- Biển số
- OF-107980
- Ngày cấp bằng
- 6/8/11
- Số km
- 95
- Động cơ
- 393,550 Mã lực
XXX đang đói các cụ ah - dạo này giá vào nghanh nó tăng cao quá
từ đường metro cắt qua đường tàu thế nào cụ cũ xi nhan trái rồi, đến bùng binh thì thế nào cũng phải đánh lái sang phải thế là xi nhan tắt, khi cụ đi vòng qua một đoạn bùng binh mà k tỉnh táo xi nhan trái phát nữa để vào bám vào phần đường giữa là các chú ấy đón mình ở gốc cây thôi, e thấy bẩu là lỗi chuyển hướng k xinhan.E cũng hay thấy các chú ấy bắt ở chỗ này nhưng chưa rõ là lỗi gì...E ko hiểu ý cụ nói VÀO LÀN là thế nào ạ?e từ Metro qua bùng binh lúc nào cũg xinhan trái
tại sao lại ko mất $ hở cụ??? cụ có phạm lỗi?các cụ đi 2b chú ý đường Nguyễn Văn Linh, đoạn bùng binh rẽ ra cầu Rào 2, hướng đi thẳng từ DH dân lập - chợ hàng bắt sai làn chỗ đèn xanh, đèn đỏ.có chim lợn ở quán nước gần cây xăng.chiều nay em bị vẫy lại nhưng đúng theo tinh thần ofer nên em ko bị mất xèng.
Tất nhiên rồi cụ à, ai cũng thế thôi, cái gì ngon và dễ thì phải làm trước.Em vừa bị xxx túm ở đoạn Lạch tray khi đi 2 bánh vì lỗi vượt đèn đỏ, xem lại video thì quả that là vượt vì lúc đó ko chú ý và đi rất chậm. Nhưng đúng lúc em vượt qua vạch thì đèn mới đỏ, và lúc đó có khoảng gần chục xe 2 bánh cũng thế nhưng nó chỉ bắt mỗi em vì em đi Piaggio. Bây giờ xxx bắt người cũng phải chọn lọc à các bác? Hya nó nhìn thấy mình tiềm năng nên nó bắt.
Hết nạc mới vạc đến xương chứ, nom mũm mĩm thế kia, trảm cụ Italiano trước là đúng rồiTất nhiên rồi cụ à, ai cũng thế thôi, cái gì ngon và dễ thì phải làm trước.
Em toàn phải căn thời gian và có dừng đèn xanh đấy cụ à. Nhiều người đi sau tương mình hâmEm hóng trên này thấy các cụ cũng đã bàn về cái việc bắt vượt đèn đỏ ở ngã 3 Nguyễn Trãi chiều từ Chùa vẽ đi Lạc long nhưng chưa ngã ngũ. Theo quan điểm của em thì hoàn toàn có thể cãi lý được vì là đèn tín hiệu không có đèn vàng, như vây có thể coi là đèn bị hỏng và trường hợp đó thì csgt phải đứng ra điều tiết gt chứ không phải bắt lỗi dựa theo cái đèn hỏng đó.
Bên cạnh đó các cụ thử nghĩ xem với tốc độ 40kmh đi đến sát vạch thì nó nhảy đèn đỏ, các cụ có đạp lún phanh thì cũng vẫn đè vạch, chưa kể đằng sau có con cont nào nó đang bám mit, như vậy cụ dừng cũng chết mà đi cũng bị bắt. Vậy phải xử lý sao, hay là cứ đi đến đó rồi dừng lại (kể cả đèn đang xanh) để chờ nhịp sau cho lành. Người of HP thì còn biết mà tránh, người ngoại tỉnh hoặc không biết cái kiểu đèn nó như thế thì chết hết à.
Đấy, cụ hiểu điều em muốn nói cách đây mấy trang rồi đấy.Em hóng trên này thấy các cụ cũng đã bàn về cái việc bắt vượt đèn đỏ ở ngã 3 Nguyễn Trãi chiều từ Chùa vẽ đi Lạc long nhưng chưa ngã ngũ. Theo quan điểm của em thì hoàn toàn có thể cãi lý được vì là đèn tín hiệu không có đèn vàng, như vây có thể coi là đèn bị hỏng và trường hợp đó thì csgt phải đứng ra điều tiết gt chứ không phải bắt lỗi dựa theo cái đèn hỏng đó.
Bên cạnh đó các cụ thử nghĩ xem với tốc độ 40kmh đi đến sát vạch thì nó nhảy đèn đỏ, các cụ có đạp lún phanh thì cũng vẫn đè vạch, chưa kể đằng sau có con cont nào nó đang bám mit, như vậy cụ dừng cũng chết mà đi cũng bị bắt. Vậy phải xử lý sao, hay là cứ đi đến đó rồi dừng lại (kể cả đèn đang xanh) để chờ nhịp sau cho lành. Người of HP thì còn biết mà tránh, người ngoại tỉnh hoặc không biết cái kiểu đèn nó như thế thì chết hết à.