Ý kiến của chú ko đc duyệt. Há háCác chủ tịch ơi, em có ý kiến là các chủ tịch update danh sách các đội thi lên trang 1 để tiện theo dõi ah.
Ý kiến của chú ko đc duyệt. Há háCác chủ tịch ơi, em có ý kiến là các chủ tịch update danh sách các đội thi lên trang 1 để tiện theo dõi ah.
cho chú về nhất luôn!Cho e thi với
Cho e thi với
Trước khi cho nó về nhất phải bắt đi thẳng không đc ngã thì mới cho cúp dc.cho chú về nhất luôn!
Tủi thân, đã thế hôm nào thi em rút sạch két nước của samurai hơ hơ. . Cái này cứ phải gọi là, chạy xong bài 1 bó máy đứt luôn.Ý kiến của chú ko đc duyệt. Há há
À em nghĩ để cho chắc ta làm bằng thép vuông dày 2,5mm
Lần trước anh Cua làm sắt 1,5mm đã cong vêu!
Bạn em nó đi thẳng được 1 đoạn đấy.đưa cúp cho nó cầm xong hãy bảo nó đi thẳng, còn không nó không đi nổi đâu!
Thực tế thì có 2 cách để thay đổi góc tiếp xúc của lưỡi neo với mặt đất . Một cách là thay đổi góc giữa lưỡi neo và cán neo bằng bản lề và thanh giằng chéo . Cách này tiện lợi nhưng đòi hỏi vật liệu làm bản lề và thanh giằng phải cực tốt . Cách thứ 2 là thay đổi góc của lực kéo với cán neo. Cánh này đòi hỏi Chã phải có kinh nghiệm ước lượng chiều dài cáp từ tời đến đầu cán neo, chiều cao của tời so với mặt đất và lực kéo cần thiết để kéo xe .Mua thép chịu lực dạng hộp 70 x 100 mm làm cán
Thép 3mm làm lưỡi và phần gia cố
Về các góc và kích thước em ghi rõ ở đây, nếu xe nhỏ làm ngắn và nhỏ, xe to thì phải tầm gần 20kg mới chịu được
Xem ảnh về đường thi dự kiến của các bác,e có cảm nhận là chất đất hơi k phù hợp cho neo tời vì khá rắn& có đá lổn nhổn nên việc neo sẽ rất vất vả cho các chã,nhất là đa phần mới chỉ xem qua ảnh chứ thực hành thật thì cực ít.Việc bắt mỗi xe trang bí 1 neo cũng khá vất vả cho nhg ae ở xa như các bác Sài gòn Ofr Clb, hay như e vì nhà k có xưởng cơ khí hay gara để tự chế, đi thuê hay mua cũng chả biết tìm ở đâu. Do vậy,BTC nên bố trí 1 ít điểm neo bằng xà-beng đóng chẳng hạn, hay là huy động độ 5-7 cái neo để dùng chung, vì các xe có chạy đồng thời đâuThôi không tán nhảm nữa nhé, sát nút rồi. Có mấy vấn đề anh em lưu ý thận trọng :
1- Cuộc thi này khác hẳn VOC .VOC hàng năm chúng ta tham gia vướng trở ngại là việc đảm bảo an toàn cho người xem, vậy đường thi luôn bị giới hạn về tốc độ ( đường ngoằn nghèo, rất hẹp, hố liên tiếp ........tóm lại là chạy được 10-20km/h ) .
Tuần Châu là khu riêng biệt , BQL KDL có khả năng hạn chế khán giả, vậy dựa vào địa hình tự nhiên ta sẽ có ít nhất 2 bài thi có thể chạy rất nhanh ( nhanh bao nhiêu tùy người, tùy xe, Tuy nhiên để an toàn triệt để, các bác phải giữ đầu lạnh và chạy đúng sức, chứ hàn ga ra ngoài đường thi là lao thẳng vào bãi đá Đường sẽ rộng 5m , tha hồ mà phóng Đây là cuộc đua chứ không phải cuộc thi kỹ năng lái chậm nhé!
2-Sẽ có 2 bài dùng tời , trong đó 1 bài tời khó ( dốc cao và góc lớn ) , 1 bài di chuyển trên địa hình tự nhiên cũng cần tời 1 lần ( dài khoảng 300-400m)M
3-Việc bố trí điểm neo cố định thực chất rất khó . BTC chỉ có thể làm 2 hoặc 3 điểm neo ở các điểm dự tính trong thiết kế, nếu các bác bị ở chỗ khác thì hỏng bét . Vậy nên quyết định việc tự trang bị neo tời để muốn tời ở đâu thì tời.
Neo tời phải làm bằng thép chịu lực, gia cố tại các điểm dễ gãy . Em sẽ post hình để các bác nào yêu khoa học tự làm cho chính mình nhé.
Hình vẽ miêu tả chính xác tỷ lệ và các góc củab chiếc neo
Mỗi người nên có 1 cái, rừng VN không có cây để tời đâu!
Để hướng tới chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa v.v..hóa thì mỗi xe nên có cái neo như trang bị tiêu chuẩn để đến khi cần mang ra dùng cho có trách nhiệm. Dùng trong cuộc thi hay không ko quan trọng để khỏi bị trường hợp thằng chã cuối đoàn vác a cái neo lên đây...A yên tâm hiện tại quỹ clb đang hết (do e trót oánh lô) nên quyết đjinh tăng gia thêm môn làm neo tời. Bác nào có nhu cầ đăng ký luôn tại đây nhá.Xem ảnh về đường thi dự kiến của các bác,e có cảm nhận là chất đất hơi k phù hợp cho neo tời vì khá rắn& có đá lổn nhổn nên việc neo sẽ rất vất vả cho các chã,nhất là đa phần mới chỉ xem qua ảnh chứ thực hành thật thì cực ít.Việc bắt mỗi xe trang bí 1 neo cũng khá vất vả cho nhg ae ở xa như các bác Sài gòn Ofr Clb, hay như e vì nhà k có xưởng cơ khí hay gara để tự chế, đi thuê hay mua cũng chả biết tìm ở đâu. Do vậy,BTC nên bố trí 1 ít điểm neo bằng xà-beng đóng chẳng hạn, hay là huy động độ 5-7 cái neo để dùng chung, vì các xe có chạy đồng thời đâu