù đoạn đầm Hồng-Nguyễn Trãi còn lâu mới làm)
Vậy mà bên Hoàng Mai, cầu sông Lừ qua bên KĐT Định Công bỏ không làm, để phơi mưa nắng. Biết chuyện GPMB, thu hồi đất là khó, nhưng làm cái cầu thì phải làm dứt điểm cho xong chứ. Bó tay ông Q.Hoàng Mai với Hoàng Hà cứ để cái cầu "trơ gan cùng tuế nguyệt".
Đường chưa mở nhưng ít nhất cũng có cái cầu rộng đẹp để đi đã, như thế có phải là tốt hơn không.
bên kia cầu thì cũng chỉ mới giải tỏa được hơn tháng nay. Bên này cầu vẫn còn hơn 10 nhà dân nữa chưa chịu giải tỏa nên việc làm cầu là bất khả thi, vì cầu không thể đâm thẳng vào nhà được cụ ơi. Không hiểu quận Hoàng Mai đang làm cái quái gì suốt 10 năm nay. Đáng nhẽ quận phải ưu tiên giải tỏa hết nhà dân ở 2 bên đầu cầu trước tiên rồi bắt ông HH làm cầu trước để cho dân đi, còn đường có thể làm sau cũng được, vì cái cầu Định Công quá bé. Đằng này lại đi giải tỏa những chỗ không cần thiết trước rồi quây tôn vất đấy không để làm gì. Còn nhà dân 2 bên đầu cầu L3 lại đi giải tỏa cuối cùng. Thật khó hiểu với cách làm của quận HM.
 

BMZ_Z4

Xe điện
Biển số
OF-83
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
2,419
Động cơ
679,286 Mã lực
Vâng e cũng mong làm nhanh cụ ạ. Quá lâu
VƯỚNG MẮC Ở 3 DỰ ÁN PPP TRÊN TRỤC GIAO THÔNG TRỌNG YẾU

3 dự án: Đường nối Lê Trọng Tấn - Vành đai 3 (quận Thanh Xuân), đường nối Nguyễn Xiển - Xa La (huyện Thanh trì), đường trục phía Nam tỉnh Hà Tây cũ đều được thực hiện theo hình thức đối tác công tư (PPP) và đều đang gặp vướng mắc.

Cần sự vào cuộc quyết liệt

Ông Trịnh Minh Sơn - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hạ tầng LOD Bắc Việt, DN được giao thực hiện dự án đường Lê Trọng Tấn - Vành đai 3 cho biết, do phải dừng triển khai để rà soát theo Nghị định của Chính phủ nhiều lần nên 10 năm qua, dự án vẫn chưa thể thực hiện các bước thi công.


.
Hi vọng xong trước khi con em vào học lớp 6 THCS Khương Mai :))
Giai đoạn này mà không nhanh chắc đến lúc em của nó vào lớp 6 đường vào vẫn sập sệ
 

casauking

Xe điện
Biển số
OF-190696
Ngày cấp bằng
21/4/13
Số km
2,041
Động cơ
350,492 Mã lực
Hi vọng xong trước khi con em vào học lớp 6 THCS Khương Mai :))
Giai đoạn này mà không nhanh chắc đến lúc em của nó vào lớp 6 đường vào vẫn sập sệ
Em nghĩ đợt này nhiều điều kiện cùng có như đẩy mạnh làm vành đai 2,5 với đường nguyễn trãi tắc cứng lại rồi, giờ mà ko làm được thì chả bao h làm được đâu :D TTT kéo dài mà xong thì nó nối mấy vành đai với nhau và sẽ giải toả bớt áp lực giao thông cho nguyễn trãi với lê văn lương, giải phóng.
 

BMZ_Z4

Xe điện
Biển số
OF-83
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
2,419
Động cơ
679,286 Mã lực
Em nghĩ đợt này nhiều điều kiện cùng có như đẩy mạnh làm vành đai 2,5 với đường nguyễn trãi tắc cứng lại rồi, giờ mà ko làm được thì chả bao h làm được đâu :D TTT kéo dài mà xong thì nó nối mấy vành đai với nhau và sẽ giải toả bớt áp lực giao thông cho nguyễn trãi với lê văn lương, giải phóng.
Cũng có cái khó cụ ạ.
Fed tăng lãi suất liên tục.
Vĩ mô biến động khắc nghiệt quá.

Những lúc vĩ mô ổn định thì không bám sát mà làm.
 

