- Biển số
- OF-98490
- Ngày cấp bằng
- 3/6/11
- Số km
- 2,743
- Động cơ
- 425,644 Mã lực
Cảm ơn cụ chủ thớt nhé. xxx mà cứ như cụ thì tốt quá
vâng, chắc chắn rồi cụ ạ, cái j có lợi là mấy anh xxx ko khoái lắm, tự dưng ko được đứng gốc cây rồi, hehe. nhưng chưa có thêm thông tin trên phương tiện truyền thông nhỉ?thanks cụ thông tin sớm đến mọi người
Hy vọng đừng đầu voi đuôi chuột
CÁi này thì dân hưởng ứng , nhưng em e rằng xxx ko hứng thú!
Cảm ơn cụ chủ thớt nhé. xxx mà cứ như cụ thì tốt quá
:41: được thế thì tốt,chỉ cần các chú ấy làm nghiêm túc,phạt nặng xe quá tải,quá giờ,vào đường cấm và không nhận luật từ bất cứ tổ chức cá nhân nào!.
Vâng!Cũng cảm ơn cụ.E nghe hơi,tới đây lương của bọn e sẽ tăng tùy cấp bậc.Loăng quăng như e ngoài lương cứng ra,cộng phụ cấp cũng phải đc đảm bảo ~2o triệu.Bù lai phải làm việc đàng hoàng,kô dừng bắt xe khi kô có lệnh,kô lập chốt lung tung.Đội nào để quân làm sai,cắt chức đội trưởng đội đó.Lính thì đuổi vể nhà,cho chăn gà.
Cụ cho em hỏi, cái lương 20tr kia là chỉ dành cho lực lượng CSGT đứng đường hay là cả cán bộ bàn giấy hả cụ
Vâng!Cũng cảm ơn cụ.E nghe hơi,tới đây lương của bọn e sẽ tăng tùy cấp bậc.Loăng quăng như e ngoài lương cứng ra,cộng phụ cấp cũng phải đc đảm bảo ~2o triệu.Bù lai phải làm việc đàng hoàng,kô dừng bắt xe khi kô có lệnh,kô lập chốt lung tung.Đội nào để quân làm sai,cắt chức đội trưởng đội đó.Lính thì đuổi vể nhà,cho chăn gà.
Em không nhằm nhè chức GĐ bên này nữa, mệt đầu mà chả thấm vào đâu. Cụ Bảy tư ới, cụ ở đâu để em đến nộp CV xin vào ngành với !
Vâng!Cũng cảm ơn cụ.E nghe hơi,tới đây lương của bọn e sẽ tăng tùy cấp bậc.Loăng quăng như e ngoài lương cứng ra,cộng phụ cấp cũng phải đc đảm bảo ~2o triệu.Bù lai phải làm việc đàng hoàng,kô dừng bắt xe khi kô có lệnh,kô lập chốt lung tung.Đội nào để quân làm sai,cắt chức đội trưởng đội đó.Lính thì đuổi vể nhà,cho chăn gà.
Mức lương này chỉ dành cho CSGT,không phân biệt đứng đường,hay bàn giấy cụ ạ.Các đ/c đứng đường thì phụ cấp độc hại về phổi.Còn bọn em ngồi bàn giấy,phụ cấp hại về ...thận.Cụ cho em hỏi, cái lương 20tr kia là chỉ dành cho lực lượng CSGT đứng đường hay là cả cán bộ bàn giấy hả cụ
, ai bắt cụ ngồi im mà lo, avatar con hổ, tên nick số 74, cụ đích xác sn 1974 , 38 tuổi lương ~20 củ, e lại hy vọng cái món chạy chọt vào ngành nó giảm được thì tốtMức lương này chỉ dành cho CSGT,không phân biệt đứng đường,hay bàn giấy cụ ạ.Các đ/c đứng đường thì phụ cấp độc hại về phổi.Còn bọn em ngồi bàn giấy,phụ cấp hại về ...thận.
trời sập sùi nên chắc các bác không làm cụ ạChiều nay em đi về không thấy có gì
Nếu bác thực lòng và có thiện chí với cv của bọn e.Mời bác đến 85_87 Trần Hưng Đạo gặp e nhé.Em không nhằm nhè chức GĐ bên này nữa, mệt đầu mà chả thấm vào đâu. Cụ Bảy tư ới, cụ ở đâu để em đến nộp CV xin vào ngành với !
Cụ chủ không biết có phải là xxx không vậy? Thực ra em cũng không quan trọng điều này. Quan trọng là xxx cứ thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ của mình, thực hiện xử phạt nghiêm minh với những người tham gia giao thông cố tình vi phạm luật GT.Thực hiện ý kiến chỉ đạo của tân Giám đốc công an thành phố.Bắt đầu từ hôm nay,có điểm mới là trước khi lập chốt,tổ để kiểm tra bắt lỗi sai làn,đè vạch ,vượt quá tốc độ.Sẽ thông báo công khai trên các phương tiện thông tin.Hôm nay, chúng tôi lập chốt thí điểm để tiếp thu, ý kiến đóng góp của người dân.Địa điểm lập chốt:Đầu đường dẫn thứ 2,hướng từ Khuất duy tiến đi cầu Thanh trì.Sẽ bắt lỗi đè vạch,vượt phải và tốc độ.Đồng chí lái xe nào,cố tình vi phạm bắt và lập biên bản cấm kêu.Nếu đ/c nào không phục,sẽ có hình ảnh tại chốt phục vụ các đ/c.P/s:Cá nhân em,thì thấy vui vui khi đồng nghiệp mình, thực hiện nghiêm ý kiến,chỉ đạo này.Vì e làm trong phòng,kô đc đứng đường như các đ/c ấy.
đoạn này mà dân đc vả vào mặt thằng làm chỗ này thì chỉ vài phút là k còn nhận dạng đc nữaChiều qua em về đã thấy nhều xe xếp hàng trên cầu vượt đoạn chỗ KS Mường Thanh. Rất đông xxx làm nhiệm vụ chỗ này.
Đoạn này đang vít 80 gặp ngay cái biển 40, lại còn thu hẹp lại giành đường cho nhập làn từ dưới lên nữa.
Các cụ đi cẩn thận nhé. Chúc các cụ lái xe an toàn.
lẽ ra đoạn xuống dốc cầu để chuyển ra cao tốc pháp vân đi cầu giẽ nên làm biển nhắc lái xe giảm tốc độ thôi chứ k nên dí biển 40 vào vô lý bỏ *** cứ bảo sao dân gọi chú BĐ thằng XXXMấy đường cao tốc mà gắn biển như đánh đố. Đang giới hạn tốc độ dưới 80, nhoằng cái thấy cái biển giới hạn 40, lái xe phanh dúi dụi chỉ sợ xe sau ủi vào ***. Đáng ra các khu vực có đường dưới bắt lên đường cao tốc phía trên phải giới hạn tốc độ tối thiểu 50 ở làn ngoài cùng bên phải trước khi được phép bắt vào các làn trong. Đúng chuyện giao thông ở VN ngược đời. THUA