Siêu Rùa

Xe điện
Biển số
OF-111288
Ngày cấp bằng
1/9/11
Số km
2,089
Động cơ
436,273 Mã lực
Hi vọng xong trước khi con em vào học lớp 6 THCS Khương Mai :))
Giai đoạn này mà không nhanh chắc đến lúc em của nó vào lớp 6 đường vào vẫn sập sệ
Chuyển các cháu qua khương đình- nguyễn trãi- khương hạ cho to đẹp cụ ơi.
 

MongPhuong

Xe hơi
Biển số
OF-390176
Ngày cấp bằng
2/11/15
Số km
108
Động cơ
237,456 Mã lực
Cũng có cái khó cụ ạ.
Fed tăng lãi suất liên tục.
Vĩ mô biến động khắc nghiệt quá.

Những lúc vĩ mô ổn định thì không bám sát mà làm.
E cũng nghĩ với tình hình chung hiện tại, thì sẽ chờ dài dài chứ nn ko mạnh tay rót tiền đâu.
 

Quang Sâm

Xe máy
Biển số
OF-804712
Ngày cấp bằng
22/2/22
Số km
76
Động cơ
7,747 Mã lực
bên kia cầu thì cũng chỉ mới giải tỏa được hơn tháng nay. Bên này cầu vẫn còn hơn 10 nhà dân nữa chưa chịu giải tỏa nên việc làm cầu là bất khả thi, vì cầu không thể đâm thẳng vào nhà được cụ ơi. Không hiểu quận Hoàng Mai đang làm cái quái gì suốt 10 năm nay. Đáng nhẽ quận phải ưu tiên giải tỏa hết nhà dân ở 2 bên đầu cầu trước tiên rồi bắt ông HH làm cầu trước để cho dân đi, còn đường có thể làm sau cũng được, vì cái cầu Định Công quá bé. Đằng này lại đi giải tỏa những chỗ không cần thiết trước rồi quây tôn vất đấy không để làm gì. Còn nhà dân 2 bên đầu cầu L3 lại đi giải tỏa cuối cùng. Thật khó hiểu với cách làm của quận HM
Cầu qua sông Tô Lịch xây sẵn đón quy hoạch thôi, chứ nhà dân dày đặc thế này bao giờ mới GPMB xong. Những nhà 2 bên mặt cầu, cầu đâm thẳng vào nhà cũng phải chấp nhận vì đằng nào sau này cũng phải chuyển đi mà cụ. Dù sao cũng rất chán bên Q.Hoàng Mai, bỏ không cầu L3, bao nhiêu năm để dân tình vẫn cứ phải đi cầu Định công nhỏ quá, tắc nghẽn rất ức chế.
1 (3).jpg
1 (6).jpg
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
767
Động cơ
209,761 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Cầu qua sông Tô Lịch xây sẵn đón quy hoạch thôi, chứ nhà dân dày đặc thế này bao giờ mới GPMB xong. Những nhà 2 bên mặt cầu, cầu đâm thẳng vào nhà cũng phải chấp nhận vì đằng nào sau này cũng phải chuyển đi mà cụ. Dù sao cũng rất chán bên Q.Hoàng Mai, bỏ không cầu L3, bao nhiêu năm để dân tình vẫn cứ phải đi cầu Định công nhỏ quá, tắc nghẽn rất ức chế. View attachment 7394259 View attachment 7394260
Đoạn từ Đầm Hồng đến Nguyễn Trãi này thấy bảo làm xong trước năm 2026 nhưng mình nghĩ là khó đấy. Vì có quá nhiều nhà dân nên mình mạnh dạn dự đoán phải tới năm 2030.
 

BMZ_Z4

Xe điện
Biển số
OF-83
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
2,419
Động cơ
679,286 Mã lực
Cầu qua sông Tô Lịch xây sẵn đón quy hoạch thôi, chứ nhà dân dày đặc thế này bao giờ mới GPMB xong. Những nhà 2 bên mặt cầu, cầu đâm thẳng vào nhà cũng phải chấp nhận vì đằng nào sau này cũng phải chuyển đi mà cụ. Dù sao cũng rất chán bên Q.Hoàng Mai, bỏ không cầu L3, bao nhiêu năm để dân tình vẫn cứ phải đi cầu Định công nhỏ quá, tắc nghẽn rất ức chế. View attachment 7394259 View attachment 7394260
Nếu mà cái cầu L3 này nằm trong BT thì là do có người không còn tiền, hoặc không muốn bỏ tiền ra trước sớm quá thôi cụ. Bên sông Tô thì tiền ngân sách nên chẳng tội gì không làm luôn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top